Better Me Clinic Beauty 1 scaled

สวยมั่นใจในแบบของตัวเอง ที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya

สวัสดีค่ะ เราชื่อมิ้นต์นะคะ หลายๆ คนอาจรู้จักเราในฐานะครีเอเตอร์ที่สร้างฟีลเตอร์ไอจี หรือเคยเห็นแอ็กเคานต์ dingmintt ผ่านตามาบ้าง

ปัจจุบันเราก็อยู่ในวัยทำงานค่ะ มีรับงานรีวิวสินค้าและต้องถ่ายรูปบ่อยๆ แต่พอเราย้อนดูรูปตัวเองแล้วก็รู้สึกไม่มั่นใจค่ะ เพราะหน้าของเราดูไม่มีมิติและรู้สึกว่าสัดส่วนไม่เข้ากับรูปหน้า แถมยังมีปัญหาสันจมูกคดเอียง ฐานไม่เท่ากัน แต่ก็ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงดีค่ะ

ก่อนรับบริการที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya

เราเลยหาข้อมูลว่ามีที่ไหนบ้าง ที่สามารถวิเคราะห์และแก้ปัญหาใบหน้าของเราได้ทุกจุด จนมาเจอกับ Better Me Clinic by Dr. Chanya ดูประวัติข้อมูลของคุณหมอ แถมดูรีวิวผลงานจากคุณหมอก็รู้สึกสนใจมากๆ 

ที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya คุณหมอจะออกแบบใบหน้าให้เป็นเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด เราก็เลยเข้ามาปรึกษาคุณหมอชัญญาค่ะ

รีวิวความสวยในแบบของตัวเอง ที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya

พอถึงวันนัดเราก็เดินทางมาที่คลินิกค่ะ สามารถขับรถมาจอดที่คลินิก หรือนั่งรถไฟฟ้า MRT ลงสถานีสุทธิสาร (ทางออก 4) จากนั้นเดินหรือนั่งวินมอเตอร์ไซค์เข้าซอยประมาณ 200 เมตร ก็ถึงแล้วค่ะ

Better Me Clinic by Dr. Chanya

พอมาถึงเราก็เข้าไปติดต่อพี่เจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์พร้อมกับยื่นคูปองที่ได้รับจากทาง HDmall.co.th พี่เจ้าหน้าที่จะให้เรากรอกประวัติลงทะเบียน แล้วก็รอคิวพบคุณหมอเพื่อปรึกษาเรื่องใบหน้าค่ะ

บรรยากาศด้านหน้า Better Me Clinic by Dr. Chanya

Better Me Clinic by Dr. Chanya ทำอะไรได้บ้าง?

Better Me Clinic by Dr. Chanya ดูแลโดยคุณหมอชัญญาที่เน้นการออกแบบความสวยเฉพาะบุคคล ให้ตรงกับปัญหาและความกังวลของคนไข้ โดยยึดหลักความปลอดภัย สวยธรรมชาติ มีความเป็นไปได้ ที่สำคัญไม่ขายฝันให้ดูดีค่ะ เราจะเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวเอง โดยไม่ต้องเลียนแบบใคร ไม่ต้องเหมือนดาราคนไหน 

คุณหมอชัญญา Better Me Clinic by Dr. Chanya

คุณหมอจะ Design และ Customize ให้ออกมาเข้ากับรูปหน้าของแต่ละคนมากที่สุด บนพื้นฐานของ Golden Ratio โดยคุณหมอมีประสบการณ์มากกว่า 10,000 เคสเลยค่ะ 

คุณหมอมีความจริงใจและตั้งใจมากๆ ที่จะดูแลคนไข้ของคุณหมอให้ดีที่สุด เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับคนไข้ เพียงแค่ทำหน้าครั้งเดียวจบ โดยแทบไม่ต้องฟื้นตัวนานหรือใช้เวลาให้น้อยที่สุดค่ะ 

ประเมินกับคุณหมอก่อนรับบริการ

ทุกคนที่มาจะได้รับการดูแลและ Consult กับหมอก่อนค่ะ แบบเคสต่อเคส เราจะคุยกันจนเคลียร์ก่อนแล้วถึงจะเริ่มทำค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรม ปรับรูปหน้า ดูแลรักษาผิวพรรณ แถมคุณหมอชัญญายังเป็นอาจารย์หมอของ American Board Instructor ที่เป็นสถาบันสอนหมอเลยนะคะ

หลังปรึกษาคุณหมอแล้ว ต้องทำอะไรบ้าง ?

ตอนเข้ามาพูดคุย คุณหมอถามก่อนว่าเรามีปัญหาใบหน้าตรงจุดไหนบ้างที่อยากแก้ไข เราก็บอกว่าเป็นเรื่องจมูกที่สันคดเอียงและฐานจมูกไม่เท่ากันค่ะ อยากแก้ให้หน้าดูมิติมากขึ้น แต่สันจมูกไม่ต้องสูงมากเพราะอยากทำแล้วดูเป็นธรรมชาติค่ะ

ปรึกษาคุณหมอก่อนศัลยกรรม Better Me Clinic by Dr. Chanya

คุณหมอก็บอกกลับมาว่า ถ้าเราอยากหน้าดูมีมิติขึ้น แนะนำว่าให้เพิ่มความสูงของสัน 1-2 มิลลิเมตร ซึ่งเราก็โอเคค่ะเพราะกำลังเหมาะเลย

นอกจากเรื่องเสริมจมูกแล้ว เราก็ให้คุณหมอออกแบบว่าใบหน้าของเราต้องปรับแก้ตรงไหนบ้าง ซึ่งหลังจากที่คุณหมอวิเคราะห์แล้วจะเป็นเรื่องของโครงสร้างใบหน้าและผิวพรรณค่ะ

คุณหมอบอกว่าใบหน้าของเรามีสิวผด รอยแดง และรอยดำจากสิวบ้างบางจุด รวมถึงเรื่องริ้วรอยบนใบหน้าและหลุมสิวด้วย สามารถปรับแก้ให้ใบหน้าดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นได้อีกค่ะ

และคุณหมอก็จะเก็บกรอบหน้าให้ดูเรียวและกระชับมากขึ้น เสริมด้วยฉีดฟิลเลอร์ปากให้ดูเต็มมากขึ้น

โปรแกรมที่เราทำตามคำแนะนำของคุณหมอ ก็จะมีดังต่อไปนี้ค่ะ

หลังจากประเมินแล้วคุณหมอก็จะนัดวันมาทำโปรแกรมแต่ละอย่างค่ะ บอกเลยว่าเราตื่นเต้นมากๆ เพราะได้ทำหลายอย่างมากๆ ลุ้นเลยว่าหลังทำทั้งหมดแล้ว จะออกมาเป็นยังไงบ้าง

ขั้นตอนการเสริมจมูก

ที่คลินิกก็สามารถทำจมูกได้หลายเทคนิคเลยค่ะ ไม่ว่าจะเกาหลีหรืออเมริกา และยังมีเทคนิคพิเศษอย่าง เทคนิค SEMI-OPEN ไร้แผลด้านนอกที่ช่วยซ่อนแผลหลังทำด้วยนะคะ

ขั้นตอนการเสริมจมูก

หลังจากที่ปรึกษาคุณหมอจนเข้าใจตรงกันแล้วก็จะเริ่มผ่าตัดเลย ของเราก็จะปรับฐานจมูกให้เท่ากันและเสริมสันเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

ระหว่างทำก็ไม่เจ็บเลยค่ะ เพราะคุณหมอจะฉีดยาชาให้ก่อน แถมคุณหมอยังมีเทคนิคฉีดยาแบบพิเศษที่ทำให้เราเจ็บน้อยด้วยค่ะ แต่โดยส่วนตัวเราไม่รู้เลย ส่วนขั้นตอนการเสริมจมูกใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมงก็เสร็จแล้วค่ะ

เสริมจมูก เจ็บไหม?

ขั้นตอนรักษาสิว เพิ่มความแข็งแรงของผิวด้วย Glow Aura Booster

Glow Aura Booster จะเป็นการให้อาหารเซลล์ผิว โดยเติมวิตามินผิวให้กับร่างกายค่ะ 

ปัจจุบันเราได้รับสารพิษจากสิ่งแวดล้อมรอบตัว ไม่ว่าจะเรื่องแดด ฝุ่น มลภาวะต่างๆ รวมถึงไลฟ์สไตล์ การใช้ของเราด้วยที่ส่งผลต่อร่างกายของเรา

การให้ Glow Aura Booster จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย เหมาะสำหรับคนที่อยากได้งานผิวโกล์วสวยสุขภาพดี ดูขาวกระจ่างใสมากขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขน และใบหน้าดูอิ่มฟูค่ะ

Glow Aura Booster ยังช่วยลดการเกิดเม็ดสีผิดปกติ สาเหตุของฝ้าและกระ ลดจุดด่างดำและริ้วรอยที่สามารถเกิดขึ้นได้ตามวัยของเรา

คุณหมอก็จะเจาะเข็มเข้าหลอดเลือดดำของเรา และฉีดวิตามินเข้าไปค่ะ โดยให้ผ่านถุงน้ำเกลือ วิตามินก็จะค่อยๆ ไหลเข้าสู่ร่างกาย เราก็นอนรอบนเตียงสบายๆ ค่ะ ใช้เวลาประมาณ 45-60 นาที ก็เสร็จแล้ว

ขั้นตอนฉีดฟิลเลอร์ปาก

การฉีดฟิลเลอร์ปาก (Lip Filler) คือการฉีดสารเติมผิวเข้าที่ริมฝีปาก โดยการฉีดสารเติมผิวเข้าสู่ผิวหนัง ทำให้ผิวริมฝีปากที่หย่อนคล้อยเป็นร่องนั้นตื้นขึ้น หรือปรับทรงปากให้ดูกระจับ ดูเต็มมากขึ้น 

คุณหมอก็จะออกแบบทรงปากให้เราก่อนค่ะ ดูว่าเราพอใจไหมแล้วค่อยเริ่มฉีดฟิลเลอร์กัน คุณหมอก็จะเช็ดทำความสะอาดบริเวณปากของเรา เพื่อฆ่าเชื้อโรคก่อนค่ะ 

หลังจากนั้นก็จะฉีดยาชาเพื่อไม่ให้รู้สึกเจ็บบริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์ ขั้นตอนนี้เราก็รู้สึกเจ็บจี๊ดๆ นิดเดียวค่ะ พอยาชาออกฤทธิ์ก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว

พอปากเราเริ่มชาๆ ไม่รู้สึกอะไร คุณหมอก็จะฉีดฟิลเลอร์ตามจุดต่างๆ ที่ต้องการปรับค่ะ เราก็นอนชิวๆ ให้คุณหมอฉีดปากให้ พอฉีดเสร็จแล้วก็มาประคบน้ำแข็งเพื่อลดอาการบวมแดงค่ะ

ขั้นตอนการทำ Ultraformer III

เครื่อง Ultraformer III จะเน้นการยกกระชับหน้าตามแนวแกน Y เพื่อให้หน้ายกเรียวกระชับในชั้นผิวที่ลึกมากๆ ระดับเดียวกับการผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้าค่ะ ช่วยเรื่องความหย่อนคล้อย พร้อมกระตุ้นคอลลาเจน

ก่อนทำคุณหมอก็จะคลีนหน้าและแปะยาชาค่ะ พอยาชาออกฤทธิ์แล้วเราก็มาเริ่มทำ Ultraformer III กันเลยค่ะ คุณหมอก็จะเริ่มจากหัวเครื่องขนาดใหญ่ก่อนค่ะ ซึ่งช่วยเรื่องยกกระชับกรอบหน้านั้นเอง

พอทาเจลเย็นลงบริเวณที่จะทำแล้ว คุณหมอก็จะใช้เครื่องค่อยๆ นวดวนไปเรื่อยๆ เราไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ เหมือนมีอะไรอุ่นๆ กดบริเวณแก้ม

พอเสร็จแล้วก็จะใช้หัวที่เล็กลงมาค่ะ ซึ่งจะจัดการปัญหาที่ไขมันชั้นตื้น บริเวณขมับและหน้าแก้ม ที่ต้องเปลี่ยนหัวเครื่อง เพราะบริเวณนี้มีความบางกว่ากรอบหน้าของเราค่ะ

มาถึงหัวเครื่องที่เล็กที่สุดแล้วค่ะ ซึ่งจะช่วยเก็บดีเทลเล็กๆ บริเวณร่องแก้มหรือช่วยนวดบริเวณหางคิ้วก็จะทำให้ตาดูเปิดมากขึ้นด้วย

หลังทำเสร็จรู้สึกได้เลยว่าใบหน้ายกกระชับขึ้นมากๆ หลังทำเสร็จใหม่ๆ ผิวก็จะแดงๆ หน่อยเป็นเรื่องปกติค่ะ รอสักพักก็จะหายไปเอง

ขั้นตอน Botox ปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย

การฉีดโบท็อกซ์จะช่วยเรื่องลดกราม กระชับกรอบหน้า ปรับรูปหน้าเรียว เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาหน้าใหญ่เพราะกล้ามเนื้อ และยังช่วยลิฟต์กรอบหน้าให้ดูมีมิติมากขึ้นได้ด้วยค่ะ

เราก็ให้คุณหมอประเมินเลยว่าเราควรฉีดปริมาณเท่าไหร่ ตำแหน่งไหนบ้าง พอคุยเรียบร้อยแล้วก็เริ่มฉีดกันเลยค่ะ คุณหมอจะแปะยาชาและประคบน้ำแข็งให้เราก่อน

หลังจากนั้นคุณหมอจะฉีดโบท็อกซ์ลดกรามและลิฟต์กรอบหน้าค่ะ ซึ่งเราไม่รู้สึกเจ็บเลย รู้ตัวอีกทีคุณหมอก็ฉีดหน้าให้จนเสร็จแล้วค่ะ

เราคิดว่าไหนๆ ก็ฉีดโบท็อกซ์แล้ว ได้ยินมาว่าโบท็อกซ์ยังช่วยลดเรื่องริ้วรอยก็เลยอยากทำไปทีเดียวให้จบๆ เลย

สำหรับการฉีด Botox ริ้วรอย มีคุณสมบัติออกฤทธิ์คลายกล้ามเนื้อ เมื่อเราแสดงสีหน้าต่างๆ กล้ามเนื้อบริเวณนั้นจะไม่ขยับ ไม่เกิดเป็นรอยพับ จึงช่วยลดรอยเหี่ยวย่นบริเวณใบหน้าอย่างหน้าผาก รอบดวงตา หางตา และตีนกาค่ะ

ขั้นตอน Micro Needling หลุมสิว

Micro Needling เป็นโปรแกรมรักษาหลุมสิวและรูขุมขนกว้างโดยการใช้เข็มขนาดเล็กและคลื่นวิทยุ กระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสติน ซึ่งจะทำให้รูขุมขนกระชับมากขึ้น 

นอกจากนี้ยังช่วยรักษาหลุมสิว ลดรอยสิว และทำให้จุดด่างดำดูจางลง ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง และไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนานด้วยค่ะ ด้วยความที่เข็มมีขนาดเล็กมากๆ ทำให้มีความแม่นยำ ผิวบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

คุณหมอก็จะประเมินใบหน้าของเราก่อนทำค่ะ ว่ามีรอยแผลตรงไหนบ้าง และทำการรักษาด้วยเข็มขนาดเล็กยิงทะลุลงไปในชั้นผิวหนังที่กำหนด 

ในขณะเดียวกันพลังงานคลื่นวิทยุจะถูกส่งไปยังชั้นผิวที่ลึกกว่าทำให้ผิวด้านบนไม่ถูกทำลายค่ะ

ขั้นตอน Meso Fat แก้มเหนียง

เมโสแฟต (Meso Fat) คือการฉีดตัวยาชนิดหนึ่งที่ช่วยลดไขมันส่วนเกินและกระชับสัดส่วนตามร่างกายในจุดต่างๆ ที่ต้องการ โดยเฉพาะบริเวณใบหน้าอย่างการลดแก้มและเหนียง

เมโสแฟตจะช่วยลดโครงสร้างผิวในบริเวณที่ฉีดให้มีขนาดเล็กลง เน้นการสลายไขมันส่วนเกินและช่วยให้การเผาผลาญทำงานได้อย่างเต็มที่ จึงทำให้สัดส่วนดูกระชับมากขึ้นค่ะ

ผลลัพธ์หลังการใช้บริการ

ถ้าพูดถึงเรื่องจมูกหลายคนที่มองอาจรู้สึกไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากเพราะเราอยากให้มันดูธรรมชาติอยู่แล้ว แค่อยากให้สันจมูกไม่คดเอียง ฐานไม่เบี้ยวก็พอใจแล้วค่ะ เป็นตัวเราเองที่เห็นการเปลี่ยนแปลงชัดมากๆ
ผลลัพธ์หลังทำจมูกครบ 10 เดือน

เราก็ทำครบเกือบ 1 ปีแล้วค่ะ ซึ่งรู้สึกพอใจมากๆ ได้แก้ปมด้อยจุดนี้ แล้วเรายังได้ทำโปรแกรมอื่นๆ จากที่คุณหมอออกแบบมาให้ ไม่ว่าจะฉีดโบท็อกซ์ เมโสแฟต ขั้นตอนต่างๆ ที่ช่วยปรับรูปหน้าและผิวของเราให้ดีขึ้น

ผลลัพธ์หลังเสริมจมูก

นอกจากหน้าที่ดูมีมิติแล้ว ผิวก็เรียบเนียนและกระจ่างใสมากขึ้น เวลาแต่งหน้าถ่ายรูปออกมาก็มั่นใจในตัวเองมากขึ้น ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่เข้ามาปรึกษาคุณหมอชัญญาครั้งนี้

บรรยากาศของ Better Me Clinic by Dr. Chanya

ที่นี่เป็นคลินิกก็จริงแต่ถือว่าค่อนข้างกว้างและแบ่งห้องเป็นสัดส่วนชัดเจนเลยค่ะ สถานที่สวยและสะอาดได้มาตรฐานมากๆ ทำให้เรามั่นใจเลยว่าทำออกมาแล้วต้องปลอดภัย

หลังเสริมจมูก ที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya

ทั้งคุณหมอ พี่ๆ พนักงาน และพยาบาลก็ให้คำปรึกษาด้วยความจริงจัง บอกละเอียดครบทุกขั้นตอน และคอยให้กำลังใจเราเสมอ เพราะทำหน้าครั้งนี้ถือว่าขั้นตอนเยอะมากๆ ใช้เวลานานด้วย ต้องใช้ความอดทนมากจริงๆ ค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ โปรแกรมความสวยในแบบของตัวเอง ที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya สามารถเช็กข้อมูลและโปรโมชั่นได้ที่ HDmall.co.th เลยนะคะ

Scroll to Top