review nose and chin augmentation at emma clinic by unchisa munghapol13

รีวิว ทำจมูกและเสริมคาง ที่ Emma Clinic

อันชิ อัญชิสา ศิลปินสาวคนสวยเสียงร้องที่มีสเน่ห์แห่งค่าย Wake Music เองค่า หลายๆ คนอาจจะสงสัยกันใช่ไหมว่าอันชิไปทำอะไรมาทำไมสวยขึ้นขนาดนี้ ยอมรับเลยว่าไปอัปเกรดเลเวลความสวยที่ Emma Clinic มาค่า

ต้องขอเล่าเบื้องหลังความสวยให้ทุกคนฟังก่อนว่าเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว อันชิไปพัฒนาความสวย แต่ยังคงความเป็นเราอยู่ด้วยการทำจมูกและเสริมคาง ที่ Emma Clinic มาค่ะ

ก่อนทำจมูก

เชื่อว่าเพื่อนๆ คงจะเคยเห็นในซีรี่ย์เกาหลีที่มีตัวละครไปศัลยกรรมพร้อมกันหลายๆ ส่วน เลยเกิดเป็นคำถามในใจว่าชีวิตจริงคือเราทำศัลยกรรมทั้งทีควรทำทีละส่วน หรือทำพร้อมกันไปเลยได้มั้ย? 

ตอนแรกก็ยังไม่รู้นะคะว่าจะไปเสริมจมูก เสริมคางที่ไหนดี? แต่พอลองศึกษาข้อมูลและดูรีวิวจากหลายๆ ที่แล้ว เราก็ตัดสินใจได้ทันทีว่าจะทำจมูกพร้อมเสริมคาง ที่ Emma Clinic

Emma Clinic

จากที่ดูประวัติข้อมูลของคุณหมอหนึ่ง และดูรีวิวผลงานจากคุณหมอก็รู้สึกสนใจมากๆ คุณหมอจะออกแบบรูปทรงจมูกและคางให้เป็นเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด แต่ละเคสที่ทำออกมาก็ได้ทรงสวยเป็นธรรมชาติตามแบบที่เราชอบเลยค่ะ

แถมที่ Emma Clinic ยังเป็นคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีคุณหมอเก่งๆ เฉพาะทางและมากประสบการณ์มาคอยดูแลให้คำปรึกษา เราเลยรู้สึกมั่นใจและเลือกใช้บริการที่นี่ทันทีค่ะ

รีวิวทำจมูก และเสริมคาง ที่ Emma Clinic

ก่อนที่จะทำจมูกและเสริมคาง อันชิก็เข้ามาปรึกษากับคุณหมอหนึ่ง นพ. อนันต์ จึงสุวัฒนานนท์ ที่ Emma Clinic สาขาลาดพร้าวค่ะ คุณหมอก็ให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเองมากๆ 

นพ. อนันต์ จึงสุวัฒนานนท์ ที่ Emma Clinic

แถมการเดินทางมาที่นี่ก็ง่ายสุดๆ สามารถขับรถมาจอดที่คลินิก หรือนั่งรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลงสถานีลาดพร้าว 101 ก็ถึงแล้ว คลินิกจะตั้งอยู่ปากซอยลาดพร้าว 101/3 เลยค่ะ

เพื่อนๆ ทุกคนที่มาจะได้รับการดูแลและรับคำปรึกษาจากคุณหมอก่อนค่ะ เราจะคุยกันจนเคลียร์และได้ทรงที่ถูกใจก่อนแล้วถึงจะเริ่มทำค่ะ 

เริ่มแรกคุณหมอจะถามก่อนว่าอยากได้ทรงจมูกและคางแบบไหน? มีรูปทรงในใจมั้ย? เราก็บอกไปว่าอยากได้ทรงจมูกและคางที่รับกับใบหน้า ทำให้หน้าดูสวยหวานละมุน และปลายจมูกมีความพุ่งนิดๆ  

ทำจมูกที่ไหนดี

จากการประเมินอย่างของเราก็มีปัญหาหลักๆ คือ จมูกมีกระดูกฮัมพ์ ฐานกว้าง แกนเอียง เนื้อน้อย และไม่มีมิติ แถมคางก็ถอยไม่รับกับใบหน้า ซึ่งปัญหาเหล่านี้คุณหมอบอกว่าสามารถทำพร้อมกันได้เลยค่ะ ถือว่าทำหน้าครั้งเดียวแล้วจบ

สำหรับเทคนิคที่คุณหมอเลือกใช้ก็จะทำเป็นจมูกทรง Tear Drop ดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะของทาง Emma Clinic ซึ่งดีไซน์นี้จะมีความสโลปปลายพุ่ง พร้อมหยดน้ำนิดๆ โดยยึดหลักการดูแลความปลอดภัยของลูกค้า ทรงสวยเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญจะเน้นให้เราเป็นตัวเองเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

ส่วนคาง คุณหมอจะวัดส่วนหน้าของเราก่อนค่ะ ซึ่งปัญหาของเราก็คือ คางถอยไม่รับกับใบหน้า เพื่อแก้ไขปัญหานี้ คุณหมอเลยทำการเสริมคางให้พุ่งแต่ไม่ยื่นจนเกินไป เพื่อให้คางรับจมูก และริมฝีปาก ทำให้ดูมีมิติ เรียว และได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น ดูเนียนรับกับใบหน้า หมดความกังวลเรื่องคางมะม่วง คางแม่มดไปได้เลย 

ความรู้สึกขณะทำจมูกและคาง

หลายๆ คนน่าจะอยากรู้กันแน่ๆ ว่าขณะทำรู้สึกเจ็บมั้ย? จะบอกว่าตอนแรกอันชิกลัวเจ็บมาก เพราะเราไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อนเลย แต่เอาจริงๆ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลยค่ะ รู้สึกจี๊ดๆ แค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้นเองค่ะ บอกเลยว่าถึงเจ็บแต่ก็อุ่นใจค่ะ เพราะมีพี่ ๆ คอยจับมือเราไว้ หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว นอนนิ่งๆ สบายๆ เลย

อีกอย่างคือคุณหมอหนึ่งน่ารักมากๆ คอยชวนคุยตลอด ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย แถมยังมือเบาสุดๆ กลับบ้านไปก็มีอาการบวมและอักเสบบ้างนิดๆ เป็นปกติของการผ่าตัดค่ะ 

นอกจากนี้ทาง Emma Clinic เค้ามีบริการฉายแสงสีแดงนวัตกรรมใหม่ส่งตรงจากเกาหลีมาช่วยสมานแผล ลดอาการบวมหลังทำเสร็จให้ด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนพิเศษเฉพาะของที่นี่ที่เค้าใส่ใจดูแลเรามากๆ 

ส่วนการดูแลตัวเองหลังทำจมูกและคาง คุณหมอก็แนะนำให้ช่วง 1-3 วันแรกคอยประคบเย็นไปก่อนจากนั้นก็ประคบร้อน รวมถึงทานยาตามที่คุณหมอสั่งและมาหาคุณหมอตามนัดเพื่อติดตามอาการค่ะ

รีวิวทำจมูกพร้อมเสริมคาง ครบ 6 เดือน

หลังจากทำจมูกและเสริมคางครบ 6 เดือน ก็เข้ามาติดตามผลกับคุณหมอเพื่อเช็กดูว่าจมูกและคางเข้าที่ปกติดีมั้ย หรือมีปัญหาอะไรบ้าง ซึ่งผลลัพธ์หลังทำจมูกและคางไปก็บอกเลยว่าเข้าที่ทรงสวยหวานละมุน และที่สำคัญคือคนรอบข้างยังชมอีกด้วยว่าสวยขึ้น 

ทำคางที่ไหนดี

ตอนนี้ก็สามารถไปถ่ายงานลูกค้าได้อย่างมั่นใจแล้วล่ะคะ ภูมิใจกับการพัฒนาความสวยและเป็นตัวเองเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดจริงๆ ประทับใจกับฝีมือของคุณหมอหนึ่งมากค่ะ

สำหรับใครที่รู้สึกกังวลใจหลังศัลยกรรม หรือสงสัยในการดูแลตัวเองหลังศัลยกรรม หมดกังวลไปได้เลยค่ะ เพราะที่ Emma Clinic มีบริการ Emma Care ที่คอยให้คำแนะนำและตอบทุกข้อสงสัยได้ตลอดเวลา ประหนึ่งเป็นเพื่อนสาวอยู่เคียงข้างเราอย่างใกล้ชิดเลยค่ะ 

Emma Clinic รีวิว

ที่สำคัญเค้ายังมีการรับประกันกรณีมีอาการผิดปกติ เช่น เกิดการเบี้ยว เอียง หรือติดเชื้อหลังทำเป็นระยะเวลา 1 ปีเต็มๆ อีกด้วย

สุดท้ายนี้สำหรับใครใครที่อยากจะมาปรับลุคส์ เสริมจมูก เสริมคางแบบอันชิบ้าง แนะนำ Emma Clinic เลยค่ะ มาที่นี่เหมือนมาเที่ยวคาเฟ่ รับรองผลลัพธ์ออกมาปังแน่นอน หรือใครที่กำลังลังเลอยู่ก็สามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอก่อนได้น้า

ผู้ใช้บริการทำจมูกและเสริมคาง ที่ Emma Clinic

เพราะที่นี่คุณหมอดูแลแบบเคสต่อเคส พร้อมกับมีเทคนิคพิเศษเฉพาะที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไข้เป็นจำนวนมาก มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับคำแนะนำและได้จมูกหรือคางที่เหมาะสมกับเราที่สุดจริงๆ 

ปัจจุบัน Emma Clinic เปิดให้บริการทั้งหมด 8 สาขาด้วยกัน ได้แก่ สาขาพระราม 2, สาขาลาดพร้าว, สาขาอโศก, สาขาชลบุรี, สาขารังสิต, สาขาพิษณุโลก, สาขาแพรกษา และสาขาขอนแก่น ใกล้ที่ไหนเข้าไปใช้บริการที่นั่นได้เลยค่ะ

ที่สำคัญนะคะ ยุคนี้เราสามารถได้แบบชิวๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายแล้วค่ะ เพราะที่ Emma Clinic เค้ามีโปรโมชั่นสามารถผ่อนได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือน (โปรโมชั่นนี้สำหรับเสริมจมูกโอเพ่นเท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) เพียงแค่แจ้งกับเจ้าหน้าที่ของทางคลินิกว่าจะใช้บริการผ่อนกับ HDpay เท่านี้ก็เรียบร้อย ห้ามพลาดเลยค่ะ

Scroll to Top