จองวัคซีน Moderna รพ. วิมุต รอบ ม.ค.-มิ.ย. 65
จองได้วันที่ 6-30 ก.ย. 64 (อาจปิดก่อนถ้าโควต้าเต็ม)

(📍 BTS สะพานควาย ดูแผนที่)


เรื่องการจอง Booking

ติดต่อ contact : HDmall.co.th
ทางไลน์ Line : @hdmall.support
ได้ทุกวัน 09.00-01.00 น.

เรื่องวัคซีนและการทำนัด Appointment

ติดต่อโรงพยาบาลวิมุต Vimut Hospital
โทร Tel. : 02-079-0000
ทางไลน์ Line : @vimuthospital

กำหนดการจองวัคซีน

รพ. วิมุต รอบ ม.ค.-มิ.ย. 65

6 ก.ย. 64
เวลา 12:00 น.
เปิดจอง พร้อมจ่ายเงินได้เลย
รับคูปองยืนยันทางอีเมลภายใน 24 ชม.
30 ก.ย. 64
เวลา 23:59 น. หรือเมื่อยอดจองเต็ม
ปิดจอง
ม.ค.-มิ.ย. 65 นัดหมายและใช้บริการ
โรงพยาบาลวิมุตนัดหมายทางโทรศัพท์หรือ SMS ตามลำดับการจอง

สำคัญมาก! กรุณาอ่าน 7 ข้อนี้ก่อนจองวัคซีน Moderna กับ รพ. วิมุต

  1. วัคซีนเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป ผู้ที่มีโรคประจำตัว รับประทานยา หรือมีความกังวลควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับวัคซีน
  2. รัฐบาลได้จัดสรรวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย การจองวัคซีนโควิด-19 ขอสถานพยาบาลเอกชน เป็นทางเลือกหนึ่งที่ประชาชนสามารถเลือกรับบริการได้ แต่ต้องชำระค่าใช้จ่ายเอง
  3. วัคซีนราคา 1,650 บาท/เข็ม (ลงทะเบียนจองได้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยอย่างถูกกฎหมาย ใช้ได้ทั้งพาสปอร์ตและบัตรต่างด้าว (บัตรชมพู))
    • ถ้าจอง 1 เข็ม จ่ายตอนจองกับ HDmall 1,200 บาทและจ่ายที่ รพ. วันนัด 450 บาท
    • ถ้าจอง 2 เข็ม จ่ายตอนจองกับ HDmall 2,400 บาทและจ่ายที่ รพ. วันนัด ครั้งละ 450 บาท 2 ครั้ง รวมเป็น 900 บาท
    • ราคานี้รวมค่าวัคซีน ค่าอุปกรณ์ทางการแพทย์ ค่าบริการโรงพยาบาลในวันฉีดวัคซีนเท่านั้น และค่าประกันการแพ้วัคซีน โดยมีรายละเอียดความคุ้มครองดังนี้
      ความคุ้มครอง จำนวนเงินเอาประกันภัย (บาท)
      การเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่า (Coma) อันเนื่องมาจากภาวะแทรกซ้อนหรือผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)* 1,000,000
      การรักษาพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในเท่านั้น อันเนื่องมาจากภาวะแทรกซ้อนหรือผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) 100,000
      การสูญเสียอวัยวะ อันเนื่องมาจากภาวะแทรกซ้อนหรือผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) 500,000
    • ราคานี้ไม่รวมค่าใบรับรองแพทย์และค่าบริการอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการบริการฉีดวัคซีน เช่น ตรวจสุขภาพ หรือพบแพทย์รักษาอาการเจ็บป่วยอื่นๆ
    • หากต้องการพบแพทย์ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 300-500 บาท
  4. เมื่อคุณจองแล้ว ไม่สามารถยกเลิกหรือขอเงินคืนได้ แต่สามารถโอนสิทธิ์การฉีดวัคซีนให้ผู้อื่นแทนได้หรือเปลี่ยนเป็นบริการด้านอื่นๆ ในโรงพยาบาลได้
    • ถ้าค่าใช้จ่ายของบริการนั้นถูกกว่าราคาวัคซีน ทางโรงพยาบาลจะไม่คืนส่วนต่าง
    • ถ้าค่าใช้จ่ายของบริการนั้นแพงกว่าราคาวัคซีน คุณสามารถจ่ายเงินส่วนเกินตามจริงได้
  5. ในกรณีที่โรงพยาบาลได้รับจัดสรรวัคซีนไม่เพียงพอต่อจำนวนการจอง คุณสามารถเลือกขอรับเงินคืนได้เต็มจำนวนหรือเปลี่ยนเป็นบริการอื่นได้
  6. ข้อมูลการจองของคุณจะถูกส่งต่อให้โรงพยาบาลวิมุตและอาจถูกส่งต่อให้องค์กรของรัฐที่เกี่ยวข้อง
  7. HDmall.co.th และโรงพยาบาลวิมุตขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไขการให้บริการ และราคา โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

มีคำถาม? อ่านคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับวัคซีน Moderna และคำถามพบบ่อยเกี่ยวกับการจองได้ด้านล่างเลย หรือกดเพื่อติดต่อแอดมินจิ๊บทางไลน์ @hdmall.support ได้ทุกวัน เวลา 09.00-01.00 น.

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับวัคซีน

1. อายุเท่าไหร่ถึงจะฉีดวัคซีน Moderna ได้?

  • โรงพยาบาลวิมุตแนะนำว่าวัคซีน Moderna สามารถฉีดได้ในผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป
  • สภากาชาดไทยได้มีการจัดสรรวัคซีน Moderna ให้ผู้สูงอายุที่มีอายุ 70 ปีขึ้นไปด้วย

2. ถ้ามีโรคประจำตัว หรืออยู่ระหว่างรับประทานยาบางอย่างอยู่ สามารถฉีดวัคซีน Moderna ได้ไหม? เคสไหนควรพบแพทย์บ้าง? ค่าพบแพทย์กี่บาท?

  • ผู้ที่มีโรคประจำตัว มียาที่ต้องรับประทานทุกวัน หรือมีความกังวล ควรปรึกษาแพทย์ก่อน (มีค่าปรึกษาแพทย์ 300-500 บาท)
  • ถ้าแพทย์วินิจฉัยว่าไม่ควรฉีดวัคซีน Moderna สามารถยื่นเอกสารรับรองให้กับทางโรงพยาบาลเพื่อขอเงินคืนได้

3. วัคซีน Moderna ที่ได้ จะเป็น Generation 1 หรือ 2?

  • Generation 1 ขณะนี้วัคซีน Generation 2 กำลังอยู่ในการวิจัยและยังไม่มีการผลิตขึ้นมา

4. ถ้าฉีดวัคซีนยี่ห้ออื่นไปแล้ว ฉีดวัคซีน Moderna ได้หรือไม่? ควรฉีดกี่เข็ม? แต่ละเข็มห่างกันเท่าไหร่?

ดูคำแนะนำการฉีดวัคซีน Moderna จากโรงพยาบาลวิมุต *หมายเหตุ: ข้อแนะนำการฉีดเข็มกระตุ้น เป็นไปตามคำแนะนำจากฝ่ายวิชาการของกรมควบคุมโรค ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามประกาศภายหลัง

5. ต้องเตรียมตัวอย่างไรก่อนฉีดวัคซีน Moderna? โรงพยาบาลวิมุตมีข้อแนะนำก่อนฉีดวัคซีน Moderna ดังนี้

  • ผู้ที่มีโรคประจำตัว หรือมียาประจำที่ต้องรับประทาน ควรปรึกษาแพทย์ประจำตัว
  • กรณีตั้งครรภ์ที่อายุครรภ์น้อยกว่า 12 สัปดาห์ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเพื่อของดการฉีดวัคซีน
  • หากเพิ่งฉีดหรือกำลังจะฉีดวัคซีนป้องกันโรคอื่นๆ ควรเว้นระยะห่างจากการฉีดวัคซีนโควิด 4 สัปดาห์
  • พักผ่อนให้เพียงพอ หากเจ็บป่วย มีไข้ ไม่สบาย ให้เลื่อนการฉีดวัคซีนออกไปก่อนอย่างน้อย 1-2 สัปดาห์
  • ก่อนถึงวันฉีดวัคซีนควรดื่มน้ำให้เพียงพอ งดครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และรับประทานอาหารให้เรียบร้อย

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการจอง

1. ใครจองวัคซีน Moderna ได้บ้าง?

  • โรงพยาบาลวิมุตแนะนำว่าวัคซีน Moderna ฉีดได้ในผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป
  • จองได้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เข้าประเทศอย่างถูกต้องตามกฎหมาย (ใช้พาสปอร์ต)

2. ต้องใช้ข้อมูลอะไรในการจองบ้าง?

  • คำนำหน้าชื่อ (นาย/นาง/นางสาว)
  • ชื่อ-นามสกุล
  • วัน/เดือน/ปี เกิด
  • เลขบัตรประจำตัวประชาชนหรือเลขพาสปอร์ต
  • อีเมลที่ใช้งานประจำ (คูปองยืนยันจะถูกส่งไปทางอีเมลนี้)
  • ชื่เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ (ทางโรงพยาบาลจะติดต่อเบอร์โทรนี้เพื่อทำนัด)

3. จองแล้ว จะได้ฉีดเมื่อไหร่?

  • โรงพยาบาลวิมุตจะได้รับการจัดสรรวัคซีนในเดือน ม.ค.-มิ.ย. 2565
  • ทางโรงพยาบาลจะแจ้งรายละเอียดการลงทะเบียนนัดหมายฉีดวัคซีนให้ทราบอีกครั้งทาง SMS ตามลำดับการจอง
  • คุณสามารถติดต่อสอบถามได้ที่คอลเซ็นเตอร์โรงพยาบาลวิมุตโทร 02-079-0000 หรือทางไลน์ @vimuthospital

4. จะทราบได้อย่างไรว่าจองเรียบร้อย?

  • หลังจากจ่ายเงินแล้ว คุณจะได้รับคูปองยืนยันการจองจาก HDmall.co.th ภายใน 24 ชม. อีเมลนี้ถือเป็นการยืนยันว่าการจองเรียบร้อย คุณไม่ต้องทำอะไรเพิ่มอีก
  • ทางโรงพยาบาลวิมุตจะแจ้งรายละเอียดการลงทะเบียนนัดหมายฉีดวัคซีนให้ทราบอีกครั้งทาง SMS ตามลำดับการจอง
  • คุณสามารถติดต่อสอบถามได้ที่คอลเซ็นเตอร์โรงพยาบาลวิมุตโทร 02-079-0000 หรือทางไลน์ @vimuthospital

5. ไม่ได้รับคูปองยืนยันการจอง ต้องทำอย่างไร?

  • กรุณาตรวจสอบอีเมลในกล่องขยะ (Junk หรือ Spam) ก่อน ถ้าตรวจสอบแล้วไม่มี รบกวนติดต่อ HDmall.co.th ทางไลน์ @hdmall.support ได้ทุกวัน เวลา 09.00-01.00 น.
  • เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบข้อมูล กรุณาแจ้งรายละเอียดการจองดังต่อไปนี้ให้แอดมิน
    • ชื่อ-นามสกุล
    • เบอร์โทรศัพท์
    • อีเมล

6. ได้คูปองยืนยันการจองแล้ว จะทำนัดอย่างไร?

  • ทางโรงพยาบาลวิมุตจะแจ้งรายละเอียดการลงทะเบียนนัดหมายฉีดวัคซีนให้ทราบอีกครั้งทาง SMS ตามลำดับการจอง
  • คุณสามารถติดต่อสอบถามได้ที่คอลเซ็นเตอร์โรงพยาบาลวิมุตโทร 02-079-0000 หรือทางไลน์ @vimuthospital

7. ทำนัดแล้ว เลื่อนนัดได้หรือไม่?

  • ลื่อนวันและเวลานัดฉีดวัคซีนได้ทางเว็บไซต์ของโรงพยาบาลวิมุต (รายละเอียดทางโรงพยาบาลวิมุตจะแจ้งให้ทราบอีกที)

8. ได้คูปองยืนยันการจองแล้ว ได้ฉีดวัคซีนแน่ๆ ใช่ไหม?

  • ทางโรงพยาบาลวิมุตไม่ได้เป็นผู้จัดหาวัคซีนโดยตรง ในกรณีที่โรงพยาบาลได้รับจัดสรรวัคซีนไม่เพียงพอต่อจำนวนการจอง ทางโรงพยาบาลขอสงวนสิทธิ์ในการจัดสรรวัคซีนให้ผู้จองตามลำดับการจอง
  • ถ้าคุณไม่ได้รับการจัดสรรวัคซีนในรอบนี้ คุณสามารถเลือก
    • เปลี่ยนเป็นบริการด้านอื่นๆ ในโรงพยาบาลได้ ถ้าค่าใช้จ่ายของบริการนั้นถูกกว่าราคาวัคซีน ทางโรงพยาบาลจะไม่คืนส่วนต่าง แต่ถ้าค่าใช้จ่ายของบริการนั้นแพงกว่าราคาวัคซีน คุณสามารถจ่ายเงินส่วนเกินตามจริงได้
    • ขอรับเงินคืนได้เต็มจำนวน ภายใน 30 วันหลังจากที่คุณได้แจ้งความประสงค์และส่งเอกสารที่ครบถ้วนและชื่อตรงตามสิทธิ์จองวัคซีน ดังนี้ 1) สำเนาบัตรประชาชน 2) สำเนาบัญชีธนาคาร และ 3) หลักฐานการชำระเงินจอง
  • หากมีข้อมูลอัปเดต ทางโรงพยาบาลวิมุตจะรีบแจ้งให้คุณทราบเร็วที่สุด

9. อยากแก้ไขข้อมูลผู้บริการ ต้องทำอย่างไร?

  • กรณีแก้ไขข้อมูลแบบไม่ใช่การโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น คุณสามารถแจ้งทางโรงพยาบาลวิมุตทางไลน์ @vimuthospitalหรือทางอีเมล vimut_moderna@vimut.com

10. อยากโอนสิทธิ์การจองให้ผู้อื่น ต้องทำอย่างไร?

  • คุณสามารถโอนสิทธิ์ได้ทางเว็บไซต์ของทางโรงพยาบาล โดยทางโรงพยาบาลวิมุตจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง

11. อยากยกเลิกการจอง ต้องทำอย่างไร?

  • คุณไม่สามารถยกเลิกการจองได้ ยกเว้นกรณีปรึกษาแพทย์ก่อนฉีดวัคซีน แล้วแพทย์วินิจฉัยพร้อมออกเอกสารรับรองว่าไม่ควรฉีด
  • คุณสามารถโอนสิทธิ์การจองให้ผู้อื่นได้หรือเปลี่ยนเป็นบริการด้านอื่นๆ ในโรงพยาบาลได้ ถ้าค่าใช้จ่ายของบริการนั้นถูกกว่าราคาวัคซีน ทางโรงพยาบาลจะไม่คืนส่วนต่าง แต่ถ้าค่าใช้จ่ายของบริการนั้นแพงกว่าราคาวัคซีน คุณสามารถจ่ายเงินส่วนเกินตามจริงได้

12. อยากขอเงินคืน ต้องทำอย่างไร?

  • คุณไม่สามารถขอเงินคืนได้
  • ยกเว้นกรณีปรึกษาแพทย์ก่อนฉีดวัคซีน แล้วแพทย์วินิจฉัยพร้อมออกเอกสารรับรองว่าไม่ควรฉีด และกรณีที่ทางโรงพยาบาลไม่ได้รับการจัดสรรวัคซีนอย่างเพียงพอ ใน 2 กรณีนี้ คุณจะได้รับเงินคืนได้เต็มจำนวน ภายใน 30 วันหลังจากที่คุณได้แจ้งความประสงค์และส่งเอกสารที่ครบถ้วนและชื่อตรงตามสิทธิ์จองวัคซีน ดังนี้
    1. สำเนาบัตรประชาชน
    2. สำเนาบัญชีธนาคาร
    3. หลักฐานการชำระเงินจอง
  • ในกรณีอื่นๆ คุณสามารถโอนสิทธิ์การจองให้ผู้อื่นได้หรือเปลี่ยนเป็นบริการด้านอื่นๆ ในโรงพยาบาลได้ ถ้าค่าใช้จ่ายของบริการนั้นถูกกว่าราคาวัคซีน ทางโรงพยาบาลจะไม่คืนส่วนต่าง แต่ถ้าค่าใช้จ่ายของบริการนั้นแพงกว่าราคาวัคซีน คุณสามารถจ่ายเงินส่วนเกินตามจริงได้

13. ฉีดวัคซีนได้ที่ไหน?

  • โรงพยาบาลวิมุต (ดูแผนที่)
  • 500 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
  • โทร: 02-079-0000
  • Email: info@vimut.com
  • Line ID: @vimuthospital

14. ต้องนำเอกสารอะไรไปบ้างในวันนัดฉีดวัคซีน?

  • บัตรประชาชน (ชาวไทย) หรือพาสปอร์ตหรือบัตรต่างด้าว (ชาวต่างชาติ)
  • คูปองยืนยันการจองจาก HDmall.co.th ที่ได้รับทางอีเมล (แสดงคูปองในมือถือได้ ไม่จำเป็นต้องพิมพ์คูปองออกมา)

15. ออกใบเสร็จรับเงินให้ได้หรือไม่?

  • โรงพยาบาลวิมุตสามารถออกใบเสร็จรับเงินได้ในนามผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนเท่านั้น สามารถรับได้ในวันฉีดวัคซีน

ข้อมูลการติดต่อ

เรื่องการจอง ติดต่อ HDmall.co.th ทางไลน์ @hdmall.support
เรื่องวัคซีนและการทำนัด ติดต่อโรงพยาบาลวิมุต โทร 02-079-0000 หรือไลน์ @vimuthospital