review hpv vaccine type 9 strains at bangpakok 9 international hospital by allada vangtong4

รีวิวฉีดวัคซีน HPV ป้องกันมะเร็งปากมดลูก 9 สายพันธุ์ ที่ รพ. บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล

ก่อนหน้านี้เราไม่มีความคิดที่อยากจะฉีดวัคซีน HPV ป้องกันมะเร็งปากมดลูกเลยค่ะ แต่ช่วงหลังๆ เราเห็นโฆษณาแพ็กเกจการฉีดวัคซีน HPV ป้องกันมะเร็งปากมดลูก 4 สายพันธุ์ในโซเชียลบ่อยมาก ทำให้เราเริ่มสนใจวัคซีนตัวนี้ 

เราก็เลยเริ่มหาข้อมูลจนพบว่า มะเร็งปากมดลูกเป็นโรคมะเร็งที่พบในผู้หญิงไทยเป็นอันดับ 2 เลยค่ะ ซึ่งการฉีดวัคซีน HPV สามารถป้องกันการเกิดโรคมะเร็งปากมดลูกได้ถึง 90% สาเหตุนี้ทำให้เราอยากจะไปฉีดวัคซีน HPV เพื่อป้องกันให้ปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ

ด้วยความที่เราสนใจอยากจะฉีดวัคซีน HPV ก็เลยเสิร์ชหาแพ็กเกจฉีดวัคซีน HPV ป้องกันมะเร็งปากมดลูกในเน็ตดู ทำให้รู้จักกับเว็บไซต์ HDmall.co.th ในนี้เค้าก็ได้รวบรวมแพ็กเกจและโปรโมชั่นราคาดีๆ ไว้เยอะมาก แถมยังสามารถเปรียบเทียบราคาจากหลายๆ ที่ได้อีกด้วย

หลังจากเปรียบเทียบราคาแล้ว เราเลือกจองแพ็กเกจ ฉีดวัคซีน HPV ป้องกันมะเร็งปากมดลูก ชนิด 9 สายพันธุ์ ที่ โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เพราะเป็นแพ็กเกจที่ราคาดีที่สุด แถมชนิด 9 สายพันธุ์ก็ครอบคลุมที่สุดในตอนนี้ ที่สำคัญยังผ่อน 0% ได้ด้วย เราไม่รอช้าจองดีลทันทีค่ะ

หลังจากจองแพ็กเกจและชำระเงินด้วยตัวเองบนเว็บไซต์เสร็จแล้ว ก็สามารถแจ้งทำนัดกับแอดมินที่ไลน์ @HDcoth ได้เลยค่ะ จากนี้ก็จะมีคูปองยืนยันการจองดีลส่งมาให้ทางอีเมลของเรา

พอมาถึงที่ โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ก็เข้ามาติดต่อยื่นคูปองให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเวชระเบียนดู จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็จะให้เราลงทะเบียนคนไข้ใหม่ แล้วก็ขึ้นไปวัดความดัน ชั่งน้ำหนัก และวัดส่วนสูงที่ศูนย์สตรีชั้น 8 ได้เลย

ฉีดวัคซีน HPV ที่ไหนดี

ขั้นตอนการฉีดวัคซีน HPV ที่ รพ. บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล

ตอนเข้ามาพบคุณหมอในห้องตรวจ คุณหมอจะซักประวัติสุขภาพ โรคประจำตัว และอาการแพ้ยาคร่าวๆ เสร็จแล้วก็จะอธิบายว่าวัคซีน HPV คืออะไร และควรจะต้องฉีดทั้งหมดกี่เข็มให้ฟังก่อนจะเริ่มฉีดวัคซีนค่ะ 

สำหรับวัคซีน HPV คุณหมอบอกว่าจะต้องฉีดทั้งหมด 3 เข็ม โดยเข็มที่ 2 จะเว้นระยะห่างจากเข็มแรก 2 เดือน และเข็มที่ 3 เว้นระยะห่างจากเข็มแรก 6 เดือน

หลังจากพบคุณหมอเสร็จแล้ว พยาบาลก็จะพาเราไปที่อีกห้องนึงเพื่อทำการฉีดวัคซีน จากนั้นก็นั่งรอสังเกตอาการประมาณ 10 นาที ในระหว่างนั้นอาการดปวดกล้ามเนื้อบริเวณที่ฉีดก็ค่อยๆ ดีขึ้นจนกลับมาเป็นปกติ

โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล

พอเสร็จทุกขั้นตอนแล้วก็ออกมารับใบยืนยันการฉีดวัคซีน พร้อมทำนัดฉีดเข็มต่อไปที่ฝ่ายการเงินได้เลย พอกลับมาถึงบ้านเราก็ไม่มีอาการข้างเคียงหลังฉีดวัคซีนเลยค่ะ

บรรยากาศของ รพ. บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล

สำหรับบรรยากาศภายในของโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ก็สะอาดสะอ้าน มีมาตรฐาน  ผู้คนไม่พลุกพล่าน รู้สึกเป็นส่วนตัวดีค่ะ เจ้าหน้าที่ทุกคนให้บริการดี พูดจาไพเราะ พยาบาลก็น่ารักเป็นกันเอง ส่วนคุณหมอก็อธิบายข้อมูลได้อย่างละเอียด

ผู้ใช้บริการฉีดวัคซีน HPV 9 สายพันธุ์ ที่ รพ. บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล

เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากฉีดวัคซีน HPV ราคาไม่แพงแบบเราอยู่ ก็แนะนำให้เข้าไปเลือกดูแพ็กเกจได้บน HDmall.co.th เลยค่ะ เพราะในนี้เค้ามีโปรโมชั่นราคาสุดคุ้มทุกๆ เดือน ห้ามพลาดเลยนะคะ

Scroll to Top