HD x Pat Rangsit Hospital

โรงพยาบาลแพทย์รังสิต 2 และโรงพยาบาลเฉพาะทางแม่และเด็กแพทย์รังสิต พร้อมลุยตลาดออนไลน์ให้ดูแลสุขภาพง่ายๆ ซื้อแพ็กเกจ-ทำนัดผ่าน HDmall ได้แล้ววันนี้

กลุ่มโรงพยาบาลแพทย์รังสิต มุ่งพัฒนาการบริการด้านการป้องกัน ดูแล รักษาและฟื้นฟู โดยขยายฐานกลุ่มลูกค้าสู่ตลาดออนไลน์ ตอบรับพฤติกรรมผู้บริการในยุคดิจิทัล พร้อมจับมือสตาร์ตอัพสัญชาติไทย HDmall

กรุงเทพ, กรกฎาคม 2566 – กลุ่มโรงพยาบาลแพทย์รังสิต จับมือ HDmall.co.th ศูนย์รวมบริการสุขภาพและผ่าตัดที่ใหญ่ที่สุดในไทย เรียกได้ว่าเป็น One-Stop Shop สำหรับบริการด้านสุขภาพของโรงพยาบาล ตั้งแต่ให้บริการด้านข้อมูล การรีวิว เปรียบเทียบราคา ผ่อนชำระค่าบริการ รวมถึงการทำนัดครบจบในที่เดียว

โรงพยาบาลแพทย์รังสิต2 เน้นการดูแลสุขภาพเชิงรุกด้วยแพ็กเกจตรวจสุขภาพที่หลากหลาย ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกเพศและทุกช่วงวัย โดยแพ็กเกจที่ขายดีบน HDmall ได้แก่

  • แพ็กเกจตรวจคัดกรองมะเร็งมีให้เลือกหลากหลายทั้งชายและหญิง สำหรับสตรีมีทั้งการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกด้วยวิธี Thinprep ตรวจอัลตราซาวด์มดลูกและรังไข่ ตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม ตรวจความเสี่ยงมะเร็งทางเดินอาหาร เป็นต้น
  • แพ็กเกจตรวจหัวใจที่ครอบคลุมและหลากหลายรายการ ตรวจคัดกรองโรคหัวใจ ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ตรวจหลอดเลือดหัวใจตีบ เป็นต้น
  • แพ็กเกจตรวจคัดกรองโรคหลอดเลือดสมอง ด้วยแพทย์เฉพาะทางด้านระะบบประสาทและสมอง รายการตรวจมากกว่า 10 รายการ ผ่านการตรวจ CT scan และตรวจประเมินความเสี่ยงของหลอดเลือด
  • แพ็กเกจตรวจสุขภาพมากกว่า 30 โปรแกรมให้เลือกตามความเหมาะสม มีศูนย์ตรวจสุขภาพครบวงจรคอยรองรับผู้เข้ารับบริการ
  • แพ็กเกจตรวจสุขภาพตา ที่มีทั้งการตรวจคัดกรองค่าสายตา ตรวจขั้วประสาทตาด้วยเครื่อง Slit lamp ตรวจจอประสาทตาด้วยเครื่อง Fundus อีกด้วย

นอกจากนี้ โรงพยาบาลในเครือแพทย์รังสิต อย่างโรงพยาบาลเฉพาะทางแม่และเด็กแพทย์รังสิต ก็ได้เข้าร่วมเป็นพาร์ตเนอร์กับ HDmall โดยเน้นบริการสำหรับครอบครัว เช่น แพ็กเกจตรวจสุขภาพก่อนแต่งงานสำหรับคู่รัก ตรวจคัดกรองภาวะผู้มีบุตรยาก ไปจนถึงแพ็กเกจที่ดูแลสุขภาพผู้หญิง เช่น ตรวจคัดกรองภาวะปวดท้องประจำเดือนผิดปกติ เป็นต้น 

เกี่ยวกับ HD

HD เป็นสตาร์ทอัพไทยที่ถูกก่อตั้งขึ้นมาในปี 2019 โดยกลุ่มผู้บริหารจากสตาร์ทอัพระดับภูมิภาคอย่าง aCommerce และ Lazada ที่รวมตัวกันเพื่อใช้เทคโนโลยีช่วยให้คนดูแลสุขภาพตัวเองและคนที่รักได้ง่ายขึ้น ผ่านบริการต่างๆ อย่าง HDmall และ HDcare และมีลูกค้ามากกว่า 250,000 คนในประเทศไทยและอินโดนีเซีย

HDmall เป็นศูนย์รวมบริการสุขภาพ ทำฟัน และความงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ทำให้ลูกค้าเลือกดูแลตัวเองและคนที่รักได้ง่ายๆ เพราะมีบริการกว่า 20,000 แพ็กเกจจากกว่า 200 หมวดหมู่ ตั้งแต่ตรวจสุขภาพ จัดฟัน เลเซอร์หน้า ศัลยกรรมต่างๆ ไปจนถึงการผ่าตัด การันตีด้วยรีวิว 4.9 ดาวจากลูกค้ากว่า 3,000 คนบน Google

HDcare เป็นบริการใหม่ของ HD ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ทำให้การผ่าตัด “ไม่ยุ่งยาก” และ “ไม่น่ากลัว” โดยผู้ป่วยสามารถเลือกคุณหมอและโรงพยาบาลที่ต้องการผ่าตัดได้ พร้อมมีพยาบาลที่ปรึกษาคอยดูแลตั้งแต่ต้นจนการผ่าตัดสำเร็จ

ปัจจุบัน HDcare มีบริการผ่าตัดให้เลือกหลายประเภท เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการที่หลากหลายขึ้น เช่น ผ่าตัดไทรอยด์ ผ่าตัดริดสีดวง ผ่าตัดนิ่วในถุงน้ำดี ขยายหลอดเลือดหัวใจ ขริบหนังหุ้มปลาย ผ่าตัดลดขนาดกระเพาะ ทำเลสิก ทำเลสิกไร้ใบมีด รักษาเส้นเลือดขอด ผ่าตัดมดลูก ขูดมดลูก ผ่าตัดเนื้องอกเต้านม และอื่นๆ เรายังคงมีแผนจะขยายบริการไปยังการผ่าตัดรูปแบบอื่นๆ อีกในอนาคต เพื่อเป็นสะพานเชื่อมให้คนไทยเข้ารับการดูแลสุขภาพได้สะดวกขึ้น

นอกจากจะชนะโครงการระดับประเทศที่จัดโดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) ในปี 2020 แล้ว HD ยังได้รับการยอมรับจากระดับภูมิภาคและระดับโลก โดยเป็นสตาร์ทอัพไทยรายเดียวที่ได้รับเลือกเข้าโครงการ Google for Startups Accelerator: Southeast Asia ที่จัดโดย Google ในปี 2022 และพึ่งระดมทุนได้ 6 ล้านเหรียญสหรัฐ จากนักลงทุนจาก Silicon Valley อย่าง Partech Partners และ M Venture Partners จากสิงคโปร์อีกด้วย

เกี่ยวกับโรงพยาบาลแพทย์รังสิต

โรงพยาบาลแพทย์รังสิต เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2529 เป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรก ในจังหวัดปทุมธานี ให้การบริการด้านสุขภาพโดยทีมแพทย์ชำนาญการ ดูแลรักษากลุ่มโรคทั่วไป กลุ่มผู้ป่วยอุบัติเหตุฉุกเฉิน และได้รับความไว้วางใจให้เป็นสถานพยาบาลสำคัญในการดูแลรักษาโรคหัวใจของชาวจังหวัดปทุมธานีและจังหวัดใกล้เคียง ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากผู้รับบริการด้วยสิทธิประกันสังคมที่เพิ่มจำนวนมากขึ้น ส่งผลให้ได้รับรางวัล สถานพยาบาลในดวงใจจากสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HD ได้ที่HDmall.co.th และเกี่ยวกับโรงพยาบาลแพทย์รังสิต2 ได้ที่ www.patrangsit.com

Scroll to Top