review before after Aesthe Clinic hero 2

รีวิวแก้จมูกและรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม ที่ Aesthe Clinic (เอสเธ่คลินิก)

การเสริมจมูกเป็นศัลยกรรมที่นิยมทำกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน แต่การศัลยกรรมจมูกก็มีข้อควรระวังมากมายที่ควรศึกษาก่อน ไม่งั้นก็อาจจะต้องกลับมาแก้จมูกใหม่ได้

การรองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อเทียมเหมาะกับคนที่ผิวปลายจมูกบาง มีเนื้อจมูกน้อย ซึ่งจะทำให้ซิลิโคนไม่สัมผัสกับเนื้อจมูกโดยตรง ช่วยให้จมูกดูธรรมชาติและป้องกันซิลิโคนทะลุ หรือจมูกทะลุได้ในระดับนึง

โดยเนื้อเยื่อเทียม (Megaderm) เป็นวัสดุที่สังเคราะห์ขึ้นจากคอลลาเจนมีโครงสร้างเนื้อเยื่อเช่นเดียวกับผิวหนังจึงสามารถใช้เสริมเข้าไปในร่างกายได้

รีวิว แก้จมูกและรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม ที่ Aesthe Clinic

Aesthe Clinic (เอสเธ่คลินิก) ให้บริการแก้จมูกและรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม โดยหมอธี กับเทคนิคการซ่อนแผล และ AestheLip HDreview จึงรวบรวมภาพเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำ จาก Aesthe Clinic เอาไว้ที่นี่

รีวิวแก้จมูกและรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม ที่ Aesthe Clinic (เอสเธ่คลินิก) รูปที่ 1

รีวิวแก้จมูกและรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม ที่ Aesthe Clinic (เอสเธ่คลินิก) รูปที่ 2 รีวิวแก้จมูกและรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม ที่ Aesthe Clinic (เอสเธ่คลินิก) รูปที่ 3 รีวิวแก้จมูกและรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม ที่ Aesthe Clinic (เอสเธ่คลินิก) รูปที่ 4 รีวิวแก้จมูกและรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม ที่ Aesthe Clinic (เอสเธ่คลินิก) รูปที่ 5 รีวิวแก้จมูกและรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม ที่ Aesthe Clinic (เอสเธ่คลินิก) รูปที่ 6 รีวิวแก้จมูกและรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม ที่ Aesthe Clinic (เอสเธ่คลินิก) รูปที่ 7 รีวิวแก้จมูกและรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม ที่ Aesthe Clinic (เอสเธ่คลินิก) รูปที่ 8 รีวิวแก้จมูกและรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม ที่ Aesthe Clinic (เอสเธ่คลินิก) รูปที่ 9

Aesthe Clinic (เอสเธ่คลินิก) ตั้งอยู่เลขที่ 15/77 อาคารหมงฮวดเฮง ทางหลวงชนบท สส. 3023 ต. แม่กลอง อ. เมือง จังหวัดสมุทรสงคราม 

ปัจจุบัน ราคาการเสริมจมูก ทำจมูก เริ่มต้นที่ประมาณครั้งละ 5,000-6,000 บาทขึ้นไป แตกต่างกันไปตามแต่ละสถานบริการ ส่งภาพถ่ายของคุณมาที่ไลน์ @HDcoth เพื่อใประเมินเบื้องต้น ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือดูแพ็กเกจ เสริมจมูก ที่คลินิก หรือ รพ. ใกล้บ้าน บน HDmall.co.th

Scroll to Top