วิธีการใช้บริการและนโยบายการใช้บริการ


วิธีหาค้นหาแพ็กเกจสุขภาพ ทำฟัน เสริมความงาม

HDmall.co.th มีแพ็กเกจสุขภาพ ทำฟัน ความงาม ราคาพิเศษ จากคลินิก โรงพยาบาล หรือร้านเสริมสวย กว่า 800 แห่งทั่วประเทศ

คุณสามารถเลือกดูแพ็กเกจทั้งแบบแยกตามหมวดหมู่ และแยกตามพาร์ทเนอร์ หรือใช้ช่องค้นหา (Search Bar) เพียงพิมพ์คำค้น เช่น ชื่อบริการ ชื่อคลินิก โรงพยาบาล ร้านเสริมสวย หรือค้นด้วยชื่อเขต อำเภอ จังหวัด ก็ได้ โดยผลการค้นหาจะแม่นยำขึ้นเมื่อคุณเลือกหมวดหมู่ใหญ่ (สุขภาพ ทำฟัน หรือความงาม) เสียก่อน แล้วใช้ช่องค้นหาของแต่ละหมวดหมู่ใหญ่โดยเฉพาะ

วิธีการจองแพ็กเกจและรับบริการ

เมื่อกดสอบถามแอดมินในหน้าแพ็กเกจที่คุณสนใจ คุณจะถูกพาไปยังแอปพลิเคชันไลน์โดยอัตโนมัติ โดยมีแอดมินของ HDmall.co.th คอยให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-01.00 น. คุณสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สรุปยอดชำระ ยืนยันการชำระเงิน และรับคูปองได้ที่ช่องทางนี้

มีวิธีชำระเงินของ HDmall.co.th 2 แบบ ได้แก่

1. จ่ายเงินที่ HDmall.co.th พร้อมรับส่วนลดทันที (มีสิทธิ์ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน*)

  1. แชทกับแอดมิน เพื่อแจ้งชื่อและข้อมูลของคุณสำหรับจองแพ็กเกจ
  2. ชำระเงิน สามารถเลือกวิธีโอน จ่ายบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต โดยจ่ายบัตรเครดิตได้เมื่อมียอดชำระ 300 บาทขึ้นไป ผ่อนได้เมื่อมียอดชำระตั้งแต่ 3,000 บาท
  3. ส่งหลักฐานการชำระเงินให้แอดมิน
  4. รอรับคูปองทางอีเมลภายใน 24 ชั่วโมง หลังแอดมินตรวจสอบการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว คูปองมีอายุ 90 วัน
  5. นำคูปองไปยื่นคลินิก โรงพยาบาล หรือร้านเสริมสวย เพื่อรับบริการ

2. จ่ายเงินที่โรงพยาบาล รับแคชแบ็กจาก HDmall.co.th หลังใช้บริการ

  1. แชทกับแอดมิน เพื่อแจ้งชื่อและข้อมูลสำหรับจองแพ็กเกจ
  2. รับคูปองยืนยันการนัดหมายทางอีเมล คูปองมีอายุ 30 วัน
  3. นำคูปองไปยื่นที่โรงพยาบาลเพื่อรับบริการ และชำระค่าแพ็กเกจราคาเต็ม
  4. ภายใน 30 วันนับจากชำระเงิน กรุณาส่งหลักฐานดังนี้ให้แอดมินทางไลน์ @hdcoth เพื่อรับแคชแบ็ก
    • สำเนาบัตรประชาชน
    • สำเนาใบเสร็จของโรงพยาบาล
    • สำเนาหน้าสมุดบัญชี
    • หน้าคูปอง
  5. รอรับแคชแบ็กภายใน 7-14 วัน (ตัดรอบโอนเงินทุกวันจันทร์ เวลา 15.00 น. เงินจะเข้าบัญชีของคุณภายในวันศุกร์)

คูปองที่แอดมินออกให้มีเงื่อนไขต่อไปนี้

  • สำหรับแพ็กเกจแบบคอร์ส ต้องรับบริการครั้งแรกก่อนคูปองหมดอายุ ส่วนครั้งต่อๆ ไปขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของคลินิก
  • คุณสามารถเลื่อนนัดได้ด้วยตัวเอง ตามเบอร์โทรศัพท์หรือไลน์ที่ระบุไว้ในคูปอง ก่อนวันนัดอย่างน้อย 3 วันทำการ แต่ต้องรับบริการก่อนคูปองหมดอายุ
  • สามารถซื้อแพ็กเกจให้คนอื่นได้ เพียงแจ้งชื่อผู้จะรับบริการให้แอดมินทราบ เพื่อจะได้ระบุบนคูปอง
  • อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสถานที่ให้บริการ สามารถจ่ายได้โดยตรง

บางแพ็กเกจอาจต้องให้แพทย์ประเมินก่อน เช่น เสริมคาง ปลูกผม ดูดไขมัน จัดฟัน ทำวีเนียร์ เพื่อดูว่าสามารถรับบริการได้หรือไม่ ซึ่งอาจมีหรือไม่มีค่าใช้จ่ายในการประเมิน รวมถึงแต่ละบริการอาจมีวิธีการชำระเงินแตกต่างกัน สามารถดูรายละเอียดเหล่านี้ได้ที่หัวข้อ "รายละเอียดราคา" กับ “วิธีการจ่ายเงินและการใช้คูปอง”

หาแพ็กเกจที่ต้องการไม่พบ แอดมินช่วยคุณได้

หากคุณมีบริการที่ต้องการอยู่แล้วแต่หาใน HDmall.co.th ไม่พบ สามารถแอดไลน์ @hdcoth เพื่อสอบถามจากแอดมินได้โดยตรง

นโยบายการคืนเงินของ HDmall.co.th

กรณีที่ลูกค้าจองคิวและจ่ายเงินผ่าน HDmall.co.th

HDmall.co.th สามารถคืนเงินให้ลูกค้าได้เต็มจำนวน

  • ในกรณีที่ลูกค้าขอยกเลิกคูปองภายใน 24 ชั่วโมงจากเวลาที่จ่ายเงิน
  • ในกรณีที่ลูกค้าจ่ายเงินผ่าน HDmall.co.th แล้วมีใบรับรองแพทย์ ระบุว่าแพทย์ประเมินแล้วว่าไม่สามารถรับบริการได้ (หากมีค่าปรึกษาหรือค่าประเมินและลูกค้ายังไม่ได้จ่ายคลินิกหรือโรงพยาบาลโดยตรง ทาง HDmall.co.th จะคืนเงินยอดหลังหักค่าปรึกษาหรือค่าประเมิน)

HDmall.co.th สามารถคืนเงินให้ลูกค้าได้ครึ่งหนึ่ง

  • ในกรณีที่ทำนัดแล้ว ลูกค้าขอยกเลิกคูปองอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนวันและเวลานัด ทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co
  • ในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้ทำนัด ลูกค้าขอยกเลิกคูปองก่อนวันหมดอายุของคูปอง (คูปองมีอายุ 60 วัน กรุณาดูวันหมดอายุบนคูปองของคุณ)

HDmall.co.th ไม่สามารถคืนเงินให้ลูกค้าได้

  • ในกรณีที่ลูกค้าไม่เข้ารับบริการตามวันและเวลานัดและไม่ได้ยกเลิกนัดก่อน
  • ในกรณีที่ลูกค้าไม่เข้ารับบริการก่อนคูปองหมดอายุ

กรณีที่ลูกค้าจองคิวผ่าน HDmall.co.th และจ่ายเงินที่คลินิก โรงพยาบาล หรือร้าน

HDmall.co.th ไม่สามารถคืนเงินที่ลูกค้าจ่ายที่คลินิกหรือโรงพยาบาลได้ หากคุณไม่พอใจกับการบริการของคลินิกหรือโรงพยาบาล คุณสามารถร้องเรียนเรื่องการบริการผ่าน HDmall.co.th ได้ทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co เพื่อให้เราประสานงานกับทางคลินิกหรือโรงพยาบาลได้

นโยบายการทำนัดและเลื่อนนัดของ HDmall.co.th

กรณีที่ลูกค้านัดเอง

ในกรณีที่คูปองระบุว่า “ลูกค้านัดเอง” หรือแอดมินแจ้งลูกค้า ลูกค้าสามารถทำนัดกับร้าน คลินิก หรือโรงพยาบาลได้ด้วยตนเองตามข้อมูลติดต่อบนคูปอง

ลูกค้าสามารถเลื่อนนัดได้ด้วยตัวเอง อย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนวันนัดและเวลานัด ในกรณีที่คูปองยังไม่หมดอายุ

กรณีที่ HDmall.co.th นัดให้

ในกรณีอื่นๆ HDmall.co.th จะทำนัดกับร้าน คลินิก หรือโรงพยาบาลให้ลูกค้า ลูกค้าสามารถแจ้งแอดมินก่อนเวลาที่ต้องการเข้ารับบริการอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co โดยวันและเวลานัดที่ได้ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของร้าน คลินิก หรือโรงพยาบาล

ลูกค้าสามารถแจ้งแอดมินเพื่อเลื่อนนัดได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 1 ครั้งทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co อย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนวันนัดและเวลานัด ในกรณีที่คูปองยังไม่หมดอายุ

หากลูกค้าไม่เข้ารับบริการตามวันและเวลานัดและไม่ได้ยกเลิกนัดก่อน HDmall.co.th ไม่สามารถคืนเงินให้ลูกค้าได้

หากลูกค้าต้องการเลื่อนนัดครั้งต่อไปมีค่าบริการ 100 บาท

นโยบายการเปลี่ยนคูปอง

ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้รับบริการบนคูปองได้

ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจได้ โดยแพ็กเกจใหม่ต้องเป็นแพ็กเกจของคลินิก โรงพยาบาลหรือแผนกของโรงพยาบาล หรือร้าน เดียวกับแพ็กเกจเดิม โดยแจ้งแอดมินทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co และอยู่ภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้

  • ลูกค้าจ่ายเงินส่วนต่าง หากแพ็กเกจใหม่มีราคาสูงกว่าแพ็กเกจเดิม
  • ทาง HDmall.co.th ไม่สามารถคืนค่าส่วนต่าง หากแพ็กเกจใหม่มีราคาต่ำกว่าแพ็กเกจเดิม

HDmall.co.th ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขนโยบายโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า หากคุณมีคำถาม ข้อติชม หรือคำแนะนำใดๆ คุณสามารถติดต่อเราได้ตลอดทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co

ทีมงาน HDmall.co.th พร้อมดูแลคุณทุกวัน