review teeth whitening with in office bleaching system at paolo hospital kaset by jidapa manakarunkij

ฟอกสีฟันแค่ 45 นาที ฟันขาวขึ้นจริงถึง 2 ระดับ! ที่ โรงพยาบาลเปาโล เกษตร

เมื่อไม่นานมานี้เราเพิ่งจัดฟันเสร็จค่ะ ด้วยความที่เป็นคนติดดื่มกาแฟทุกวันเลยทำให้มีปัญหาเรื่องฟันเหลือง ฟันคล้ำสุดๆ ยิ่งเวลาถ่ายรูปออกมาก็ยิ่งเห็นชัดเข้าไปใหญ่ ต้องคอยรีทัชสีฟันให้ขาวขึ้นตลอด ไม่ค่อยมั่นใจรอยยิ้มของตัวเองเลยค่ะ

เพราะแบบนี้เราเลยมองหาตัวช่วยที่จะทำให้ฟันกลับมาขาวใสขึ้นและเรียกคืนความมั่นใจให้กับตัวเองได้อีกครั้ง จนได้มาเจอกับการฟอกสีฟัน แบบ In-office bleaching ที่ โรงพยาบาลเปาโล เกษตร

ซึ่งจากที่อ่านข้อมูลมา การฟอกสีฟัน แบบ In-office bleaching ก็เป็นวิธีที่น่าสนใจมากๆ เพราะใช้เวลาทำไม่นาน ลดปัญหาการเสียวฟัน ช่วยให้ฟันขาวขึ้นได้ 3-8 ระดับ ที่สำคัญคือได้ทำกับโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง ได้มาตรฐาน เราจึงมั่นใจเลือกใช้บริการที่นี่ทันทีค่ะ

ป้าย โรงพยาบาลเปาโล เกษตร

รีวิวฟอกสีฟัน แบบ In-office bleaching ที่ โรงพยาบาลเปาโล เกษตร

พอมาถึงที่ โรงพยาบาลเปาโล เกษตร ก็แจ้งกับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะว่ามาใช้บริการฟอกสีฟันแบบ In-office bleaching จากนั้นเจ้าหน้าที่จะให้กรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อทำประวัติคนไข้ใหม่ก่อน

หลังจากทำประวัติเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่จะพาขึ้นไปพบคุณหมอที่ศูนย์ทันตกรรมเพื่อตรวจเช็กสุขภาพช่องปากและเริ่มฟอกสีฟันกันเลย

โดยอันดับแรก คุณหมอจะให้บ้วนปากด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อและตรวจเช็กสุขภาพช่องปากของเราก่อนว่ามีหินปูนต้องขูดมั้ย ถ้ามีก็จะต้องขูดหินปูนให้เรียบร้อยก่อนนะคะ

ซึ่งของเราจากที่คุณหมอตรวจประเมินดูแล้วก็ไม่ได้มีปัญหาช่องปากและไม่มีหินปูนที่ต้องขูดค่ะ สามารถเริ่มฟอกสีฟันได้เลย

เข้ามาใช้บริการฟอกสีฟัน ที่ โรงพยาบาลเปาโล เกษตร

ขั้นตอนการฟอกสีฟันแบบ In-office bleaching

หลังจากตรวจสุขภาพฟันแล้ว คุณหมอจะเทียบชาร์ตสีฟันให้ดูก่อนว่าฟันของเรามีเฉดสีอยู่ที่ระดับไหน และหลังฟอกสีฟันจะขาวขึ้นมาได้ถึงระดับไหน เพื่อจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของสีฟันที่ชัดเจนค่ะ

ซึ่งของเราก่อนฟอกสีฟันก็อยู่ที่ระดับ A3 ค่ะ คุณหมอบอกว่าเป็นระดับที่ไม่ได้ถือว่าเหลืองมาก หลังฟอกสีฟันเสร็จน่าจะขาวขึ้นมาอยู่ที่ประมาณระดับ A1 เลย

หลังจากเทียบสีฟันเสร็จแล้ว ขั้นตอนต่อมาผู้ช่วยคุณหมอจะนำผ้ามาคลุมหน้าไว้ให้พร้อมกับใส่อุปกรณ์ช่วยอ้าปาก จากนั้นคุณหมอจะเริ่มลงน้ำยาป้องกันเหงือกให้บริเวณขอบเหงือกที่อยู่ติดกับฟันพร้อมกับฉายแสง LED สีฟ้าเพื่อให้น้ำยาป้องกันเหงือกแข็งตัว

ขั้นตอนการฟอกสีฟัน

พอน้ำยาป้องกันเหงือกแข็งตัวแล้ว คุณหมอจะลงน้ำยาฟอกสีฟันบนผิวฟันจนครบทุกซี่ จากนั้นก็จะฉายแสงที่บริเวณผิวฟันเพื่อทำการฟอกสีฟันเลยค่ะ 

สำหรับการฉายแสง คุณหมอจะทำทั้งหมด 3 รอบ (ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล) ใช้เวลารอบละประมาณ 15 นาที 

ความรู้สึกตอนทำ ช่วงแรกๆ ก็ยังไม่รู้สึกอะไรนะคะ แต่พอเข้ารอบที่ 3 ก็เริ่มมีเสียวฟันบ้างนิดหน่อยค่ะ แต่ถือว่าเป็นความเสียวในระดับที่ทนได้

หลังจากฟอกสีฟันเสร็จแล้ว คุณหมอจะเช็ดทำความสะอาดน้ำยาฟอกสีฟันแล้วทายาลดอาการเสียวฟันให้ปิดท้าย โดยรวมใช้เวลาทำทั้งหมดประมาณ 1 ชั่วโมงก็เสร็จแล้วค่ะ

ก่อนกลับ คุณหมอก็จะเทียบชาร์ตสีฟันให้ดูด้วยว่าสีฟันของเราขาวขึ้นมากี่ระดับ พร้อมกับแนะนำการดูแลตัวเองหลังฟอกสีฟันเพื่อให้ผลลัพธ์อยู่กับเราไปนานๆ ด้วย

การดูแลตัวเองหลังฟอกสีฟัน

สำหรับการดูแลตัวเองหลังฟอกสีฟัน คุณหมอก็แนะนำให้หลีกเลี่ยงอาหารและเครื่องดื่มที่มีสีสันจัดจ้าน เช่น เครื่องแกง ชา กาแฟ แต่ถ้าจำเป็นก็ควรใช้หลอดดูดแทนการดื่มจากแก้วค่ะ

นอกจากนี้คุณหมอก็แนะนำให้งดอาหารและเครื่องดื่มที่มีรสเปรี้ยวจัด รวมถึงให้งดอาหารที่ร้อนหรือเย็นเกินไปในช่วง 3 วันแรกด้วย เพราะอาหารเหล่านี้อาจทำให้มีอาการเสียวฟันได้

ผลลัพธ์ที่ได้หลังฟอกสีฟัน แบบ In-office bleaching

ผลลัพธ์ที่ได้หลังฟอกสีฟัน แบบ In-office bleaching จากที่คุณหมอเทียบชาร์ตสีฟันให้ดู ฟันของเราก็ขาวขึ้นจากเดิมมาถึง 2 ระดับ อยู่ที่เฉด A1 เลยค่ะ 

เราพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้มากๆ เพราะฟันขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้รู้สักมั่นใจในรอยยิ้มของตัวเอง กล้าถ่ายรูป กล้ายิ้มเห็นฟันมากขึ้นแล้วค่ะ

บรรยากาศของ โรงพยาบาลเปาโล เกษตร

สำหรับบรรยากาศของ โรงพยาบาลเปาโล เกษต ด้านในก็สะอาดดูน่าใช้บริการมากๆ โดยเฉพาะศูนย์ทันตกรรมที่ตกแต่งออกมาได้สวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในคาเฟ่มากกว่ามาโรงพยาบาลอีกค่ะ

ถ่ายคู่กับบรรยากาศของ โรงพยาบาลเปาโล เกษตร

ส่วนด้านการให้บริการ เจ้าหน้าที่และผู้ช่วยทุกคนก็น่ารัก ให้บริการเป็นอย่างดี ยิ้มแย้ม พูดจาไพเราะ ส่วนคุณหมอเองก็มีความชำนาญ ให้คำแนะนำอย่างละเอียด และใส่ใจในทุกขั้นตอนจริงๆ ทำให้ไม่รู้สึกกังวลใดๆ เลย

เพื่อนๆ คนไหนที่อยากแก้ปัญหาฟันคล้ำ ฟันเหลือง อยากมีฟันขาวสวยและยิ้มได้อย่างมั่นใจ เราแนะนำให้เข้ามาใช้บริการฟอกสีฟัน แบบ In-office bleaching ที่ รพ. เปาโลเกษตร เลยค่ะ 

นอกจากบรรยากาศและการให้บริการที่ดีรวมถึงผลลัพธ์ที่ชัดเจนแล้ว โรงพยาบาลยังตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีเสนานิคมได้ด้วย

ผู้ใช้บริการฟอกสีฟัน แบบ In-office bleaching ที่ โรงพยาบาลเปาโล เกษตร
ใครที่สนใจสามารถเข้าไปจองแพ็กเกจฟอกสีฟันในราคาสุดคุ้มได้ที่ HDmall.co.th เลยนะคะ ในนี้เค้ารวบรวมแพ็กเกจและโปรโมชั่นของ โรงพยาบาลเปาโลเกษตร ไว้อยู่เพียบ คุ้มค่าสบายกระเป๋าแน่นอน

Scroll to Top