review ultraformer lll and oligio lifting face at reva clinic by payut wajacharoenkij13

รีวิวโปรแกรม Duo ยกกระชับด้วยเครื่อง Ultraformer III และ Oligio ที่ Reva Clinic

พออายุขึ้นเลข 3 ผมก็เริ่มมีปัญหาผิวหย่อนคล้อยและผิวหน้าไม่กระชับแล้วครับ บวกกับเป็นคนที่มีเนื้อแก้มค่อนข้างเยอะ พอเจอปัญหานี้เข้าไปเลยยิ่งทำให้หน้าดูกลมและกรอบหน้าไม่ชัดขึ้นไปอีก 

ตอนนั้นผมเลยตัดสินใจแก้ปัญหานี้ด้วยการทำ Ultraformer III ที่ Reva Clinic ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาดีเลยครับ แต่ด้วยความที่พออายุเพิ่มขึ้น ผิวของเราก็ยิ่งหย่อนคล้อยง่ายกว่าเดิม การทำ Ultraformer III เพียงอย่างเดียวเลยไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ เพราะต้องทำบ่อยขึ้นและต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะเห็นผล

ผมเลยปรึกษาคุณหมอที่ Reva Clinic ดู และก็ได้รับคำแนะนำมาว่าให้ลองใช้บริการโปรแกรม Duo ยกกระชับด้วยเครื่อง Ultraformer III และ Oligio 

เนื่องจากโปรแกรมนี้เป็นสุดยอดนวัตกรรมการยกกระชับที่ให้ผลลัพธ์ไว เห็นผลลัพธ์ชัดเจน และมีประสิทธิภาพมากกว่าการทำเครื่องใดเครื่องหนึ่งเพียงอย่างเดียว

โปรแกรมน่าสนใจและตอบโจทย์กับปัญหาขนาดนี้ มีหรอครับที่ผมจะพลาด ผมเลยตัดสินใจเลือกใช้บริการนี้เลยทันทีครับ

Reva Clinic

รีวิวโปรแกรม Duo ยกกระชับด้วยเครื่อง Ultraformer III และ Oligio ที่ Reva Clinic

เมื่อถึงวันนัดหมาย ก็เดินทางมาที่คลินิกและติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ว่ามาใช้บริการโปรแกรม Duo  ยกกระชับใบหน้าได้เลยครับ

เจ้าหน้าที่ที่นี่เค้าน่ารักมากๆ ทุกคนคอยต้อนรับและดูแลเป็นอย่างดี สำหรับใครที่เพิ่งเข้ามาใช้บริการที่นี่เป็นครั้งแรกก็จะต้องลงทะเบียนลูกค้าใหม่ก่อน พอลงทะเบียนเสร็จแล้วก็เข้าไปพบคุณหมอเพื่อปรึกษาปัญหาได้เลย

ขั้นตอนลงทะเบียนก่อนใช้บริการ

ในครั้งนี้ผมได้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอแบงค์ นพ. ทรงศักดิ์ สุขสันติลาภ แพทย์ผิวหนังและการปรับรูปหน้า ที่ Reva Clinic 

โดยอันดับแรกคุณหมอจะสอบถามปัญหาของเราก่อนว่ากังวลเรื่องอะไร? อยากแก้ไขปัญหาตรงไหนเป็นพิเศษ?

ผมก็เล่าให้คุณหมอฟังไปว่า ผมมีปัญหาเรื่องผิวหย่อนคล้อย หน้าดูไม่ค่อยกระชับ ก่อนหน้านี้เคยทำ Ultraformer III กับ Reva Clinic ไปแล้ว ซึ่งช่วงที่ทำก็ได้ผลลัพธ์ดีมากๆ แต่ตอนนี้พออายุมากขึ้นก็เริ่มมีปัญหาอื่นๆ เพิ่มขึ้นไปอีก

สำหรับปัญหาที่เพิ่มขึ้นมาก็จะเป็นเรื่องของแก้มทั้งสองข้างที่มันเยอะเกินไป ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะไขมันส่วนเกินหรือความหย่อนคล้อย

ผมเลยอยากให้คุณหมอช่วยประเมินปัญหาและแนะนำวิธีการรักษาที่ตรงจุดมากขึ้น รวมถึงช่วยแนะนำว่านอกจากเครื่อง Ultraformer III แล้ว ยังมีโปรแกรมไหนอีกบ้างที่ตอบโจทย์

ขั้นตอนประเมินปัญหา

หลังจากเล่าปัญหาจบแล้ว คุณหมอก็จะทำการวิเคราะห์ใบหน้าพร้อมกับอธิบายปัญหาของผมให้ฟังว่า ตอนนี้ปัญหาที่เห็นชัดสุดก็คือร่องแก้มและร่องมุมปาก ทำให้หน้าดูหย่อนคล้อย กรอบหน้าบริเวณมุมปากดูไม่ค่อยชัด

ส่วนปัญหาเรื่องผิวที่ดูบวม หน้ากลม ผิวไม่ค่อยกระชับ คุณหมอบอกว่าเป็นเพราะผิวเริ่มมีความยืดตัวและคืนตัวที่ไม่ค่อยดีเท่าเมื่อก่อน เกิดจากการที่ผิวขาดคอลลาเจน คุณหมอเลยแนะนำให้ยกกระชับหน้าด้วยโปรแกรม Duo ที่ใช้เครื่อง Ultraformer III และ Oligio คู่กันครับ

Ultraformer III และ Oligio ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

จากที่คุณหมออธิบายให้ฟัง Ultraformer III จะเน้นการยกกระชับหน้าตามแนวแกน Y เพื่อทำให้หน้าเรียวกระชับ ลดความหย่อนคล้อย พร้อมกระตุ้นคอลลาเจน

ซึ่ง Ultraformer III สามารถส่งพลังงานลงลึกได้ถึงชั้น SMAS ที่เป็นชั้นสำหรับผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า ทำให้เนื้อเยื่อมีการหดตัวและทำให้ผิวชั้นบนยกกระชับขึ้นโดยที่ไม่ต้องผ่าตัด แถมเครื่องนี้ยังมีทั้งหมด 3 หัว เลยสามารถแก้ปัญหาผิวได้อย่างเหมาะสมทุกจุดและครอบคลุมทุกปัญหา

ส่วน Oligio จะเน้นการบีบหน้าตามแนวแกน x ทำให้หน้าเรียวสวยเข้ารูปและสามารถปรับปรุงคุณภาพผิวให้ดีขึ้นได้ คุณหมอบอกว่าบางคนที่มีไขมันที่แก้มเยอะ สามารถใช้จำนวนช็อตเพิ่มมากขึ้นเพื่อสลายไขมันตรงส่วนนี้ได้ด้วย

โดยเครื่อง Oligio จะช่วยเก็บดีเทลในบริเวณหนังตา คิ้ว ถุงใต้ตา ร่องแก้ม ร่องมุมปาก และลำคอ กระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสติน ส่งผลให้เนื้อผิวดีและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ฟื้นฟูสภาพผิวแข็งแรงขึ้นได้เป็นอย่างดี

หลังจากคุณหมอประเมินและอธิบายรายละเอียดต่างๆ ให้ฟังแล้ว ขั้นตอนต่อมาเราก็ไปเริ่มทำ Ultraformer III และ Oligio กันเลยครับ

ขั้นตอนการทำ Ultraformer III และ Oligio

เริ่มแรกจะเป็นการทำ Ultraformer III โดยคุณหมอจะใช้หัวปล่อยพลังงาน 3 ขนาดเพื่อแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุดและเหมาะสมกับแต่ละบริเวณ

โดยเจ้าหน้าที่จะเข้ามาเช็ดทำความสะอาดหน้าพร้อมกับแปะยาชาทิ้งไว้ก่อนประมาณ 30 นาที ระหว่างที่รอยาชาออกฤทธิ์ก็นั่งเล่นมือถือไปเพลินๆ ได้เลยครับ

พอยาชาออกฤทธิ์แล้ว เจ้าหน้าที่จะเช็ดยาชาออกและทาเจลเย็นๆ ลงบนผิว จากนั้นคุณหมอจะเริ่มใช้หัวปล่อยพลังงานขนาด 4.5 มิลลิเมตร มานวดบริเวณกรอบหน้าเพื่อแก้ปัญหาชั้นโครงผิว ทำให้กรอบหน้ายกกระชับขึ้น 

ขั้นตอนการทำ Ultraformer III

ต่อมาคุณหมอจะเปลี่ยนมาใช้หัวปล่อยพลังงานขนาด 3 มิลลิเมตร เพื่อสลายไขมันชั้นตื้นและยกกระชับบริเวณขมับรวมถึงบริเวณหน้าแก้ม

และสุดท้าย คุณหมอจะใช้ Cherry Pink หัวปล่อยพลังงานขนาด 2 มิลลิเมตร มายกกระชับบริเวณร่องแก้มและร่องมุมปาก

สำหรับความรู้สึกตอนทำ Ultraformer III ผมบอกเลยว่าชิลมากๆ ครับ ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไร แค่อาจจะรู้สึกอุ่นๆ นิดหน่อย โดยรวมใช้เวลาทำไม่ถึง 30 นาทีก็เสร็จแล้ว

หลังจากทำ Ultraformer III เสร็จ ต่อมาคุณหมอก็จะใช้เครื่อง Oligio มาเก็บรายละเอียดและยกกระชับผิวบริเวณกระเปาะแก้มต่อครับ

ขั้นตอนการทำ Oligio

สำหรับขั้นตอนนี้ก็ไม่มีอะไรมาก จะคล้ายๆ กับตอนทำ Ultraformer III เลย แต่ระหว่างทำ Oligio จะรู้สึกอุ่นและมีความยิบๆ คล้ายกับโดนไฟฟ้าจี้นิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรครับ แถมใช้เวลาทำไม่ถึง 20 นาทีก็เสร็จแล้ว

การดูแลตัวเองหลังทำ

หลังทำ Ultraformer III และ Oligio คุณหมอบอกว่าผิวจะอมชมพูเล็กน้อยและจะหายไปเองภายใน 1-2 ชั่วโมง แต่เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ชัดเจนและไม่เกิดการระคายเคือง คุณหมอก็แนะนำให้ดูแลตัวเองดังนี้ครับ

  • งดโดนแสงแดดจัดหรือถูกความร้อนโดยตรง เช่น การนั่งหน้าเตาร้อนๆ ซาวน่า ออกกำลังกายหนัก
  • ห้ามถูหน้าแรงๆ
  • งดล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น
  • หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และการดื่มแอลกอฮอล์ เพราะจะเข้าไปทำลายคอลลาเจนที่กำลังสร้างตัวใต้ผิวหนัง
  • สามารถทำกิจกรรมอื่นๆ และแต่งหน้าได้ตามปกติ
  • ควรทาครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดที่มี SPF 30+

ผลลัพธ์หลังทำ

ผลลัพธ์ที่ได้หลังทำ ผมก็เห็นได้ชัดเลยครับว่าหน้าดูยกกระชับขึ้นมากๆ คุณหมอเก็บกรอบหน้าได้เนียนกริบ รู้สึกได้เลยว่าใบหน้ายกกระชับขึ้นทุกส่วน โดยเฉพาะช่วงกระเปาะแก้มที่เราไม่ค่อยมั่นใจ แถมพวกรูขุมขนก็กระชับขึ้นด้วย

แต่นี่ก็เป็นแค่ผลลัพธ์ประมาณ 10-20% เท่านั้นนะครับ คุณหมอบอกถ้ารอครบ 1 เดือนจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากกว่านี้อีก แถมผลลัพธ์ยังอยู่ได้นาน 6-12 เดือน (ขึ้นอยู่กับการดูแลของแต่ละคน) เรียกได้ว่าหน้าเป๊ะ ยกกระชับกันไปยาวๆ แบบไม่ต้องกังวลเลย

ผลลัพธ์หลังทำโปรแกรม Duo ยกกระชับด้วยเครื่อง Ultraformer III และ Oligio

บรรยากาศของ Reva Clinic

บรรยากาศของ Reva Clinic ผมบอกเลยว่าใครเข้ามาใช้บริการก็ต้องชอบ เพราะที่นี่เค้ามีพื้นที่กว้างขวาง มีทั้งหมด 2 ชั้น ตกแต่งสวยงามสไตล์มินิมอล ให้ความรู้สึกเหมือนเข้ามาคาเฟ่เลยครับ

บรรยากาศของ Reva Clinic

นอกจากบรรยากาศที่ดีแล้ว ด้านการให้บริการก็ดีไม่แพ้กัน เจ้าหน้าที่ทุกคนน่ารักมาก พูดจาดี ให้คำปรึกษาดี คุณหมอแบงค์เองก็เก่ง มีความชำนาญ เก็บรายละเอียดครบ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาดีสุดๆ ไปเลยครับ

การให้บริการของ Reva Clinic

ใครที่มีปัญหาผิวหน้า ผิวหย่อนคล้อย หรือมีแก้มเยอะแบบผมอยู่ แนะนำให้มาใช้บริการโปรแกรม Duo ยกกระชับด้วยเครื่อง Ultraformer III และ Oligio ที่ Reva Clinic เลยครับ รับรองถูกใจแน่นอน

ผู้ใช้บริการโปรแกรม Duo ยกกระชับด้วยเครื่อง Ultraformer III และ Oligio ที่ Reva Clinic

แต่ถ้าใครที่กังวลเรื่องค่าใช้จ่าย กลัวว่าทำสองเครื่องแบบนี้แล้วกระเป๋าจะฉีก ผมบอกเลยว่าไม่ต้องกังวล เพราะที่ Reva Clinic เค้ามีโปรโมชั่นร่วมกับ HDpay สามารถผ่อนได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ใครที่สนใจสามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่ของทางคลินิกหรือสอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติมก่อนได้เลยครับ

Scroll to Top