กำลังโชว์ 10 รีวิว

ดี ดี ดี ดี ดี
รีวิวสถานพยาบาล

ได้ยินกิตติศัพท์ร่ำลือว่าที่จอดรถแน่นมากๆ รถขูดกัน คนเยอะ คิวยาว เก้าอี้ไม่พอ นั่งรอริมถนน เลยเลือกไปตอนเช้า 8.00 ปรากฏว่าไม่มีคนเลย ไม่มีคิวสักคน โล่งมาก เดินมาหยุดที่แรกคือจุดฉีดวัคซีนโมเดอน่าเลย แป๊บเดียวเสร็จ มีเซเว่นหน้า รพ. ถนนใหญ่กาญจนาภิเษกตอนเช้าๆรถติดมาก ขับรถใจเย็นๆ ถ้าไม่จอดรถในอาคารจอดรถของ รพ. สามารถเอาไปจอดที่บิ๊กซี แล้วเดินมาก็ได้ ไม่ไกล จอดฟรี จอดใต้อาคารไม่ร้อนแดด
ดี ดี ดี ดี ดี
รีวิวสถานพยาบาล

ที่นั่ง โรงพยาบาล ทำเครื่องหมายห้ามนั่ง เพื่อให้มีระยะห่างช่วงโควิด อยากให้ เจ้าหน้าที่ ของ โรงพยาบาล เข้มงวดเรื่องนี้อย่างจริงจังด้วย คนไข้จะไปว่ากล่างตักเตือนคนที่นั่งทับเครื่องหมายห้ามนั่งกันเอง ก็เกรงจะมีปากเสียงกัน ทาง โรงพยาบาล เข้มงวดหน่อยจะดีมาก จะช่วยลดการระบาดได้มากขึ้นครับ
ดี ดี ดี ดี ดี
รีวิวสถานพยาบาล

จนท.ห้องจ่ายยาประกันสังคม คือดีมากใจเย็น แจ่มใส ทั้งๆที่คนมหาศาล ผช.พยาบาลและอื่นๆ ให้ความช่วยเหลือดี อาจมีตึงๆบ้าง ก็เข้าใจคนมันแยะ แต่หมอพยาบาล หน้าตึงสุด แกคงเครียด ยังไงผมเอาใจช่วยนะครับ ทุกคน
ดี ดี ดี ดี ดี
รีวิวสถานพยาบาล

วันนี้ไปตรวจโควิดมาเข้าใจว่าคนไข้ช่วงนี้เยอะนะครับเลยทำให้โทรศัพท์ติดต่อยากนิแนะนำให้ติดต่อผ่าน เพจโรงบาล รพ.เกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ มีแอดมินคอยตอบตลอดครับไวกว่า
ดี ดี ดี ดี ดี
รีวิวสถานพยาบาล

ดิฉันว่าโรงบาลนี้บริการดีมากนะค่ะคำแนะนำต่างรอไม่นาน ไม่ถึงชั่วโมงเรียบร้อยทุกอย่างค่ะ รู้สึกประทับใจค่ะ
@‌hdcoth line chat