ปกปิดหลุมสิว ให้หน้าเรียบเนียน ด้วย Derma Pen ที่ The Cocktail Clinic

ปกปิดหลุมสิว ให้หน้าเรียบเนียน ด้วย Derma Pen ที่ The Cocktail Clinic

ปัญหาหลุมสิว เป็นปัญหาที่แค่การทาครีมไม่สามารถรักษาให้หายได้ และเป็นปัญหาที่ทำให้ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง การแต่งหน้าก็ไม่สามารถปกปิดความไม่เรียบเนียนของผิวหน้าจึงสนใจอยากรักษามาโดยตลอด

บังเอิญไปเห็นประกาศรับเคสรีวิวในไลน์ของ HDmall.co.th เลยลองสมัครดู แล้วก็ลืมๆ ไปไม่ได้คิดอะไร มารู้อีกทีคือได้อีเมลจาก HDmall.co.th ว่าผ่านการคัดเลือก จากนั้นก็มีทีมงานติดต่อเข้ามาเพื่อประสานงานส่งเอกสารและทำนัดกับทางคลินิก

การเดินทางไปยัง The Cocktail Clinic

พอถึงวันนัด เราเดินทางด้วย BTS ลงที่สถานีพญาไท ทางออก 4 หรือ 5 เดินประมาณ 5 นาที มาที่ตึกวรรณสรณ์ คลินิกจะอยู่ชั้น 3 หากใครขับรถมา สามารถจอดรถที่ตึกนี้ได้เลยค่ะ การเตรียมตัวไม่มีอะไรมาก แต่ต้องรู้ก่อนว่าหลังจากเข้ารับบริการรักษาหลุมสิวจะต้องพักหน้า และควรหยุดแต่งหน้าสักระยะค่ะ

ขั้นตอนการทำ Derma Pen ที่ The Cocktail Clinic

บรรยากาศของ The Cocktail Clinic

พอเดินทางไปถึงคลินิก บรรยากาศโดยรอบถือว่าโอเคเลยน้า สถานที่สะอาดตกแต่งสวยงาม เราเริ่มด้วยการกรอกประวัติ และนั่งรอคิว จากนั้นก็ถึงเวลาเข้ารับคำปรึกษา โดยคุณหมอจะตรวจดูสภาพของผิวหน้า ว่าเราพร้อมที่จะรักษาหลุมสิวไหม เพราะใครที่มีสิวอักเสบเยอะ คุณหมอก็จะให้รักษาสิวก่อน แต่ถ้าผิวหน้าเราไม่มีสิวอักเสบก็สามารถเริ่มทำเลเซอร์รักษาหลุมสิวได้เลย

บรรยากาศภายในห้องทำ Derma Pen ที่ The Cocktail Clinic

พอถึงคิวเราก็เข้ามาที่ห้องรับบริการ โดยขั้นแรกพี่พนักงานจะคลีนหน้าให้เราก่อน แล้วก็ลงยาชาทั่วหน้าจากนั้นปล่อยไว้ประมาณ 45 นาที ให้ยาออกฤทธิ์ พอถึงเวลาคุณหมอจะนำเครื่องมือที่เรียกว่า Derma Pen มาวนบริเวณหลุมสิวค่ะ

ระหว่างทำก็จะคอยเติมตัวคอลลาเจนและมัลติวิตามินที่จะช่วยกระตุ้นให้หลุมสิวของเราตื้นขึ้นค่ะ ความรู้สึกระหว่างทำมันคล้ายๆ กับมีอะไรแหลมๆ มาวนที่หน้า แต่ว่าไม่เจ็บค่ะ ที่สำคัญคือคุณหมอกับพนักงานก็จะคอยถามไถ่อยู่ตลอดว่า เจ็บไหม โอเคไหม ไหวรึเปล่า ซึ่งเราโอเคมากๆ ดูเค้าใส่ใจเราดีอะ

ผลลัพธ์หลังทำทันที

หลังจากทำเสร็จ หน้าก็จะแดงเป็นจ้ำๆ เห็นได้ชัดทีเดียว แต่ความแดงนั้นจะค่อยๆ หายไป จากนั้นสัก 3-4 วัน บริเวณแผลก็จะคล้ำขึ้นและตกสะเก็ดเป็นขุยๆ คุณหมอแนะนำว่าไม่ควรโดนน้ำหรือโดนแดด และต้องพักหน้า ห้ามแต่งหน้าอย่างที่บอก ห้ามไปถูหรือแกะแผลเด็ดขาด

สำหรับวิธีล้างหน้าก็ควรใช้น้ำเกลือบริสุทธิ์ล้างแล้วซับให้แห้ง พอแผลเริ่มแห้งถึงจะเริ่มทาครีมอ่อนๆ และทากันแดดได้ค่ะ สักประมาณ 7-14 วัน หน้าจะกลับมาเป็นปกติค่ะ ตอนนี้เพิ่งผ่านไป 7 วัน เลยยังไม่เห็นผลอะไรมาก อาจจะต้องรอให้ผิวกลับมาปกติก่อน โดยคุณหมอให้นัดห่างกันประมาณ 1 เดือนค่ะ สำหรับผลลัพธ์ในครั้งหน้าจะเป็นอย่างไร รอติดตามชมนะคะ

ผลลัพธ์การรักษาหลุมสิวทั่วหน้า ด้วย Derma Pen ที่ The Cocktail Clinic ครั้งที่ 2

วันนี้มารักษาหลุมสิวด้วย Derma Pen กับ The Cocktail Clinic ครั้งที่ 2 แย้วว แอบแนบรูปผลหลังทำครั้งแรกมาด้วย ถ่ายวันนี้ก่อนไปทำครั้งที่ 2 ส่วนตัวมองว่ายังไม่เห็นผลอะไรมาก มีตื้นขึ้นกับหน้าดูใสขึ้นเล็กน้อย อาจจะต้องรอให้ครบ 3 ครั้งก่อน ถึงจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนกว่านี้ค่ะ

ผลลัพธ์หลังทำ 1 วัน

ผลลัพธ์การรักษาหลุมสิวทั่วหน้า ด้วย Derma Pen ที่ The Cocktail Clinic ครั้งที่ 3

หลังจากครั้งที่ 3 รู้สึกได้ว่าผิวเรียบขึ้น รูขุมขนเล็กลง พวกหลุมสิวเล็กๆ ตื้นขึ้น แต่หลุมใหญ่ๆ ต้องใช้เวลากว่านี้

ผู้ใช้บริการปกปิดหลุมสิว ให้หน้าเรียบเนียน ด้วย Derma Pen ที่ The Cocktail Clinic

โดยรวมประทับใจ เห็นผลค่ะ ดีขึ้นแต่ไม่ถึงกับหายไปเลย คุณหมอและพนักงานน่ารักมากๆ

ผู้ใช้บริการปกปิดหลุมสิว ให้หน้าเรียบเนียน ด้วย Derma Pen ที่ The Cocktail Clinic

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top