หยุดการจากลาของเส้นผมด้วยเลเซอร์ Hair Growth ที่ GROW & GLOW Clinic

หยุดการจากลาของเส้นผมด้วยเลเซอร์ Hair Growth ที่ GROW & GLOW Clinic

เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย “ผม” เองก็เช่นกันที่เป็นดังหน้าตาของผู้หญิงอย่างเรา แต่กาลเวลาไม่เคยปราณีใคร “ผม” ก็มาจากลาไปโดยไม่กล่าวคำลากันซักนิด ในความมืดมนนั้นก็ยังมีแสงสว่างที่ปลายนิ้ว เพราะมาเจอแอปพลิเคชัน HD บนมือถือ ที่มีทั้งแพ็กเกจความงาม สุขภาพ ทำฟัน รวมถึงเรื่องของ “ผม” อีกด้วย

ดาวน์โหลดแอปฟรีได้ที่
IOS
Android

สวัสดีค่ะ ชื่อแตงโม ธัญญ์นภัส ค่ะ ก่อนหน้านี้รู้จัก HDmall.co.th มาแล้วจากการซื้อแพ็กเกจตรวจภูมิแพ้ 222 อย่าง กับ N-Health ตอนนั้นพาแฟนไปตรวจ บริการดี ราคาดีกว่าซื้อเองปกติมาก และวันนี้ก็โชคดีมาเจอแพ็กเกจ เลเซอร์กระตุ้นรากผม ที่คลินิกเฉพาะทางผม โดยแพทย์ที่จบ Specialist ด้านผมมาโดยตรง ที่ GROW & GLOW Clinic

ผู้ใช้บริการเลเซอร์กระตุ้นรากผม Hair Growth Laser ที่ Glow & Glow Clinic

จากผมที่เคยยาวตรงหนานุ่ม พออายุมากขึ้น ผมก็ค่อยๆ โบกมือลากันไปแบบไม่เหลือเยื่อใย ที่มีอยู่ก็คอยประคองไว้ เลิกทำเคมี เลิกทำสี ก็ยังไม่มีทีท่าจะเห็นใจกันบ้างเลย จึงตัดสินใจหั่นผมออกไป แต่ยังไม่วาย ร่วงต่อหน้าต่อตา น้ำตาเราก็ไหลไปเป็นทาง

ผู้ใช้บริการเลเซอร์กระตุ้นรากผม Hair Growth Laser ที่ Glow & Glow Clinic

แพ็กเกจนี้เป็นการดูแลตั้งแต่รากผม โดยคุณหมอเบนซ์ แพทย์ผิวหนังที่ไปเรียนต่อเฉพาะทางด้านผมมาอีก 3 ปี คลินิก GROW & GLOW Clinic ของคุณหมอตั้งอยู่ที่โครงการ INN Office Community Mall แห่งใหม่ย่านสะพานควาย

การเดินทางไปยัง Glow & Glow Clinic
การเดินทางไปยัง Glow & Glow Clinic

โครงการนี้ตั้งอยู่ระหว่างซอยพหลโยธิน 14 กับ 16 สำหรับคนที่ขับรถมาสามารถนำมาจอดได้ที่อาคารจอดรถอัตโนมัติของทางโครงการ ซึ่งจอดได้ถึง 80 คัน และสำหรับคนที่มา BTS คลินิกตั้งอยู่ระหว่าง BTS สะพานควาย และ BTS อารีย์ค่ะ

ขั้นตอนก่อนเลเซอร์กระตุ้นรากผม Hair Growth Laser ที่ Glow & Glow Clinic

พอมาถึงเราก็ต้องมาการกรอกประวัติกันเล็กน้อย จากนั้นจึงพูดคุยกับคุณหมอ ซึ่งก็คือ หมอเบนซ์ นั่นเอง โดยหมอจะสอบถามและตอบคำถามจากปัญหาที่พบ ซึ่งของโมก็มีปัญหาคันหนังศีรษะ ผมเริ่มร่วง และมันเร็วมากจนคนรอบข้างทัก จากนั้นก็จะมีการตรวจสภาพหนังศีรษะด้วยเครื่องมือเพื่อดูรูขุมขนของเรา

สำหรับโมยังโชคดีตรงที่ ปัญหาเพิ่งจะเริ่มยังไม่มากนัก ผมที่เคยหนาเริ่มบางลงจากช่วงวัย หรืออาจจะมีปัจจัยอื่นๆ ซึ่งหมอได้ให้ความรู้เพิ่มเติมว่า ผมของคนไทยปกติจะมี 1-3 เส้นต่อ 1 รูขุมขน กรณีที่เป็นมากจะมีแค่รูขุมขน แต่ไม่มีผมที่รูนั่นเอง จากการวิเคราะห์วิธีที่ดีที่สุดในปัญหาผมบางของโมนั้นคือ การใช้เลเซอร์กระตุ้นรากผมให้ผมกลับมาหนาดังเดิมค่ะ

ขั้นตอนในการทำ

  1. ใส่เซรั่มกระตุ้นรากผม ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะในคลินิก ไม่สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไปเนื่องจากมีความเข้มข้นของสารสกัดมาก จึงต้องผ่านบุคลากรผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น
  2. ใช้เลเซอร์ที่เป็นแสงผลักเซรั่มให้เข้าสู่รากผมได้ลึก โดยใช้เวลา 30 นาที ซึ่งแสงค่อนข้างแรงจึงต้องมีการปิดตาป้องกันแสงไว้ และถามแล้วว่าไม่เป็นอันตรายต่อผิวแต่อย่างใด อาจจะแค่มีความรู้สึกอุ่นๆ ที่หนังศีรษะเท่านั้น
ขั้นตอนการเลเซอร์กระตุ้นรากผม หยุดการผมร่วง ที่ Grow & Glow Clinic

หลังจากครบ 30 นาที สำหรับโมไม่ได้รู้สึกร้อนอะไร กำลังสบายๆ จะมีแค่ศีรษะจะมันๆ นิดหน่อย คงไม่เหมาะกับใครที่จะไปงานไหนต่อ เพราะจะดูเป็นคนหัวมันในทันที ถ้านับเวลาจากการทำแพ็กเกจนี้ใช้เวลาอยู่ราวๆ ไม่เกิน 1 ชั่วโมง

สำหรับการทำ 3 ครั้งนั้น หมอเบนซ์บอกว่าควรทำติดต่อกัน ห่างกันประมาณ 1-2 อาทิตย์ ไม่เกิน 1 เดือนจะเห็นผลมากที่สุด ทำไปวันนี้ก็จะลุ้นๆ ว่าลูกผมน้อยๆ จะเกิดมากันเมื่อไหร่นะ ตั้งตารอคอย แต่คิดว่าไม่น่ารอนาน ไว้รีวิวหน้าจะมาบอกต่อเรื่องผลลัพท์ที่เกิดขึ้นนะคะ

ภาพก่อนและหลังทำเลเซอร์กระตุ้นรากผม หยุดการผมร่วง ที่ Grow & Glow Clinic

รูป Before กับ After นี้เป็นเพียงก่อนและหลังเข้าเครื่องเลเซอร์ ก็จะเห็นว่า มีความมันเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยเพราะรูปแรกก็ทำการหยดเซรั่มไปแล้วค่ะ ส่วนการเปลี่ยนแปลงคงต้องมาดูกันครั้งหน้านะคะ

ผลลัพธ์การเลเซอร์กระตุ้นรากผม Hair Growth Laser หยุดการผมร่วง ที่ GROW & GLOW Clinic ครั้งที่ 2

สำหรับทำไปในช่วงวันแรกมีคันยุบยิบบ้างเล็กน้อยประมาณ 1 วันค่ะ ผมมีร่วงเพิ่มเล็กน้อย แต่หมอบอกอยู่แล้วว่าอาจจะมีการผลัดผมเส้นเล็กออกบ้าง เพื่อให้เส้นที่หนากว่าเกิดขึ้นมาแทน ซึ่งก้อเริ่มมีลูกผมถือกำเนิดขึ้นมาเล็กๆ ให้เห็นเป็นที่น่าชื่นใจค่ะ

ขั้นตอนการเลเซอร์กระตุ้นรากผม หยุดการผมร่วง ครั้งที่ 2 ที่ Grow & Glow Clinic

ผลลัพธ์การเลเซอร์กระตุ้นรากผม Hair Growth Laser หยุดการผมร่วง ที่ GROW & GLOW Clinic ครั้งที่ 3

จากการทำครั้งที่สาม แม้ว่าจะทิ้งช่วงไปเพราะสถานการณ์โควิด แต่ 2ครั้งแรก ทำให้อาการคันหนังศีรษะดีขึ้น ผมร่วงน้อยลง เเละเมื่อทำครั้งที่ 3ไป ไม่ได้เกิดการคันเหมือนครั้งแรกๆ เส้นผมหนาขึ้นดีค่ะ

ขั้นตอนการเลเซอร์กระตุ้นรากผม หยุดการผมร่วง ครั้งที่ 3 ที่ Grow & Glow Clinic
ภาพก่อนและหลังทำเลเซอร์กระตุ้นรากผม หยุดการผมร่วง ครั้งที่ 3 ที่ Grow & Glow Clinic

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top