review before after diode laser The Line K hero 1

รีวิวเลเซอร์หนวด กำจัดขนด้วย Diode Laser ที่ เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม

ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็มีหนวดได้ทั้งนั้น สำหรับผู้หญิง หนวดและขนเส้นเล็กๆ บนหน้าอาจเป็นอุปสรรคในการแต่งหน้า การเลเซอร์กำจัดขนจึงเป็นอีกทางเลือกที่แก้ปัญหาและเพิ่มความมั่นใจในการแต่งหน้าได้มากขึ้น

ส่วนผู้ชาย หนวดเคราอาจทำให้ใบหน้าดูไม่เกลี้ยงเกลา ดูแลรักษายาก หรืออาจทำให้เสียบุคลิก ทำให้ต้องคอยโกนหนวดทุกวัน การเลเซอร์หนวดจึงเป็นการกำจัดหนวดที่ให้ผลลัพธ์ที่ดี

Diode Laser เป็นเลเซอร์ที่มีหลายความยาวคลื่นเพื่อใช้ในจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป โดยการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ชนิดนี้มักใช้ที่ความยาวคลื่น 808 หรือ 810 นาโนเมตร

หลักการทำงานของ Diode Laser จะปล่อยพลังงานเข้าไปจับเม็ดสีเมลานินในเส้นขน แล้วเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนเพื่อทำให้เส้นขนหลุดร่วงออกมาโดยไม่ทำอันตรายต่อผิวหนังโดยรอบ 

ผลลัพธ์หลังกำจัดขนด้วย Diode Laser จะทำให้ขนที่ขึ้นมาใหม่เส้นบางลงและน้อยลงเรื่อยๆ โดยจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนประมาณครั้งที่ 5-6 หลังทำติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

รีวิวเลเซอร์หนวด กำจัดขนด้วย Diode Laser ที่ เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม

เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม (The Line-K Beauty Anti-Aging) ให้บริการเลเซอร์หนวด กำจัดขนด้วย Diode Laser HDreview จึงรวบรวมภาพเปรียบเทียบก่อนทำและหลังกำจัดขนด้วย Diode Laser จาก เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม เอาไว้ที่นี่

รีวิวเลเซอร์หนวด กำจัดขนด้วย Diode Laser ที่ เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม รูปที่ 1

รีวิวเลเซอร์หนวด กำจัดขนด้วย Diode Laser ที่ เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม รูปที่ 2

เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 193 ซอยจันทน์ 42 แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร เปิดให้บริการวันจันทร์-อาทิตย์ (ทุกวัน) 11.00-20.00 น.

ปัจจุบัน ราคาเลเซอร์หนวด กำจัดขนด้วย Diode Laser อยู่ที่ประมาณ 200-2,000 บาท ขึ้นกับเทคโนโลยีที่ใช้ และอาจแตกต่างกันในแต่ละสถานบริการ ส่งภาพถ่ายแผลของคุณมาที่ไลน์ @HDcoth เพื่อใประเมินเบื้องต้น ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือดูแพ็กเกจ กำจัดขนหนวด หรือ กำจัดขนบนใบหน้า ที่คลินิก หรือ รพ. ใกล้บ้าน บน HDmall.co.th

Scroll to Top