review before after ultraformeriii Eleva Clinic hero

รีวิวยกกระชับหน้าด้วยโปรแกรม Ultraformer III ที่ Eleva Clinic (เอลเลว่า คลินิก)

ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย แก้มไม่กระชับ มีร่องแก้ม และมีริ้วรอย เป็นปัญหาหนึ่งที่ทำให้ใครหลายคนเสียความมั่นใจ การยกกระชับด้วยเครื่อง Ultraformer III จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกของการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ สามารถช่วยยกกระชับผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูผิวให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ได้

สำหรับ Ultraformer III คือเครื่องปล่อยพลังงานอัลตราซาวด์ (Ultrasound) แบบ Micro and Macro Focused Ultrasound ที่ปล่อยพลังงานลงไปในระดับลึกถึงชั้น SMAS ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับที่ศัลยแพทย์ผ่าตัดดึงหน้าเพื่อยกกระชับผิว

หลังทำ Ultraformer III ผู้รับบริการไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีแผล และกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที ในบางคนอาจมีรอยแดง รอยช้ำ และรู้สึกตึงเมื่อยผิวประมาณ 2-3 วัน แต่อาการจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง

รีวิว ทำ Ultraformer III ที่ Eleva Clinic (เอลเลว่า คลินิก)

Eleva Clinic (เอลเลว่า คลินิก) ให้บริการทำ Ultraformer III HDreview จึงรวบรวมภาพเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำ Ultraformer III จาก เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม เอาไว้ที่นี่

รีวิวยกกระชับหน้าด้วยโปรแกรม Ultraformer III ที่ Eleva Clinic (เอลเลว่า คลินิก) รูปที่ 1

รีวิวยกกระชับหน้าด้วยโปรแกรม Ultraformer III ที่ Eleva Clinic (เอลเลว่า คลินิก) รูปที่ 2

ปัจจุบัน ราคาทำ Ultraformer III คิดเป็นจำนวนช็อตการปล่อยพลังงาน ซึ่งอาจแตกต่างกันในแต่ละสถานบริการ ส่งภาพถ่ายของคุณมาที่ไลน์ @HDcoth เพื่อใประเมินเบื้องต้น ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือดูแพ็กเกจ ทำ Ultraformer III ที่คลินิก หรือ รพ. ใกล้บ้าน บน HDmall.co.th

Scroll to Top