review fix nose technique open at mediprime clinic by adisorn hansena11

แก้จมูกครั้งสุดท้าย! ด้วยเทคนิค Open ซี่โครงตัวเอง ที่ Mediprime Clinic

เมื่อ 2 ปีก่อน เราเคยเสริมจมูกด้วยเทคนิค Closed แบบธรรมดามาค่ะ ช่วงแรกๆ ผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาสวยดีนะคะ แต่ช่วงหลังเริ่มมีปัญหาปลายจมูกงุ้ม ปลายบาง รูจมูกสองข้างไม่เท่ากัน และกระดูกปีกนกผิดรูป เราเลยอยากแก้จมูกใหม่อีกครั้งนึง

แต่การจะแก้จมูกทั้งที เราก็ต้องศึกษาข้อมูลให้แน่นๆ กันหน่อยค่ะ เพราะอยากให้จมูกที่แก้ใหม่ออกมาสวยเป๊ะปังในครั้งเดียว ไม่ต้องกลับมาแก้ใหม่อีกรอบให้เสียเวลา เราเลยลองเสิร์ชหาข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตดูว่าควรแก้จมูกแบบไหนดี? มีคลินิกไหนแนะนำบ้าง?

ส่วนใหญ่จากข้อมูลที่หามา หลายๆ คนก็แนะนำให้แก้จมูกแบบ Open ค่ะ จะได้เปิดและแก้ไขโครงสร้างไปเลย และด้วยความที่อยากให้มันจบ เลยเลือกเป็นเทคนิคที่ใช้กระดูกซี่โครงของตัวเองมาเสริม ซึ่งมีความแข็งแรงมากๆ สามารถตกแต่งทรงได้ตามความต้องการ แถมโอกาสที่จมูกจะเบี้ยวหรือเอียงก็มีน้อยมากๆ ด้วย

พอเห็นหลายคนแนะนำแบบนี้ เราเลยลองหารีวิวแก้จมูกเทคนิค Open ซี่โครงตัวเอง ดู จนได้มาเจอกับรีวิวของ Mediprime Clinic ที่แต่ละเคสแก้จมูกออกมาสวยมาก แถมที่นี่ยังดูแลโดยแพทย์เฉพาะทางด้านโครงหน้าโดยตรง

รีวิวดีแถมคลินิกน่าเชื่อถือแบบนี้เราเลยไม่รอช้า ตัดสินใจเลือกเข้าไปปรึกษาคุณหมอที่ Mediprime Clinic ทันทีเลยค่ะ

Mediprime Clinic

การเตรียมตัวก่อนแก้จมูกด้วยเทคนิค Open ซี่โครงตัวเอง

ก่อนที่เราจะเข้ารับบริการแก้จมูกด้วยเทคนิค Open ซี่โครงตัวเอง ก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมกันก่อน ดังนี้ค่ะ

  • งดสูบบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อลดโอกาสที่แผลจะหายช้า
  • งดการกินยากลุ่มแอสไพริน หรือไอบิวโพรเฟน เพื่อลดอาการฟกช้ำจากเลือดคั่งหลังผ่าตัด
  • งดการทานอาหารเสริม น้ำมันตับปลา หรือวิตามินอื่นๆ เพื่อป้องกันอาการเลือดหยุดไหลช้า
  • ผู้ที่มีโรคประจำตัว ควรแจ้งให้แพทย์ทราบว่าเป็นโรคใด กินยาชนิดใด หรือแพ้ยาตัวไหนบ้าง เพื่อที่แพทย์จะได้ทราบและลดอันตรายภายหลังการเสริมจมูกได้มากขึ้น
  • งดน้ำและอาหาร ก่อนผ่าตัดอย่างน้อย 8 ชั่วโมง
  • งดการแต่งหน้าและควรสระผมก่อนมาผ่าตัดให้เรียบร้อย

รีวิวแก้จมูกเทคนิค Open ซี่โครงตัวเอง ที่ Mediprime Clinic

เมื่อถึงวันนัดหมาย ก็เข้ามาที่ Mediprime Clinic พร้อมกับติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ว่ามาปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับการแก้จมูกได้เลยค่ะ โดยก่อนรับบริการเจ้าหน้าที่จะให้ลงทะเบียนทำประวัติคนไข้ใหม่ก่อน

หลังจากที่ลงทะเบียนเสร็จแล้ว ก็นั่งรอคิวเข้าพบคุณหมอสักครู่ รอไม่นานก็ได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอกันแล้วค่ะ

เริ่มแรก คุณหมอจะสอบถามปัญหาจมูกของเราก่อนว่าตอนนี้มีปัญหาอะไร ทำไมถึงอยากแก้จมูก จากนั้นก็จะถามความต้องการว่าอยากแก้จมูกเป็นทรงไหน มีแบบที่อยากแก้ในใจมั้ย

หลังจากที่เราเล่าปัญหาให้คุณหมอฟัง คุณหมอก็ให้คำแนะนำดีมากๆ เลยค่ะ ช่วยอธิบายให้ฟังว่าปัญหาจมูกของเราเกิดจากอะไร ต้องแก้ไขยังไงบ้าง พร้อมกับอธิบายเทคนิคและขั้นตอนการผ่าตัดต่างๆ ให้ฟังอย่างละเอียด

ซึ่งจากการประเมิน คุณหมอก็แนะนำให้เราแก้จมูกด้วยเทคนิค Open ซี่โครงค่ะ โดยจะปรับปลายจมูกให้เชิดขึ้น มีความสโลปเข้ากับหน้าผาก ออกแบบให้เป็นสไตล์สายฝอ ปนเกาหลีนิดๆ ในแบบที่เราต้องการ

พอคุยกับคุณหมอเสร็จแล้วเราก็ไม่อยากรอช้าค่ะ เพราะรู้สึกมั่นใจในตัวคุณหมอมากๆ คิดว่าต้องได้ผลลัพธ์ออกมาปังแน่นอน เราเลยตัดสินใจทำการนัดหมายวันเข้ามาผ่าตัดกับคุณหมอทันที

ผู้ใช้บริการแก้จมูก ด้วยเทคนิค Open ซี่โครงตัวเอง ที่ Mediprime Clinic

ขั้นตอนการแก้จมูกเทคนิค Open ซี่โครงตัวเอง

พอถึงวันนัดหมายแก้จมูก เราสามารถเลือกได้ว่าจะมาที่คลินิกหรือโรงพยาบาลก่อน เพราะการเสริมจมูก Open ซี่โครงตัวเอง จำเป็นต้องดมยาสลบ และทำหัตถการที่โรงพยาบาล 

เมื่อถึงโรงพยาบาลแล้ว พนักงานจะพาเราไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดให้พร้อมต่อการผ่าตัด และจากนั้นก็ไปส่งเราที่ห้องพักฟื้น VIP รอเวลาผ่าตัด ก่อนลงมาผ่าตัดก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อน เตรียมพร้อมค่ะ

เมื่อถึงเวลาผ่าตัด บุรุษพยาบาลจะมารับและพาลงไปยังห้องผ่าตัด เข้ามาด้านในห้องผ่าตัดแล้ว คุณหมอจะให้ขึ้นไปนอนบนเตียงพร้อมกับให้ดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์ หลังจากยาสลบออกฤทธิ์ เราก็ไม่รู้สึกตัวอะไรแล้วค่ะ คุณหมอจะเริ่มลงมือแก้จมูกด้วยเทคนิค Open ซี่โครงตัวเองเลยทันที

แต่จากที่คุณหมออธิบายขั้นตอนการทำให้ฟัง เริ่มแรกคุณหมอจะผ่าตัดเอากระดูกอ่อนซี่โครงบริเวณใต้ราวนมออกมาก่อน จากนั้นถึงจะผ่าตัดเปิดแผลแบบ Open เพื่อปรับโครงสร้างจมูกค่ะ

ขั้นตอนการแก้จมูก

การดูแลตัวเองหลังแก้จมูก

หลังจากแก้จมูกเสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณหมอก็ได้แนะนำวิธีการดูแลตัวเองมาด้วยดังนี้ค่ะ

  • งดการสัมผัสแผล เผชิญฝุ่นละออง
  • งดของหมักดอง ของเผ็ด อาหารทะเล
  • งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บุหรี่ อาหารเสริม
  • งดออกกำลังกาย ยกของหนัก
  • ควรประคบเย็น ไม่ให้แผลถูกน้ำ ประมาณ 14 วัน
  • ควรนอนยกหัวสูง ในช่วง 2 วันแรก
  • ควรรับประทานยาและปฏิบัติตามแพทย์สั่ง

ผลลัพธ์หลังจากแก้จมูก

หลังจากแก้จมูกครบ 3 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ออกมาบอกเลยว่าสวยมากๆ ค่ะ เป็นทรงจมูกที่เข้ากับรูปหน้าของเราสุดๆ ปลายเชิด หน้าดูหวานขึ้น ตรงตามเรฟที่ต้องการเลย

ผลลัพธ์หลังแก้จมูก ด้วยเทคนิค Open ซี่โครงตัวเอง

นอกจากนี้รูจมูกทั้งสองข้างยังเท่ากันเป๊ะ ถ่ายรูปมุมไหนก็ออกมาดูดี จะแต่งเป็นลุคสายฝอ หรือสายหวานก็ทำได้หมด คุณหมอเค้าเก็บรายละเอียดจริงๆ ค่ะ

บรรยากาศของ Mediprime Clinic

บรรยากาศของ Mediprime Clinic ด้านในก็ตกแต่งหรูหราสวยงาม สีชมพูน่ารัก สะอาดสะอ้าน มีพื้นที่กว้างขวาง มีที่นั่งเพียงพอ ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดเลยค่ะ

บรรยากาศของ Mediprime Clinic

ด้านบริการก็ดีไม่แพ้กัน เจ้าหน้าที่ทุกคนให้การต้อนรับดีมาก พูดจาไพเราะ เป็นกันเอง คอยดูแลอยู่ตลอด คุณหมอก็เก่ง มีความชำนาญ ให้คำปรึกษาอย่างละเอียด ใส่ใจทุกขั้นตอน ทำให้ผลลัพธ์ในการแก้จมูกครั้งนี้ออกมาสวยถูกใจมากๆ ค่ะ

เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาจากจมูกเก่า อยากแก้จมูกใหม่ให้สวยขึ้นรอบเดียวจบ เราแนะนำให้เข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ Mediprime Clinic เลยค่ะ คุณหมอให้คำปรึกษาดี ละเอียด มีความใส่ใจ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ผู้ใช้บริการแก้จมูก ด้วยเทคนิค Open ซี่โครงตัวเอง

ซึ่งตอนนี้ Mediprime Clinic เค้ามีโปรฯ ร่วมกับ HDpay ที่สามารถผ่อนชำระค่าบริการได้นาน 0% 10 เดือนอยู่ด้วย ใครสนใจสามารถสอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติมหรือแจ้งกับเจ้าหน้าที่ของทางคลินิกได้เลยนะคะ

Scroll to Top