M Clinic Shock Wave

Shockwave Therapy ที่ M Clinic รีวิวจริงสุดฟิน กระตุ้นน้องชายให้ตื่นตัว

ปกติผมเป็นคนเต็มที่กับทุกเรื่องครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน การออกกำลังกาย สังสรรค์ หรือปาร์ตี้ รวมถึงเรื่องบนเตียงผมก็เต็มที่มากเช่นกัน

แต่เรื่องบนเตียงจะเต็มที่ได้ น้องชายของเราก็ต้องแข็งแรงพร้อมรับทุกสถานการณ์ด้วย ผมเลยต้องหาตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับน้องชายสักหน่อย

ผมเลือกเข้ามาใช้บริการฟื้นฟูสมรรถภาพน้องชาย ด้วยโปรแกรม M Focused Shockwave Therapy ที่ M Clinic เพราะโปรแกรมนี้เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศและช่วยกระตุ้นให้น้องชายมีความแข็งแกร่งขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ 

แถมที่ M Clinic ยังเป็นคลินิกเพื่อสุขภาพผู้ชายโดยเฉพาะ ให้บริการโดยเจ้าหน้าที่ผู้ชาย เพราะฉะนั้นจึงตัดความกังวลเรื่องความเขินอายไปได้เลย

ป้าย M Clinic         

รีวิวฟื้นฟูสมรรถภาพน้องชาย ด้วยโปรแกรม M Focused Shockwave Therapy ที่ M Clinic

พอถึงวันนัดหมายก็เดินทางมาที่คลินิกได้เลยครับ สำหรับใครที่เข้ามาใช้บริการที่นี่เป็นครั้งแรกก็จะต้องลงทะเบียนทำประวัติกับทางคลินิกก่อน จากนั้นก็นั่งรอคิวเข้ารับบริการสักครู่

ระหว่างนั่งรอคิวเข้ารับบริการ เจ้าหน้าที่จะเข้ามาอธิบายรายละเอียดของโปรแกรม M Focused Shockwave Therapy ให้ฟังว่าคืออะไร? ระหว่างทำจะรู้สึกยังไงบ้าง?

ปรึกษาเจ้าหน้าที่ M Clinic ก่อนทำ Shockwave

โปรแกรม M Focused Shockwave Therapy คืออะไร?

จากที่เจ้าหน้าที่อธิบายให้ฟัง โปรแกรม M Focused Shockwave Therapy ก็เป็นเทคโนโลยีที่ใช้คลื่นกระแทกในการฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศและช่วยกระตุ้นให้น้องชายเกิดการแข็งตัวได้ดีขึ้น

โดยเครื่อง Focus Shockwave เป็นเครื่องรุ่นใหม่ที่ระหว่างทำไม่จำเป็นต้องปั่นแข็งน้องชาย แต่เครื่องจะทำให้มีเลือดวิ่งมาเลี้ยงอวัยวะเพศมากขึ้นและน้องชายจะแข็งตัวขึ้นเองระหว่างทำ

เครื่อง Shockwave กระตุ้นน้องชายที่ M Clinic

ซึ่งขั้นตอนการทำ M Focused Shockwave Therapy จะใช้เวลาอยู่ที่ประมาณ 20-30 นาทีเท่านั้น แถมตอนทำยังไม่รู้สึกเจ็บ แค่อาจจะรู้สึกเหมือนมีการกระตุ้นใต้ผิวหนังนิดหน่อย เพราะฉะนั้นใครที่กังวลเรื่องความเจ็บก็ไม่ต้องกังวลเลยครับ

หลังจากเจ้าหน้าที่อธิบายข้อมูลจบก็ถึงเวลาทำ M Focused Shockwave Therapy กันแล้วครับ เนื่องจากนี่เป็นการทำ Shock Wave ครั้งแรก ผมเลยรู้สึกเขินและตื่นเต้นนิดนึง แต่พอนึกได้ว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ดูแลเป็นผู้ชายทั้งหมด ก็ช่วยทำให้ผมอุ่นใจมากขึ้นครับ

ขั้นตอนการทำ M Focused Shockwave Therapy

ก่อนอื่นผมก็ต้องเข้าไปเปลี่ยนเป็นชุดคลุมของทางคลินิกก่อนครับ ซึ่งห้องทำหัตถการณ์ของที่นี่จะมีห้องน้ำให้ในตัวเลย ทำให้พอเปลี่ยนชุดเสร็จแล้วก็สามารถออกมานั่งทำหัตถการณ์ได้ทันที

หลังจากเปลี่ยนชุดเสร็จ เจ้าหน้าที่จะทดลองทำ M Focused Shockwave Therapy ที่แขนให้ก่อน เพื่อจะได้รู้ว่าความรู้สึกตอนทำจริงๆ จะรู้สึกประมาณไหน ทนได้มั้ย

ซึ่งจากที่ทดลองทำที่แขน ความรู้สึกตอนทำก็เหมือนมีกระแสไฟฟ้าจี๊ดๆ เข้าไปกระตุ้นอยู่ข้างในนิดนึงครับ แต่โดยรวมก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรเลย

พอรู้แล้วว่าตอนทำจะรู้สึกยังไง เจ้าหน้าที่ก็จะเริ่มเปิดชุดคลุมบริเวณบางส่วนออกพร้อมกับทาเจลที่บริเวณน้องชาย จากนั้นก็เริ่มทำ M Focused Shockwave Therapy โดยเริ่มจากโคนน้องชายก่อนเลยครับ

ระหว่างทำ Shockwave ที่ M Clinic

ความรู้สึกตอนทำจริง บอกตรงๆ ว่าถึงแม้เจ้าหน้าที่คนทำจะเป็นผู้ชาย แต่ผมก็ยังเขินๆ นิดนึงครับ แต่น้องเจ้าหน้าที่คุยเก่งและเป็นกันเองมากๆ เลยทำให้ระหว่างทำผมรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น

ส่วนเรื่องความเจ็บก็คือไม่รู้สึกเจ็บจริงๆ แต่จะมีช่วงที่เจ้าหน้าที่ปรับค่าพลังงานประมาณ 40% ตอนนั้นจะมีรู้สึกจี๊ดๆ หน่วงๆ บ้างนิดหน่อย เหมือนพลังงานกำลังกระตุ้นหลอดเลือดอยู่ ถ้าให้เป็นคะแนนความเจ็บผมให้ 3 เต็ม 10 ครับ สบายมาก

โดยรวมใช้เวลาทำประมาณ 30 นาทีก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว หลังจากทำเสร็จเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าให้ขยับตัวบ่อยๆ ออกกำลังกายหรือใช้งานน้องชายเยอะๆ นอกนั้นก็ไม่มีข้อห้ามอะไร ไม่ต้องพักฟื้น ตอนเช้าจะสังเกตได้เลยว่าน้องชายตื่นตัวดีขึ้น

ผลลัพธ์หลังทำ Shockwave ที่ M Clinic

ผลลัพธ์หลังใช้บริการ

หลังจากทำ M Focused Shockwave Therapy ผ่านไป 2 วัน ผมก็รู้สึกได้เลยว่าน้องชายแข็งตัวดีขึ้นมากๆ ครับ

ส่วนตัวผมประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้มากๆ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ชายที่กังวลว่าพออายุเยอะขึ้น น้องชายจะใช้งานได้น้อยลง เราสามารถมาฟื้นฟูน้องชายได้ที่นี่เลย

บรรยากาศของ M Clinic

บรรยากาศของ M Clinic ด้านในก็ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงินแบบผู้ชายคลูๆ คลินิกสะอาด และมีความเป็นส่วนตัวมาก

บรรยากาศ M Clinic

บรรยากาศห้องทำ Shockwave ที่ M Clinic

ในส่วนของการให้บริการ เจ้าหน้าที่ทุกคนก็น่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส ให้ข้อมูลได้ละเอียดครบถ้วน คอยชวนพูดคุยทำให้เรารู้สึกอุ่นใจ โดยรวมแล้วไม่มีตรงไหนต้องหักคะแนนเลยครับ

หนุ่มๆ คนไหนที่มีปัญหาน้องชายแข็งตัวช้า นกเขาไม่ขัน หรือน้องชายอ่อนตัวไว ผมแนะนำให้มาฟื้นฟูสมรรถภาพน้องชาย ด้วยโปรแกรม M Focused Shockwave Therapy ที่ M Clinic เลยครับ รับรองน้องชายแกร่งขึ้นแน่นอน

ทำ Shockwave ที่ไหนดี

และถ้าจะให้คุ้มสุดๆ ผมก็แนะนำให้เข้าไปจองแพ็กเกจบน HDmall.co.th ด้วยนะครับ เพราะในนี้เค้ามีโปรโมชั่นร่วมกับ M Clinic อยู่ ราคาดี สบายกระเป๋า แถมขั้นตอนการจองก็ง่ายมากๆ แนะนำเลยครับ

Scroll to Top