review before after ultraformeriii The Line K hero

รีวิวยกกระชับหน้าด้วยโปรแกรม Ultraformer III ที่ เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม

ผิวหน้าหย่อนคล้อย แก้มไม่กระชับ ริ้วรอยบนใบหน้า หรือร่องแก้ม เป็นปัญหาที่ทำให้หน้าดูแก่ก่อนวัย โดยปัจจุบันมีเทคโนโลยีในการยกกระชับผิวหน้า ลดเรือนร้ิวรอยและร่องแก้มได้เยอะมากๆ และหนึ่งในนั้นคือการยกกระชับด้วยเครื่อง Ultraformer III

Ultraformer III หรืออัลตราฟอร์เมอร์ คือ เครื่องปล่อยพลังงานอัลตราซาวด์ (Ultrasound) ความเข้มข้นสูงลงไปใต้ชั้นผิวหนังเพื่อลดความหย่อนคล้อย และกำจัดไขมันที่ทำให้ใบหน้าดูไม่กระชับจนเสียความมั่นใจได้

จุดเด่นของ Ultraformer III คือคลื่นอัลตราซาวด์แบบ Micro and Macro Focused Ultrasound ที่ปล่อยพลังงานลงไปในระดับลึกถึงชั้นเยื่อหุ้มกล้ามเนื้อ (Superficial Muscular Aponeurotic System: SMAS) ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับที่ศัลยแพทย์ผ่าตัดดึงหน้าเพื่อยกกระชับผิว

แต่หลังทำ Ultraformer III ผู้รับบริการไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีแผล และกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที ในบางคนอาจมีรอยแดง รอยช้ำ และรู้สึกตึงเมื่อยผิวประมาณ 2-3 วัน แต่อาการจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง

รีวิว ทำ Ultraformer III ที่ เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม

เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม (The Line-K Beauty Anti-Aging) ให้บริการทำ Ultraformer III HDreview จึงรวบรวมภาพเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำ Ultraformer III จาก เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม เอาไว้ที่นี่

รีวิว Ultraformer III ที่ เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม รูปที่ 1

รีวิว Ultraformer III ที่ เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม รูปที่ 2

รีวิว Ultraformer III ที่ เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม รูปที่ 3

รีวิว Ultraformer III ที่ เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม รูปที่ 4

เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 193 ซอยจันทน์ 42 แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร เปิดให้บริการวันจันทร์-อาทิตย์ (ทุกวัน) 11.00-20.00 น.

ปัจจุบัน ราคาทำ Ultraformer III คิดเป็นจำนวนช็อตการปล่อยพลังงาน ซึ่งอาจแตกต่างกันในแต่ละสถานบริการ ส่งภาพถ่ายของคุณมาที่ไลน์ @HDcoth เพื่อใประเมินเบื้องต้น ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือดูแพ็กเกจ ทำ Ultraformer III ที่คลินิก หรือ รพ. ใกล้บ้าน บน HDmall.co.th

Scroll to Top