review colon hydrotherapy with hydrotherapy at bangkok anti aging center by ​​kanchariya somboonthadarak11

รีวิวดีท็อกซ์ลำไส้ Colon Hydrotherapy ที่ Bangkok Anti-Aging Center

อยากถามก่อนว่าใครมีอาการเหล่านี้เหมือนเราบ้าง ไม่ว่าจะถ่ายยากธาตุหนัก สิวขึ้นเต็มหน้าหมองไม่สดใส พุงป่องหรือท้องอืดบ่อยๆ สมองตื้อ คิดงานไม่ออก หงุดหงิดง่าย แถมเหนื่อยง่ายอีกด้วย ถ้ามีอาการเหล่านี้ เราคือเพื่อนกันค่ะ

บอกก่อนว่าเราไม่ได้โดนของนะคะ แต่อาการแบบนี้ มันเป็นสัญญาณเตือนที่ร่างกายกำลังบอกว่า ระบบลำไส้ของเราทำงานไม่ดีค่ะ อาจจะมีของเสียหรือสารพิษตกค้างอยู่ในร่างกาย ซึ่งปล่อยไว้ไม่ได้นะคะโดยเฉพาะสาวๆ เพราะระบบขับถ่ายส่งผลต่อผิวพรรณของเราด้วย

อย่างเราต้องแต่งหน้าบ่อยๆ บางทีส่องกระจกก็ตกใจหน้าตัวเอง หน้าตาไม่สดใสเลย สิวก็ขึ้น ทำให้แต่งหน้าไม่ติดบ้าง หน้าไม่ไบร์ทจนโดนทักบ่อยว่า ช่วงนี้โดนของหรือเปล่า แต่ความจริงแล้วมันเกิดจากระบบขับถ่ายของเราไม่ดีนั่นเองค่ะ

ตอนแรกก็พยายามหาสาเหตุค่ะว่า ทำไมระบบขับถ่ายเราถึงไม่ดีและมีอาการท้องผูก เลยลองทบทวนพฤติกรรมของตัวเองก็รู้ตัวว่า เราเป็นคนที่ชอบทานของมันๆ ทอดๆ โดยเฉพาะมื้อบุฟเฟ่ต์วันเว้นวันได้เลย 

ทำให้บางช่วงเรามีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย ถ่ายยาก ท้องผูก ต้องคอยใช้ยาสมุนไพร หรืออาหารเสริมบางชนิดเพื่อกระตุ้นการขับถ่าย  และเราเป็นคนที่พักผ่อนไม่ค่อยเป็นเวลาด้วย ทีนี้ระบบร่างกายเลยพังหมด

ลำไส้แปรปรวน

อย่างที่บอกค่ะว่า ลองมาหลายวิธีก็ไม่ได้ดีขึ้นเท่าที่ควร แต่เราไม่ละความพยายามนะคะ เอแคลร์ก็ลองหาวิธีใหม่ๆ จนมาเจอ การดีท็อกซ์ลำไส้ระบบปิด Colon Hydrotherapy ของ Bangkok Anti-Aging Center ในเว็บไซต์สุขภาพค่ะ

ในบทความที่เอแคลร์อ่าน เขาบอกว่าการรักษาจะเหมือนกับการดีท๊อกซ์ลำไส้ของเราให้สะอาด โดยใช้น้ำสะอาดในการบำบัดและสวนล้างลำไส้ใหญ่ แบบไม่ใช้สารเคมีใดๆ เลยค่ะ

ทำให้เราชอบมาก และเกิดคำถามย้อนกลับมาหาเราอีกว่า ถึงแม้จะขับถ่ายทุกวัน แต่แน่ใจใช่มั้ยว่าของเสียทั้งหมดถูกขับออกไปจริงๆ ไม่รอให้สงสัยนาน เราตัดสินใจจองวันนัดมาทำเลยค่ะ

ดีท็อกซ์ลำไส้ระบบปิด Colon Hydrotherapy 

การดีท็อกซ์ลำไส้ระบบปิด (Colon Hydrotherapy) หรือ การสวนล้างลำไส้ คือ การกำจัดสารพิษ สารตกค้าง และสิ่งหมักหมมที่อยู่ในทางเดินอาหารส่วนของลำไส้ ผ่านวิธีการสวนล้างทางทวารหนักด้วยระบบปิด (Closed System) ค่ะ 

ทำให้น้ำเข้าไปทำความสะอาดได้ลึก จนสามารถล้างคราบมัน คราบสิ่งสกปรก สิ่งหมักหมมตามผนังลำไส้ของเราได้อย่างหมดจดนั่นเองค่ะ

ซึ่งการสวนล้างทวารหนักด้วยระบบปิด (Closed System)  เป็นวิธีเลียนแบบการขับถ่ายตามธรรมชาติคนเรา ไม่มีการใช้สมุนไพรหรือยากระตุ้น ทำให้ไม่มีความเสี่ยงจากผลกระทบของยา ที่บางคนอาจปวดท้องหรือปวดบิดได้ค่ะ

ส่วนข้อดีอีกอย่างสำหรับสาวๆ ให้ลองสังเกตหลังทำเลยว่า ผิวพรรณของเราสดใสขึ้น การขับถ่ายก็ดีขึ้น รวมไปถึงสารพิษที่สะสมอยู่ในร่างกายของเราก็จะลดลงด้วย ถ้าสุขภาพร่างกายดีภายในก็จะส่งผลดีสู่ภายนอก

การเตรียมตัวก่อนทำดีท็อกซ์ระบบปิด

  • ควรงดอาหารก่อนเข้ารับบริการอย่างน้อย 2 ชั่วโมง
  • พักผ่อนให้เพียงพอ
  • ดื่มน้ำและจิบน้ำบ่อยๆ ก่อนมารับบริการ เพื่อไม่ให้เกิดอาการอ่อนเพลียมากหลังจากสวนหลังลำไส้เสร็จแล้ว

รีวิวดีท็อกซ์ลำไส้ Colon Hydrotherapy ที่ BAAC สาขาสุทธิสาร

สำหรับการดีท็อกซ์ลำไส้ระบบปิด Colon Hydrotherapy เราเลือกทำที่ Bangkok Anti-Aging Center สาขาสุทธิสารค่ะ เพราะเค้ามีโปรโมชั่นราคาพิเศษบนเว็บไซต์ HDmall.co.th ค่ะ

Bangkok Anti-Aging Center สาขาสุทธิสาร

พอมาถึงเราก็มาติดต่อพี่เจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ เพื่อกรอกข้อมูลลงทะเบียนและอย่าลืมยื่นคูปองที่จองโปรแกรมจาก HDmall.co.th ให้พี่เจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ

จากนั้นพี่เจ้าหน้าที่ก็จะซักประวัติเบื้องต้นและวัดความดัน แล้วให้เราเดินไปอีกโซนหนึ่งค่ะ บรรยากาศคล้ายๆ รีสอร์ทเลย พอเราเดินเข้าไปก็จะเจอกับพี่เจ้าหน้าที่ที่จะมาทำดีท็อกซ์ลำไส้ให้กับเรากันค่ะ

ขั้นตอนการตรวจคัดกรองก่อนทำดีท็อกซ์

พี่เจ้าหน้าที่ก็จะซักประวัติเราละเอียดมากขึ้น ไม่ว่าจะโรคประจำตัว ยาที่รับประทานเป็นจำ รวมถึงพฤติกรรมการขับถ่ายของเราบ่อยแค่ไหนและเป็นเวลาหรือเปล่า เวลาไหนบ้าง

คัดกรองก่อนทำดีท็อกซ์

ซึ่งเขาก็ถามเราค่ะว่ามีปัญหาเรื่องอะไรถึงอยากทำ อย่างปัญหาหลักๆ ของเราเลยคือ ท้องผูกและมีปัญหาเรื่องผิวจากการขับถ่าย พี่เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าการดีท็อกซ์ลำไส้ช่วยได้แน่นอนและจากที่ตรวจคัดกรอง เราไม่มีปัญหาอะไรสามารถทำได้ค่ะ

นอกจากนี้ จากที่เราตรวจคัดกรองมา พี่เจ้าหน้าที่ก็ให้คำแนะนำว่าใครบ้างที่ไม่สามารถทำดีท็อกซ์ลำไส้ได้ ได้แก่

  • ผู้หญิงตั้งครรภ์และกำลังให้นมบุตร
  • คนที่ป่วยโรคมะเร็งลำไส้ มีเนื้องอกที่บริเวณลำไส้หรือช่องท้อง
  • คนที่ที่มีเลือดออกทางทวารหนักหรือเป็นโรคริดสีดวงทวารในระยะที่กำลังอักเสบรุนแรง
  • คนที่ป่วยโรคความดันโลหิตสูงหรือยังไม่สามารถควบคุมโรคได้
  • คนที่ป่วยภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ (Cardiac Arrhythmia)
  • ผู้หญิงที่กำลังมีประจำเดือน
  • คนที่เพิ่งผ่านการผ่าตัดมา ต้องได้รับการยินยอมจากแพทย์เสียก่อน หรือควรเว้น 3 เดือน
  • คนที่มีค่าความดันเกิน 180 ควรงดเข้ารับบริการ

ใครอยู่กลุ่มเหล่านี้ก็ไม่แนะนำให้ทำดีท็อกซ์ลำไส้นะคะ เพราะอาจเกิดอันตรายได้

หลังจากตรวจคัดกรองแล้ว เราก็เปลี่ยนเป็นชุดคลุมของทางคลินิก เตรียมพร้อมสำหรับการทำดีท็อกซ์ลำไส้ระบบปิด Colon Hydrotherapy ค่ะ

รีวิวดีท็อกซ์ สวนล้างลำไส้

พอขึ้นเตียง พี่เจ้าหน้าที่ก็จะนำผ้ามาคลุมบริเวณช่วงล่างของเราของเรา และสอดใส่อุปกรณ์สำหรับสวนล้างทวารค่ะ ซึ่งจะมี 2 ท่อด้วยกัน ได้แก่ ท่อใหญ่สำหรับขับของเสียและท่อเล็กสำหรับปล่อยน้ำกลั่นค่ะ

พี่เจ้าหน้าที่บอกอีกว่าตัวเครื่อง ดีท็อกซ์ลำไส้ระบบปิด หรือ Colon Hydrotherapy มีระบบควบคุมอุณหภูมิและความดันของน้ำ หากเกินเกณฑ์จะตัดการทำงานอัตโนมัติทันทีเลย

ดีท็อกซ์ลำไส้ Colon Hydrotherapy

พอพี่เจ้าหน้าที่อธิบายจบแล้ว เราก็จะมาเริ่มทำกันเลยค่ะ ซึ่งเราก็แอบกลัวเจ็บเหมือนกัน พี่เจ้าหน้าที่ก็แนะนำว่าระหว่างสอดท่อพยายามอย่าเกร็ง ทำตัวสบายๆ เข้าไว้

ก่อนสอดท่อก็จะมีการทาวาสลีนด้วยเพื่อให้น้องเข้าไปได้อย่างนุ่มนวล ความรู้สึกตอนนั้นเรารู้สึกแค่หน่วงๆ ค่ะ ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลย รู้สึกสบายมาก

ขั้นตอนการทำดีท็อกซ์ลำไส้ Colon Hydrotherapy

พออุปกรณ์พร้อมแล้ว เขาก็จะปล่อยระบบแรงดันน้ำบริสุทธิ์ 4 ระบบตามโปรแกรมเพื่อชำระล้างสารพิษและของเสียในลำไส้ออกอย่างนุ่มนวล 

ซึ่งเราแทบไม่รู้สึกถึงแรงดันน้ำเลย เพราะน้ำที่เขาปล่อยออกมาจะมีอุณหภูมิเท่ากับร่างกายของเรา ทำให้ไม่รู้สึกว่ามีสิ่งแปลกปลอมเข้ามา 

จากนั้นพี่เจ้าหน้าที่ก็ทำการนวดท้องด้วยน้ำมันมะพร้าว เพื่อกระตุ้นลำไส้ของเราให้มีการขยับ บีบตัวคลายตัว พร้อมสำหรับขับของเสียค่ะ

ดีท็อกซ์ลำไส้ Colon Hydrotherapy ราคา

ขั้นตอนนี้จะรู้สึกจุกๆ นิดนึงนะคะ คล้ายตอนเราดื่มน้ำเยอะค่ะ มีอาการหน่วงๆ เหมือนจะถ่าย แต่ไม่เจ็บหรือปวดบิดเลยนะคะ 

หลังจากนั้นร่างกายของเราก็ทำการปล่อยให้ของเสียไหลออกมาเองค่ะ โดยที่เราไม่ต้องพยายามเบ่งและไม่ปวดท้องด้วย สบายและโล่งมากค่ะ

เราก็ทำการดีท็อกซ์ลำไส้ ประมาณ 40 นาที โดยนอนหงาย 20 นาที และนอนตะแคง 20 ค่ะ ก็เสร็จแล้ว พี่เจ้าหน้าที่ก็จะทำการถอดอุปกรณ์ออก ให้เราเปลี่ยนชุดได้ 

ผลลัพธ์หลังทำดีท็อกซ์ระบบปิด

หลังจบโปรแกรม พี่เจ้าหน้าที่จะให้เราทานเกลือแร่ และ Probiotics หรือ จุลินทรีย์ชนิดดี เพื่อให้ลำไส้ของเราสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพค่ะ 

ดีท็อกซ์ลำไส้ Colon Hydrotherapy ดีไหม

เพราะระหว่างที่ทำดีท็อกซ์ลำไส้ ร่างกายของเราสูญเสียน้ำเกลือแร่ และขับจุลินทรีย์ทั้งชนิดดีและไม่ดี ดังนั้นเพื่อปรับสมดุลของร่างกายให้ปกติเราจึงควรทานเกลือแร่และจุลินทรีย์ชนิดดีตามค่ะ

บอกเลยว่านี่คือการทำดีท็อกซ์ลำไส้ครั้งแรกของเรา ไม่เคยทำมาก่อนเลย ซึ่งพี่เจ้าหน้าที่บอกว่าสำหรับคนที่ทำครั้งแรกอาจจะขับแค่แก๊สและลมออกมา ไม่มีของเสีย แนะนำให้ทำ 2-3 ครั้ง ถึงจะเห็นผลชัดเจน

แต่สำหรับเราทำครั้งแรกก็เห็นก้อนสิ่งสกปรกออกมาด้วยนะคะ รู้สึกสบายท้องมากขึ้นและแก็สต่างๆ ออกหมดเลยทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดท้องอีกต่อไปค่ะ โล่งมาก

การดูแลตัวเองหลังทำดีท็อกซ์

หลังจากเราทำดีท็อกซ์ลำไส้ระบบปิด Colon Hydrotherapy เสร็จแล้ว พี่เจ้าหน้าก็แนะนำวิธีดูแลตัวเอง ดังต่อไปนี้ค่ะ

  • ห้ามรับประทานอาหาร 1 ชั่วโมงหลังทำ
  • หลีกเลี่ยงของมันของทอด 1-2 วัน
  • งดชา กาแฟ เครื่องดื่มทำลายสุขภาพ ผัก ผลไม้ หลังทำ 1 วัน
  • รับประทานอาหารอ่อน เช่น โจ๊ก ข้าวต้ม หรืออาหารที่มีกากใยสูง

ของอร่อยก็อดใจไว้ก่อนนะคะ พรุ่งนี้ก็กลับมาทานอาหารตามใจได้แล้วค่ะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและไม่เป็นอันตรายต่อระบบขับถ่ายของเรา

บรรยากาศของ Bangkok Anti-Aging Center สาขาสุทธิสาร

สำหรับบรรยากาศของทางคลินิกถือว่ากว้างขวางและได้มาตรฐานมากๆ ที่จอดรถสะดวกสบาย มีห้องแยกแบ่งสัดส่วนชัดเจน โดยเฉพาะโซนที่เราไปทำดีท็อกซ์ลำไส้ ตกแต่งสวยมากเหมือนไปรีสอร์ตเลยค่ะ

บรรยากาศของ Bangkok Anti-Aging Center สาขาสุทธิสาร

แต่ที่ประทับใจคือ ที่นี่มีพี่ๆ เจ้าหน้าที่ดูแลเราอยู่ตลอดเวลา สงสัยตรงไหนถามได้ตลอด เห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากตามที่บอก 

สำหรับใครที่มีปัญหาเหมือนกันกับเอแคลร?และกำลังหาทางออกสำหรับเรื่องขับถ่ายไม่ดี ก็แนะนำเลยค่ะ ดีท็อกซ์ลำไส้ Colon Hydrotherapy ที่ Bangkok Anti-Aging Center เพื่อสุขภาพที่ดีของเรา

หรือสามารถเข้ามาปรึกษาให้ BAAC ดูแลได้เลยนะคะ เขามี 3 สาขาคือ สุทธิสาร สยาม และบางนา มีทีมแพทย์ที่พร้อมให้คำปรึกษาทุกเรื่องแบบละเอียด เรื่องราคาสบายกระเป๋ามากค่ะ 

ผู้ใช้บริการดีท็อกซ์ลำไส้ Colon Hydrotherapy ที่ Bangkok Anti-Aging Center สาขาสุทธิสาร

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บไซต์ หรือ กดลิงก์จองผ่าน HDmall.co.th ได้เลย จอง จ่าย ง่าย แค่ยื่นคูปองก็ใช้บริการได้ง่ายๆ ได้แล้วค่ะ

Scroll to Top