review hepatitis b vaccination at ram medical clinic by wannakan khamthongsen5

รีวิวฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี ที่ รามคลินิกแพทย์คลินิกเวชกรรม

เรากำลังเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ค่ะ ซึ่งทางบริษัทเค้าต้องการให้พนักงานทุกคนฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบีก่อนเข้าทำงาน เราก็เลยต้องหาที่ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบีที่ราคาไม่แพงมากดูค่ะ

เราก็เลยลองหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต โดยเลือกดูคลินิกที่มีแพ็กเกจฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี จนได้มาเจอกับเว็บไซต์ของ HDmall.co.th ซึ่งเราสะดุดตากับโปรโมชั่นของที่ รามคลินิกแพทย์คลินิกเวชกรรม เพราะว่าเคยรับบริการที่นี่แล้วประทับใจ แถมยังใกล้ที่พักและราคาคุ้มค่าอีกด้วย

ในครั้งนี้เราเลือกแพ็กเกจ ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี ที่ รามคลินิกแพทย์คลินิกเวชกรรม และชำระเงินด้วยตัวเองผ่านทางเว็บไซต์ เสร็จแล้วจะได้รับคูปองยืนยันการจองทางอีเมลค่ะ จากนั้นแอดมินก็จะติดต่อเข้ามาให้เราแจ้งทำนัดหมายกับทางคลินิกอีกที

รามคลินิกแพทย์คลินิกเวชกรรม

รีวิวฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี 

พอมาถึงที่ รามคลินิกแพทย์คลินิกเวชกรรม ขั้นตอนแรกก็ยื่นคูปองที่ได้จากทาง HDmall.co.th ให้เจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ดู เสร็จแล้วก็มานั่งรอคิวสักครู่

รอคิวไม่นานประมาณ 5 นาที พยาบาลก็จะเรียกให้เข้าไปฉีดวัคซีนในห้องค่ะ เริ่มแรกพยาบาลจะนำตัววัคซีนมาโชว์ให้ดูก่อน จากนั้นจะใช้สำลีชุบแอลกอฮอล์ทำความสะอาดผิว ต่อด้วยฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบีให้ค่ะ 

ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี ที่ไหนดี

ความรู้สึกตอนเดินยาไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ พี่พยาบาลที่นี่ก็คือมือเบามากๆ หลังจากฉีดเสร็จแล้วก็ออกมารับใบนัดฉีดเข็มต่อไปที่หน้าเคาน์เตอร์ จากนั้นก็กลับบ้านได้เลย โดยรวมใช้เวลาทั้งหมด 15 นาทีก็เสร็จแล้ว

สำหรับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี คุณหมอแนะนำว่าจะต้องให้ครบทั้งหมด 3 เข็ม โดยเข็ม 2 จะเว้นระยะห่างจากฉีดเข็มแรก 1 เดือน และเข็ม 3 จะเว้นจากเข็มแรก 6 เดือน ตามลำดับค่ะ

ผู้ใช้บริการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี ที่ รามคลินิกแพทย์คลินิกเวชกรรม

บรรยากาศของ รามคลินิกแพทย์คลินิกเวชกรรม

สำหรับบรรยากาศภายในของ รามคลินิกแพทย์คลินิกเวชกรรม สะอาดสะอ้านดีค่ะ แถมยังเดินทางสะดวกมากๆ ส่วนเจ้าหน้าที่ก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พี่พยาบาลมือเบามากๆ ไม่ว่าจะเข้าไปรับบริการกี่ครั้งก็ยังประทับใจเช่นเดิมเลย

บรรยากาศของ รามคลินิกแพทย์คลินิกเวชกรรม

เพื่อนๆ คนไหนที่อ่านรีวิวการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบีของเราแล้ว อยากฉีดวัคซีนป้องกันบ้างเราแนะนำที่ รามคลินิกแพทย์คลินิกเวชกรรม เลยค่ะ ที่นี่ตอบโจทย์มากๆ สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องรอคิวนาน สามารถแพ็กเกจผ่านทาง HDmall.co.th หรือที่ไลน์ @HDcoth ได้เลย ตอนนี้เค้ากำลังจัดโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะคะ

Scroll to Top