แผนกของ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์

มีให้บริการทั้งหมด 9 แผนก

map
1
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ บริการฉีดวัคซีน Moderna
นนทบุรี
2
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์
นนทบุรี
3
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ บริการตรวจโควิด แผนก ARI
นนทบุรี
4
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ ศูนย์ความงาม
นนทบุรี
5
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ ศูนย์จักษุ
นนทบุรี
รูปและวีดิโอ
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ photo main
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ photo 0
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ photo 1
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ photo 2
หน้าแรก > โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ 

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ เปิดให้บริการเป็นที่แรกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 และได้มีการพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นหนึ่งในกลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (KIH) ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ให้บริการแบบบูรณาการด้านการป้องกันโรค การรักษาพยาบาล การฟื้นฟูสภาพ และการสร้างเสริมสุขภาพ ให้กับประชาชนทั่วไประดับกลางบน มีทีมแพทย์เฉพาะทางหลากหลายสาขา และเพียบพร้อมด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ทันสมัย

ปัจจุบันโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์  มีจำนวนเตียงที่ได้รับการลงทะเบียน 133 เตียง มีบริการห้องตรวจ 41 ห้อง มีคลินิกและศูนย์การแพทย์มากถึง 47 ศูนย์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าเราสามารถดูแลคุณได้อย่างครอบคลุม รักษาได้อย่างถูกจุด ตอบโจทย์ทุกปัญหาสุขภาพ

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ สถานที่ให้บริการ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ มี 6 แผนก ได้แก่

  • โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ บริการตรวจโควิด แผนก ARI ให้บริการวันจันทร์-อาทิตย์ (ทุกวัน) 08.00-11.00 น. ➡️ กดดูแผนที่
  • โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ ศูนย์ตรวจสุขภาพ ให้บริการวันจันทร์-อาทิตย์ (ทุกวัน) 08.00-16.00 น. ➡️ กดดูแผนที่
  • โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ ศูนย์จักษุ ให้บริการวันจันทร์-อาทิตย์ (ทุกวัน) 08.00-16.00 น. ➡️ กดดูแผนที่
  • โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ ศูนย์ความงาม ให้บริการวันจันทร์-อาทิตย์ (ทุกวัน) 09.30-15.00 น. ➡️ กดดูแผนที่
  • โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ ศูนย์สูติ-นรีเวช ให้บริการวันจันทร์-อาทิตย์ (ทุกวัน) 08.00-16.00 น. ➡️ กดดูแผนที่
  • โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ ศูนย์กุมารเวช ให้บริการวันจันทร์-อาทิตย์ (ทุกวัน) 08.00-16.00 น. ➡️ กดดูแผนที่

เพื่อความสะดวก และคุ้มค่ายิ่งขึ้น คุณสามารถค้นหาบริการของ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ ได้ง่ายๆ ผ่าน HDmall.co.th เมื่อเจอแพ็กเกจที่ต้องการก็สามารถจองแล้วชำระเงินกับ HDmall.co.th ได้ทันที! พร้อมรับส่วนลดพิเศษ และยังมีสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน* สำหรับแพ็กเกจที่ร่วมรายการอีกด้วย

กำลังค้นหาบริการสุขภาพ ทำฟัน และความงามอยู่ใช่ไหม? HDmall.co.th พร้อมบริการคุณ ทั้งค้นหาแพ็กเกจ เปรียบเทียบราคา อ่านรีวิว จองและชำระเงินได้ทันที พร้อมมีแอดมินใจดี ขยันตอบคอยดูแลคุณทุกวัน ครบ จบในที่เดียว!

แพ็กเกจทั้งหมด
ดูเพิ่ม

รีวิวของแพ็กเกจผู้ให้บริการนี้

ดี ดี ดี ดี ดี
4.6
คะแนนเฉลี่ยจาก 1 รีวิว
ดีเยี่ยม ดีเยี่ยม ดีเยี่ยม ดีเยี่ยม ดีเยี่ยม

27 ธ.ค. 2023
บริการดีมากค่ะ ทุกการตรวจคือพนักงาน พยาบาลและคุณหมอดูแลดีมากๆค่ะ ประทับใจมากค่ะ🙏💗
ตรวจสุขภาพปอด 3 รายการ ที่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์
ดูแพ็กเกจนี้
863 บาท
890 บาท
ประหยัด 3%
27 ธ.ค. 2023
รีวิวของผู้ให้บริการนี้
ดี ดี ดี ดี ดี
รีวิวสถานพยาบาล

ได้ยินกิตติศัพท์ร่ำลือว่าที่จอดรถแน่นมากๆ รถขูดกัน คนเยอะ คิวยาว เก้าอี้ไม่พอ นั่งรอริมถนน เลยเลือกไปตอนเช้า 8.00 ปรากฏว่าไม่มีคนเลย ไม่มีคิวสักคน โล่งมาก เดินมาหยุดที่แรกคือจุดฉีดวัคซีนโมเดอน่าเลย แป๊บเดียวเสร็จ มีเซเว่นหน้า รพ. ถนนใหญ่กาญจนาภิเษกตอนเช้าๆรถติดมาก ขับรถใจเย็นๆ ถ้าไม่จอดรถในอาคารจอดรถของ รพ. สามารถเอาไปจอดที่บิ๊กซี แล้วเดินมาก็ได้ ไม่ไกล จอดฟรี จอดใต้อาคารไม่ร้อนแดด
ดีเยี่ยม ดีเยี่ยม ดีเยี่ยม ดีเยี่ยม ดีเยี่ยม
รีวิวสถานพยาบาล

ใกล้บ้านค่ะ
ดีเยี่ยม ดีเยี่ยม ดีเยี่ยม ดีเยี่ยม ดีเยี่ยม
รีวิวสถานพยาบาล

บริการดีครับ
ดูรีวิว ทั้งหมด
@‌hdcoth line chat