review vitamin d injection at absolute health regenerative clinic by proudpakorn ratanasen4

รีวิวฉีดวิตามินดี ที่ Absolute Health Regenerative Clinic

ไม่นานมานี้ เราหกล้มจนทำให้ลูกสะบ้าเข่าอักเสบก็เลยไปตรวจเช็กกับคุณหมอที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน จากผลตรวจที่ออกมาพบว่าร่างกายของเรามีปริมาณวิตามินดีที่ต่ำมากๆ คุณหมอเลยแนะนำให้กินวิตามินดีเพิ่ม

แต่ด้วยอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ และปวดลูกสะบ้าเข่าที่อักเสบทำให้เรานอนไม่ค่อยหลับ เราคิดว่าถ้ายังกินวิตามินอย่างเดียวคงจะหายช้าแน่ๆ ก็เลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับวิตามินดี ก็ได้รู้ว่าการฉีดวิตามินเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้ร่างกายได้รับวิตามินครบถ้วน และรวดเร็วค่ะ

เนื่องจากการฉีดวิตามิน เป็นการให้วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นกับร่างกายให้นำไปใช้ได้ทันทีในปริมาณที่ร่างกายเราต้องการและครบถ้วนกว่าการกิน เราเลยอยากลองเปลี่ยนมาฉีดวิตามินแทนเผื่อจะเห็นผลได้รวดเร็วกว่า

ระหว่างที่หาข้อมูลเราก็มาเจอกับแพ็กเกจ ฉีดวิตามินดีเข้ากล้ามเนื้อ Vitamin D 300,000 IU ที่ Absolute Health Regenerative Clinic บน HDmall.co.th เรารีบกดจองดีลนี้ทันที เพราะเป็นคลินิกที่มีชื่อเสียงด้านสุขภาพทางเลือก แถมแพ็กเกจก็ตอบโจทย์ อีกอย่างกำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาอยู่ด้วย

การจองดีลผ่าน HDmall.co.th ก็ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดไว้เลย เพียงแค่เรากดจองคิวทำนัดพร้อมกับจ่ายเงินผ่านหน้าเว็บเท่านี้ก็เสร็จแล้ว หลังจากนั้นก็รอรับคูปองยืนยันตนทางอีเมล เพื่อใช้ยื่นกับทางคลินิกอีกทีค่ะ

รีวิวฉีดวิตามินดี ที่ Absolute Health Regenerative Clinic

พอเรามาถึงที่ Absolute Health Regenerative Clinic ก็ยื่นคูปองการจองของ HDmall.co.th ให้กับเจ้าหน้าที่ดู จากนั้นเค้าจะให้เราลงทะเบียนทำประวัติคนไข้ใหม่ พร้อมกับชั่งหนักและวัดความดัน เสร็จแล้วก็เข้าไปพบคุณหมอได้เลยค่ะ ไม่ต้องนั่งรอคิวนาน เพราะว่าจองคิวทำนัดมาก่อนแล้ว

Absolute Health Regenerative Clinic

พอเข้ามาในห้องตรวจ คุณหมอก็จะซักประวัติสุขภาพและอาการเบื้องต้นก่อน ซึ่งเราก็ได้เล่าอาการให้คุณหมอฟังว่ารู้สึกปวดลูกสะบ้าเข่าที่อักเสบ รวมถึงมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ กระดูก และรู้สึกอ่อนเพลียอยู่บ่อยๆ 

จากที่ประเมินอาการแล้ว คุณหมอบอกว่าน้ำหนักของเราจะต้องฉีดวิตามินดีในปริมาณ 300,000 IU ทั้งหมด 3 ครั้ง โดยแต่ละครั้งจะเว้นระยะห่างกัน 2 สัปดาห์ตามลำดับค่ะ 

นอกจากนี้คุณหมอก็ให้เราเจาะเลือดเพื่อตรวจต่อมหมวกไตล้า รวมถึงจ่ายอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของกาบ้า (GABA) และดอกคาโมมายล์ให้กินก่อนนอน เพื่อช่วยให้หลับสบาย สมองได้ผ่อนคลาย แถมยังช่วยสมานแผล และบำบัดร่างกายได้ด้วย

ขั้นตอนการฉีดวิตามินดีเข้ากล้ามเนื้อ

หลังจากคุยกับคุณหมอเสร็จแล้ว พยาบาลก็จะพาเราไปฉีดวิตามินดีเลย โดยพยาบาลจะให้เรานอนบนเตียงแล้วฉีดวิตามินเข้าไปที่กล้ามเนื้อบริเวณสะโพกด้านขวาของเรา 

ความรู้สึกระหว่างที่ฉีดวิตามินเข้าไปเราก็รู้สึกปวดๆ ตึงๆ สะโพกนิดหน่อย แต่ไม่แสบเลย โดยรวมใช้เวลาแค่ 30 นาทีก็เสร็จแล้วค่ะ หลังจากนั้นก็กลับบ้านได้เลย 

พอเรากลับมาถึงที่บ้าน ก็ไม่มีผลข้างเคียงอะไรเลยค่ะ แต่จะรู้สึกตึงๆ สะโพกนิดหน่อย หลังจากได้นอนพักในวันรุ่งขึ้นก็หายเป็นปกติแล้วค่ะ

ผลลัพธ์หลังฉีดวิตามินดี

หลังจากได้ฉีดวิตามินดีแล้ว เราก็รู้สึกพอใจกับผลลัพธ์มากค่ะ เพราะรู้สึกว่าร่างกายเราสดชื่นมากขึ้น หลับง่ายขึ้น ทำให้พักผ่อนได้เพียงพอ ที่สำคัญอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ กระดูก และลูกสะบ้าเข่าที่อักเสบก็ปวดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเลย

บรรยากาศของ Absolute Health Regenerative Clinic

บรรยากาศของ Absolute Health Regenerative Clinic ภายในก็สะอาด ตกแต่งได้สวยงามน่าใช้บริการดีค่ะ ด้านการให้บริการเจ้าหน้าที่และพยาบาลก็ดูแลเป็นอย่างดี คุณหมอเป็นกันเอง ให้คำแนะนำดีและสามารถตอบคำถามได้ทุกข้อสงสัยเลย รู้สึกประทับใจมากค่ะ

บรรยากาศของ Absolute Health Regenerative Clinic

ใครที่สนใจอยากฉีดวิตามินดี เราขอแนะนำที่ Absolute Health Regenerative Clinic เลย รับรองว่าได้ราคาดีแน่นอน พร้อมจองดีลทำนัดผ่าน HDmall.co.th ได้เลยค่ะ ตอนนี้เค้ากำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาอยู่ ที่สำคัญซื้อดีลไว้ก่อนค่อยทำนัดทีหลังก็ได้ คูปองมีอายุตั้ง 60 วันเลย

Scroll to Top