Sylfirm X Plus 2 The Peaches Clinic

จบปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวหย่อนคล้อย ด้วยโปรแกรม Sylfirm X Plus ที่ The Peaches Clinic

เราเป็นคนนึงที่มีปัญหาแก้มห้อย ผิวหน้าไม่กระชับ แถมยังมีปัญหารูขุมขนกว้าง ด้วยความที่ทำงานเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์แล้วต้องออกหน้ากล้องบ่อยๆ เลยทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในใบหน้าของตัว

เพื่อนๆ ในวงการที่เข้าคลินิกเป็นประจำเลยแนะนำให้ลองทำ Sylfirm X Plus ดู เพราะเครื่องนี้สามารถแก้ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อยและรูขุมกว้างได้ในเครื่องเดียว

หลังจากที่เพื่อนๆ แนะนำมา เราก็ลองไปศึกษาข้อมูลดู จนได้ไปเจอกับรีวิวโปรแกรม Sylfirm X Plus ที่ The Peaches Clinic ซึ่งแต่ละรีวิวก็ได้ผลลัพธ์ออกมาดีมาก แถมคลินิกยังใช้เครื่องแท้ได้มาตรฐาน ทุกเคสดูแลโดยคุณหมอผู้ชำนาญการ เราเลยตัดสินใจเข้าไปปรึกษาคุณหมอและใช้บริการที่นี่ทันทีค่ะ

The Peaches Clinic

การเตรียมตัวก่อนใช้บริการ

ก่อนที่จะเข้าไปใช้บริการโปรแกรม Sylfirm X Plus เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมกันก่อนดังนี้ค่ะ

  • งดกินยาแก้อักเสบและยาต้านการแข็งตัวก่อนเลือด 1 สัปดาห์ก่อนเข้ารับบริการ ทั้งนี้ควรปรึกษาแพทย์ผู้รักษาก่อน ไม่ควรหยุดยาด้วยตัวเอง
  • งดลอกผิวด้วยสารเคมี 2-4 สัปดาห์ก่อนใช้บริการ
  • งดฉายแสงบำบัดและเลเซอร์ 2-3 สัปดาห์ก่อนใช้บริการ
  • งดใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของเรตินเอหรือเรตินอยด์ 1 สัปดาห์ก่อนใช้บริการ

นอกจากนี้ ใครที่มีสิวอยู่เป็นจำนวนมาก ทางคลินิกก็แนะนำให้รอสิวหายก่อนแล้วค่อยเข้ามาใช้บริการนะคะ

รีวิวกระชับใบหน้าและรูขุมขน ด้วยโปรแกรม Sylfirm X Plus ที่ The Peaches Clinic

พอถึงวันนัดหมายเราก็เข้ามาที่ The Peaches Clinic กันเลยค่ะ เข้ามาแล้วก็ติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ว่ามาใช้บริการโปรแกรม Sylfirm X Plus จากนั้นก็ลงทะเบียนทำประวัติกับทางคลินิกก่อน

หลังจากลงทะเบียนเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะพาเข้าไปพบคุณหมอที่ห้อง Consult เพื่อปรึกษาปัญหาและประเมินใบหน้ากันเลยค่ะ

เริ่มแรก คุณหมอจะสอบถามถึงความกังวลของเราก่อนว่า กังวลปัญหาผิวอะไร? ทำไมถึงอยากมาทำ Sylfirm X Plus? จากนั้นก็อธิบายให้ฟังว่า โปรแกรม Sylfirm X Plus คืออะไร? มีจุดเด่นอะไรบ้าง?

ขั้นตอนปรึกษาคุณหมอ

โปรแกรม Sylfirm X Plus คืออะไร? มีจุดเด่นอย่างไร?

จากที่คุณหมออธิบายให้ฟัง โปรแกรม Sylfirm X Plus ก็เป็นการใช้เทคโนโลยี RF Microneedling System หรือเข็มขนาดเล็กส่งคลื่นวิทยุ 2 รูปแบบ (Dual Wave) ลงไปใต้ชั้นผิว เพื่อช่วยกระชับใบหน้า กระชับรูขุมขน รวมถึงช่วยฟื้นฟูสภาพผิวต่างๆ เช่น ฝ้า กระ รอยดำรอยแดงจากสิว และริ้วรอยบนใบหน้า

โดยจุดเด่นของ Sylfirm X Plus คือ สามารถกระจายพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดความเจ็บปวดระหว่างทำ เหมาะกับทุกสีผิว ทุกสภาพผิว อีกทั้งยังใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายด้วย

เครื่อง Sylfirm X Plus

หลังจากคุณหมออธิบายข้อมูลต่างๆ ให้ฟังแล้ว ขั้นตอนต่อมาคุณหมอก็จะให้สแกนใบหน้าเพื่อตรวจดูปัญหาผิวหน้าอย่างละเอียดเลย

ขั้นตอนการตรวจวิเคราะห์ใบหน้า

ซึ่งจากผลการประเมินที่ออกมา เราก็ไม่ได้มีปัญหาผิวหน้ามากนักค่ะ จะมีแค่ใบหน้าที่หย่อนคล้อยและรูขุมขนกว้างเท่านั้น การทำ Sylfirm X Plus ก็เป็นอะไรที่เหมาะมากๆ เพราะสามารถช่วยให้ใบหน้าและรูขุมขนกระชับขึ้นได้ค่ะ 

ผลตรวจวิเคราะห์ใบหน้า

ขั้นตอนการใช้บริการโปรแกรม Sylfirm X Plus

หลังจากพูดคุยปรึกษากับคุณหมอเสร็จแล้ว เราก็มาเริ่มขั้นตอนการทำ Sylfirm X Plus กันเลยค่ะ

โดยอันดับแรก เจ้าหน้าที่จะเช็ดทำความสะอาดใบหน้าและแปะยาชาให้ก่อน แต่เนื่องจากเรามีธุระต้องรีบไปทำต่อเลยไม่ได้แปะยาชาค่ะ

ขั้นตอนการเช็ดทำความสะอาดหน้า

ขั้นตอนต่อมา คุณหมอจะทำการปรับระดับพลังงานของเครื่อง Sylfirm X Plus ให้เหมาะสมกับปัญหาผิวของเรา จากนั้นก็เริ่มนำเครื่องมาปล่อยพลังงานบริเวณที่ต้องการแก้ปัญหาเลย

ความรู้สึกตอนทำเราจะบอกว่าสบายมากๆ ค่ะ ตอนแรกก็แอบกลัวเหมือนกันว่าจะเจ็บรึเปล่าเพราะเราไม่ได้แปะยาชาด้วย แต่พอทำจริงๆ แล้วก็ไม่เจ็บอย่างที่คิดค่ะ แค่รู้สึกจี๊ดๆ นิดหน่อย อยู่ในระดับที่ทนได้

ขั้นตอนการทำ Sylfirm X Plus

โดยรวมใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก็เสร็จแล้วค่ะ แต่คุณหมอแจ้งว่าระยะเวลาในการทำของแต่ละคนจะไม่เท่ากันนะคะ ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวของแต่ละบุคคลด้วย

การดูแลตัวเองหลังทำ

หลังจากทำ Sylfirm X Plus หน้าจะมีความแดงๆ จากรอยเข็มนิดนึงค่ะ คุณหมอแจ้งว่าประมาณ 1-2 ชั่วโมง รอยแดงจะค่อยๆ จางลงไปเอง นอกจากนี้คุณหมอก็ได้แนะนำการดูแลตัวเองหลังทำมาด้วย ดังนี้

  • ควรประคบเย็นหรือมาส์กหน้าเพื่อบรรเทาอาการระคายเคืองหลังการรักษา
  • ควรใช้มอยส์เจอไรเซอร์เพื่อรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว
  • หลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดจ้าเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และควรทาครีมกันแดดที่มี SPF50 PA+++
  • หลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีฤทธิ์เป็นกรดและมีความเข้มข้นสูง เช่น กรดไกลโคลิก (AHA) กรดซาลิไซลิก (BHA) รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ หลังทำหัตถการอย่างน้อย 10 วัน
  • หลีกเลี่ยงการแคะ แกะ เกา ถู บริเวณที่ทำการรักษา
  • หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอลล์และสูบบุหรี่ หลังรับบริการ 1-2 สัปดาห์

ผลลัพธ์หลังจากใช้บริการ

สำหรับผลลัพธ์หลังทำ Sylfirm X Plus ครบ 7 วัน เราก็รู้สึกว่ารูขุมขนดูเล็กลงจากเดิมเยอะมาก แถมผิวหน้าที่เคยหย่อนคล้อยก็ดูกระชับขึ้นด้วย

ผลลัพธ์หลังทำ Sylfirm X Plus ครบ 7 วัน

ไม่น่าเชื่อเลยค่ะว่าการทำ Sylfirm X Plus แค่ครั้งเดียวจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขนาดนี้ แต่คุณหมอก็บอกว่าถ้าอยากให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่านี้ก็ควรทำต่อเนื่องประมาณ 2-3 ครั้งด้วยนะคะ แต่สำหรับเรา ผลลัพธ์ที่ได้ตั้งแต่ครั้งแรกก็ถือว่าปังมากแล้วค่ะ

บรรยากาศของ The Peaches Clinic

บรรยากาศของ The Peaches Clinic ด้านในก็ตกแต่งสวยงามมากค่ะ มีการแบ่งห้องเป็นสัดส่วน ทำให้รู้สึกมีความเป็นส่วนตัว แถมตอนเข้าไปยังมีกลิ่นหอมฟุ้ง ทำให้รู้สึกสบายใจ และผ่อนคลายมากๆ

บรรยากาศของ The Peaches Clinic

ส่วนด้านการให้บริการของที่นี่ก็ดีไม่แพ้กัน เจ้าหน้าที่ทุกคนคอยดูแลและให้บริการเราเป็นอย่างดี คุณหมอเองก็มีความชำนาญ ให้คำปรึกษาละเอียด ตรงจุด ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาดีสุดๆ ไปเลยค่ะ

สำหรับใครที่อยากหน้าเนียนใส ยกกระชับ ไม่ต้องง้อฟิลเตอร์ แนะนำให้มาใช้บริการกระชับใบหน้าและรูขุมขน ด้วยโปรแกรม Sylfirm X Plus ที่ The Peaches Clinic เลยค่ะ รับรองผลลัพธ์ออกมาปังแน่นอน

ผู้ใช้บริการกระชับใบหน้าและรูขุมขน ด้วยโปรแกรม Sylfirm X Plus ที่ The Peaches Clinic

โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปจองแพ็กเกจในราคาสุดคุ้มที่ HDmall.co.th ได้เลยนะคะ ในนี้เค้ามีโปรโมชั่นราคาพิเศษร่วมกับ The Peaches Clinic อยู่ ขั้นตอนการจองไม่ยุ่งยาก มีแอดมินคอยจัดการให้หมด ห้ามพลาดเลยค่ะ

Scroll to Top