
HDmall.co.th เปิดรับสมัคร Influencer ที่มีใจรักในการรีวิว เข้าร่วมในโปรเจกต์ HDreview เพื่อใช้บริการที่เรามี แล้วส่งต่อประสบการณ์ดีๆ ให้กับผู้คนนับล้านได้รับรู้ เพียงแค่คุณมีผู้ติดตามบน Social Media ช่องทางใดก็ได้ 5,000 คน ขึ้นไป ถ่ายรูปสวย ทำคลิปได้ เล่าเรื่องเก่ง ก็สมัครเข้ามาได้เลย
การคัดเลือกขึ้นกับคุณสมบัติของผู้สมัคร และความเหมาะสมกับแต่ละคลินิก (การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด)
-
1
-
2
-
3
ไปใช้บริการตามนัดหมายและถ่ายทำรีวิว
-
4
รีวิวบน Social Media ตามข้อกำหนด ส่งเนื้อหารีวิวฉบับเต็มขึ้นเว็บไซต์HDmall.co.th
-
5
แชร์ลิงก์รีวิวฉบับเต็มจาก HD บน Social Media ของตนเองและในกลุ่ม

ข้อกำหนดการโพสต์บน Social Media
HDinfluencer จะต้องเช็คอิน และโพสต์เนื้อหาบน Social Media ของตัวเอง ภายใน 3 วัน โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะไม่ต่ำกว่า 1 ปี หากทีมงานตรวจพบว่ามีการลบโพสต์หรือเปลี่ยนแปลงการตั้งค่า จะถูกปรับเป็นจำนวนเต็มของมูลค่าแพ็กเกจ
การโพสต์บน Social Media จะต้องครอบคลุมเนื้อหาดังนี้
- โพสต์บอกเล่าความประทับใจสั้นๆ พร้อมทิ้งท้ายว่า "สามารถจอง/ซื้อบริการดังกล่าวจาก HDmall.co.th"
- ใส่แฮชแท็ก #HDreview #HDmall #HD #ชื่อคลินิก/รพ. และใส่แท็กบัญชีทางการของบริษัทฯ และคลินิก/รพ.
- แชร์โพสต์ดังกล่าวเข้ากลุ่มเฟซบุ๊ก จิ๊บเอ้ย! ถามอะไรตอบได้ (https://www.facebook.com/groups/jibhdmall) หรือแชร์ในไอจีสตอรี่
เนื้อหาการรีวิวแบบละเอียด
ส่งเนื้อหารีวิวแบบละเอียดให้กับทีมงานภายใน 7 วัน เพื่อเรียบเรียงเป็นบทความบน HDmall.co.th โดยจะต้องบอกเล่าเรื่องราวดังนี้
- การตัดสินใจเลือกซื้อ - ทำไมถึงใช้บริการนี้ เพราะอะไร เล่าที่มาที่ไปของปัญหา
- วิธีการเดินทาง และใช้คูปองจาก HD – อธิบายการเดินทางตามรายละเอียดบนคูปอง ชี้จุดสังเกตของคลินิก และบอกเล่าวิธีการใช้คูปองจาก HD
- ขั้นตอนการใช้บริการ - อธิบายบรรยากาศภายนอก/ภายในของสถานบริการและห้องรับบริการ ขั้นตอนการให้บริการของพนักงาน/เจ้าหน้าที่/แพทย์โดยละเอียด ผลลัพธ์ที่ได้
- อัปเดตผลลัพธ์ - หากเป็นบริการที่เห็นผลลัพธ์ ให้บันทึกผลตั้งแต่ ก่อนใช้บริการ หลังใช้บริการทันที, 3 วันหลังใช้บริการ และ 7 วัน หลังใช้บริการ
- บริการต่อเนื่อง หรือบริการที่มากกว่า 1 ครั้ง - ต้องส่งเนื้อหามาอัปเดตเพิ่มเติมทุกครั้ง
- วิธีการซื้อแพ็กเกจผ่าน HD - บอกเล่าให้ผู้อ่านรู้ว่าสามารถซื้อแพ็กเกจนี้ได้ที่ HDmall.co.th มีการเปรียบเทียบราคา สถานบริการ และโปรโมชันมากมาย
หากบริการไหนให้ผลลัพธ์ดีมาก หรือประทับใจมาก ให้บรรยายขยายความเพิ่มเติม" เช่น พนักงานบริการดีมาก มีการนำน้ำมาเสิร์ฟ แนะนำบริการอย่างเป็นกันเอง แถมยังพาเดินไปจุดต่างๆ ของโรงพยาบาล, คุณหมอใจดีมาก เน้นเลเซอร์บริเวณจุดที่เรามีปัญหา และยังแนะนำให้ปรับเปลี่ยนครีมทาผิว, คลินิกบรรยากาศดีมาก มีการจัดวางโซฟาและจัดแสงให้มีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายมุม ฯลฯ


ภาพที่ใช้ประกอบรีวิว
กรณีถ่ายภาพรีวิวในโรงพยาบาล ห้ามไม่ให้เห็นเจ้าหน้าที่หรือผู้ใช้บริการท่านอื่น และแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง โดยภาพถ่ายทั้งหมด จะต้องถ่ายใน “แนวนอน” ส่วนภาพเปรียบเทียบก่อน-หลังจะต้องเป็นภาพต้นฉบับ ไม่แต่งภาพ โดยสามารถใช้สมาร์ตโฟนถ่ายได้
- ภาพอาคารสถานบริการ และทางเข้าสถานบริการ – ควรมีทั้งมุมใกล้และมุมไกล ไม่มีสิ่งรกตา เห็นป้ายชื่อสถานบริการชัดเจน
- ภาพภายในสถานบริการ และเคาน์เตอร์บริการ - ไม่ควรเห็นภาพผู้ใช้บริการท่านอื่น และไม่ควรเห็นพนักงาน
- ภาพของตนเองภายในสถานบริการ เห็นหน้าชัดเจน
- ภาพห้องใช้บริการ - จะต้องขออนุญาตเจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง หากไม่ได้รับอนุญาตสามารถข้ามในส่วนนี้ได้
- ภาพก่อนใช้บริการ ขณะใช้บริการ หลังใช้บริการ เห็นหน้าของผู้สมัครชัดเจน
- ภาพอุปกรณ์ใช้บริการ (ถ้ามี)
- ภาพความประทับใจอื่นๆ (ถ้ามี)
หมายเหตุ: การถ่ายภาพในสถานบริการจะต้องขออนุญาตเจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง หากไม่ได้รับอนุญาตให้ถ่ายภาพตนเองขณะนั่งรอ หน้าเคาน์เตอร์บริการ หรือหน้าสถานบริการแทน หรือติดต่อทีมงาน HD เพื่อสอบถามข้อกำหนดในการถ่ายภาพอีกครั้ง