review surgery the penis to remove foreign objects at mediprime clinic by kaemtid lidthisak9

ขูดสารแปลกปลอมออกจากน้องชาย ที่ Mediprime Clinic

การมีขนาดน้องชายที่ใหญ่ถือเป็นความต้องการของผู้ชายเลยก็ว่าได้ครับ แต่การเพิ่มขนาดที่ปลอดภัยนั้นมีราคาค่อนข้างสูง ทำให้หลายคนรวมถึงตัวผมเองก็เลือกไปฉีดสารเหลวเพื่อเพิ่มขนาดน้องชาย

เมื่อประมาณ 14 ปีก่อน ผมและเพื่อนอีก 4 คน ได้ทำการฉีดน้ำมันมะกอกทั้งหมด 30 ซีซี เพื่อเพิ่มขนาดน้องชายกันเอง ตอนนั้นจำได้ว่าฉีดกันเองแบบสดๆ ไม่มียาชาเลย

ตอนแรกผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาดีนะครับ แต่พอช่วง 3 ปีหลังมานี้ ผมและเพื่อนทุกคนก็เริ่มมีผลข้างเคียงจากการฉีดสารแปลกปลอม น้องชายบวม เวลามีเพศสัมพันธ์หรือปัสสาวะแล้วรู้สึกเจ็บมากๆ 

ผมเลยตัดสินใจเสิร์ชหาข้อมูลเกี่ยวกับการนำสารแปลกปลอมนี้ออกจากน้องชาย จนผมได้มาเจอกับรีวิวขูดสารแปลกปลอมออกจากน้องชาย ที่ Mediprime Clinic

ซึ่งแต่ละเคสที่แก้ไขก็ได้ผลลัพธ์ออกมาดีมาก ไม่มีบิดเบี้ยวหรือผิดรูปเลย ที่สำคัญคือที่นี่ดูแลโดยแพทย์ผู้ชำนาญการมากประสบการณ์ มีการประเมินและเลือกใช้เทคนิคตามความเหมาะสมของแต่ละคนอีกด้วย ผมเลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ Mediprime Clinic ทันทีครับ

ด้านหน้า Mediprime Clinic

การเตรียมตัวก่อนรับบริการ

สำหรับการเตรียมตัวก่อนรับบริการขูดสารแปลกปลอมออกจากน้องชาย เราก็ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำทั้งหมดดังนี้

  • เตรียมลางานอย่างน้อย 10-14 วัน เพื่อใช้เวลาในการพักฟื้น
  • งดยาต้านการอักเสบ (NSAID) เช่น แอสไพริน อาหารเสริมบางตัวที่มีผลต่อการแข็งตัวของเลือดอย่างน้อย 2 สัปดาห์
  • กรณีที่มีโรคประจำตัวควรแจ้งให้แพทย์ทราบทันที
  • ทำความสะอาดและโกนขนบริเวณอวัยวะเพศก่อนมาผ่าตัด

นอกจากนี้วันที่เข้ามารับบริการก็ควรเตรียมกางเกงชั้นในหลวมๆ สำหรับใส่หลังผ่าตัดเสร็จ โดยควรเลือกใส่เป็นสีเข้มๆ เช่น สีดำ สีน้ำเงิน ด้วยนะครับ

รีวิวขูดสารแปลกปลอมออกจากน้องชาย ที่ Mediprime Clinic

พอถึงวันนัดหมายก็เข้ามาที่ Mediprime Clinic พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลยครับว่ามาปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับการขูดสารแปลกปลอมออกจากน้องชาย

จากนั้นเจ้าหน้าที่จะให้ลงทะเบียนทำประวัติกับทางคลินิกก่อน เสร็จแล้วก็เข้าไปพบคุณหมอเพื่อปรึกษาปัญหากันเลย

สำหรับคุณหมอที่จะมาให้คำปรึกษาและดูแลเคสของผมในครั้งนี้ คือ คุณหมอนัท นายแพทย์จิรวีร์ จันทรานุกูล ศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการประจำ Mediprime Clinic ครับ

เริ่มแรก คุณหมอจะสอบถามก่อนว่าเคยฉีดสารเหลวอะไรมา ฉีดมานานรึยัง และตอนนี้มีอาการยังไงบ้าง จากนั้นคุณหมอก็จะตรวจดูบริเวณน้องชายเพื่อประเมินแนวทางการรักษาต่อไป

ซึ่งจากที่คุณหมอประเมิน ผมก็เป็นเคสที่ค่อนข้างหนักเลยครับ เพราะตอนนี้อวัยวะเพศเริ่มแปรสภาพ สารเหลวไหลลงไปที่หัวน้องชาย อัณฑะ รวมถึงกินท่อปัสสาวะไปทั้งลำแล้ว

คุณหมอเลยจะทำการผ่าตัดเลาะสารเหลวออกด้วยเทคนิคมุดเต่า ซึ่งเทคนิคนี้จะเป็นการเอาหนังจากบริเวณอัณฑะมาคลุมแท่งน้องชายแทนหนังที่ถูกตัดออกไป นอกจากนี้คุณหมอจะทำการตกแต่งท่อปัสสาวะใหม่ให้ด้วย

หลังจากปรึกษากับคุณหมอเสร็จแล้ว ผมก็ทำการนัดวันเข้ามาผ่าตัดกับคุณหมอเลยทันที โดยการผ่าตัดครั้งนี้เนื่องจากเป็นการผ่าตัดใหญ่เพราะสารไหลลงไปถุงอัณฑะ และขึ้นหัวหน่าวแล้ว แถมยังต้องมุดเต่า เลยมีความจำเป็นจะต้องไปผ่าตัดที่โรงพยาบาลและดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์ นอกจากนี้ก็ต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล 1 คืนด้วยครับ

ขั้นตอนก่อนเริ่มผ่าตัด

ขั้นตอนการขูดสารแปลกปลอมออกจากน้องชาย

สำหรับขั้นตอนการผ่าตัดขูดสารสารแปลกปลอมออกจากน้องชาย ก่อนอื่นผมจะต้องไปเปลี่ยนเป็นชุดปลอดเชื้อและสวมหมวกเก็บผมให้เรียบร้อยก่อนครับ หลังจากเปลี่ยนชุดเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะพาเข้าไปด้านในห้องผ่าตัดเลย

ด้านในห้องผ่าตัดก็สะอาดสะอ้านและได้มาตรฐานมากๆ พอเข้ามาแล้วคุณหมอก็จะให้ผมขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วทำการดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์

หลังจากยาสลบออกฤทธิ์ คุณหมอจะเริ่มลงมือผ่าตัดเลาะสารเหลวทั้งหมดออกทันที ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหัวน้องชาย รอบๆ น้องชาย และอัณฑะ

พอเลาะสารเหลวออกหมดแล้ว ขั้นตอนต่อมาคุณหมอจะผ่าตัดเอาหนังบริเวณอัณฑะมาคลุมแท่งน้องชายแทนหนังที่ถูกตัดออกไป เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนแล้วครับ

เนื่องจากระหว่างทำผมได้ดมยาสลบด้วย เลยทำให้ตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรเลย แต่หลังจากผ่าตัดเสร็จและเริ่มรู้สึกตัว มันจะมีอาการเบลอๆ จากการดมยา รวมถึงปวดแผลนิดนึงครับ

หลังผ่าตัดขูดสารแปลกปลอมออกจากน้องชาย

โดยหลังจากที่ผ่าตัดเสร็จแล้ว คุณหมอก็ได้อธิบายให้ฟังว่า การผ่าตัดด้วยเทคนิคมุดเต่าจะต้องพักฟื้นประมาณ 2-3 เดือน แล้วคุณหมอจะทำการผ่าเอาน้องชายออกให้หลังจากแผลหาย พร้อมกับปรับแต่งท่อปัสสาวะให้ใหม่ เพื่อให้น้องชายมีรูปลักษณ์กลับมาเป็นปกติครับ

การดูแลตัวเองหลังผ่าตัด

การดูแลตัวเองหลังผ่าตัด คุณหมอก็ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลตัวเองและกิจกรรมที่ควรงดหลังผ่าตัดมาทั้งหมด ดังนี้

  • ควรล้างแผลวันละ 2 ครั้ง
  • งดเดินเร็วหรือวิ่ง ภายใน 7 วันแรก
  • งดออกกำลังกายและยกของหนัก ภายใน 7 วันแรก
  • งดแผลโดนน้ำ ภายใน 7 วันแรก
  • งดมีเพศสัมพันธ์ประมาณ 1 เดือนหลังผ่าตัด
  • สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้หลังจากแผลหาย

และในระหว่างช่วงพักฟื้นนี้ คุณหมอจะคอยนัดเข้ามาติดตามอาการและดูแผลอยู่เรื่อยๆ ทุกอาทิตย์จนกว่าแผลจะหายด้วยครับ

ผลลัพธ์หลังขูดสารแปลกปลอมออกจากน้องชาย ครบ 3 เดือน

หลังจากขูดสารแปลกปลอมออกจากน้องชาย ครบ 3 เดือน ผมก็มาอัปเดตแผลกับคุณหมอที่คลินิกครับ ซึ่งคุณหมอบอกว่าตอนนี้แผลของผมหายดีแล้วและเดี๋ยวจะต้องหาวันเอาน้องชายออกจากเต่ากัน

ส่วนเรื่องการใช้งานน้องชาย หลายคนอาจสงสัยว่าน้องอยู่ในเต่าจะสามารถใช้งานได้มั้ย? ผมคอนเฟิร์มเลยครับว่าใช้งานได้ แต่อาจจะไม่เต็มที่เท่าปกติและควรใช้งานตอนแผลผ่าตัดหายแล้วเท่านั้นนะครับ

ผู้ใช้บริการถ่ายรูปคู่กับคุณหมอนัท

สุดท้ายนี้อยากฝากถึงหนุ่มๆ ที่เคยฉีดสารแปลกปลอมเพิ่มขนาดน้องชายกันเองแบบผมว่ารีบมาเอาออกกันเถอะครับ เพราะถ้าปล่อยให้สารนี้อยู่กับน้องชายไปนานๆ จะอันตรายมาก อาจเสี่ยงถึงขั้นเป็นมะเร็งหรือติดเชื้อรุนแรงจนต้องตัดน้องชายทิ้งเลยก็เป็นได้

ถ้ายังไม่รู้ว่าจะขูดสารแปลกปลอมออกจากน้องชายที่ไหนดี? ผมแนะนำให้มาปรึกษาคุณหมอนัท ที่ Mediprime Clinic เลยครับ คุณหมอเก่ง คลินิกได้มาตรฐาน รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

และตอนนี้ทาง Mediprime Clinic ก็มีโปรโมชั่นร่วมกับ HDpay ที่ให้ทุกคนสามารถผ่อนชำระค่าบริการได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือนอยู่ด้วย เพราะฉะนั้นไม่ต้องลังเลแล้วครับ รีบเข้ามาปรึกษาคุณหมอได้เลย

Scroll to Top