review wedding health checks for men at nakornthon hospital by chinnapat suksangbooresut4

รีวิวตรวจสุขภาพก่อนแต่งงานสำหรับผู้ชาย ที่ โรงพยาบาลนครธน

ปกติผมและแฟนจะตรวจสุขภาพเป็นประจำทุกปีอยู่แล้วครับ พอมาปีนี้เราวางแผนอยากจะมีลูกกัน ก็เลยตัดสินใจอยากตรวจสุขภาพเพื่อเตรียมความพร้อมของร่างกายด้วยกัน เนื่องจากที่บ้านแฟนมีประวัติเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวเลยทำให้เรามีความกังวลเรื่องโรคที่อาจติดกันทางพันธุกรรม

หลังจากที่หาข้อมูลโปรแกรมตรวจสุขภาพสำหรับคนที่วางแผนจะมีลูกของโรงพยาบาลต่างๆ ผมก็มาเจอกับ HDmall.co.th ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมโปรโมชั่นบริการด้านสุขภาพ ความงามและทำฟันราคาดีไว้ในที่เดียว สะดวกมากๆ ครับ

ผู้ใช้บนตรวจสุขภาพก่อนแต่งงานสำหรับผู้ชาย ที่ โรงพยาบาลนครธน

จากที่เปรียบเทียบราคาจากที่ต่างๆ แล้ว เห็นว่ามีโปรแกรมตรวจสุขภาพก่อนแต่งงานที่โรงพยาบาลนครธนทำโปรโมชั่นร่วมกับ HDmall.co.th ด้วย ซึ่งเราทั้งคู่ใช้บริการที่นี่เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะรู้สึกประทับใจการให้บริการ แถมยังใกล้บ้าน ที่สำคัญก็คือถูกกว่าจองกับโรงพยาบาลโดยตรง

ผมก็เลยกดจองดีลโปรแกรม ตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน 10 รายการ สำหรับผู้ชาย ที่ โรงพยาบาลนครธน ผ่านหน้าเว็บไซต์ด้วยตนเอง พร้อมทำนัดวันและจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเลยครับ จากนั้นจะมีคูปองที่ใช้ยืนยันตัวกับโรงพยาบาลในวันรับบริการส่งมาให้ทางอีเมลอีกทีครับ

รีวิวตรวจสุขภาพก่อนแต่งงานสำหรับผู้ชาย ที่ รพ. นครธน

พอมาถึงที่ โรงพยาบาลนครธน เราก็ขึ้นไปที่ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร ชั้น 2 พร้อมกับยื่นคูปองที่จองมากับ HDmall.co.th ให้เจ้าหน้าที่ดู เสร็จแล้วก็สามารถไปตรวจคัดกรองเบื้องต้นได้เลยครับ ไม่ต้องลงทะเบียนผู้ป่วยใหม่ เพราะผมมีประวัติที่โรงพยาบาลนี้อยู่แล้ว

โรงพยาบาลนครธน

สำหรับโปรแกรมตรวจสุขภาพก่อนแต่งงานสำหรับผู้ชาย มีรายการตรวจดังนี้

  • ตรวจร่างกายโดยสูตินรีแพทย์ (Gynecological Examination)
  • ตรวจความสมบูรณ์เม็ดเลือด (CBC)
  • ตรวจหมู่เลือด (Rh)
  • ตรวจหมู่เลือด (ABO)
  • ตรวจหาโรคทางพันธุกรรม-ธาลัสซีเมีย (Hb typing)
  • ตรวจหาเชื้อไวรัสตับอักเสบบี (HBsAg)
  • ตรวจหาภูมิคุ้มกันไวรัสตับอักเสบบี (Anti HBs)
  • ตรวจหาภูมิคุ้มกันไวรัสตับอักเสบซี (Anti HCV)
  • ตรวจการติดเชื้อเอชไอวี (HIV)
  • ตรวจหาเชื้อซิฟิลิส (VDRL)

ขั้นตอนต่อมาจะมีพยาบาลพาเราไปตรวจคัดกรองเบื้องต้นโดยการชั่งน้ำหนัก วัดอุณหภูมิและวัดความดันก่อน จากนั้นพยาบาลก็พาเข้าไปเจาะเลือดเพื่อตรวจสุขภาพ เสร็จแล้วก็สามารถกลับบ้านได้เลย 

ส่วนผลตรวจจะต้องรอผลประมาณ 2-3 วัน ผมก็เลยแจ้งทำนัดเข้ามาฟังผลพร้อมกับแฟนอีกทีเป็นอาทิตย์หน้าแทนครับ

ผลตรวจสุขภาพก่อนแต่งงานสำหรับผู้ชาย

ผลตรวจสุขภาพของผม ค่าต่างๆ ปกติดีทุกอย่างเลยครับ คุณหมอแนะนำให้ลองมีลูกแบบวิธีธรรมชาติก่อนสัก 6 เดือน ถ้าหลังจากนั้นไปแล้วแฟนยังไม่ตั้งครรภ์ก็จะต้องทำการตรวจความสมบูรณ์ของอสุจิ เพื่อตรวจภาวะมีบุตรยากและวางแผนการมีลูกด้วยวิธีอื่นต่อไป

ตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน ที่ไหนดี

บรรยากาศของโรงพยาบาลนครธน

สำหรับบรรยากาศภายในโรงพยาบาลนครธน ก็สะอาดน่าใช้บริการดี คนไม่พลุกพล่าน ส่วนเจ้าหน้าที่ พยาบาลยังให้บริการดี รวดเร็ว ไม่ต้องนั่งรอคิวนานเหมือนเดิมเลย ด้านก็น่ารักเป็นกันเองและให้คำแนะนำละเอียดมากๆ ผมรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่ไปรับบริการเลยครับ 

หากใครที่กำลังเตรียมตัวจะมีลูกแล้วอยากตรวจสุขภาพก่อนแต่งงานราคาดีๆ อยู่ ลองเข้ามาเลือกดูแพ็กเกจได้ที่ HDmall.co.th ก่อนได้ครับ ที่นี่เค้ามีโปรโมชั่นลดราคาทุกๆ เดือนเลย แถมยังมีโรงพยาบาลใกล้บ้านให้เราได้ลองเปรียบเทียบราคาเพื่อประกอบการตัดสินใจอีกด้วย

Scroll to Top