review hpv vaccination against cervical cancer type 9 strains at thiranun clinic by chuenpiti wechsuwanarak4

รีวิวฉีดวัคซีน HPV แบบ 9 สายพันธุ์ ที่ คลินิกหมอถิรนัน

เรามีพี่ที่รู้จักกันเป็นคุณหมอสูตินรี เค้าก็แนะนำว่าช่วงอายุเริ่มย่างเข้าเลขสามแบบเรา การฉีดวัคซีน HPV ป้องกันมะเร็งปากมดลูกเป็นสิ่งที่สำคัญมากควรจะรีบไปฉีดป้องกันไว้ก่อน 

เพราะโรคมะเร็งปากมดลูกเป็นโรคมะเร็งที่พบมากเป็นอันดับที่ 2 ในผู้หญิงไทย และการฉีดวัคซีน HPV ในช่วงวัยที่เหมาะสม จะช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็งปากมดลูกได้ 80-90% เลยค่ะ

เราเลยลองหาโปรโมชั่นฉีดวัคซีน HPV ในจังหวัดราชบุรี เพราะช่วงนี้เรามาทำธุระที่ราชบุรีบ่อยๆ ค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกฉีดวัคซีน HPV ที่ไหนดี ถ้าซื้อกับโรงพยาบาลโดยตรงราคาจะแพงพอสมควรเลย

พอมาเจอโปรโมชั่นแพ็กเกจ ฉีดวัคซีน HPV ป้องกันมะเร็งปากมดลูก ชนิด 9 สายพันธุ์ 3 เข็ม ที่ คลินิกหมอถิรนัน บน HDmall.co.th ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่น่าสนใจ คลินิกเดินทางสะดวก แถมยังมีโปรโมชั่นราคาพิเศษอยู่ด้วย เราก็เลยตัดสินใจจองเลยค่ะ

การจองคิวทำนัดและชำระเงินผ่าน HDmall.co.th ก็ไม่ยุ่งยากเลย หลังจากแจ้งข้อมูลที่ไลน์เสร็จแล้ว ทางแอดมินจะส่งอีเมลเข้ามาเป็นคูปองสำหรับยื่นที่คลินิกอีกที 

รีวิวฉีดวัคซีน HPV แบบ 9 สายพันธุ์ ที่ คลินิกหมอถิรนัน

พอไปถึงที่คลินิกหมอถิรนัน ก็แจ้งกับเจ้าหน้าที่ได้เลยว่าจองคิวทำนัดฉีดวัคซีน HPV ผ่าน HDmall.co.th พร้อมยื่นคูปองกับบัตรประชาชนให้ดูค่ะ จากนั้นเค้าจะให้กรอกข้อมูลทำประวัติผู้ป่วยใหม่ก่อน เสร็จแล้วก็จะเข้าไปพบคุณหมอเพื่อซักประวัติสุขภาพค่ะ

คลินิกหมอถิรนัน

คุณหมอจะซักประวัติโรคประจำตัว ประวัติการแพ้ยา และตอนนี้มีการตั้งครรภ์อยู่รึเปล่า แล้วก็อธิบายเกี่ยวกับการฉีดวัคซีน HPV ป้องกันมะเร็งปากมดลูกให้ฟังด้วยค่ะ

สำหรับวัคซีนที่เราจะฉีด HPV ในวันนี้ จะเป็นชนิด 9 สายพันธุ์ สามารป้องกันไวรัสสายพันธุ์ที่ 6, 11, 16, 18  เหมือนชนิด 4 สายพันธุ์ และอีก 5 สายพันธุ์ ได้แก่ 31, 33, 45, 52 และ 58 ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ก่อให้เกิดมะเร็งได้เช่นกัน

หลังจากนั้นคุณหมอจะฉีดวัคซีน HPV ให้เองเลย จากนั้นคุณหมอจะให้สังเกตอาการประมาณ 15 นาที เสร็จแล้วก็ออกมาทำนัดสำหรับเข็มต่อไปแล้วกลับบ้านได้เลยค่ะ

ผู้ใช้บริการฉีดวัคซีน HPV แบบ 9 สายพันธุ์ ที่ คลินิกหมอถิรนัน

สำหรับการฉีดวัคซีน HPV จะฉีดทั้งหมด 3 เข็มค่ะ ซึ่งทางคลินิกจะระบุวันนัดภายในสมุดรับวัคซีน โดยเข็มที่ 2 จะเว้นระยะห่างจากเข็มแรก 2 เดือน ส่วนเข็ม 3 จะเว้นระยะห่างจากเข็มแรก 6 เดือน 

พอกลับมาบ้าน เราไม่มีผลข้างเคียงอะไรเลย ไม่มีไข้ จะมีแค่อาการปวดกล้ามเนื้อเล็กน้อย นอกจากนี้คุณหมอยังแนะนำให้ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก พร้อมอัลตราซาวด์มดลูกและรังไข่เพิ่มเติมด้วยค่ะ 

บรรยากาศของคลินิกหมอถิรนัน

บรรยากาศภายในของคลินิกหมอถิรนัน ก็สะอาดสะอ้าน มีการแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน การให้บริการเจ้าหน้าที่ทุกคนให้บริการดี พูดจาไพเราะ คุณหมอเป็นกันเอง ที่สำคัญมือเบามากๆ โดยรวมถือว่าประทับใจมากเลยค่ะ

บรรยากาศของ คลินิกหมอถิรนัน

เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจฉีดวัคซีน HPV 9 สายพันธุ์ราคาดีๆ แบบเราอยู่ สามารถจองผ่าน HDmall.co.th ได้เลยนะคะ ในนี้เค้ารวบรวมโปรโมชั่นวัคซีน HPV ดีๆ ไว้มากมายเลย รับรองว่าได้ราคาดีกว่าจองกับโรงพบาบาลโดยตรงแน่นอน ห้ามพลาดกันเลยนะ

Scroll to Top