review chest surgery at bangkok siriroj hospital by me in7 scaled

เสริมหน้าอก ด้วยซิลิโคน Motiva ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์

ด้วยความที่เป็นอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่น ทำให้เราได้รับงานรีวิวเสื้อผ้าอยู่บ่อยๆ แต่เราดันมีปัญหาหน้าอกแบน เวลาใส่เสื้อผ้าแล้วดูไม่ค่อยสวย ทรวดทรงไม่เป็นใจ กลัวว่าจะกระทบกับการรับงาน เราเลยตัดสินใจที่จะไปเสริมหน้าอกเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้น

ตอนแรกก็ยังไม่รู้นะคะว่าจะไปเสริมหน้าอกที่ไหนดี? แต่พอลองศึกษาข้อมูลและดูรีวิวจากหลายๆ ที่แล้ว เราก็ตัดสินใจได้ทันทีว่าจะเสริมหน้าอก ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์

สาเหตุที่เลือกที่นี่ก็เพราะว่า โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์เป็นโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน มีคุณหมอเก่งๆ เฉพาะทางและมากประสบการณ์มาคอยดูแลให้คำปรึกษา แถมรีวิวแต่ละเคสก็ได้ผลลัพธ์ออกมาดี น่าเชื่อถือ เราเลยไม่ลังเลและเลือกเสริมหน้าอกที่นี่ค่ะ

โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์

รีวิวเสริมหน้าอก ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์

หลังจากตัดสินใจเสริมหน้าอก ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์ เราก็เข้ามาปรึกษาคุณหมอที่โรงพยาบาลได้เลยค่ะ

โดยครั้งนี้เราได้ปรึกษากับคุณหมอสิงโต นพ.สิงโต ศิริวิโรจน์ แพทยผู้ชำนาญการด้านศัลยกรรมตกแต่งความงาม

เริ่มแรกคุณหมอจะสอบถามก่อนว่าอยากได้ทรงหน้าอกแบบไหน? มีรูปทรงในใจมั้ย? เราก็บอกไปว่าอยากได้ทรงหน้าอกแบบมีเนินขึ้นมาหน่อย อยากทำให้รู้ไปเลยว่าเสริมมา ไม่เน้นธรรมชาติ

จากนั้นคุณหมอก็จะทำการประเมินหน้าอกและให้คำแนะนำว่า เต้านมของเรามีขนาดไม่เท่ากันต้องใช้เทคนิคเฉพาะของคุณหมอ โดยคุณหมอจะขยับให้เต้านมข้างนึงสูงกว่าเต้านมอีกข้าง เพื่อที่จะให้เต้านมทั้ง 2 ข้างบาลานซ์กัน

ขั้นตอนประเมินกับคุณหมอ

ส่วนซิลิโคนที่คุณหมอเลือกใช้ก็จะเป็น Motiva รุ่น Ergonomix 1 ทรงกลม ขนาด 245 ซีซีค่ะ เพราะอย่างที่เราบอกไปว่าไม่อยากให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติมาก อยากให้เห็นเนินชัดๆ ไปเลย คุณหมอเลยแนะนำซิลิโคนตัวนี้และเลือกใช้ทรงกลม

ซิลิโคนเสริมหน้าอก

นอกจากนี้ คุณหมอก็เลือกผ่าตัดเสริมหน้าอกบริเวณใต้ราวนมและวางซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อด้วยค่ะ เนื่องจากเป็นวิธีที่ง่าย สะดวก ไม่สับซ้อน สามารถวางซิลิโคนได้แม่นยำ ที่สำคัญคือช่วยลดโอกาสเกิดอาการบวมช้ำหลังทำด้วย

จุดเด่นของซิลิโคน Motiva รุ่น Ergonomix 1

จากที่คุณหมออธิบายให้ฟัง ซิลิโคน Motiva รุ่น Ergonomix 1 มีจุดเด่นตรงที่เนื้อสัมผัสของซิลิโคนเรียบเนียนกึ่งผิวทราย มีความนิ่มและยืดหยุ่นมาก 

นอกจากนี้ยังเป็นซิลิโคนที่เมื่อสัมผัสแล้วจะให้ความรู้สึกเหมือนกับหน้าอกจริงๆ และสามารถเคลื่อนไหวตามสรีระของร่างกายได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะผิดรูป

ซิลิโคนเสริมหน้าอก Motiva

การเตรียมตัวก่อนเสริมหน้าอก

หลังจากปรึกษากับคุณหมอและพร้อมที่จะเสริมหน้าอกแล้ว ก่อนผ่าตัดเราก็ต้องเข้ามาตรวจสุขภาพอย่างการตรวจคัดกรองทั่วไป ตรวจเลือด ตรวจโรคติดต่อ และวัดความดันก่อน นอกจากนี้ก่อนวันผ่าตัดก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมด้วย ดังนี้

  • งดกินยากลุ่มยาแก้ปวด กลุ่มยาแก้อักเสบ รวมถึงวิตามินเสริมทุกชนิด เป็นเวลาอย่างน้อย 7 วัน
  • แจ้งโรคประจำตัว ประวัติการแพ้ยา รวมถึงยา อาหารเสริม และวิตามิน ที่กินเป็นประจำให้แพทย์ทราบ
  • งดดื่มแอลกอฮอล์ งดสูบบุหรี่รวมถึงบุหรี่ไฟฟ้า อย่างน้อย 1 สัปดาห์
  • งดน้ำและอาหาร 8 ชั่วโมง ก่อนเข้ารับการผ่าตัด

และเพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อจากการผ่าตัด ทางโรงพยาบาลก็แนะนำให้ทำความสะอาดผิวหน้า ผิวกาย เส้นผมและเล็บก่อนเข้ารับการผ่าตัดด้วยนะคะ

ขั้นตอนการเสริมหน้าอก

ในวันผ่าตัด เริ่มแรกพี่พยาบาลจะพาเราไปตรวจคัดกรองเบื้องต้นก่อนค่ะ จากนั้นก็ให้เปลี่ยนชุดเพื่อเตรียมพร้อมเข้าห้องผ่าตัด

พอเข้ามาในห้องผ่าตัดแล้ว เราบอกเลยว่าจังหวะนั้นตื่นเต้นมากๆ เพราะนี่เป็นการทำศัลยกรรมครั้งใหญ่และครั้งแรกของเรา แต่พี่ๆ ในห้องผ่าตัดรวมถึงคุณหมอเองก็น่ารักสุดๆ คอยชวนคุยเล่นอยู่ตลอด ทำให้เราคลายกังวลไปเยอะเลยค่ะ

สำหรับขั้นตอนการทำ คุณหมอจะอธิบายขั้นตอนต่างๆ ให้ฟังก่อน จากนั้นก็จะมีวิสัญญีแพทย์เข้ามาให้ดมยาสลบ

พอยาสลบออกฤทธิ์เราก็ไม่รู้สึกตัวแล้วค่ะ ระหว่างนั้นคุณหมอก็จะเริ่มผ่าตัดตามเทคนิคที่อธิบายให้ฟังเลย โดยรวมใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการเสริมหน้าอก

หลังจากเสริมหน้าอกเสร็จ คุณหมอจะให้ส่องกระจกเพื่อเช็กทรงหน้าอกดูว่าถูกใจมั้ย จากนั้นก็พันผ้าไว้ที่หน้าอกเพื่อป้องกันไม่ให้เลือดออก รวมถึงแนะนำการดูแลตัวเองหลังทำและนัดวันให้เข้ามาติดตามอาการอีกทีค่ะ

การดูแลตัวเองหลังเสริมหน้าอก

จากที่คุณหมอแนะนำมา หลังเสริมหน้าอกเราก็ต้องดูแลตัวเองและปฏิบัติตัวอย่างเคร่งครัดตามคำแนะนำดังนี้

  • หลีกเลี่ยงไม่ให้แผลผ่าตัดโดนน้ำ โดยสามารถอาบน้ำด้วยฝักบัวได้หลังจากได้รับการเปลี่ยนวัสดุปิดแผลเป็นแบบกันน้ำแล้ว
  • หลีกเลี่ยงการแช่น้ำ อย่างน้อย 2 สัปดาห์หลังผ่าตัด
  • คุณหมอจะนัดติดตามอาการและตัดไหม ภายใน 7-10 วันหลังผ่าตัด
  • งดของหมักดอง อาหารกึ่งสุกกึ่งดิบ งดดื่มแอลกอฮอล์ งดสูบบุหรี่รวมถึงบุหรี่ไฟฟ้า 2 สัปดาห์หลังการผ่าตัด
  • สามารถนอนราบได้ แต่ควรหลีกเลี่ยงการนอนตะแคงหรือนอนคว่ำในช่วง 1 เดือนแรก
  • 1-2 เดือนหลังผ่าตัด ควรใส่สปอร์ตบรา ซัพพอร์ตบรา หรือบราช่วยพยุงทรงอย่างต่อเนื่อง
  • หลีกเลี่ยงการยกของหนัก งดการออกกำลังกายในท่าที่ต้องใช้กล้ามเนื้อหน้าอกในช่วง 1-2 เดือนแรก

ผลลัพธ์หลังเสริมหน้าอก

ตอนนี้เราก็เสริมหน้าอกครบ 7 เดือนแล้วค่ะ บอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้ออกมาปังมาก คุณหมอเสริมหน้าอกได้สวยตรงบรีฟ ขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่ไปหรือเล็กไป ใส่เสื้อผ้าแล้วดูดีสุดๆ

ผลลัพธ์หลังเสริมหน้าอก

นอกจากนี้หน้าอกที่เสริมมาก็ทำให้เรารู้สึกมั่นใจและกล้าที่จะรับงานรีวิวเสื้อผ้ามากขึ้น เพราะรูปร่างตอนนี้ดูมีทรวดทรงแล้ว ใส่อะไรก็สวย ถ่ายรูปขึ้น เรียกได้ว่าเป็นนมเรียกทรัพย์ งานเข้า เงินเข้ามาไม่หยุดเลยค่ะ

ที่สำคัญคือแผลผ่าตัดตอนนี้ดีขึ้นมาก รอยแผลค่อยๆ จางลง ถามว่ายังเห็นแผลอยู่มั้ยก็ต้องบอกเลยว่ายังเห็นอยู่แต่เล็กมากๆ และอยู่ใต้ราวนมด้วย เลยไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตประจำวันค่ะ

หลังเสริมหน้าอกครบ 7 เดือน

ความประทับใจจากการใช้บริการ ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์

จากการที่ได้มาใช้บริการเสริมหน้าอก ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์ เราก็รู้สึกว่าคิดไม่ผิดจริงๆ ค่ะที่เลือกมาทำที่นี่

อันดับแรกเลยคือเราประทับใจเรื่องสถานที่ค่ะ บรรยากาศด้านในโรงพยาบาลสะอาด มีการจัดแบ่งโซนต่างๆ ได้เป็นอย่างดี มีความเป็นส่วนตัว มีพื้นที่กว้างขวาง ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด ที่สำคัญคือเครื่องไม้เครื่องมือแต่ละอย่างสะอาด ได้มาตรฐาน ไว้วางใจได้แน่นอน

อีกหนึ่งสิ่งที่ประทับใจก็คือเรื่องของการให้บริการ เจ้าหน้าที่และพยาบาลทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี คอยดูแลช่วยเหลืออยู่ทุกขั้นตอน คุณหมอเองก็เก่ง สามารถให้คำแนะนำได้อย่างละเอียด ตรงจุด มองปัญหาออก ทำให้เสริมหน้าอกออกมาแล้วดูสวยงาม เข้ากับรูปร่าง และตรงตามบรีฟที่เราอยากได้เลยค่ะ

โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์ เป็น 1 ใน 7 ของโรงพยาบาลแรกที่ได้รับคัดเลือก JOY partner ของ Motiva ใครที่สนใจเสริมหน้าอกซิลิโคนรุ่น Motiva JOY Ergonomix 2 ก็มาที่นี่ได้เลยค่ะ

หรือใครที่ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองเหมาะกับซิลิโคนแบบไหน เลือกไม่ถูกระหว่าง Mentor และ Motiva ก็สามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์ ก่อนได้ค่ะ

คุณหมอมีประสบการณ์ระดับอาจารย์ของศัลยแพทย์ตกแต่ง มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับคำแนะนำและได้หน้าอกที่เหมาะสมกับเราที่สุดแน่นอน

ผู้ใช้บริการเสริมหน้าอก ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์

ที่สำคัญนะคะ บน HDmall.co.th เค้ามีโปรโมชั่นร่วมกับ โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์ อยู่ด้วย ราคาเสริมหน้าอกดีสุดๆ ไปเลยค่ะ ใครไม่อยากพลาดโปรโมชั่นราคาดีๆ แบบนี้สามารถเข้าไปดูรายละเอียด หรือทักหาแอดมินเพื่อปรึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย!

Scroll to Top