review filler injection full face at befriends clinic by sukanya nitano20

ครั้งแรกในชีวิต! พลิกโฉมจัดเต็มฉีดฟิลเลอร์ทั้งหน้า รีวิวโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ยกหน้า ที่ Befriends Clinic

ต้องเล่าก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะที่เราตัดสินใจมาฉีดฟิลเลอร์แบบจัดเต็มทั้งหน้าขนาดนี้! 

ด้วยความที่ตอนนี้เราอายุจะเข้าเลข 4 แล้ว พออายุมากขึ้น ปัญหาผิวต่างๆ บนใบหน้าก็เริ่มตามมา แถมด้วยอาชีพคุณแม่ Full Time ที่ต้องคอยเลี้ยงลูกอยู่ตลอดก็ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง ต้องเจอกับปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย เบ้าตาลึก ร่องแก้มชัด ขมับตอบ แถมใต้ตายังดูอิดโรยสุดๆ 

ซึ่งปกติแล้ว เราพยายามดูแลผิวหน้าด้วยสกินแคร์ดีๆ มาโดยตลอด และก็เคยฉีดโบท็อกซ์มาด้วยนิดหน่อย แต่ตอนนี้เห็นว่ากระแสของฟิลเลอร์กำลังมาแรงมากๆ เพราะเป็นวิธีที่ช่วยเติมเต็มให้ชั้นผิวที่เริ่มยุบตัวดูอิ่มฟูขึ้นได้ เราเลยสนใจหัตถการนี้ค่ะ

ตอนแรกก็ยังไม่รู้นะคะว่าจะไปฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี? แต่พอลองศึกษาข้อมูลและดูรีวิวจากหลายๆ ที่แล้ว เราก็ตัดสินใจได้ทันทีว่าจะมาฉีดฟิลเลอร์ยกหน้า ที่ Befriends Clinic

เพราะจากที่ดูประวัติและดูรีวิวผลงานของคุณหมอนัท นพ.สิริชัย ชัยสุธรรมพร ก็ทำให้เรารู้สึกมั่นใจในตัวคุณหมอมากๆ ด้วยประสบการณ์การฉีดฟิลเลอร์และปรับรูปหน้ามาแล้วกว่า 10 ปี แถมยังมีรีวิวด้วยว่าคุณหมอนัทมือเบา เป็นกันเอง ไม่เน้นขายของเกินไป และผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาสวยตรงเรฟ เราเลยตัดสินใจเลือกใช้บริการที่คลินิกนี้ค่ะ

Befriends Clinic

รีวิวโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ยกหน้า ที่ Befriends Clinic

ก่อนที่จะเริ่มฉีดฟิลเลอร์ยกหน้า เราก็ต้องเข้ามาปรึกษาปัญหาผิวกับคุณหมอกันก่อนค่ะ ซึ่งครั้งนี้เราก็ได้ปรึกษากับคุณหมอนัท นพ.สิริชัย ชัยสุธรรมพร ที่ Befriends Clinic

นพ.สิริชัย ชัยสุธรรมพร

โดยอันดับแรก คุณหมอจะสอบถามถึงความกังวลของเราก่อนว่ากังวลปัญหาผิวเรื่องอะไร? อยากแก้ปัญหาตรงไหน? จากนั้นก็ประเมินใบหน้าพร้อมกับแนะนำฟิลเลอร์และปริมาณที่ต้องใช้ให้

จากที่คุณหมอประเมิน ส่วนใหญ่เราจะมีปัญหาในเรื่องของหน้าผากแคบ ขมับที่เริ่มตอบ ผิวหน้าดูหย่อนคล้อย ใต้ตายุบตัว และมีร่องแก้มที่ลึกมาก ซึ่งปัญหาเหล่านี้ก็ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้หน้าของเราดูโทรม ไม่มีมิติ และดูอ่อนล้า

คุณหมอเลยแนะนำให้ฉีด Ultra V Hyal Filler รุ่น Hyal Hard และฟิลเลอร์ e.p.t.q. รุ่น S300 lidocaine จำนวน 8.8 ซีซี เพื่อเติมเต็มใต้ตาคล้ำให้จางลง เติมเต็มขมับ หน้าผาก และร่องแก้มให้ดูตื้นขึ้น รวมถึงช่วยยกกระชับหน้าให้ดูมีมิติด้วย

ฉีดฟิลเลอร์ ที่ไหนดี

แต่ที่ชอบสุดๆ เลยก็คือ คุณหมอจะฉีดคางเพื่อปรับรูปหน้าให้หน้าดูเรียวและดูสมส่วนขึ้น รวมถึงฉีดปากให้ดูอวบอิ่มและชุ่มชื้นมากกว่าเดิมด้วย เรียกได้ว่าฉีดครั้งเดียวจัดเต็มทั้งใบหน้าเลยค่ะ

Ultra V Hyal Filler และฟิลเลอร์ e.p.t.q. ดีอย่างไร?

จากที่คุณหมอนัทอธิบายให้ฟัง Ultra V Hyal Filler รุ่น Hyal Hard เป็นรุ่นที่ผสานเนื้อฟิลเลอร์ Monophasic และ Biphasic รวมไว้ในเนื้อเดียวกัน ซึ่งมีเนื้อที่ค่อนข้างแข็ง คล้ายเจล มีความยืดหยุ่นสูง ขึ้นรูปได้ง่าย และให้ความเป็นธรรมชาติสูง 

ฟิลเลอร์ Ultra V Hyal Filler รุ่น Hyal Hard จึงเหมาะสำหรับการฉีดเติมเต็มแก้ปัญหาริ้วรอยร่องตื้น ปรับรูปหน้าให้ดูสมส่วน และช่วยเก็บรายละเอียดในผิวชั้นลึกได้โดยเฉพาะ 

ฉีดฟิลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี

ส่วนฟิลเลอร์ e.p.t.q. รุ่น S300 lidocaine เป็นรุ่นที่มีเนื้อแข็งปานกลาง มีความยืดหยุ่นได้ดี เกาะกับผิวได้แน่น ปั้นทรงขึ้นทรงได้สวย จึงเหมาะสำหรับใช้เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกและเพิ่มมิติให้กับใบหน้า นิยมนำมาใช้ฉีดบริเวณหน้าผาก ขมับ แก้มตอบ ร่องแก้ม และปาก

นอกจากนี้ ฟิลเลอร์ทั้งสองตัวยังมีสารเติมเต็มไฮยาลูรอนที่ใกล้เคียงกับสารไฮยาลูรอนในร่างกายมนุษย์ด้วย จึงไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองหลังฉีด และให้ผลลัพธ์ยาวนานถึง 12 เดือน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังทำด้วยนะคะ

หากฉีดฟิลเลอร์แล้วไม่ชอบต้องทำอย่างไร?

คุณหมอบอกว่า หลังฉีดฟิลเลอร์ไปแล้ว หากไม่พอใจหรือไม่ชอบในผลลัพธ์ เราสามารถกลับมาฉีดสลายฟิลเลอร์ได้ค่ะ โดยจะเป็นการฉีดสารเอนไซม์ไฮยาลูโรนิคเดสเข้าไปช่วยสลายฟิลเลอร์ 

หลังจากฉีดสลายฟิลเลอร์ไปแล้ว เราจะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีว่าฟิลเลอร์เริ่มยุบตัวลงไปประมาณ 60-70% ซึ่งหลังฉีดอาจมีอาการบวมขึ้นมานิดหน่อย แต่พอผ่านไปประมาณ 2-3 วัน อาการบวมก็จะค่อยๆ ยุบลงไปเองจนกลับมาเป็นปกติค่ะ

หลังจากได้พูดคุยปรึกษากับคุณหมอนัท เราก็รู้สึกได้เลยว่าคุณหมอมีความชำนาญและเก่งด้านนี้มากจริงๆ เพราะคุณหมอประเมินปัญหาได้อย่างตรงจุด เข้าใจปัญหาผิวหน้าของเราเป็นอย่างดี ขั้นตอนต่อไปก็ถึงเวลาของการฉีดฟิลเลอร์แล้วค่ะ

ขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์ยกหน้า

สำหรับขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์ เริ่มแรกเจ้าหน้าที่จะเช็ดทำความสะอาดบริเวณใบหน้าพร้อมกับทายาชาทิ้งไว้ประมาณ 40 นาทีก่อนค่ะ ซึ่งระหว่างที่รอยาชาออกฤทธิ์ เราก็นอนเล่นโทรศัพท์รอไปเพลินๆ ได้เลย

ฉีดฟิลเลอร์ เจ็บไหม

พอยาชาออกฤทธิ์แล้ว เจ้าหน้าที่จะเข้ามาเช็ดยาชาออก และคุณหมอจะนำกล่องฟิลเลอร์มาแกะให้ดูต่อหน้าพร้อมกับสอนวิธีการเช็กฟิลเลอร์ของแท้ให้ พอเห็นแบบนี้แล้วเราก็รู้สึกอุ่นใจมากๆ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าฟิลเลอร์ที่ใช้เป็นของแท้แน่นอน

วิธีเช็กฟิลเลอร์ของแท้

หลังจากเช็กฟิลเลอร์เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อมาคุณหมอจะเริ่มฉีดฟิลเลอร์เพื่อเติมเต็มบริเวณขมับ ใต้ตา โหนกแก้ม และกรอบหน้าข้างขวาให้ก่อน โดยบริเวณเหล่านี้คุณหมอจะใช้ Ultra V Hyal Filler รุ่น Hyal Hard ค่ะ

พอฉีดฟิลเลอร์บริเวณขมับ ใต้ตา โหนกแก้ม และกรอบหน้าข้างขวาเสร็จแล้ว ขั้นตอนต่อมาคุณหมอจะฉีดฟิลเลอร์บริเวณร่องแก้ม หน้าผาก ปากบน ปากล่าง และคางให้ต่อ ซึ่งบริเวณนี้คุณหมอจะใช้เป็นฟิลเลอร์ e.p.t.q. รุ่น S300 lidocaine ค่ะ

ขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์

หลังจากฉีดฟิลเลอร์เสร็จไปหนึ่งข้าง คุณหมอจะให้เราส่องกระจกเพื่อดูผลลัพธ์ว่าหน้าข้างที่ฉีดฟิลเลอร์แล้วมีความแตกต่างจากข้างที่ยังไม่ฉีดมากน้อยแค่ไหน

ซึ่งเราจะบอกว่าพอส่องกระจกดูปุ๊บ ก็รู้สึกว้าวกับผลลัพธ์ที่ได้มากๆ เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเลยว่าข้างที่ฉีดฟิลเลอร์ดูเต็ม อิ่มฟู และใบหน้าดูยกกระชับขึ้นกว่าข้างที่ยังไม่ได้ฉีดมากๆ

เปรียบเทียบผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์

พอส่องกระจกดูผลลัพธ์ครึ่งหน้าเรียบร้อยแล้ว คุณหมอก็จะฉีดฟิลเลอร์อีกครึ่งหน้าที่เหลือต่อ พร้อมกับนวดฟิลเลอร์เพื่อช่วยให้ฟิลเลอร์ไม่จับตัวกันเป็นก้อนไปด้วยค่ะ

โดยรวมใช้เวลาฉีดฟิลเลอร์ประมาณ 1 ชั่วโมงก็เสร็จแล้ว ส่วนความรู้สึกระหว่างฉีดนั้นบอกเลยว่าชิลมากๆ ไม่เจ็บเลยแม้แต่นิดเดียว สมคำร่ำลือจริงๆ ค่ะ

ผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์

สำหรับผลลัพธ์ที่ได้หลังฉีดฟิลเลอร์ยกหน้า เราก็ต้องขออวยยศให้คุณหมอนัทจริงๆ ค่ะ เพราะผลลัพธ์ที่ได้ออกมาสวยถูกใจและดูเป็นธรรมชาติมาก

ไม่ว่าจะเป็นบริเวณขมับ หน้าแก้ม หรือกรอบหน้าก็ดูยกกระชับขึ้น ใบหน้าดูอิ่มฟู ไม่มีร่องแก้มลึกๆ มากวนใจ แถมริมฝีปากยังดูอวบอิ่ม คางก็ยาวรับกับใบหน้า โดยรวมแล้วประทับใจมากๆ ค่ะ

ผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์

ฉีดฟิลเลอร์ ดีไหม

นอกจากนี้เพื่อเพิ่มความปังมากยิ่งขึ้น คุณหมอก็แนะนำให้ดื่มน้ำเยอะๆ วันละ 1.5- 2 ลิตรด้วยนะคะ เพราะจะได้ช่วยให้สารไฮยาลูรอนในฟิลเลอร์อุ้มน้ำได้ดี คงรูปสวย และทำให้ตัวฟิลเลอร์ดูอิ่มฟูมากขึ้น

ความประทับใจจากการใช้บริการที่ Befriends Clinic

หลังจากได้มีโอกาสเข้าไปใช้บริการที่ Befriends Clinic เราก็รู้สึกประทับใจกับการให้บริการของที่นี่มากๆ ค่ะ เจ้าหน้าที่ทุกคนให้บริการเป็นอย่างดี พูดจาไพเราะ คุณหมอเองก็เก่งสมคำร่ำลือ ให้คำปรึกษาและประเมินปัญหาได้อย่างตรงจุด ผลลัพธ์ที่ออกมาเลยสวยถูกใจเรามากๆ

บรรยากาศของ Befriends Clinic

บรรยากาศภายใน Befriends Clinic

นอกจากนี้เรายังประทับใจกับบรรยากาศของที่นี่ด้วยค่ะ เพราะด้านในมีพื้นที่กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน ตกแต่งสไตล์โมเดิล ดูทันสมัย ทำให้เข้ามาใช้บริการแล้วไม่รู้สึกอึดอัด ใครที่กำลังมองหาคลินิกฉีดฟิลเลอร์ย่านรามคำแหง เราแนะนำที่นี่เลยค่ะ

สุดท้ายนี้ใครที่สนใจอยากฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าให้ได้ผลลัพธ์ออกมาปัง ดูเป็นธรรมชาติ เราแนะนำให้เข้ามาปรึกษาคุณหมอนัท ที่ Befriends Clinic เลยค่ะ คุณหมอมีความชำนาญ แถมยังมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เพราะฉะนั้นไว้ใจได้เลย

ผู้ใช้บริการโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ยกหน้า ที่ Befriends Clinic

ส่วนใครที่กังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ตอนนี้ Befriends Clinic ก็มีโปรโมชันร่วมกับ HDpay อยู่ด้วยนะคะ สามารถผ่อนชำระได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ใครที่สนใจสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยค่ะ คุ้มมากๆ

Scroll to Top