สาขาของ จีเนีย ไอวีเอฟแอนด์เจเนติกส์ สหคลินิก

มีให้บริการทั้งหมด 1 สาขา

map
1
จีเนีย ไอวีเอฟแอนด์เจเนติกส์ สหคลินิก
ปทุมวัน
รูปและวีดิโอ
จีเนีย ไอวีเอฟแอนด์เจเนติกส์ สหคลินิก photo main
หน้าแรก > จีเนีย ไอวีเอฟแอนด์เจเนติกส์ สหคลินิก

จีเนีย ไอวีเอฟแอนด์เจเนติกส์ สหคลินิก 

Genea เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการในด้านการรักษาผู้มีบุตรยาก (Fertility) โดยใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยจากประเทศออสเตรเลีย เรามากพร้อมด้วยประสบการณ์ในการแก้ปัญหาการมีบุตรยากมากกว่า 30 ปี และยังเป็นผู้บุกเบิกในด้านการวิจัยเกี่ยวกับภาวะการมีบุตรยาก พัฒนาเทคโนโลยีขึ้นมาภายในองค์กรอย่างยาวนาน ทวีความสำเร็จในการทำเด็กหลอดแก้วในช่วงกลางทศวรรษที่ 90 และยังคงเดินหน้าพัฒนาผลลัพธ์มาตราบจนทุกวันนี้จนเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง ปัจจุบันเราอยู่อันดับที่ 18 ในรายชื่อผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีนวัตกรรมสูงสุดใน 50 อันดับแรกของ Australia Financial Review (2018)

Genea เรายังคงรักษาคุณภาพและการให้บริการอย่างภาคภูมิ อีกทั้งมีการลงทุนในด้านการวิจัยและให้ความสำคัญในการพัฒนาทางเทคโนโลยีระดับต้นๆในประเทศออสเตรเลีย เรามีความมุ่งมั่นในการสร้างคลินิกรักษาผู้มีบุตรยาก เพื่อนำเสนอความก้าวล้ำทางวิทยาศาสตร์ เราได้ปรับปรุงและพัฒนาเทคโนโลยีรวมถึงเทคนิคต่างๆ เพื่อสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริง และด้วยความพยายามปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง จึงไม่เป็นที่แปลกใจเลยว่าเทคโนโลยีที่พัฒนาโดยทีมนักวิทยาศาสตร์และแพทย์ของเรานั้น จะถูกนำไปใช้ในคลินิกมากกว่า 600 แห่งใน 60 ประเทศทั่วโลก


ปัจจุบัน จีเนีย ไอวีเอฟแอนด์เจเนติกส์ สหคลินิก ให้บริการโปรแกรมตรวจสุขภาพ ตรวจมะเร็งสำหรับผู้หญิง ตรวจภาวะมีบุตรยาก IVF IUI ICSI IMSI ฝากไข่ แช่แข็งไข่ ฝากครรภ์ รวมถึงการคลอดบุตร 

จีเนีย ไอวีเอฟแอนด์เจเนติกส์ สหคลินิก ➡️ กดดูแผนที่ ให้บริการวันจันทร์-เสาร์ (หยุดวันอาทิตย์) 09.00-18.00 น.

เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น คุณสามารถจองแพ็กเกจโปรแกรมตรวจสุขภาพ ตรวจมะเร็งสำหรับผู้หญิง ตรวจภาวะมีบุตรยาก IVF IUI ICSI IMSI ฝากไข่ แช่แข็งไข่ ฝากครรภ์ คลอดบุตร ของ จีเนีย ไอวีเอฟแอนด์เจเนติกส์ สหคลินิก ซึ่งมีจำนวนกว่า 11 รายการ ง่ายๆ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ HDmall.co.th ได้แล้ววันนี้ สามารถเลือกจองแพ็กเกจแล้วชำระเงินกับ HDmall.co.th พร้อมรับส่วนลดทันที หรือให้แอดมิน HDmall จองคิวไว้ แล้วไปจ่ายเงินราคาเต็มกับ จีเนีย ไอวีเอฟแอนด์เจเนติกส์ สหคลินิก ในวันรับบริการ จากนั้นค่อยส่งหลักฐานมาขอแคชแบ็กก็ได้

หาบริการเกี่ยวกับสุขภาพ ทำฟัน ความงาม ที่ HDmall.co.th ทำได้หมดไม่ว่าจะเทียบราคา อ่านรีวิว จองและชำระเงิน ครบ-จบ ในที่เดียว พร้อมมีแอดมินใจดีขยันตอบคอยดูแลคุณทุกวัน!

แพ็กเกจทั้งหมด
ดูเพิ่ม
@‌hdcoth line chat