review before after botox sowon clinic hero

รีวิวโปรแกรมฉีดโบท็อกซ์ ลดริ้วรอย ที่ Sowon Clinic

ริ้วรอยบนใบหน้าเป็นปัญหาที่ทำให้หลายคนดูแก่กว่าวัย ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยรอบดวงตา หน้าผาก หรือมุมปาก การฉีดโบท็อกซ์จึงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถช่วยลดริ้วรอยเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

โบท็อกซ์ (Botox) เป็นชื่อเรียกที่นิยมของ Botulinum Toxin สารโปรตีนที่สกัดจากแบคทีเรียชนิดหนึ่ง ที่สามารถใช้ลดริ้วรอยและยกกระชับผิวหน้าได้โดยการฉีดเข้าสู่กล้ามเนื้อ โดยโบท็อกซ์จะเข้าไปทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายและช่วยลดการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น

โบท็อกซ์ช่วยลดริ้วรอยได้โดยการยับยั้งการส่งสัญญาณระหว่างเส้นประสาทและกล้ามเนื้อ เมื่อกล้ามเนื้อได้รับการฉีดโบท็อกซ์จะคลายตัว ทำให้ริ้วรอยที่เกิดจากการขยับกล้ามเนื้อบนใบหน้าลดลง ผิวหน้าจึงดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ขึ้น

รีวิวฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย ที่ Sowon Clinic

Sowon Clinic ให้บริการฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย โดย HDreview ได้รวบรวมภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังฉีดโบท็อกซ์ ที่ Sowon Clinic เอาไว้ที่นี่

รีวิวฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย ที่ Sowon Clinic รูปที่ 1

รีวิวฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย ที่ Sowon Clinic รูปที่ 2

รีวิวฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย ที่ Sowon Clinic รูปที่ 3

รีวิวฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย ที่ Sowon Clinic รูปที่ 4

Sowon Clinic เป็นคลินิกศัลยกรรมความงามและบริการด้านผิวพรรณ ที่ผ่านมาตรฐานและได้รับการยอมรับจากกระทรวงสาธารณสุข ปัจจุบันเปิดให้บริการ 4 สาขา ได้แก่ สาขารัชดาภิเษก 22 สาขาลาดพร้าว 101/3 สาขาฟิวเจอพาร์ครังสิต และสาขารามคำเเหง 24

ปัจจุบัน ราคาการฉีดโบท็อกซ์ยูนิตละประมาณ 200 บาทขึ้นไป โดยอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละสถานบริการ ยี่ห้อ และปริมาณของยูนิตที่เลือกใช้ โดยส่วนใหญ่จะเริ่มต้นที่ 10-50 ยูนิต ไปจนถึง 100 ยูนิต สอบถามราคาได้ที่ไลน์ @HDcoth ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือดูแพ็กเกจ ฉีดโบท็อกซ์ ที่คลินิก หรือ รพ. ใกล้บ้าน บน HDmall.co.th

Scroll to Top