review service at omakase smile dental clinicby 3 patients21

รวมความประทับใจจากคนไข้ ที่ Omakase Smile Dental Clinic

ปัญหาเรื่องสุขภาพฟันเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้หลายคนขาดความมั่นใจ เพราะปัญหาฟันเก ฟันซ้อน หรือรูปทรงและสีฟันที่ไม่สวยงาม อาจส่งผลต่อบุคลิกภาพและความน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนที่จำเป็นต้องมีบุคลิกภาพที่ดีตลอดเวลา

HDmall จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ Omakase Smile Dental Clinic คลินิกทันตกรรมที่จะเปลี่ยนรอยยิ้มที่คุณไม่มั่นใจ ให้ออกมาสวยมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวเอง ตามชื่อคลินิก Omakase

Omakase Smile Dental Clinic

เพราะ Omakase (โอมากาเสะ) ที่หลายคนคุ้นหูกันดีจากภาษาญี่ปุ่น ที่หลายคนเข้าใจว่าหมายถึง “การตามใจเชฟ” แต่คำว่า โอมากาเสะ จริงมาจากคำที่แปลว่า “การมอบความไว้วางใจ” พร้อมบอกเล่าประสบการณ์จากคนไข้จริงๆ ที่เลือกไว้วางใจให้ Omakase Smile Dental Clinic ดูแลรอยยิ้มและเสริมความมั่นใจ

ผู้ใช้บริการ ที่ Omakase Smile Dental Clinic

รีวิวจัดฟันใส Invisalign จากคุณแหม่ม วิลาสินี

แหม่มเป็นหนึ่งคนที่เคยไม่มั่นใจกับรูปฟันของตัวเองเลยค่ะ โดยเฉพาะปัญหาการเรียงตัวของฟัน จริงๆ ก่อนหน้านี้แหม่มเองเคยจัดฟันมาแล้วหนึ่งครั้ง แต่พออายุมากขึ้นก็เริ่มสังเกตว่าฟันเริ่มล้ม ฟันคู่หน้ากลับมาซ้อนกันอีกครั้ง คนรอบตัวก็เริ่มสังเกตเห็นปัญหานี้ ความมั่นใจก็ลดลงจนไม่อยากที่จะยิ้มเห็นฟันเลยค่ะ

แต่โชคดีที่เพื่อนของแหม่มเองก็เคยจัดฟัน และผลลัพธ์ก็เป็นที่น่าพอใจ ก็เลยแนะนำให้แหม่มลองเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ Omakase Smile Dental Clinic ดู 

พอได้ลองเข้ามาก็ประทับใจตั้งแต่หน้าประตูเลยค่ะ เพราะคลินิกสวยและสะอาดมากๆ ที่สำคัญ พนักงานทุกคนก็ให้คำแนะนำได้ดี และบริการอย่างเต็มที่ด้วยค่ะ

ทำไมถึงเลือกจัดฟันใส Invisalign?

อย่างแรกเลย แหม่มได้จัดฟันกับคุณหมอต้อม หรือ ทพ. ชยันต์ จุรีมาศ ทันตแพทย์สาขาทันตกรรมทั่วไป นะคะ 

รีวิวจัดฟันใส Invisalign

วันที่เข้ามาปรึกษาก็บอกความต้องการของตัวเองไปชัดเจนเลยค่ะ ว่าไม่อยากจัดฟันแบบที่เห็นเครื่องมือเหมือนครั้งที่ผ่านมาอีกแล้ว และข้อจำกัดในเรื่องของเวลา ที่มาหาคุณหมอบ่อยๆ ไม่ได้

พอตรวจดูสุขภาพฟันและวิเคราะห์จากความต้องการของเราแล้ว คุณหมอต้อมก็เลยแนะนำให้จัดฟันแบบใส Invisalign ซึ่งเป็นวิธีที่แหม่มก็รู้จักและเคยหาข้อมูลมาแล้ว 

คุณหมอต้อมยังให้คำแนะนำ รวมทั้งตอบข้อกังวลใจต่างๆ แหม่มก็เลยรู้สึกมั่นใจจนตัดสินใจจัดฟันแบบใส Invisalign ค่ะ

จัดฟันใส Invisalign นานแค่ไหน?

ตอนแรกคิดไว้ว่าอาจใช้เวลารักษา 1-2 ปี แต่ด้วยแผนการรักษาของคุณหมอต้อมทำให้แหม่มสามารถกลับมามีรอยยิ้มสวยๆ ได้ ในเวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้นค่ะ คุณหมอยังบอกอีกด้วยว่า ระยะเวลาของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน ขึ้นกับปัญหาในแต่ละคนด้วยค่ะ

ความรู้สึกระหว่างการจัดฟันใส

แหม่มรู้สึกมั่นใจกับบริการของทางคลินิกอยู่แล้ว พอได้มาเป็นคนไข้ของที่นี่จริงๆ ก็ยิ่งทำให้มั่นใจในการบริการของทางคลินิกขึ้นไปอีก

จากปัญหาของแหม่มคือข้อจำกัดด้านเวลา ทำให้มาเจอคุณหมอได้น้อยมากๆ คุณหมอต้อมก็เลยทำนัดให้เข้ามาทุกๆ สองเดือนครึ่งค่ะ 

จัดฟันใส Invisalign นานแค่ไหน?

ถึงแม้ระยะเวลาในการเข้ามาหาคุณหมอจะห่างกันขนาดนี้ แต่ในระหว่างนั้น ทางคลินิกก็จะคอยโทรมาติดตามการรักษาเสมอ คอยเตือนให้คอยเปลี่ยนชุดอุปกรณ์ และถามความรู้สึกเพื่อดูว่าเรามีปัญหาอะไรไหม

ผลลัพธ์หลังจัดฟันใส Invisalign

หลังจัดฟันใส Invisalign ก็มีความมั่นใจขึ้นกว่าเดิม จากคนที่ไม่กล้ายิ้มเห็นฟันกลายเป็นคนที่สามารถยิ้มได้กว้างขึ้น เพราะรู้สึกว่ารอยยิ้มของตัวเองกลับมาสดใสอีกครั้ง คนรอบข้างก็ทักว่าสวยขึ้น รูปหน้าที่เคยเห็นสันกรามชัด ตอนนี้ก็ดูเรียวขึ้น ใบหน้าดูเล็กลงด้วยค่ะ

และวันนี้แหม่มก็มาตรวจสุขภาพฟันหลังการจัดฟันครบ 3 เดือน คุณหมอก็บอกว่าฟันยังคงเรียงตัวสวย มีสุขภาพดี และไม่มีปัญหาในช่องปากเลยค่ะ แถมคุณหมอก็รู้ได้ทันทีว่าเรามีวินัยในการใส่รีเทนเนอร์มากแค่ไหน เพราะฉะนั้นหลังจัดฟันอย่าลืมใส่รีเทนเนอร์กันด้วยนะคะ

จัดฟันใส Invisalign ราคา

นอกจากจะมาตรวจสุขภาพฟันแล้ว แหม่มยังถือโอกาสถามคุณหมอเกี่ยวกับเทคนิคที่คุณหมอใช้ เผื่อคนที่กำลังสนใจการจัดฟันแบบใส กับคุณหมอต้อมที่ Omakase Smile Dental Clinic 

โดยคุณหมอต้อมบอกว่า ปัญหาของแหม่มเป็นเคสที่ง่าย เพราะเคยจัดฟันมาก่อน ฟันก็เลยเรียงตัวบ้างแล้ว แต่คุณหมอจะใช้เทคนิคออกแบบรอยยิ้มเพิ่มเข้าไปด้วย 

สำหรับเทคนิคการออกแบบรอยยิ้ม สามารถทำได้โดยการสังเกตภาพรวมของใบหน้าของคนไข้ แล้วดูปัญหาของฟันในแต่ละคน แล้วมาวิเคราะห์ฟันแต่ละซี่ว่าสามารถจัดเรียงอย่างไรให้ออกมาเป็นเป็นรอยยิ้มที่สวยงาม

ผู้ใช้บริการจัดฟันใส Invisalign

หลังจากพูดคุยกันสักพักคุณหมอก็นัดให้เข้ามาขูดหินปูนหลังจากจัดฟันเสร็จครบ 6 เดือน ซึ่งครั้งหน้าแหม่มไม่ใช่แค่จะมาขูดหินปูนอย่างเดียว แต่คุณหมอน่ารัก แถมบริการประทับใจขนาดนี้ แหม่มเลยจะมาฟอกสีฟันกับคุณหมอต้อม ที่ Omakase Smile Dental Clinic ด้วยค่ะ!

รีวิวเคลือบฟัน ทำวีเนียร์ จากคุณกี้ มิเคล่า

ถึงจะจัดฟันมาแล้วหนึ่งรอบ แต่กี้ก็ไม่มั่นใจในฟันตัวเอง เพราะฟันบนเป็นซี่เล็ก ไม่ได้สัดส่วน แถมฟันล่างยังบิด เรียงไม่สวยงาม และงานที่ทำ กี้ต้องหาทางแก้ปัญหานี้โดยด่วน ซึ่งวิธีที่น่าจะไวและให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคงหนีไม่พ้น “การทำวีเนียร์”

กี้เริ่มต้นจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับการเคลือบฟัน ทำวีเนียร์ด้วยตัวเองไปเรื่อยๆ จนไปเจออินสตาแกรมคุณหมอแต๋ง หรือ ทพญ. ปราณิศา เอมอยู่ ทันตแพทย์สาขาทันตกรรมบูรณะและความสวยงาม จาก Omakase Smile Dental Clinic หลังจากติดตามไปสักระยะ ผลงานของคุณหมอถูกใจกี้เอาซะมากๆ จนได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษา

รีวิวเคลือบฟัน ทำวีเนียร์

ในวันที่เข้ามาปรึกษากี้ก็ได้บอกความต้องการของตัวเองไป ว่าอยากให้ฟันดูเป็นธรรมชาติแล้วก็เตรียมรูปรอยยิ้มสวยๆ ที่อยากได้มาให้คุณหมอดูด้วยว่าเหมาะกับเรามั้ย

ในขั้นตอนแรกคุณหมอแต๋งจะให้คำแนะนำในเรื่องของสีฟัน สัดส่วนของฟันว่าแบบไหนเหมาะกับเรา เหมาะกับบุคลิกภาพและอาชีพของเรา เรียกได้ว่าเลือกปรับลักษณะฟันให้เหมาะกับแต่ละคนเลยค่ะ

หากใครกลัวว่าตอนปรึกษาจะเข้าใจไม่ตรงกับคุณหมอ ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ เพราะคุณหมอจะเปรียบเทียบรูปฟันแต่ละแบบบนฟันจริงๆ ของเราให้ดูด้วย กี้เลยไม่ลังเลที่จะทำวีเนียร์ที่ Omakase Smile Dental Clinic

ทำวีเนียร์ ที่ไหนดี

สรุปแล้ว กี้ทำวีเนียร์ไปทั้งหมด 19 ซี่ เป็นฟันบน 10 ซี่ และฟันล่าง 9 ซี่ โดยคุณหมอบอกว่าเคสของกี้เป็นเคสที่รักษาได้ไม่ยากค่ะ เพราะเคยจัดฟันมาแล้ว การเรียงตัวของฟันก็เลยไม่ค่อยมีปัญหามาก 

การทำวีเนียร์ของกี้ คุณหมอก็เลยเน้นไปที่การปรับสัดส่วนของฟัน แก้ไขรูปของฟันให้ตรงกับความต้องการของเรามากที่สุด จากรูปที่กี้เตรียมไว้คุณหมอสังเกตได้ว่ากี้ชอบฟันกระต่ายก็เลยทำให้ฟันหน้าโดดเด่นกว่าซี่อื่นๆ แต่ยังคงสัดส่วนที่เหมาะสม ไม่ยาวหรือกว้างมากเกินไป

วีเนียร์ ราคา

ถึงจะเป็นการทำฟันแต่คุณหมอแต๋งยังคำนึงถึงภาพรวมของใบหน้าด้วย อย่างใบหน้าของกี้ คุณหมอบอกว่าถึงแม้จะดูคมและเอนไปในทางสายฝอ แต่ด้วยภาพรวมใบหน้าที่ดูหวาน ทำให้กี้เลือกสีฟันที่มีความขาวมากๆ ได้ค่ะ

รวมถึงรูปทรงของฟันที่คุณหมอแนะนำ คือ มีความโค้งมนและจัดเรียงรับกับริมฝีปากแบบพอดี ที่จะช่วยให้หน้าดูละมุน เหมาะกับบุคลิกมากกว่า เวลาที่กี้จะต้องทำงานถ่ายแบบหรือวิดีโอต่างๆ ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็จะยังทำให้กี้มีรอยยิ้มที่สวยและมั่นใจได้ในทุกมุมค่ะ

หลังจากทำวีเนียร์มาแล้ว 6 เดือน กี้ก็ยังคิดว่าคิดไม่ผิดเลยค่ะ ที่ทำวีเนียร์กับคุณหมอแต๋ง Omakase Smile Dental Clinic เพราะตอนทำก็รู้เลยว่าคุณหมอประณีตมากๆ หลังทำกี้รู้สึกได้ถึงความเป็นธรรมชาติ และเข้ากับใบหน้าตัวเองสุดๆ

ผู้ใช้บริการทำวีเนียร์

ตอนนี้นอกจากกี้จะมั่นใจขึ้นแล้ว เวลาเดินไปไหนกี้ก็อยากจะยิ้มเห็นฟันตลอดเวลาเลยค่ะ เพราะชอบฟันตัวเองตอนนี้มากๆ 

รีวิวเคลือบฟัน ทำวีเนียร์ จากคุณโซล วีรเมธาชัย

วันนี้โซลมาตรวจสุขภาพฟันหลังจากทำวีเนียร์ครบ 1 ปี และอยากมาเล่าความประทับใจจากการทำวีเนียร์กับคุณหมอเบส หรือ ทพ. สาธร รักทองสุข ทันตแพทย์สาขาทันตกรรมบูรณะและความสวยงามที่ Omakase Smile Dental Clinic ด้วยค่ะ

สาเหตุที่ทำให้โซลตัดสินใจทำวีเนียร์คือหน้าที่การงานที่ต้องพูดต่อหน้าคนเยอะๆ ไหนจะเพื่อนร่วมงานที่ส่วนใหญ่มักจะเป็นนักร้อง นักแสดงที่มีชื่อเสียง เลยอยากที่จะทำฟันให้สวยขึ้น เป๊ะขึ้น ส่งเสริมอาชีพ และมาช่วยสร้างความมั่นใจขึ้นไปอีกขั้น

รีวิวเคลือบฟัน ทำวีเนียร์ ที่ Omakase Smile Dental Clinic

ในตอนนั้นคุณหมอเบสประเมินว่าโซลมีรูปฟันที่สั้น งุ้ม สีฟันค่อนข้างเหลือง เวลายิ้มแล้วเห็นเหงือกชัดเจน ทำให้เคสของโซลเป็นเคสที่คุณหมอเบสเองยังต้องบอกเลยว่าค่อนข้างยาก 

เพราะนอกจากจะต้องจัดการกับตัวฟันแล้ว คุณหมอจะต้องจัดการเหงือกของโซลด้วย โดยคุณหมอได้ทำวีเนียร์ให้ฟันของโซลขาวขึ้น มีสัดส่วนที่เหมาะสมมากขึ้น ควบคู่ไปกับการแก้ปัญหาฟันงุ้ม 

หลังทำวีเนียร์ ฟันโซลก็ดูเรียงสวย เข้ากับหน้ามากขึ้น ช่วยเรียกความมั่นใจให้โซลตอนยิ้มขึ้นได้เป็นกองเลยค่ะ

ผลลัพธ์หลังทำวีเนียร์

สิ่งที่โซลประทับใจมากๆ คือ คุณหมอเบสทำวีเนียร์ออกมาได้ดูเป็นธรรมชาติมาก โดยเฉพาะตรงปลายฟัน ที่คุณหมอทำให้มีความบางแบบพอดีกับผิวฟันที่เป็นคลื่นเล็กน้อย แถมสีฟันก็ไม่ได้เป็นสีเดียวกันทั้งซี่ ถ้าใครไม่ไม่สังเกตก็แทบจะดูไม่ออกเลยว่าโซลทำวีเนียร์มา

หลายๆ คนมักจะกลัวการทำวีเนียร์เพราะกลัวที่จะเสียเนื้อฟันจากการกรอฟัน แต่ในเคสของโซลบอกเลยว่าฟันถูกกรอออกน้อยมาก จนไม่จำเป็นที่จะต้องใส่วีเนียร์ชั่วคราวเลย

ส่วนในเรื่องของความเจ็บในเคสของโซลคุณหมอเบสมือเบามาก ตอนที่คุณหมอกรอผิวฟันอยู่โซลแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย แต่ความรู้สึกก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ ถ้ากังวลในเรื่องนี้ก็บอกคุณหมอก่อนได้เลย

ขั้นตอนการทำวีเนียร์

นอกจากจะวันนี้จะมาตรวจสุขภาพฟันแล้ว โซลยังถือโอกาสพูดคุยกับคุณหมอเบสเกี่ยวกับวีเนียร์ เพื่อให้คนที่กำลังตัดสินใจจะทำ ได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ

วีเนียร์เหมาะกับใคร?

หลายคนมักเข้าใจว่าการทำวีเนียร์เหมาะสำหรับบุคคลที่มีชื่อเสีย นักร้อง นักแสดง อินฟลูเอนเซอร์ เท่านั้น แต่นั่นเป็นความเข้าใจที่ผิด เพราะวีเนียร์เหมาะสำหรับบุคคลทุกสายงานที่ไม่มีความมั่นใจในรอยยิ้มตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาฟันสั้น ฟันเหลือง ไม่กล้ายิ้มเห็นฟัน ก็สามารถแก้ได้ด้วยการทำวีเนียร์

ควรทำวีเนียร์อย่างน้อยกี่ซี่?

คุณหมอเบสบอกว่า การทำวีเนียร์จะทำกี่ซี่ก็ได้ ขึ้นกับความพึงพอใจและปัญหาของแต่ละคน ถ้าอยากแก้ไขปัญหาแค่ฟันซี่เดียวก็ทำได้  แต่ถ้าทำซี่เดียวคุณหมอจะเลือกสีของวีเนียร์ให้ใกล้เคียงกับสีฟันเดิมมากที่สุด

ส่วนคนที่ต้องการให้รอยยิ้มดูสวยขึ้น รูปฟันดูได้สัดส่วน เหมาะสมกับองค์รวมของใบหน้า คุณหมอก็จะดูจากรอยยิ้มของคนไข้ โดยมากแล้วมักจะอยู่ที่ 8-10 ซี่ ซึ่งในเคสของโซลที่ยิ้มค่อนข้างกว้างจึงมีการทำวีเนียร์ไปทั้งหมด 8 ซี่ค่ะ

วีเนียร์เหมาะกับใคร

ควรทำวีเนียร์ก่อนหรือหลังจัดฟัน

ในคนที่มีปัญหาเรื่องการเรียงตัวของฟัน ก่อนที่จะทำวีเนียร์จำเป็นต้องจัดฟันให้เรียบร้อยก่อน เพราะการจัดฟันจะช่วยแก้ปัญหาการเรียงตัวของฟันให้ดีขึ้น ช่วยลดโอกาสการสูญเสีญเนื้อฟันจากการกรอฟันเพื่อติดตั้งชิ้นส่วนวีเนียร์ และยังทำให้หลังทำวีเนียร์ดูสวยงามมากขึ้นด้วย

แต่ในคนที่ฟันเรียงตัวสวยอยู่แล้ว หรือมีฟันซ้อน เก เพียงเล็กน้อย สามารถทำวีเนียร์ได้โดยไม่จำเป็นที่จะต้องจัดฟัน แต่ถ้าไม่มั่นใจว่าฟันของเราจำเป็นที่จะต้องจัดฟันก่อนทำวีเนียร์หรือไม่? สามารถปรึกษาคุณหมอที่ Omakase Smile Dental Clinic เพื่อประเมินได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

วิธีดูแลวีเนียร์ให้อยู่ได้นานๆ

ปกติแล้วหลังการเคลือบฟัน ทำวีเนียร์ไปแล้ว วีเนียร์จะให้ความรู้สึกที่คล้ายฟันธรรมชาติ การดูแลของวีเนียร์เองก็เหมือนกัน ถ้าดูแลรักษาได้ดีวีเนียร์อาจมีอายุการใช้งานได้ถึง 10-20 ปี

ส่วนวิธีที่จะช่วยถนอนวีเนียร์ให้อยู่ได้นานๆ คือ หลีกเลี่ยงการกินอาหารที่กรอบหรือแข็งมากเกินไป เช่น การแทะก้ามปู การใช้ฟันกัดแงะสิ่งของต่างๆ และควรหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ เพราะแอลกอฮอล์อาจทำให้สารยึดเกาะสลายตัวได้เร็วขึ้น วีเนียร์ก็จะเสื่อมสภาพได้เร็ว

สิ่งสำคัญคือ ควรแปรงฟันวันละ 2 ครั้ง ร่วมกับการใช้ไหมขัดฟัน และพบทันตแพทย์เป็นประจำทุก 6 เดือน การทำแบบนี้จะช่วยให้คุณหมอสังเกตเห็นความผิดปกติของโรคเหงือก การติดเชื้อในช่องปาก รวมถึงการเสื่อมสภาพของวีเนียร์ ทำให้สามารถรักษาได้ทันก่อนที่จะเสียวีเนียร์ไปทั้งหมดนั่นเอง

ทำวีเนียร์ที่ไหนดี

คุณหมอเบสบอกว่า  การทำวีเนียร์เหมือนกับการศัลยกรรมเพื่อความงามอย่างหนึ่ง ซึ่งคุณหมอแต่ละคนอาจมีมุมมองในด้านความงามที่แตกต่างกันออกไป

และหมอแต่ละคนยังมีเทคนิค ความชำนาญ และประสบการณ์ที่ต่างกัน ทำให้ผลลัพธ์หลังทำออกมาแตกต่างกัน ดังนั้นก่อนที่จะตัดสินใจทำวีเนียร์ที่ไหน ควรศึกษาผลงานของคุณหมอท่านนั้นๆ ก่อน ถ้าชอบผลงานของคุณหมอท่านไหนและไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนแล้วค่อยตัดสินใจที่จะทำวีเนียร์กับคุณหมอท่านนั้น

อย่างในกรณีของหมอเบสเองก็มีเทคนิคเฉพาะเหมือนกัน โดยคุณหมอจะไม่ได้โฟกัสไปที่ฟันเท่านั้น แต่จะเน้นไปที่การมององค์ประกอบต่างๆ ของใบหน้า เหงือกและริมฝีปาก ไปจนถึงไลฟ์สไตล์ของคนไข้ด้วย

การวิเคราะห์องค์รวมแบบนี้จะช่วยให้เลือกลักษณะและสีฟันได้เหมาะสม เช่น คนไข้ที่จำเป็นที่จะต้องทำงานหน้ากล้องตลอดเวลา อาจเลือกสีฟันที่ขาวมากๆ ได้ แต่ในคนไข้ที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ อาจจำเป็นที่จะต้องเลือกสีฟันที่อมเหลือขึ้นเล็กน้อย

รีวิว Omakase Smile Dental Clinic

สำหรับคนที่กำลังลังเล ไม่รู้ว่าจะทำวีเนียร์ที่ไหนดี โซลแนะนำเลยค่ะว่าต้องเป็นที่ Omakase Smile Dental Clinic คลินิกทันตกรรมที่ทันตแพทย์ไว้ใจ เพราะอย่างโซลเองก็เป็นหนึ่งคนที่มาตามคำแนะนำของคุณหมอที่จัดฟันให้ ที่สำคัญคือ เข้ามาปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยนะ!

Omakase Smile Dental Clinic พนักงานและคุณหมอทุกคนให้คำปรึกษาและบริการดีมาก ประทับใจสุดๆ การเดินทางก็ง่าย ถ้ามาด้วยรถไฟฟ้าสามารถลงได้ที่สถานีพญาไท หรือถ้าขับรถมาก็จอดรถได้ที่ Hotel Tranz ได้เลยค่ะ

ส่วนใครกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย บอกเลยว่าหายห่วง! เพราะทำฟันที่ Omakase Smile Dental Clinic สามารถผ่อนจ่ายผ่านระบบ HDpay ได้ ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือนเลยค่ะ บอกเลยว่าบริการทันตกรรมที่ราคาเบา สบายกระเป๋าขนาดนี้ ได้ทำฟันกับทันตแพทย์เฉพาะทางด้วยนะคะ

Scroll to Top