review facelift ultrera at aes class clinic by kallaya saengow10

รีวิว ยกกระชับใบหน้า ด้วยโปรแกรม Ulthera ที่ AES Class Clinic

พออายุมากขึ้นก็เริ่มมีปัญหาผิวหย่อนคล้อย กรอบหน้าไม่กระชับ แถมยังมีร่องแก้มอีก ทำให้หน้าดูไม่มีมิติและดูมีอายุขึ้นไปอีก

ด้วยความที่ต้องทำงานหน้ากล้องบ่อยๆ พอเจอปัญหาแบบนี้เลยเริ่มรู้สึกเสียความมั่นใจ และต้องคอยแอบแต่งรูปอยู่ตลอดเวลา เลยเริ่มมองหาตัวช่วยเจ๋งๆ ที่จะเข้ามาช่วยยกกระชับใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องผ่าตัด และไม่เจ็บตัวค่ะ

จนได้มาเจอกับการโปรแกรม Ulthera ที่ AES Class Clinic ซึ่งจากที่อ่านข้อมูลมาก็เป็นเทคโนโลยียกกระชับใบหน้าขึ้นทันทีหลังทำ 10-20% พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวสุขภาพดีแบบ 2 in 1 เลยค่ะ

AES Class Clinic

นอกจากนี้ที่ AES Class Clinic ยังมีรีวิวผลลัพธ์ปังๆ เยอะมาก ขนาดตัวแม่สายบิวตี้อย่างคุณรันนา พร้อมทั้งเหล่าดารา เซเลบคนดังก็มาทำสวยและยกกระชับใบหน้าด้วย Ulthera ที่นี่เหมือนกัน

และที่ชอบสุดๆ ก็คือ คลินิกยังใช้เครื่องที่มาตรฐานสากล และมีสาขาทั่วกรุงเทพฯ ให้เลือกใช้บริการทุกเคสดูแลโดยคุณหมอผู้ชำนาญการประสบการณ์มากกว่า 20 ปี 

แถมยังได้รับรางวัลอันดับ 1 ด้านยกกระชับถึง 6 ปีซ้อนด้วยค่ะ เรียกได้ว่าใครๆ ก็ยกให้ที่นี่เป็น “ตัวแม่ด้านยกกระชับ” เราเลยไม่รอช้า ตัดสินใจเข้าไปปรึกษาคุณหมอและใช้บริการที่นี่ทันทีค่ะ

รีวิวยกกระชับใบหน้า ด้วย Ulthera ที่ AES Class Clinic

ครั้งนี้เรามาใช้บริการที่ AES Class Clinic สาขาเอสพลานาดรัชดาค่ะ พอมาถึงก็ติดต่อกับเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ว่ามาใช้บริการทำ Ulthera ได้เลยค่ะ

AES Class Clinic สาขาเอสพลานาดรัชดา

เจ้าหน้าที่ก็เค้าน่ารักมากๆ คอยต้อนรับและดูแลเป็นอย่างดี สำหรับใครที่เพิ่งเข้ามาใช้บริการที่นี่เป็นครั้งแรกก็จะต้องลงทะเบียนลูกค้าใหม่ก่อน พอลงทะเบียนเสร็จแล้วก็เข้าไปพบคุณหมอเพื่อปรึกษาปัญหาได้เลย

ลงทะเบียนก่อนใช้บริการ

โดยอันดับแรกคุณหมอจะสอบถามปัญหาของเราก่อนว่ากังวลเรื่องอะไร? อยากแก้ไขปัญหาตรงไหนเป็นพิเศษ? จากนั้นก็ตรวจเช็กดูปัญหาผิวหน้าและให้คำปรึกษาเบื้องต้นพร้อมกับอธิบายข้อมูลเกี่ยวกับ  Ulthera ให้ฟังค่ะ

Ulthera ที่ไหนดี

จากการประเมินปัญหา คุณหมอบอกว่าส่วนใหญ่เราก็จะมีปัญหาตรงบริเวณกรอบหน้า เหนียง และร่องแก้มค่ะ เป็นสาเหตุที่ทำให้หน้าดูหย่อนคล้อยและดูแก่กว่าวัย ซึ่งเหมาะกับโปรแกรมยกกระชับใบหน้า ด้วย Ulthera มากๆ

Ulthera คืออะไร?

จากที่คุณหมออธิบายให้ฟัง การยกกระชับใบหน้าด้วย Ulthera ก็เป็นการยกกระชับผิวด้วยเครื่อง Ulthera ที่ทำให้ผิวของเราดูกระชับขึ้นทันทีหลังทำ

Ulthera คืออะไร

โดยหลักการทำงานของ Ulthera คือ จะปล่อยพลังงานคลื่นอัลตราซาวด์พลังงานสูงแบบเจาะจง 

ลงลึกสู่ชั้นผิวคอลลาเจนจนถึงระดับชั้น SMAS ซึ่งเป็นชั้นผิวหนังที่แพทย์ศัลยกรรมใช้ผ่าตัดเพื่อยกกระชับใบหน้าเลยค่ะ ลึกมากๆ

จุดเด่นของ Ulthera 

คุณหมอแจ้งว่า Ulthera เป็นนวัตกรรมที่มีจุดเด่นตรงช่วยยกกระชับผิว เก็บกรอบหน้า ลดเลือนริ้วรอย ลดเหนียง และปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำโดยไม่ต้องผ่าตัด รวมถึงไม่ต้องพักฟื้นหลังทำ และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส และดูเปล่งปลั่งขึ้นได้ด้วย

อีกอย่างคือถ้าเพื่อนๆ อายุใกล้เข้าเลข 3 แล้ว แน่นอนเลยค่ะว่าเราจะต้องเผชิญกับปัญหาผิวหย่อนคล้าย กรอบหน้าไม่กระชับ Ulthera ก็เลยเหมาะมากๆ กับคนช่วงวัยนี้ขึ้นไป

หลังทำ Ulthera เห็นผลทันทีไหม?

สำหรับผลลัพธ์ที่ได้หลังทำ Ulthera คุณหมอบอกว่าหลังทำจะเห็นผลลัพธ์ทันทีประมาณ 10-20% และในอีก 1-3 เดือนหลังทำ ผิวหน้าจะค่อยๆ กระชับขึ้นอย่างเต็มที่ค่ะ รับรองว่าผลลัพธ์ออกมาปังแน่นอน 

ส่วนผลลัพธ์จะอยู่ได้นานแค่ไหน? ถ้าดูแลตัวเองดีๆ อันนี้คุณหมอบอกว่าผลลัพธ์จะอยู่ได้นานถึง 1 ปีเลยค่ะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของผิว อายุของเรา และไม่ควรละเลยการดูแลผิวหลังทำด้วยนะคะ

หลังจากพูดคุยกับคุณหมอเสร็จแล้วราก็อดใจรอไม่ไหวแล้วค่ะ ขั้นตอนต่อไปเราก็เริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการยกกระชับใบหน้า ด้วย Ulthera กันเลย

ขั้นตอนการยกกระชับใบหน้าด้วย Ulthera 

เริ่มแรก เจ้าหน้าที่จะเข้ามาเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ต่อด้วยทายาชาทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที เพื่อป้องกันความเจ็บที่อาจเกิดขึ้นระหว่างทำให้ก่อนค่ะ

Ulthera เจ็บไหม

พอยาชาออกฤทธิ์ เจ้าหน้าที่ก็จะเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้อีกรอบ แล้วคุณหมอจะใช้ดินสอสีขาวมามาร์กจุดบนผิวให้ค่ะว่าเราจะยกกระชับตำแหน่งไหนบ้าง โดยคุณหมอจะเริ่มทำจากผิวหน้าซีกซ้ายให้ก่อนค่ะ

ซึ่งในเคสของเรา คุณหมอจะเลือกใช้หัวปล่อยพลังงานขนาด 3 mm. และ 4.5 mm. พร้อมกับปล่อยพลังงานทั้งหมด 400 ไลน์ค่ะ โดยคุณหมอจะเน้นตรงบริเวณกรอบหน้า เหนียง และแก้มทั้งสองข้างให้

ขั้นตอนการทำ Ulthera

ขั้นตอนต่อมา หลังจากมาร์กจุดแล้วคุณหมอจะทาเจลเย็นๆ เพื่อเป็นสื่อนำพลังงานจากเครื่อง Ulthera ที่ผิวของเรา จากนั้นคุณหมอจะเริ่มใช้หัวปล่อยพลังงานขนาด 4.5 mm. มาปล่อยพลังงานบริเวณกรอบหน้าไปยังแก้ม ทำให้กรอบหน้ายกกระชับขึ้น 

หลายคนอาจกังวลว่าจะเจ็บหรือเปล่า แต่สำหรับเรา ทำ Ulthera ไม่เจ็บเลยค่ะ เพราะเราแปะยาชากันก่อนแล้ว แต่จะรู้สึกอุ่นๆ ผิวนิดหน่อยตอนที่คุณหมอปล่อยพลังงานเท่านั้นเอง

ต่อมาคุณหมอจะเปลี่ยนมาใช้หัวปล่อยพลังงานขนาด 3 mm. เพื่อสลายไขมันชั้นตื้นและยกกระชับบริเวณหน้าแก้มและเหนียงค่ะ

Ulthera ดีไหม

เมื่อคุณหมอทำ Ulthera ผิวหน้าซีกซ้ายเสร็จแล้ว ต่อมาคุณหมอก็จะเริ่มทำที่ผิวหน้าซีกขวาต่อ โดยรวมใช้เวลาทำประมาณ 1-2 ชั่วโมงก็เสร็จแล้วค่ะ

หลังจากทำเสร็จ คุณหมอบอกว่าหลังทำอาจจะรู้สึกระบมและหน่วงๆ ตึงๆ ที่ผิวหน้านิดนึ่ง เดี๋ยวประมาณ 2-3 วันอาการเหล่านี้ก็จะหายไปเอง และสามารถใช้ชีวิตประจำวันหรือแต่งหน้าได้ตามปกติเลย 

นอกจากนี้คุณหมอยังแนะนำเพิ่มเติมอีกด้วยว่าควรกินคอลลาเจน และวิตามินซีเสริมเพิ่มเติมหลังทำ เพื่อช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

ผลลัพธ์หลังใช้บริการ

เรารู้สึกพอใจกับผลลัพธ์หลังจากทำ Ulthera มากๆ เพราะเห็นได้ชัดเลยว่า หลังทำใบหน้ายกกระชับขึ้นทันทีจริงๆ ที่สำคัญคือหน้าดูเด็กขึ้น ผิวดูอิ่มฟูและเปล่งปลั่งขึ้นกว่าเดิมมากๆ แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยน้า

ผลลัพธ์หลังทำ Ulthera

ผลลัพธ์หลังทำ Ulthera ครบ 1 เดือน

คุณหมอบอกว่าผลลัพธ์หลังทำเราจะเห็นได้ชัดขึ้นเมื่อผ่านไปสักประมาณ 1-3 เดือนค่ะ หลังจากนี้เราก็คงกล้าออกกล้องได้อย่างมั่นใจขึ้น คิดไม่ผิดจริงๆ ค่ะ ที่ตัดสินใจมายกกระชับใบหน้าด้วย Ulthera ที่ AES Class Clinic

บรรยากาศที่ AES Class Clinic

อีกสิ่งหนึ่งที่ประทับใจจากการยกกระชับใบหน้า ที่ AES Class Clinic คือ เหมือนมาเที่ยวมากกว่ามาคลินิกอีกค่ะ ภายในค่อนข้างกว้างและแบ่งห้องเป็นสัดส่วนชัดเจนเลย แถมบรรยากาศในคลินิกก็เป็นกันเอง ทำให้รู้สึกสบายใจมากค่ะ

บรรยากาศของ AES Class Clinic

ที่สำคัญคือเดินทางสะดวกมากๆ ไม่ว่าจะขับรถไปเองหรือนั่งรถไฟฟ้า MRT มาลงที่ศูนย์วัฒนธรรม ใช้ทางออกที่ 3 ก็เจอคลินิกแล้ว สะดวกสุดๆ

และที่ปลื้มใจสุดๆ ก็คือคุณหมอให้คำแนะนำและรายละเอียดต่างๆ ได้ดีมาก แถมยังเก็บรายละเอียดครบ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาดีสุดๆ การันตีด้วยรางวัลอันดับ 1 ด้านยกกระชับถึง 6 ปีซ้อน ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่เลือกเข้ามาใช้บริการที่นี่

รีวิว Ulthera ที่ AES Class Clinic

สำหรับใครที่ทนกระแส Ulthera ไม่ไหว อยากให้หน้าดูยกกระชับขึ้น ผิวดูอิ่มฟูแบบเร่งด่วน โดยไม่ต้องผ่าตัด และไม่ต้องพักฟื้น เราก็แนะนำที่ AES Class Clinic เลยค่ะ คุณหมอมีความชำนาญการ แถมยังมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีอีกด้วย

ผู้ใช้บริการยกกระชับใบหน้า ด้วยโปรแกรม Ulthera ที่ AES Class Clinic

แอบกระซิบบอกนิดนึงว่าทุกคนสามารถสวยแบบชิวๆ เพราะที่นี่เค้ามีผ่อน 0% นาน 10 เดือนผ่านระบบของ HDPay ด้วยน้า

เพียงแค่แจ้งกับเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ว่าต้องการผ่อนชำระผ่าน HDpay แค่นี้ก็เรียบร้อย สวยได้ในราคาสบายกระเป๋า แถมไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายด้วย โปรดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ

Scroll to Top