review 29 premium checkup for men aged 60 years and older at n health by winita pajongpakdeekul8

ชี้เป้า! ตรวจสุขภาพแค่ 30 นาที กับโปรแกรม Premium Checkup ที่ N Health

ลูกดีเด่นอย่างเราที่อยากพาคุณพ่อคุณแม่ไปตรวจสุขภาพแบบ Premium แต่ยังไม่รู้จะไปที่ไหนดี แนะนำเลยโปรแกรม Premium Checkup ที่ N Health ใช้เวลาตรวจไม่ถึง 30 นาทีกลับบ้านได้!

การตรวจสุขภาพถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ตอนนี้คุณพ่อของเราก็อายุ 70+ แล้ว เราเองก็อดเป็นห่วงสุขภาพของเขาไม่ได้ เพราะยิ่งอายุเยอะ ปัญหาสุขภาพก็ยิ่งมากขึ้นไปด้วย 

เราเลยอยากพาคุณพ่อไปตรวจสุขภาพดู เพื่อจะได้เช็กว่าตอนนี้สุขภาพของคุณพ่อเป็นยังไงบ้าง มีอะไรน่ากังวลหรือเปล่า เผื่อตรวจเจออะไรขึ้นมาจะได้รักษาได้ทันและดูแลสุขภาพอย่างตรงจุดค่ะ

แต่การจะพาคุณพ่อมาตรวจสุขภาพทั้งที เราก็ต้องเลือกโปรแกรมที่ครบจัดเต็มและเหมาะสมกับคุณพ่อกันหน่อย โดยครั้งนี้เราเลือกพาคุณพ่อมาใช้บริการตรวจสุขภาพ โปรแกรม Premium Checkup ที่ N Health สาขา N Space 

ซึ่งโปรแกรมนี้ก็ถูกใจเรามากๆ เพราะเป็นโปรแกรมที่ออกแบบรายการตรวจมาเพื่อผู้ชายวัย 60+ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพขั้นพื้นฐาน ระดับแคลเซียม ฟอสฟอรัส รวมถึงตรวจโรคร้ายอย่างมะเร็งด้วย แถมขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาไม่นานด้วย

ที่สำคัญ N Health ยังเป็นห้องแล็บตรวจวิเคราะห์ผลทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล ทำให้เรามั่นใจได้เลยว่าผลตรวจที่ออกมาจะต้องมีความแม่นยำแน่นอน เราเลยไม่รอช้า ปักหมุดพาคุณพ่อมาตรวจสุขภาพที่นี่ค่ะ

N Health

การเตรียมตัวก่อนตรวจสุขภาพ

ก่อนที่จะเข้าไปใช้บริการตรวจสุขภาพ แน่นอนว่าเราก็ต้องให้คุณพ่อเตรียมตัวให้พร้อมกันก่อนค่ะ โดยการเตรียมตัวก่อนตรวจสุขภาพ มีดังนี้

  • งดน้ำและอาหารอย่างน้อย 8-12 ชั่วโมง
  • งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด ก่อนตรวจสุขภาพอย่างน้อย 24 ชั่วโมง
  • นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ประมาณ 6-8 ชั่วโมง

นอกจากนี้ในวันที่เข้ามาตรวจสุขภาพก็แนะนำให้สวมเสื้อผ้าหลวมๆ สบายตัวด้วยนะคะ เพื่อความสะดวกในการตรวจค่ะ

รีวิวตรวจสุขภาพ โปรแกรม Premium Checkup ที่ N Health

เมื่อมาถึง N Health สาขา N Space ก็เข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ว่ามาใช้บริการตรวจสุขภาพได้เลย จากนั้นเจ้าหน้าที่จะให้คุณพ่อกรอกประวัติส่วนตัวพร้อมกับข้อมูลเพิ่มเติม เช่น อาการแพ้ยา และโรคประจำตัว เพื่อทำประวัติก่อน

ลงทะเบียนก่อนใช้บริการ

หลังจากกรอกข้อมูลเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะมาแนะนำรายการตรวจของโปรแกรม Premium Checkup ให้ฟังว่ามีตรวจอะไรบ้าง ซึ่งโปรแกรมนี้คุณพ่อจะได้ตรวจทั้งหมด 29 รายการเลย แถมขั้นตอนการตรวจก็ง่ายมาก มีเพียงแค่การเจาะเลือดและเก็บปัสสาวะเท่านั้น ใครที่อยากพาคุณพ่อคุณแม่มาตรวจสุขภาพแต่ไม่อยากใช้เวลานานๆ โปรแกรมนี้เหมาะจริงๆ ค่ะ

ขั้นตอนการตรวจสุขภาพ

หลังจากเจ้าหน้าที่แนะนำรายการตรวจสุขภาพเสร็จแล้ว ขั้นตอนต่อไปนักเทคนิคการแพทย์ก็จะพาคุณพ่อเข้ามาในห้องสำหรับเจาะเลือดโดยเฉพาะ บอกเลยว่าดีมากๆ เพราะที่นี่เขาแบ่งกั้นโซนเป็นอย่างดี มีโซฟานุ่มๆ ให้นั่ง รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวสุดๆ 

พอเข้ามาในห้องเจาะเลือดแล้ว นักเทคนิคการแพทย์จะให้คุณพ่อนำแขนขึ้นมาวางไว้บนเบาะรอง จากนั้นก็นำสายมารัดที่ต้นแขนเพื่อทำให้เห็นเส้นเลือดชัดขึ้น พอเห็นเส้นเลือดแล้ว นักเทคนิคการแพทย์ก็จะเริ่มเจาะเลือดให้เลยทันที

ตรวจสุขภาพที่ไหนดี

คุณพ่อบอกว่านักเทคนิคการแพทย์มือเบามากกก ตอนเจาะเลือดไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ เพราะฉะนั้นใครที่กลัวเจ็บ กลัวเข็ม ก็หมดกังวลไปได้เลย

หลังจากเจาะเลือดเสร็จแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็เป็นการเก็บปัสสาวะค่ะ โดยขั้นตอนนี้เจ้าหน้าที่จะให้กระปุกเก็บปัสสาวะมาพร้อมกับแนะนำให้เก็บปัสาสาวะเฉพาะช่วงกลาง ส่วนช่วงแรกกับช่วงท้ายให้ทิ้งไป พอเก็บปัสสาวะเสร็จแล้วก็นำกระปุกมาส่งคืนเจ้าหน้าที่ได้เลย

โดยรวมใช้เวลาไม่ถึง 30 นาทีก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ หลังจากตรวจเสร็จก็สามารถกลับไปรอรับผลตรวจที่บ้านได้เลย โดยทาง N Health จะส่งผลตรวจมาให้ทางอีเมลของเราภายใน 3-5 วัน เป็นการตรวจสุขภาพที่รวดเร็วและสะดวกมากค่ะ

ผลการตรวจสุขภาพ 

หลังจากรอผลตรวจไม่นาน ทาง N Health ก็ส่งผลตรวจมาให้ทางอีเมลแล้วค่ะ จะบอกว่าผลตรวจอ่านง่ายมาก ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะอ่านไม่รู้เรื่อง อีกอย่างถ้าเกิดสงสัยตรงไหนก็สามารถโทรติดต่อไปที่สาขาเพื่อสอบถามเบื้องต้นกับนักเทคนิคการแพทย์ได้ด้วยนะคะ

สำหรับผลตรวจสุขภาพของคุณพ่อที่ออกมา ก็จะมีเรื่องระดับไขมันในเลือดที่สูงกว่าเกณฑ์ไปนิดนึงค่ะ นอกจากนี้ก็มีค่ากรดยูริกที่สูงกว่าเกณฑ์ด้วย ควรจะต้องระวังเรื่องของโรคเก๊าท์เอาไว้ ส่วนผลตรวจด้านอื่นๆ ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ปกติดีไม่มีปัญหาอะไร

ตรวจสุขภาพโปรแกรม Premium Checkup ที่ N Health

พอได้รู้ผลตรวจแบบนี้แล้ว เราเองก็รู้สึกสบายใจมากขึ้น เพราะโดยรวมสุขภาพของคุณพ่อยังโอเคอยู่ แต่หลังจากนี้ก็ต้องให้คุณพ่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินใหม่แบบด่วนๆ ไม่ว่าจะเป็นพวกอาหารที่มีไขมันสูง ของมัน ของทอด และของหวานต่างๆ ก็ให้ลดการกินลงค่ะ

บรรยากาศของ N Health สาขา N Space

บรรยากาศของ N Health สาขา N Space หลังจากที่พาคุณพ่อเข้าไปใช้บริการบอกเลยว่าประทับใจมาก เพราะบรรยากาศของที่นี่ดีสุดๆ ตกแต่งสวยงาม มีพื้นที่กว้างขวาง ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด ที่สำคัญคือมีโซนคาเฟ่และ Co-Working Space ให้บริการด้วย ไม่เคยเห็นที่ไหนมีแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ

บรรยากาศของ N Health สาขา N Space

นอกจากนี้ ด้านการให้บริการของที่นี่ก็ดีไม่แพ้กัน เจ้าหน้าที่และนักเทคนิคการแพทย์ทุกคนน่ารัก พูดจาไพเราะ ให้บริการเป็นอย่างดี ที่สำคัญคือจัดการคิวได้รวดเร็วมาก ไม่ต้องนั่งรอคิวนานๆ ใครที่มีภาพจำว่ามาตรวจสุขภาพทีต้องใช้เวลานาน มาที่นี่ลืมภาพนั้นไปได้เลยค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ตรวจสุขภาพดีๆ รายการตรวจครบครอบคลุมให้คุณพ่อคุณแม่ เราแนะนำโปรแกรม Premium Checkup ที่ N Health เลยค่ะ ตอบโจทย์ทุกอย่าง เอาไปเลยเต็ม 10 ไม่หัก

ผู้ใช้บริการตรวจสุขภาพ โปรแกรม Premium Checkup สำหรับผู้ชายอายุ 60 ปีขึ้นไป ที่ N Health

และขอบอกทริคการจองแพ็กเกจให้ได้ราคาสุดคุ้มนิดนึงนะคะ เราแนะนำให้เข้าไปจองผ่าน HDmall.co.th เลยค่ะ ในนี้เค้ามีโปรโมชันร่วมกับ N Health อยู่ บอกเลยว่าราคาดีมาก แถมขั้นตอนการจองก็ง่าย มีแอดมินคอยดูแลตลอด แนะนำจริงๆ ค่ะ

Scroll to Top