นโยบายการใช้บริการของ HDmall


บริษัทฯ หมายถึง บริษัท เฮลธ์ดีดี จำกัด รวมถึงสื่อต่างๆ ของบริษัทฯ ทั้งเว็บไซต์ (HDmall.co.th และ HD.co.th) แอปพลิเคชัน และสื่อสังคมออนไลน์ทั้งหมดภายใต้ชื่อบัญชี HDmall และ HDcare

ผู้ใช้ หมายถึง ผู้ใช้งานที่ได้เข้าชมสื่อ ลงทะเบียนกับบริษัทฯ หรือใช้บริการของบริษัทฯ

พาร์ตเนอร์ หมายถึง ผู้ให้บริการหรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่นำเสนออยู่บนสื่อของบริษัทฯ ทั้งรายบุคคลและรายบริษัท เช่น โรงพยาบาล คลินิก ห้องปฏิบัติการ ร้าน และบุคลากรทางการแพทย์

บริการ หมายถึง สินค้าหรือบริการที่นำเสนออยู่บนสื่อของบริษัทฯ

ข้อมูลส่วนบุคคล หมายถึง ข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลซึ่งทำให้สามารถระบุตัวบุคคลนั้นได้ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม แต่ไม่รวมถึงข้อมูลของผู้ถึงแก่กรรมโดยเฉพาะ

นโยบายการใช้คูปอง

  1. ผู้ใช้สามารถใช้บริการได้ก่อนวันหมดอายุที่ระบุในคูปอง
  2. ผู้ใช้สามารถทำนัดกับพาร์ตเนอร์ได้ด้วยตัวเอง ตามข้อมูลที่แสดงบนคูปอง อย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนวันนัด โดยวันนัดใหม่ต้องอยู่ในระยะเวลาที่คูปองยังไม่หมดอายุ
  3. ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนผู้รับบริการได้ โดยติดต่อแอดมินทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล [email protected]

นโยบายการคืนเงิน

กรณีคืนเงินค่าบริการ

กรุณาเช็กเงื่อนไขการคืนเงินด้านล่าง หากผู้ใช้เข้าเงื่อนไขการคืนเงิน ผู้ใช้สามารถติดต่อแอดมินทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล [email protected] ได้ โดยทางบริษัทฯ คืนเงินตามจำนวนที่ผู้ใช้ชำระเงินให้ HDmall เท่านั้น ไม่สามารถคืนเงินที่ผู้ใช้ชำระเงินให้พาร์ตเนอร์โดยตรงได้

หลังจากบริษัทฯ ได้รับเอกสารครบถ้วน ทางบริษัทฯ จะคืนเงินให้ผู้ใช้

  • ภายใน 14 วันทางบัญชีธนาคาร กรณีผู้ใช้ชำระเงินค่ามัดจำด้วยการโอนเงิน
  • ภายใน 30 วันทางบัตรเครดิตตามรอบของบัตร กรณีผู้ใช้ชำระเงินค่ามัดจำด้วยบัตรเครดิต

กรณีที่บริษัทฯ คืนเงินเต็มจำนวน

  1. กรณีที่ผู้ใช้ขอยกเลิกคูปองภายใน 7 วันหลังจากชำระเงินแล้ว และยังไม่ได้ทำนัดกับพาร์ตเนอร์
  2. กรณีที่พาร์ตเนอร์ไม่สามารถให้บริการที่ผู้ใช้ชำระเงินได้
  3. กรณีที่ผู้ใช้มีใบรับรองแพทย์ระบุว่าไม่สามารถรับบริการได้
  4. กรณีที่แพทย์ของพาร์ตเนอร์ประเมินแล้วมีความเห็นว่าไม่สามารถรับบริการได้ในวันใช้บริการ ซึ่งหากค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในวันใช้บริการ ผู้ใช้สามารถชำระเงินให้พาร์ตเนอร์ได้โดยตรง หากผู้ใช้ไม่ได้ชำระเงินค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมโดยตรงนี้ ทางบริษัทฯ จะคืนเงินที่ผู้ใช้ชำระเงินให้ HDmall เป็นยอดหลังหักค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนี้

กรณีที่บริษัทฯ คืนเงินครึ่งหนึ่ง

  1. กรณีที่ผู้ใช้ทำนัดแล้ว แล้วขอยกเลิกคูปองอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเวลานัด เป็นลายลักษณ์อักษรทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล [email protected]
  2. กรณีที่ผู้ใช้ยังไม่ได้ทำนัด แล้วขอยกเลิกคูปองก่อนวันหมดอายุที่ระบุในคูปอง

กรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถคืนเงินให้ได้

  1. กรณีที่ผู้ใช้ไม่ใช้บริการก่อนคูปองหมดอายุ
  2. กรณีที่ผู้ใช้ไม่ใช้บริการตามนัด โดยไม่ได้ยกเลิกหรือเลื่อนนัดอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเวลานัด
  3. กรณีที่ผู้ใช้ซื้อบริการเป็นคอร์สมากกว่า 1 ครั้ง และใช้บริการแล้วอย่างน้อย 1 ครั้ง ถึงแม้ว่าผู้ใช้จะยังใช้บริการคอร์สไม่หมดก็ตาม

กรณีคืนเงินค่าล็อคสิทธิ์

ผู้ใช้สามารถติดต่อแอดมินทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล [email protected] เพื่อขอรับค่าล็อคสิทธิ์คืนได้ใน 2 กรณี โดยทางบริษัทฯ คืนเงินตามจำนวนที่ผู้ใช้ชำระเงินให้ HDmall เท่านั้น ไม่สามารถคืนเงินที่ผู้ใช้ชำระเงินให้พาร์ตเนอร์โดยตรงได้

  1. กรณีที่ผู้ใช้เข้าประเมินตามนัดเรียบร้อย
  2. กรณีที่พาร์ตเนอร์ไม่สามารถให้บริการได้

หลังจากบริษัทฯ ได้รับเอกสารครบถ้วน ทางบริษัทฯ จะคืนเงินให้ผู้ใช้

  • ภายใน 14 วันทางบัญชีธนาคาร กรณีผู้ใช้ชำระเงินค่ามัดจำด้วยการโอนเงิน
  • ภายใน 30 วันทางบัตรเครดิตตามรอบของบัตร กรณีผู้ใช้ชำระเงินค่ามัดจำด้วยบัตรเครดิต

นโยบายการขอแคชแบ็ก

ลูกค้าสามารถขอรับ Cashback ได้เฉพาะแพ็กเกจที่ร่วมรายการเท่านั้น ซึ่งจะมีระบุรายละเอียดบนหน้าเว็บไซต์ โดยต้องดำเนินการขอรับ Cashback ภายใน 30 วัน นับจากวันที่เข้ารับบริการ หรือคลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม (หมายเหตุ* ผู้ที่ชำระเงินโดยใช้สิทธิ์ประกันสังคม ประกันสุขภาพหรือประกันชีวิต จะไม่สามารถรับสิทธิ์พิเศษต่างๆ รวมถึง Cashback ของ HDmall.co.th ได้)

หากลูกค้ามีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขอ Cashback โปรดติดต่อแอดมินทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล [email protected]

@‌hdcoth line chat