review sexual health checks and performance for men aged 30 years or more at la mitra hwc by sudarat ngoemsanthia9

รีวิวตรวจสุขภาพ สำหรับผู้ชายอายุ 30 ปีขึ้นไป ที่ La Mitra HWC

ก่อนหน้านี้คุณพ่อไม่เคยตรวจสุขภาพเลยค่ะ ปีนี้ก็อายุขึ้นเลข 6 แล้ว เราเลยเป็นห่วงสุขภาพของคุณพ่อ กลัวว่าเค้าอาจจะมีความเสี่ยงหรือเจ็บป่วยเป็นโรคอะไรโดยที่ไม่รู้ตัวรึเปล่า

ถึงแม้ว่าตอนนี้คุณพ่อจะยังไม่ได้มีอาการเจ็บป่วยอะไร แต่เรื่องสุขภาพก็เป็นเรื่องที่ละเลยไม่ได้จริงๆ ค่ะ เราเลยอยากพาคุณพ่อไปตรวจสุขภาพดูสักครั้ง จะได้เช็กว่าร่างกายของคุณพ่อตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

แต่การจะพาคุณพ่อมาตรวจสุขภาพทั้งที เราก็ต้องเลือกโปรแกรมที่ครบจัดเต็มและเหมาะสมกับคุณพ่อกันหน่อยค่ะ ซึ่งเราเลือกพาคุณพ่อมาใช้บริการตรวจสุขภาพ สำหรับผู้ชายอายุ 30 ปีขึ้นไป ที่ La Mitra HWC

เนื่องจากโปรแกรมนี้ออกแบบรายการตรวจมาเพื่อผู้ชายวัย 30+ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพขั้นพื้นฐานไปจนถึงการตรวจเช็กฮอร์โมนเพศ 

ที่สำคัญคือ La Mitra HWC ยังเป็นศูนย์เสริมสร้างสุขภาพแบบองค์รวมที่มีความพร้อมตามมาตรฐานโรงพยาบาล เราเลยมั่นใจและปักหมุดเลือกพาคุณพ่อมาใช้บริการที่นี่ทันทีค่ะ

La Mitra HWC

รีวิวตรวจสุขภาพ สำหรับผู้ชายอายุ 30 ปีขึ้นไป ที่ La Mitra HWC

พอมาถึงที่ La Mitra HWC ก็เข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ตรงจุดลงทะเบียนว่ามาใช้บริการตรวจสุขภาพ จากนั้นก็กรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อลงทะเบียนผู้ป่วยใหม่ก่อนค่ะ

หลังจากลงทะเบียนเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่จะพาคุณพ่อไปชั่งน้ำหนัก วัดความดัน และวัดส่วนสูง จากนั้นก็ไปพบคุณหมอกันเลย

ขั้นตอนลงทะเบียนและวัดความดัน

อันดับแรก คุณหมอจะซักประวัติเบื้องต้นของคุณพ่อก่อน เช่น การแพ้ยา โรคประจำตัว พร้อมกับแนะนำรายการตรวจของโปรแกรมตรวจสุขภาพที่จองมาให้ฟังว่ามีอะไรบ้าง

ซึ่งโปรแกรมนี้ คุณพ่อจะได้ตรวจสุขภาพทั้งหมด 13 รายการ มีตั้งแต่รายการตรวจพื้นฐานที่เหมาะสมกับคนอายุ 30+ ตรวจฮอร์โมน และตรวจสมรรถภาพทางเพศ (ดูรายการตรวจสุขภาพสำหรับผู้ชายอายุ 30 ปี+ เพิ่มเติมตรงนี้ได้เลยค่ะ)

เนื่องจากโปรแกรมนี้ครอบคลุมการตรวจสมรรถภาพทางเพศด้วย หากใครที่ตรวจพบความผิดปกติและมีปัญหาด้านสมรรถภาพทางเพศ ก็สามารถเข้ารับบริการ Shock Wave เพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพได้เลยนะคะ

ขั้นตอนปรึกษาคุณหมอ

หลังจากคุณหมอแนะนำรายการตรวจสุขภาพเสร็จแล้ว ขั้นตอนต่อมาพี่พยาบาลก็จะพาคุณพ่อย้ายไปที่ห้องเจาะเลือดกันเลยค่ะ

ขั้นตอนการเจาะเลือด

สำหรับขั้นตอนการเจาะเลือด จะเป็นการนำตัวอย่างเลือดไปตรวจดูความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด ดูการทำงานของเซลล์และอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย รวมถึงนำไปตรวจดูฮอร์โมนเพศชายและภาวะพร่องฮอร์โมนด้วยค่ะ

โดยขั้นตอนนี้ก็ไม่มีอะไรมาก พี่พยาบาลจะให้คุณพ่อนอนลงบนเตียงพร้อมกับให้กำมือเอาไว้ จากนั้นก็นำสายมารัดที่ต้นแขนเพื่อทำให้เห็นเส้นเลือดชัดขึ้น

พอพี่พยาบาลเจอเส้นเลือดแล้ว ก็จะเช็ดทำความสะอาดบริเวณข้อพับแขนและเริ่มทำการเจาะเลือดเลยทันทีค่ะ

ขั้นตอนการเจาะเลือด

สำหรับการตรวจสุขภาพในครั้งนี้ พี่พยาบาลก็ได้ทำการเก็บตัวอย่างเลือดของคุณพ่อไปทั้งหมด 5 หลอด โดยรวมใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมงทีก็เสร็จแล้วค่ะ รวดเร็วทันใจมากๆ แถมคุณพ่อยังบอกอีกว่าพี่พยาบาลที่นี่มือเบาสุดๆ ตอนเจาะเลือดไม่รู้สึกเจ็บเลย

ส่วนผลตรวจ พี่พยาบาลแจ้งว่าต้องรอประมาณ 5-7 วัน โดยเจ้าหน้าที่จะโทรนัดให้เข้ามาฟังผลตรวจกับคุณหมออีกทีนึง

และเนื่องจากโปรแกรมนี้เป็นการตรวจสุขภาพแบบเชิงลึก เพราะฉะนั้นผลตรวจจึงไม่สามารถส่งทางอีเมลหรือทางไปรษณีย์ได้ เราเลยต้องเข้ามาฟังผลกับคุณหมอเท่านั้นค่ะ

ผลการตรวจสุขภาพ 

สำหรับผลตรวจสุขภาพของคุณพ่อที่ออกมา ก็จะมีเรื่องค่าการทำงานของไตและระดับไขมันในเลือดที่สูงกว่าเกณฑ์ไปนิดนึงค่ะ นอกนั้นค่าต่างๆ ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ปกติดีไม่มีปัญหาอะไร

คุณหมอเลยแนะนำให้คุณพ่อเริ่มปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินใหม่ ไม่ว่าจะเป็นพวกอาหารที่มีไขมันสูง ของมัน ของทอด และของหวานต่างๆ ก็ให้ลดการกินลงค่ะ

ผู้ใช้บริการตรวจสุขภาพ สำหรับผู้ชายอายุ 30 ปีขึ้นไป ที่ La Mitra HWC

พอได้รู้ผลตรวจแบบนี้แล้วก็ทำให้เราคลายความกังวลไปได้เยอะเลย เพราะโดยรวมสุขภาพของคุณพ่อยังโอเคอยู่ แต่หลังจากนี้คุณหมอก็แนะนำให้คุณพ่อมาตรวจสุขภาพเป็นประจำทุกปี อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง เพื่อจะได้คอยเช็กสุขภาพอยู่ตลอดค่ะ

บรรยากาศของ La Mitra HWC

บรรยากาศของ La Mitra HWC ด้านในก็ค่อนข้างใหญ่ บรรยากาศดี ตกแต่งหรูหราสวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ในโรงแรม ไม่น่ากลัว ไม่อึดอัด คุณพ่อนี่ถูกใจสุดๆ ไปเลย

บรรยากาศของ La Mitra HWC

ส่วนด้านการให้บริการของที่นี่ก็ดีไม่แพ้กัน เจ้าหน้าที่และพยาบาลทุกคนน่ารักมาก พูดจาไพเราะ ให้บริการเป็นอย่างดี คุณหมอก็เป็นกันเอง แถมยังให้คำแนะนำได้อย่างละเอียดครบถ้วน รู้สึกตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เลือกพาคุณพ่อมาตรวจสุขภาพที่นี่ค่ะ

ใครที่สนใจอยากพาผู้ใหญ่ในบ้านไปตรวจสุขภาพ เราก็แนะนำให้มาใช้บริการตรวจสุขภาพ สำหรับผู้ชายอายุ 30 ปีขึ้นไป ที่ La Mitra HWC เลยนะคะ รายการตรวจครบครอบคลุม เหมาะกับวัย 30+ สุดๆ 

ตรวจสุขภาพ ที่ La Mitra HWC

โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปจองแพ็กเกจพร้อมโปรโมชั่นราคาดีๆ ผ่าน HDmall.co.th ได้เลยค่ะ ในนี้เค้ามีโปรโมชั่นร่วมกับ La Mitra HWC อยู่เพียบ จองง่าย สะดวกสบาย มีแอดมินคอยให้บริการอยู่ตลอด แนะนำเลยค่ะ

Scroll to Top