รีวิว Signature Blink นวดหน้าบำรุงผิวที่ BB Clinic

รีวิว Signature Blink นวดหน้าบำรุงผิวที่ BB Clinic

ผิวหน้าเป็นส่วนที่บอบบางกว่าผิวส่วนอื่น ๆ ซึ่งใครก็รู้ว่าแดดบ้านเรามันแรงแค่ไหน ☀☀☀ แค่เดินออกไปหน้าบ้านผิวหน้าก็อาจถูกทำร้ายได้ แล้วนี่เราเพิ่งกลับจากไปเที่ยวทะเลมา เรื่องผิวหน้านี่ไม่ต้องพูดถึงเล้ยยย ผิวแห้งลื๊มมมมม

โชคดีของผิว ที่มาเจอโครงการ HDreview ร่วมกับ BB Clinic สาขาทองหล่อ เราก็เป็นลูกค้าของที่นี่อยู่ประจำและเล็งโปรแกรม Signature Blink Massage มานานมาก ยิ่งพอเห็นเปิดรับเคสรีวิวก็เลยสมัครเข้ามาทันที

ในโปรแกรม Signature Blink Massage มีทั้งสครับผิวหน้า นวดหน้ากดจุดกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด แถมบำรุงด้วยวิตามินซีและมาส์กคอลลาเจนอีก คุ้มสุดคุ้ม ไอเลิฟฟฟมากเลยยูว

หลังจากทำนัดกับ HDmall.co.th ผ่านแอดมินเรียบร้อย ก็ได้รหัสคูปองการเข้าใช้บริการมา มันสะดวกมาก ๆ เราแค่ยื่นโทรศัพท์ให้กับเจ้าหน้าที่คลินิก แล้วก็นั่งรอเข้าใช้บริการได้เลย

HDreview BB Clinic

สำหรับการเดินทางสามารถมาด้วยบีทีเอสลงที่สถานีทองหล่อทางออก 3 ต่อวินเข้ามาที่ซอยทองหล่อ 13 บอกว่าไป BB Clinic ก็ถึงค่ะ ส่วนใครที่ขับรถมาก็ไม่ยากค่ะ เดี๋ยวนี้มี GPS นำทาง ปักหมุดให้ถูกก็ขับมาได้เลยค่ะ โดยสามารถจอดรถที่ J Avenue ทางเข้าคลินิกจะอยู่ตรงข้ามร้าม After You ค่ะ

HDreview BB Clinic

พอเข้ามาเจ้าหน้าที่จะคลีนหน้าให้ โดยจะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพราะว่าเราแพ้หนักมาก จากนั้นก็จะลงทรีตเมนต์เตรียมนวดกดจุด เพลินมากค่ะคู๊ณณณณณ ความรู้สึกคือ มันจะอุ่น ๆ ให้สัมผัสแบบสบาย ๆ แถมยังมีกลิ่นอโรม่าจากเจ้าตัวทรีตเมนต์ก็ยิ่งทำให้ผ่อนคลายมาก

HDreview รีวิว Signature Blink นวดหน้า ที่ BB Clinic

ใครที่เคยนวดตัวนวดเท้า มันจะฟิน ๆ สบาย ๆ และนี่มานวดหน้ายิ่งฟินไปอีก กลิ่นอโรม่าทำเราเคลิ้มจนแทบจะหลับคาเตียงไปเลย

HDreview รีวิว Signature Blink นวดหน้า ที่ BB Clinic

หลังจากนวดเสร็จก็มาส์กคอลลาเจน ตอนนวดหน้ามันอุ่น ๆ พอมาเจอกับมาส์กคอลลาเจนเย็น ๆ มันยิ่งผ่อนคลายหน้ามาก ๆ เจอขั้นตอนนี้ไปเราหลับสนิทเลยค่ะ

HDreview รีวิว Signature Blink นวดหน้า ที่ BB Clinic

พอตื่นขึ้นมาเหมือนเจ้าหญิงนิทราอ่ะค่ะ ตื่นมาแล้วสวย 555 ตื่นมาแล้วหน้าสดชื่นมาก สดชื่นเพราะว่าหน้าเราดูตื่น ดูเด้ง เหมือนผิวหน้าได้คลีนสิ่งสกปรกออกไป จับหน้าดูแล้วมันนุ่ม ๆ นิ่ม ๆ ไม่มีความแห้งเหมือนเดิมแล้ว เรียกได้ว่า ปัญหาแดดที่เจอมาคือหมดเกลี้ยงค่ะ

HDreview รีวิว Signature Blink นวดหน้า ที่ BB Clinic
ก่อนและหลังนวดค่ะ (แสงมันส้มไปหน่อย แต่หน้านิ่มมากขึ้นเลยค่ะ)

โดยรวมพนักงานที่นี่ดูแลเอาใจใส่ดีมาก บอกรายละเอียดทุกขั้นตอน เหมือนชวนเราคุยอะ แต่เราเคลิ้มอยู่ก็ไม่ได้ตอบกลับ เค้าก็บรรยายสรรพคุณต่าง ๆ แล้วก็อธิบายขั้นตอนละเอียดมาก สำหรับแพ็กเกจนี้เราจะกลับมาบอกผลลัพธ์อีกครั้ง เพราะว่าได้ทำสองครั้งจ้า แล้วมาดูกันว่า ผลลัพธ์ในครั้งหน้าจะเป็นยังไง ฝากติดตามด้วยนะคะ


บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top