review invisalign at teeth talk dental clinic2

รีวิวจัดฟันใส Invisalign ความประทับใจที่ Teeth Talk Dental Clinic

รีวิวจัดฟันใส Invisalign ที่ Teeth Talk Dental Clinic

ฝ้ายเคยจัดฟันมาแล้วครั้งนึงแต่เพราะว่าไม่ได้ใส่รีเทนเนอร์ ฟันล่างก็เลยล้มแบบเห็นได้ชัดทำให้เสียความมั่นใจ ไม่กล้ายิ้มเห็นฟันจนกลายเป็นเสียบุคลิกไปเลยค่ะ

และด้วยอาชีพของฝ้ายที่เป็นแอร์โฮสเตส บุคลิกภาพที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ และรอยยิ้มก็เป็นสิ่งที่ทำให้ฝ้ายมั่นใจทำให้ฝ้ายต้องมองหาคลินิกเพื่อจัดฟันอีกครั้ง

จนกระทั่งฝ้ายมาเจอกับ Teeth Talk Dental Clinic พอเข้ามาดูรีวิวจัดฟันใส Invisalign แล้วก็เห็นทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คลินิกมีมาตรฐาน สะอาด และยิ่งพอได้คุยกับคุณหมอ ก็รู้สึกเชื่อมั่นในตัวคุณหมอมากๆ เลยค่ะ

จัดฟันใส Invisalign ที่ Teeth Talk Dental Clinic

โดยฝ้ายตั้งเป้าเอาไว้ว่า หลังจากจัดฟันใส Invisalign เสร็จ นอกจากจะเห็นตัวเองมีความสุขก็ยังอยากเห็นตัวเองมีรอยยิ้มที่กลับมามั่นใจเหมือนเดิมอีกครั้งนึงค่ะ 

รีวิวจัดฟันใส Invisalign

ทำความรู้จักคุณหมอเจ Teeth Talk Dental Clinic

พูดคุยกับคุณหมอเจ ทันตแพทย์หญิง อิงอรพรรณ รัยสุวรรณสกุล ทันตแพทย์ประจำ Teeth Talk Dental Dental Clinic แถมคุณหมอเจยังเรียนจบมาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 เลย 

หมอเจ Teeth Talk Dental Clinic

สิ่งที่คุณหมอให้ความสำคัญมากที่สุดในการเป็นหมอฟันก็คือ คุณหมอจะมองคนไข้เป็นญาติสนิท ซึ่งจะทำให้หมออยากดูแลคนไข้ทุกคนอย่างเต็มที่ และทำให้คนไข้ไม่มีความกังวลเวลามาหาคุณหมอ ทำให้รู้สึกสบายใจที่อยากจะบอกเล่าความกังวลในทุกๆ ครั้งที่มาเจอกันค่ะ

คนไข้ส่วนใหญ่ที่เข้ามาจัดฟันใส Invisalign กับคุณหมอ ส่วนใหญ่ได้รับคำแนะนำบอกต่อมาจากเพื่อนๆ ที่ได้มาจัดฟันใสที่นี่แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดี 

โดยหนึ่งในความประทับใจที่คุณหมอเจเล่าประสบการณ์ให้ฟังคือ มีคนไข้เดินทางมาจัดฟันใส Invisalign จากต่างประเทศ ซึ่งเค้าเลือกการจัดฟันใสเพราะจะได้ไม่ต้องมาหาหมอบ่อยๆ โดยเลือกเป็น 3-4 เดือนมาหาหมอครั้งนึง 

จัดฟันใส ที่ไหนดี

หลังจากจัดฟันใส Invisalign เสร็จ คนไข้คนนั้นก็กลับมามีความมั่นใจ กล้ายิ้ม กล้าแสดงออกมากขึ้น ถือเป็นประสบการณ์รักษาคนไข้ที่หมอภูมิใจมากๆ ค่ะ

คำถามที่เจอบ่อยเกี่ยวกับการจัดฟันใส Invisalign

จัดฟันใส Invisalign เป็นที่นิยมมากขึ้น แต่ก็ยังมีอีกหลายข้อสงสัยที่ทำให้อีกหลายคนยังไม่กล้าตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นการเปรียบเทียบระหว่างจัดฟันใส Invisalign และการจัดฟันลวด หรือคุณภาพของการจัดฟันที่แก้ปัญหาแบบไหนได้บ้าง และข้อเสียของการจัดฟันใส Invisalign ที่ไม่ค่อยมีคนพูดถึงกัน

จัดฟันแบบลวดกับจัดฟันใส Invisalign แบบไหนดีกว่ากัน?

คุณหมอเจอธิบายว่า ทั้งการจัดฟันแบบลวดและจัดฟันใส Invisalign มีทั้งข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันไป แต่ถ้าให้แนะนำคุณหมออยากจะแนะนำการจัดฟันใส Invisalign 

โดยการจัดฟันใส Invisalign เป็นการจัดฟันที่แทบจะมองไม่เห็นเลยว่ากำลังจัดฟันอยู่ รู้ตัวอีกทีฟันก็เรียงสวยแล้ว 

ยิ่งคนที่ต้องใช้หน้าตาในการทำงาน และต้องการความมั่นใจ ยิ่งเหมาะกับการจัดฟันใส Invisalign โดยคนไข้ไม่ต้องปรับตัวเยอะ และยังถอดอุปกรณ์จัดฟันใสออกมาล้างทำความสะอาด ดูแลง่าย แถมยังเจ็บน้อยกว่าการจัดฟันลวดอีกด้วย

จัดฟันใส Invisalign รักษาปัญหาฟันแบบไหนได้บ้าง?

การจัดฟันใส Invisalign สามารถรักษาปัญหาฟันได้ทุกรูปแบบ ยิ่งถ้าใครที่เคยจัดฟันแบบอื่นๆ มาแล้วไม่พอใจในผลลัพธ์ ก็แนะนำให้ลองจัดฟันใส Invisalign ได้เลย 

ยิ่งถ้ามีวินัยในการจัดฟันใส มีวินัยในการเปลี่ยนชุดอุปกรณ์จัดฟันตามกำหนด ก็จะทำให้การจัดฟันใส Invisalign ครั้งนี้ เป็นการจัดฟันครั้งสุดท้ายแน่นอนเลย

จัดฟันใส Invisalign ได้ผลลัพธ์เป็นที่ต้องการไหม?

หลายคนมักจะกลัวว่า หลังจากจัดฟันใส Invisalign เสร็จแล้ว ผลลัพธ์จะออกมาไม่เป็นไปอย่างที่อยากได้ ซึ่งคุณหมอเจก็อธิบายว่า ถ้าอยากได้ผลลัพธ์แบบไหน แนะนำให้พูดคุยกับคุณหมอแบบชัดเจนไปเลย จะได้ออกแบบการรักษาร่วมกัน และเห็นภาพก่อนและหลังการจัดฟันใส Invisalign จากภาพสแกน 3 มิติ ก่อนด้วย

จัดฟันใส ดีไหม

ข้อเสียของการจัดฟันใส Invisalign

ข้อเสียของการจัดฟันใส Invisalign จะเกิดขึ้นจากการที่คนไข้ไม่มีวินัยในการใส่ชุดอุปกรณ์ ซึ่งก็จะทำให้ผลลัพธ์จากการจัดฟันไม่เกิดขึ้นตามแผนที่วางเอาไว้

อยากจัดฟันใส Invisalign ควรเลือกคลินิกยังไง?

สำหรับใครที่อยากจัดฟันใส Invisalign คุณหมอเจแนะนำให้เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและเลือกคุณหมอที่มีประสบการณ์

เพราะว่าการจัดฟันใส Invisalign จะต้องออกแบบการรักษาร่วมกันกับคุณหมอ โดยคุณหมอจะต้องออกแบบการรักษาที่เข้ากับคนไข้จริงๆ และทำให้เกิดขึ้นจริง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะทำให้คนไข้มีความมั่นใจ และคุณหมอก็จะแฮปปี้

Teeth Talk Dental Clinic กับพลังบอกต่อของคนไข้จริง

จากคอมเมนต์ที่เป็นเสียงเดียวกันถึงความประทับใจจากการใช้บริการที่ Teeth Talk Dental Clinic ถือเป็นความภาคภูมิใจของทันตแพทย์และทีมงานทุกคนมากๆ 

รีวิว Teeth Talk Dental Clinic 1

โดยเรื่องที่คนไข้ส่วนใหญ่คอมเมนต์ก็มาจากการที่ Teeth Talk Dental Clinic มีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการด้านช่องปาก ที่พร้อมวางแผนการรักษาอย่างละเอียด และคนไข้ก็สามารถมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ออกมาเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด

รีวิว Teeth Talk Dental Clinic 2

การทำงานที่มีการวางแผนการรักษาอย่างละเอียดของทันตแพทย์และทีมงาน ส่งผลให้การรักษามีความแม่นยำ รวดเร็ว และแก้ปัญหาได้ตรงจุดที่สุด

รีวิว Teeth Talk Dental Clinic 3

บริการของ Teeth Talk Dental Clinic ถือเป็นหัวใจหลักของความประทับใจ เพราะทุกคนจริงจังเรื่องการให้บริการ ทีมงานทุกคนพร้อมให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษา หน้าไม่บึ้งตึงแน่นอน

รีวิว Teeth Talk Dental Clinic 4

ประเด็นสุดท้ายที่คาใจหลายๆ คน และทำให้หลายคนกลัวการทำฟันนั่นคือบรรยากาศที่ดูน่ากลัว แต่ที่ Teeth Talk Dental Clinic ได้พยายามตกแต่งคลินิกให้ดูอบอุ่น เป็นกันเอง ไม่เหมือนกับคลินิกทำฟัน แต่ยังคงความสะอาดให้ได้มาตรฐานที่ดี

บรรยากาศของ Teeth Talk Dental Clinic

และตอนนี้ Teeth Talk Dental Clinic มีทั้งหมด 10 สาขาทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล ใครอยู่ใกล้ที่ไหน ก็สามารถเข้าไปใช้บริการที่นั่นได้เลย

Teeth Talk Dental Clinic

ดูรายละเอียดสาขา ราคาค่าทำฟัน ราคาจัดฟันใส Invisalign กับ Teeth Talk Dental Clinic ได้ที่ HDmall.co.th ได้เลย

Scroll to Top