review scaling and fluoride coating at dc dental clinic chiangmai by pimporn prajunthasen3

รีวิวขูดหินปูนที่ DC Dental Clinic Chiang Mai

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา คลินิกหลายที่ปิดให้บริการ เราก็เลยไม่ได้ขูดหินปูนเลย ครั้งล่าสุดเราขูดหินปูนไปเมื่อก่อนโควิดจะมา เลยคิดว่าถึงเวลาที่ต้องหาคลินิกใกล้บ้านเพื่อขูดหินปูนแล้วล่ะ เราเลยลองเสิร์ชหาคลินิกขูดหินปูนใกล้บ้านดู

ระหว่างที่หาข้อมูลก็มาเจอเข้ากับแพ็กเกจ ขูดหินปูน พร้อมเคลือบฟลูออไรด์ ที่ DC Dental Clinic Chiang Mai บน HDmall.co.th เราตัดสินใจจองบริการนี้ทันที เพราะเป็นคลินิกที่มีชื่อเสียงในเชียงใหม่ แถมเดินทางสะดวก อีกอย่างราคาก็ไม่แพงด้วย

การจองดีลกับทาง HDmall.co.th ก็สะดวกมาก เพียงแค่กดจองคิวทำนัดและจ่ายเงินผ่านหน้าเว็บได้เลย หลังจากนี้ก็รอรับคูปองทางอีเมล โดยก่อนจะถึงวันนัดจะมีเจ้าหน้าที่ของคลินิกโทรติดต่อเข้ามายืนยันกับเราอีกทีค่ะ

รีวิวขูดหินปูนที่ DC Dental Clinic Chiang Mai

พอมาถึงที่ DC Dental Clinic Chiang Mai เจ้าหน้าที่ก็จะสอบถามชื่อ-นามสกุลเพื่อเช็กข้อมูลการจองก่อน เสร็จแล้วก็นั่งรอคิวสักครู่ พอถึงคิวแล้วเจ้าหน้าที่ก็เรียกให้เข้าไปห้องทำฟันเลยค่ะ 

DC Dental Clinic Chiang Mai

ขั้นตอนแรก คุณหมอจะให้เราบ้วนน้ำยาฆ่าเชื้อก่อน แล้วก็ตรวจสุขภาพช่องปากให้ค่ะ คุณหมอบอกว่าเรามีปัญหาฟันผุอยู่นิดหน่อย และมีคราบหินปูนค่อนข้างเยอะ อาจจะทำให้ระหว่างที่ทำจะรู้สึกเสียวฟัน แสบนิดๆ ได้

หลังจากตรวจเสร็จแล้วคุณหมอก็จะเริ่มขูดหินปูนให้เลยค่ะ ระหว่างขูดหินปูนก็จะรู้สึกเสียวฟันและแสบนิดหน่อย แต่ไม่เจ็บเลย

และคุณหมอก็คอยบอกตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง ถ้าเสียวฟันทนไม่ไหวให้ยกมือบอกได้ทันที หรือถ้าอยากพักก็ยกมือบอกได้เหมือนกัน

หลังจากขูดหินปูนเสร็จ คุณหมอก็เคลือบฟลูออไรด์ต่อให้เลย ซึ่งการเคลือบฟลูออไรด์จะใช้สารฟลูออไรด์เคลือบลงไปบนซี่ฟันเพื่อให้ฟันมีความแข็งแรงมากขึ้น ทนทานต่อกรดของแบคทีเรียในช่องปากค่ะ 

ผลลัพธ์หลังทำเสร็จก็ถือว่าโอเคเลยค่ะ เรารู้สึกว่าฟันลื่นๆ สะอาดขึ้น เนื่องจากไม่ได้ขูดหินปูนมาตั้ง 3 ปี อีกอย่างการเคลือบฟลูออไรด์จะช่วยให้ปกป้องฟันผุได้ค่ะ

บรรยากาศของ DC Dental Clinic Chiang Mai

บรรยากาศภายในของ DC Dental Clinic Chiang Mai ก็สะอาดน่าใช้บริการดี เดินทางสะดวก และมีที่จอดรถหน้าคลินิกด้วย ส่วนด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ก็ดูแลเป็นอย่างดี คุณหมอเป็นกันเอง น่ารักมากๆ รู้สึกไม่ผิดหวังเลย

บรรยากาศของ DC Dental Clinic Chiang Mai

ถ้าหากเพื่อนๆ กำลังมองหาคลินิกขูดหินปูนราคาดีๆ อยู่ ลองเข้ามาเลือกดูแพ็กเกจได้ที่ HDmall.co.th ได้เลยนะคะ รับรองว่าคุ้มมาก เพราะในนี้เราสามารถเลือกเปรียบเทียบราคาได้หลายที่เลย ที่สำคัญคือมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษทุกเดือนอีกด้วย

Scroll to Top