นโยบายของเรา
Our Policies

HDmall Logo

นโยบายการใช้บริการของ HDmall

บริษัทฯ หมายถึง บริษัท เฮลธ์ดีดี จำกัด รวมถึงสื่อต่างๆ ของบริษัทฯ ทั้งเว็บไซต์ (HDmall.co.th และ HD.co.th) แอปพลิเคชัน และสื่อสังคมออนไลน์ทั้งหมดภายใต้ชื่อบัญชี HDmall และ HDcare

ผู้ใช้ หมายถึง ผู้ใช้งานที่ได้เข้าชมสื่อ ลงทะเบียนกับบริษัทฯ หรือใช้บริการของบริษัทฯ

พาร์ตเนอร์ หมายถึง ผู้ให้บริการหรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่นำเสนออยู่บนสื่อของบริษัทฯ ทั้งรายบุคคลและรายบริษัท เช่น โรงพยาบาล คลินิก ห้องปฏิบัติการ ร้าน และบุคลากรทางการแพทย์

บริการ หมายถึง สินค้าหรือบริการที่นำเสนออยู่บนสื่อของบริษัทฯ

ข้อมูลส่วนบุคคล หมายถึง ข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลซึ่งทำให้สามารถระบุตัวบุคคลนั้นได้ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม แต่ไม่รวมถึงข้อมูลของผู้ถึงแก่กรรมโดยเฉพาะ

นโยบายการใช้คูปอง

  1. ผู้ใช้ต้องใช้บริการได้ก่อนวันหมดอายุที่ระบุในคูปอง
  2. ผู้ใช้ต้องทำนัดก่อนใช้บริการ โดยสามารถดูวิธีการทำนัดได้ในหัวข้อ “วิธีชำระและใช้งาน” ในรายละเอียดบริการบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชัน และในคูปองหลังจากชำระเงินแล้ว
  3. ผู้ใช้ไม่สามารถเปลี่ยนผู้รับบริการได้ แต่สามารถขอคืนเงินตามนโยบายการคืนเงินได้ และทำการซื้อบริการใหม่

นโยบายการขอแคชแบ็ก

  1. ผู้ใช้ต้องจองบริการผ่านบริษัทฯ และทำตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุบนหน้าเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชัน จึงจะมีสิทธิขอแคชแบ็กจากบริษัทฯ ได้
  2. ผู้ใช้สามารถขอรับแคชแบ็กได้เฉพาะบริการที่ร่วมรายการเท่านั้น ซึ่งสามารถเช็กบริการที่ร่วมรายการได้ในหัวข้อ “วิธีชำระและใช้งาน” ในรายละเอียดบริการบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชัน และในคูปองหลังจากชำระเงินแล้ว
  3. ยอดแคชแบ็กจะแตกต่างกันตามบริการ ผู้ใช้จะทราบยอดแคชแบ็กหลังส่งราคาประเมินหรือใบเสร็จจากพาร์ตเนอร์ให้แอดมินทางไลน์ @hdcoth ตรวจสอบแล้วเท่านั้น
  4. ถ้ามียอดส่วนต่างต้องชำระเพิ่มเติม ผู้ใช้สามารถชำระกับพาร์ตเนอร์ได้โดยตรง โดยยอดส่วนต่างไม่สามารถนำมาขอแคชแบ็กได้
  5. หลังจากใช้บริการและชำระเงินกับพาร์ตเนอร์แล้ว ผู้ใช้ต้องส่งใบเสร็จให้แอดมินทางไลน์ @hdcoth เพื่อขอรับแคชแบ็กภายใน 30 วันหลังวันที่ใช้บริการ
  6. ผู้ใช้ที่ใช้สิทธิ์ประกันสังคมหรือประกันประเภทอื่นๆ จะไม่สามารถรับสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงแคชแบ็กกับบริษัทฯ ได้
  7. หลังจากบริษัทฯ ได้รับเอกสารครบถ้วน ทางบริษัทฯ จะคืนเงินให้ผู้ใช้
    1. ภายใน 14 วันทำการทางบัญชีธนาคาร กรณีผู้ใช้ชำระเงินค่ามัดจำด้วยการโอนเงิน
    2. ภายใน 30 วันทำการทางบัตรเครดิตตามรอบของบัตร กรณีผู้ใช้ชำระเงินค่ามัดจำด้วยบัตรเครดิต
  8. แคชแบ็กไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นส่วนลด สิทธิพิเศษ หรือมูลค่าประเภทอื่นได้
  9. ถ้าผู้ใช้ไม่ทำตามนโยบายการขอแคชแบ็กนี้ถือว่าสละสิทธิ์ โดยบริษัทฯ ไม่สามารถชดเชยให้ในรูปแบบใดๆ ได้
  10. ผู้ใช้ไม่สามารถโอนสิทธิ์แคชแบ็กให้ผู้อื่นได้
  11. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อหรือผลประโยชน์ใดๆ ก็ตาม หากตรวจพบหรือสงสัยว่ามีการพยายามขอแคชแบ็กผิดเงื่อนไขหรือละเมิดนโยบายการให้บริการใดๆ ของบริษัทฯ
  12. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขหรือยกเลิกแคชแบ็ก โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  13. ผู้ใช้ที่ขอแคชแบ็ก ยอมรับนโยบายการใช้บริการ นโยบายความเป็นส่วนตัว นโยบายการใช้งานคุ้กกี้ รวมไปถึงนโยบาย ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ ของบริษัทฯ
@‌hdcoth line chat