review before after diode laser The Line K hero

รีวิวกำจัดขนรักแร้ ด้วย Diode Laser ที่ เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม

ขนรักแร้เป็นอีกหนึ่งอุปสรรคในการแต่งตัวของผู้หญิง ซึ่งหลายคนมักจะเริ่มแก้ปัญหาขนรักแร้ด้วยการถอนหรือโกน แต่สุดท้ายก็มีปัญหารักแร้เหี่ยวย่นคล้ายหนังไก่ตามมา

สาวๆ คนไหนที่ไม่อยากให้รักแร้เป็นหนังไก่แนะนำให้กำจัดขนรักแร้ด้วยเลเซอร์ ถ้าหากทำต่อเนื่องติดต่อกันจะทำให้เส้นขนที่ขึ้นใหม่บางลงและเล็กลงเรื่อยๆ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

Diode Laser เป็นเลเซอร์ที่มีหลายความยาวคลื่นเพื่อใช้ในจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป โดยการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ชนิดนี้มักจะใช้ความยาวคลื่นที่ 808 หรือ 810 นาโนเมตร

หลักการทำงานของ Diode Laser คือ จะปล่อยพลังงานเข้าไปจับเม็ดสีเมลานินในเส้นขน แล้วเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนเพื่อทำให้เส้นขนหลุดร่วงออกมาโดยไม่ทำอันตรายต่อผิวหนังโดยรอบ 

รีวิวกำจัดขนรักแร้ ด้วย Diode Laser ที่ เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม

เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม (The Line-K Beauty Anti-Aging) ให้บริการกำจัดขนรักแร้ ด้วย Diode Laser HDreview จึงรวบรวมภาพเปรียบเทียบก่อนทำและหลังกำจัดขนรักแร้ ด้วย Diode Laser จาก เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม เอาไว้ที่นี่

รีวิวกำจัดขนรักแร้ ด้วย Diode Laser ที่ เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม รูปที่ 1

รีวิวกำจัดขนรักแร้ ด้วย Diode Laser ที่ เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม รูปที่ 2

รีวิวกำจัดขนรักแร้ ด้วย Diode Laser ที่ เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม รูปที่ 3

เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 193 ซอยจันทน์ 42 แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร เปิดให้บริการวันจันทร์-อาทิตย์ (ทุกวัน) 11.00-20.00 น.

ปัจจุบัน ราคากำจัดขนรักแร้ เลเซอร์ขนรักแร้ ด้วย Diode Laser อยู่ที่ประมาณ 100-2,000 บาท ขึ้นกับเทคโนโลยีที่ใช้ และอาจแตกต่างกันในแต่ละสถานบริการ สอบถามโปรโมชั่นกำจัดขนรักแร้ที่ไลน์ @HDcoth ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือดูแพ็กเกจ กำจัดขนรักแร้ ที่คลินิก หรือ รพ. ใกล้บ้าน บน HDmall.co.th

Scroll to Top