นโยบายการคืนเงินของ HDmall


บริษัทฯ หมายถึง บริษัท เฮลธ์ดีดี จำกัด รวมถึงสื่อต่างๆ ของบริษัทฯ ทั้งเว็บไซต์ (HDmall.co.th และ HD.co.th) แอปพลิเคชัน และสื่อสังคมออนไลน์ทั้งหมดภายใต้ชื่อบัญชี HDmall และ HDcare

ผู้ใช้ หมายถึง ผู้ใช้งานที่ได้เข้าชมสื่อ ลงทะเบียนกับบริษัทฯ หรือใช้บริการของบริษัทฯ

พาร์ตเนอร์ หมายถึง ผู้ให้บริการหรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่นำเสนออยู่บนสื่อของบริษัทฯ ทั้งรายบุคคลและรายบริษัท เช่น โรงพยาบาล คลินิก ห้องปฏิบัติการ ร้าน และบุคลากรทางการแพทย์

บริการ หมายถึง สินค้าหรือบริการที่นำเสนออยู่บนสื่อของบริษัทฯ

ข้อมูลส่วนบุคคล หมายถึง ข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลซึ่งทำให้สามารถระบุตัวบุคคลนั้นได้ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม แต่ไม่รวมถึงข้อมูลของผู้ถึงแก่กรรมโดยเฉพาะ

นโยบายการคืนเงิน

ผู้ใช้สามารถติดต่อแอดมินทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล [email protected] เพื่อขอคืนเงินตามกรณีด้านล่างนี้เท่านั้น โดยทางบริษัทฯ จะคืนเงินตามยอดจริงที่ผู้ใช้ชำระกับบริษัทฯ เท่านั้น และจะไม่สามารถคืนส่วนลดอื่นๆ ที่ผู้ใช้ใช้ตอนชำระเงิน รวมถึงยอดอื่นใดๆ ที่ผู้ใช้ชำระกับพาร์ตเนอร์โดยตรงได้

หลังจากบริษัทฯ ได้รับเอกสารครบถ้วน ทางบริษัทฯ จะคืนเงินให้ผู้ใช้

  • ภายใน 14 วันทำการทางบัญชีธนาคาร กรณีผู้ใช้ชำระเงินค่ามัดจำด้วยการโอนเงิน
  • ภายใน 30 วันทำการทางบัตรเครดิตตามรอบของบัตร กรณีผู้ใช้ชำระเงินค่ามัดจำด้วยบัตรเครดิต

กรณีคืนเงินค่าบริการ

กรณีที่บริษัทฯ คืนเงินเต็มจำนวน

  1. กรณีที่ผู้ใช้ขอยกเลิกคูปองภายใน 7 วันเป็นลายลักษณ์อักษรทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล [email protected]โดยที่ยังไม่ได้ทำนัดและยังไม่ได้ใช้บริการ
  2. กรณีที่พาร์ตเนอร์ไม่สามารถให้บริการที่ผู้ใช้ชำระเงินได้
  3. กรณีที่ผู้ใช้มีใบรับรองแพทย์ระบุว่าไม่สามารถรับบริการได้
  4. กรณีที่แพทย์ของพาร์ตเนอร์ประเมินแล้วมีความเห็นว่าไม่สามารถรับบริการได้ในวันใช้บริการ ซึ่งหากค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในวันใช้บริการ ผู้ใช้สามารถชำระเงินให้พาร์ตเนอร์ได้โดยตรง หากผู้ใช้ไม่ได้ชำระเงินค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมโดยตรงนี้ ทางบริษัทฯ จะคืนเงินที่ผู้ใช้ชำระเงินให้ HDmall เป็นยอดหลังหักค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนี้

กรณีที่บริษัทฯ คืนเงินครึ่งหนึ่ง

  1. กรณีที่ผู้ใช้ทำนัดแล้ว ยังไม่ได้ใช้บริการ และขอยกเลิกคูปองอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเวลานัดเป็นลายลักษณ์อักษรทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล [email protected]
  2. กรณีที่ผู้ใช้ยังไม่ได้ทำนัด ยังไม่ได้ใช้บริการ และขอยกเลิกคูปองก่อนวันหมดอายุที่ระบุในคูปองเป็นลายลักษณ์อักษรทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล [email protected]

กรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถคืนเงินให้ได้

  1. กรณีที่ผู้ใช้ไม่ใช้บริการก่อนคูปองหมดอายุ
  2. กรณีที่ผู้ใช้ไม่ใช้บริการตามนัด โดยไม่ได้ยกเลิกหรือเลื่อนนัดอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเวลานัด
  3. กรณีที่ผู้ใช้ซื้อบริการเป็นคอร์สมากกว่า 1 ครั้ง และใช้บริการแล้วอย่างน้อย 1 ครั้ง ถึงแม้ว่าผู้ใช้จะยังใช้บริการคอร์สไม่หมดก็ตาม

กรณีคืนเงินค่าล็อคสิทธิ์

บริษัทฯ คืนค่าล็อคสิทธิ์เต็มจำนวน กรณีที่ผู้ใช้เข้าประเมินตามนัดเรียบร้อย

@‌hdcoth line chat