review wisdom teeth surgery at deezy dental home by chariya sangsan3

รีวิวผ่าฟันคุด ที่ Deezy Dental Home สาขารามคำแหง

ไม่นานมานี้ เราปวดเหงือกแถวๆ ฟันบนด้านขวามากๆ เลยส่องไฟดูฉายดูก็เห็นว่ามีฟันเริ่มโผล่ออกมาจากเหงือกเลยคิดว่าน่าจะเป็นฟันคุดแน่ๆ เราเลยหาคลินิกผ่าฟันคุดราคาดีๆ ใกล้บ้านในอินเทอร์เน็ตดู

จากที่ได้หาคลินิกผ่าฟันคุดใกล้บ้านดู ทำให้ได้มาเจอกับ HDmall.co.th ในนี้เค้ารวบรวมคลินิกทำฟันราคาดีๆ ไว้เพียบเลยค่ะ ที่สำคัญคือสามารถไปตรวจประเมินก่อนทำกับคุณหมอได้ก่อนด้วย 

การผ่าฟันคุดในครั้งนี้ เราเลือกมาทำที่ Deezy Dental Home สาขารามคำแหงเพราะใกล้ที่พัก แถมราคาก็ไม่แพงมากด้วยค่ะ โดยราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 1,500-3,500 บาท แต่ก็จะขึ้นอยู่กับคุณหมอประเมินค่ะ

เนื่องจากจะต้องไปตรวจประเมินราคากับคุณหมอก่อนทำ เราก็เลยจองแพ็กเกจกับทาง HDmall.co.th แล้วไปชำระเงินที่คลินิกอีกที จากนั้นก็ให้เรานำใบเสร็จมาเบิกรับเงินคืนนั่นเองค่ะ

รีวิวผ่าฟันคุด ที่ Deezy Dental Home

พอมาถึงที่ Deezy Dental Home สาขารามคำแหง ก็ยื่นคูปองที่จองมากับ HDmall.co.th ให้กับเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ดูค่ะ จากนั้นเค้าก็จะให้กรอกข้อมูลทำประวัติก่อน เสร็จแล้วก็ไปพบคุณหมอเพื่อตรวจประเมินฟันได้เลย

หลังจากเข้าไปพบคุณหมอแล้ว คุณหมอจะให้บ้วนปากด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อก่อน แล้วก็ตรวจดูฟันของเรา จากนั้นก็ให้ไปเอกซเรย์ฟันต่อเลยค่ะ 

Deezy Dental Home

จากที่คุณหมอได้ตรวจประเมินและดูฟิล์มเอกซเรย์เสร็จ ก็อธิบายให้ฟังว่าในฟิล์มเอกซเรย์เห็นว่ามีฟันคุดอีกซี่ที่ยังไม่โผล่ออกมา คุณหมอเลยแนะนำให้มาเอาออกทีหลังได้ ส่วนสุขภาพช่องปากจะมีหินปูนอยู่นิดหน่อยก็เลยทำนัดให้มาขูดหินปูนพร้อมตัดไหมอีกทีในครั้งหน้า

ขั้นตอนการผ่าฟันคุด ที่ Deezy Dental Home

สำหรับขั้นตอนการผ่าฟันคุด เริ่มแรกคุณหมอจะทายาชาให้ก่อน ทิ้งเอาไว้แปปนึงแล้วก็ฉีดยาชาบริเวณเหงือกใกล้ๆ กับฟันซี่ที่จะผ่า จากนั้นก็นอนรอให้ยาชาออกฤทธิ์สักครู่ค่ะ

พอเราเริ่มรู้สึกชาที่เหงือกแล้ว คุณหมอก็จะเริ่มผ่าฟันคุดออกให้ทันที ความรู้สึกตอนผ่าเอาฟันคุดออกก็ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ หลังจากเสร็จทุกขั้นตอนคุณหมอก็จะเย็บปิดแผลให้แล้วก็บ้วนปากเบาๆ จากนั้นก็ให้เรากัดผ้าก๊อซเอาไว้ก่อนประมาณ 1-2 ชั่วโมง

โดยรวมแล้วใช้เวลาทำอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมงค่ะ หลังจากนั้นก็ออกมาชำระเงินที่หน้าเคาน์เตอร์และรับยา โดยคุณหมอจะจ่ายยาแก้ปวดและให้ผ้าก๊อซไว้เปลี่ยนด้วย ที่สำคัญคุณหมอจะให้เอกสารสำหรับดูแลตัวเองหลังผ่าฟันคุด แล้วก็นัดให้มาตัดไหมและขูดหินปูนในอีก 7 วันด้วย

หลังจากกลับถึงบ้านแล้วก็ยังไม่รู้สึกปวดเลยค่ะ มีบวมนิดหน่อย เพราะยาชายังไม่หมดฤทธิ์ แต่พอยาชาหมดฤทธิ์ก็จะรู้สึกปวดนิดๆ หลังจากกินข้าวแล้วก็กินยาแก้ปวดที่คุณหมอจ่ายมาให้อาการก็เริ่มดีขึ้นค่ะ 

บรรยากาศของ Deezy Dental Home สาขารามคำแหง

บรรยากาศของ Deezy Dental Home สาขารามคำแหง ด้านในก็สะอาดสะอ้าน คลินิกตกแต่งสวยงามน่าใช้บริการดี คนไม่เยอะมาก ไม่ต้องนั่งรอคิวนานเลย ส่วนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ก็ดูแลดีมาก ทุกคนน่ารักเป็นกันเอง คุณหมอก็ใจดีและให้คำแนะนำเป็นอย่างดีด้วย

Deezy Dental Home สาขารามคำแหง

ถ้าหากใครที่กำลังมองหาคลินิกผ่าฟันคุดใกล้บ้าน หรือทำฟันด้านอื่นๆ อยู่ ลองเข้ามาเลือกดูได้ที่ HDmall.co.th ได้เลยค่ะ รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคา เพราะในนี้เค้ามีโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษอยู่ตลอด อีกอย่างสามารถเปรียบเทียบราคาเพื่อประกอบการตัดสินใจได้ด้วยนะ

Scroll to Top