review usa beaching at deezy dental home by nanthiporn jantak6

รีวิวฟอกสีฟัน ด้วยน้ำยาจากอเมริกา ที่ Deezy Dental Home สาขารังสิต-ปทุมธานี

ก่อนหน้านี้เราได้รักษารากฟันและครอบฟันมา แล้วเวลาที่ยิ้มจะสังเกตเห็นได้ชัดว่าสีของฟันไม่สม่ำเสมอกัน เลยรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจและกังวลมากๆ ซึ่งการฟอกสีฟันก็สามารถแก้ปัญหานี้ได้อีกทาง ก็เลยอยากลองฟอกสีฟันดูก่อนค่ะ

ด้วยความที่ไม่เคยฟอกสีฟันมาก่อน เราเลยลองหาดีลฟอกสีฟันราคาไม่แพงดูในอินเทอร์เน็ต จนมาเจอกับ HDmall.co.th ในนี้เค้ารวบรวมแพ็กเกจและโปรโมชั่นทำฟันราคาดีๆ ไว้เยอะเลย เราเลยลองเข้ามาเลือกดูแพ็กเกจและเปรียบเทียบราคาจากหลายๆ ที่ เพื่อประกอบการตัดสินใจ

โดยแพ็กเกจที่เราเลือกใช้บริการครั้งนี้ก็คือ ฟอกสีฟัน ด้วยน้ำยาจากอเมริกา ที่ Deezy Dental Home สาขารังสิต-ปทุมธานี สาเหตุที่เลือกที่นี่เพราะว่าคลินิกอยู่ใกล้กับที่ทำงาน หลังเลิกงานสามารถเข้ามารับบริการได้เลย สะดวกมากๆ แถมราคาก็ไม่สูงเกินไปด้วยนะคะ

ส่วนการจองดีลก็สามารถจ่ายเงินพร้อมทำนัดกับแอดมินทางไลน์ @HDcoth ได้เลย จากนั้นก็จะมีคูปองส่งมาให้ทางอีเมลของเรา 

รีวิวฟอกสีฟัน ด้วยน้ำยาจากอเมริกา ที่ Deezy Dental Home

พอมาถึงที่ Deezy Dental Home สาขารังสิต-ปทุมธานี ก็เข้ายื่นคูปองให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันตัวตนได้เลย

Deezy Dental Home

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะให้ลงทะเบียนทำประวัติคนไข้ใหม่ เสร็จแล้วก็นั่งรอคิวพบคุณหมอเพื่อตรวจเช็กสุขภาพฟันสักครู่ เรานั่งรอไม่นานก็ถึงคิวแล้ว รวดเร็วมากค่ะ

ขั้นตอนแรกคุณหมอจะให้บ้วนน้ำยาฆ่าเชื้อแล้วก็ตรวจสุขภาพช่องปากดูว่าฟันของเรามีปัญหาฟันผุหรือมีหินปูนมั้ย หลังจากตรวจดูแล้วเรามีปัญหาฟันผุอยู่นิดหน่อย คุณหมอเลยให้เข้ามาอุดฟันในครั้งถัดไป 

นอกจากนี้คุณหมอก็อธิบายเพิ่มเติมว่าที่คลินิกจะทำการฟอกสีฟันด้วยน้ำยาจากอเมริกา โดยจะฉายแสง Cool Light นั่นเองค่ะ 

ขั้นตอนต่อไป คุณหมอจะเทียบเฉดสีฟันของเราก่อนว่าตอนนี้ฟันเรามีสีอยู่ที่ระดับไหน หลังฟอกเสร็จแล้ว ฟันจะขาวขึ้นที่ระดับไหนค่ะ จากนั้นก็จะเริ่มฟอกสีฟันกันได้เลย 

Deezy Dental Home สาขารังสิต-ปทุมธานี

โดยขั้นตอนนี้คุณหมอจะเอาอุปกรณ์ที่กั้นและที่ง้างปากมาใส่ให้ แล้วก็ลงน้ำยาฟอกสีฟันจากอเมริกาทั่วๆ พื้นผิวหน้าฟัน แล้วก็นำเครื่อง Cool Light มาฉายแสงที่ฟันของเรา 

ระหว่างนี้คุณหมอจะคอยถามด้วยว่าเราโอเคมั้ย รู้สึกเสียวฟันเกินไปรึเปล่า ถ้าไม่ไหวก็ยกมือบอกได้เลยทันที 

ซึ่งขั้นตอนการฉายแสงคุณหมอจะทำทั้งหมด 2 รอบ รอบละประมาณ 20 นาที ตอนที่ฉายแสงเรารู้สึกเสียวฟันบ้างนิดๆ แต่ก็สามารถทนได้ค่ะ 

ขั้นตอนสุดท้าย คุณหมอจะทำการเคลือบฟลูออไรด์ปิดท้ายก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับการดูแลตัวเองหลังจากฟอกสีฟัน คุณหมอแนะนำให้เลี่ยงอาหารหรือเครื่องดื่มที่มีสี เช่น ชา กาแฟ น้ำอัดลม ไวน์ และซอสไปก่อน

ผลลัพธ์หลังฟอกสีฟัน

ผลลัพธ์หลังจากทำ เรารู้สึกพอใจกับผลลัพธ์มากค่ะ เพราะเห็นได้ชัดเลยว่าสีฟันดูสม่ำเสมอขึ้นกว่าเดิม ทำให้ไม่กังวลเวลายิ้มแล้วค่ะ

ผลลัพธ์หลังฟอกสีฟัน ด้วยน้ำยาจากอเมริกา

บรรยากาศภายของ Deezy Dental Home สาขารังสิต-ปทุมธานี

บรรยากาศภายในของ Deezy Dental Home สาขารังสิต-ปทุมธานี ก็สะอาดสะอ้าน คนไม่พลุกพล่านและเป็นส่วนตัวดีค่ะ ด้านการให้บริการเจ้าหน้าที่ก็ดูแลเป็นอย่างดี ส่วนคุณหมอก็ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำอีกด้วย 

บรรยากาศของ Deezy Dental Home สาขารังสิต-ปทุมธานี

บรรยากาศของ Deezy Dental Home

เพื่อนๆ คนไหนที่มีความกังวลเรื่องสีฟันแล้วกำลังมองหาคลินิกฟอกสีฟันอยู่ เราแนะนำให้ลองเข้าไปเลือกดูแพ็กเกจได้ที่ HDmall.co.th เลยค่ะ รับรองว่าคุ้มมากๆ เพราะในนี้เค้ารวบรวมแพ็กเกจทำฟันราคาดีๆ  จากคลินิกใกล้บ้านเอาไว้เพียบ แถมยังจองง่ายด้วยนะ

Scroll to Top