review viora reaction at the peaches clinic by arisara phaso9

รีวิวยกกระชับผิว ลดเซลลูไลท์ต้นขาด้วยโปรแกรม Viora Reaction ที่ The Peaches Clinic

ทุกวันนี้เราทำงานรับรีวิวสินค้าและมีรับงานถ่ายแบบบ้างค่ะ แถมเรายังเป็นคนที่ชอบแต่งตัวมากๆ แต่เราก็มีปัญหาหนักใจเพราะต้นขาใหญ่กว่าสัดส่วนอื่นๆ 

ห้บางครั้งเวลาเราใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นที่โชว์ต้นขา พอถ่ายรูปออกมาแล้วต้นขาดูใหญ่ ดูตัน ก็ทำให้เราหมดความมั่นใจ ก็เลยมองหาวิธีแก้ไขอยู่ตลอด

จนมารู้จักกับ โปรแกรม Viora Reaction ที่ The Peaches Clinic ที่ช่วยยกกระชับให้ต้นขาดูเล็กลง โดยที่ไม่ต้องออกกำลังกายและไม่ต้องพักฟื้นด้วยค่ะ

รีวิวโปรแกรม Viora Reaction ที่ The Peaches Clinic

วันนี้เราก็เดินทางมาที่ The Peaches Clinic ค่ะ เพื่อมาทำโปรแกรม Viora Reaction ที่จะช่วยยกกระชับผิว และลดเซลลูไลท์ที่ต้นขาให้ดูเล็กลง ดูเฟิร์มดูกระชับขึ้นค่ะ

The Peaches Clinic

พอมาถึงที่คลินิก เราก็เข้ามาติดต่อพี่เจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ค่ะ แล้วก็ยื่นคูปองที่จองผ่าน HDmall.co.th ให้พี่เจ้าหน้าที่ค่ะ

Viora Reaction คืออะไร?

สำหรับ โปรแกรม Viora Reaction เป็นการใช้เทคโนโลยีที่ปล่อย คลื่นวิทยุ หรือ RF (Radio Frequency) ส่งความร้อนลงสู่ผิวหนังชั้นลึก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเซลลูไลท์ และยังมีระบบดูดสุญญากาศที่ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือด แถมยังช่วยให้เซลล์ไขมันแตกตัวได้ดีขึ้นด้วยค่ะ

ซึ่งโปรแกรม Viora Reaction นอกจากต้นขาแล้ว เรายังสามารถทำในจุดอื่นๆ ของร่างกายได้ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นหน้า หน้าขา หน้าท้อง หลังขา หลังแขน หรือลำคอ เพราะตัวเครื่องมีหัวหลายขนาดให้เลือก ทำให้สามารถทำได้หลายจุดเพื่อตอบโจทย์ปัญหาของเรา

Viora Reaction คืออะไร

ตัวโปรแกรม Viora จึงเหมาะมากๆ สำหรับคนที่อยากยกกระชับหรือลดสัดส่วนเฉพาะจุด โดยที่ไม่ต้องออกกำลังกายค่ะ หรือใครลองออกกำลังกายแล้วสัดส่วนบางจุดไม่ลด โปรแกรมก็จะช่วยแก้ปัญหาให้เราค่ะ

ขั้นตอนยกกระชับผิว ลดเซลลูไลท์ต้นขา ด้วยโปรแกรม Viora Reaction

พอถึงคิวของเราแล้ว พี่เจ้าหน้าที่ก็จะให้เราเปลี่ยนเป็นชุดคลุมของทางคลินิกค่ะ และเข้าไปในห้องเพื่อทำโปรแกรม Viora Reaction กัน

ขั้นตอนยกกระชับผิว ด้วยโปรแกรม Viora Reaction

พี่เจ้าหน้าที่ก็จะให้เรานอนคว่ำบนเตียงค่ะ จากนั้นนำเจลเย็นมาทาบริเวณต้นขาที่เราต้องการยกกระชับและปรับตัวเครื่อง Viora Reaction ให้เหมาะกับผิวของเรา จากนั้นจะปล่อยคลื่นวิทยุ เพื่อส่งความร้อนสู่ผิวหนังชั้นลึก

ยกกระชับผิว ไม่ผ่าตัด

ตอนทำจะรู้สึกสบายเหมือนกำลังนวดอยู่ในสปาเลยค่ะ แล้วก็จะรู้สึกอุ่นๆ แต่ไม่ถึงกับร้อน หรือถ้าร้อนเกินไปก็สามารถบอกกับพี่เจ้าหน้าที่ได้เลย 

พี่เจ้าหน้าที่ก็จะใช้เครื่องนวดๆ วนๆ บริเวณต้นขาสักพัก แล้วสลับมาใช้มือกดๆ นวดๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้โปรแกรม Viora Reaction มีประสิทธิภาพมากขึ้น เราใช้เวลาทำประมาณ 25-30 นาทีก็เสร็จแล้วค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้บริการ

หลังทำเสร็จทันที เราจะเห็นได้เลยว่าผิวบริเวณต้นขากระชับมากขึ้น พี่เจ้าหน้าที่แนะนำว่าหลังทำให้ดื่มน้ำเยอะๆ อย่างน้อย 1-2 ลิตร เพื่อช่วยให้กระบวนการของร่างกายขับเซลล์ไขมันได้ดีขึ้นค่ะ 

ผลลัพธ์หลังยกกระชับผิว ลดเซลลูไลท์ต้นขา ด้วยโปรแกรม Viora Reaction

และถ้าเราอยากเห็นผลลัพธ์แบบชัดๆ มากขึ้น ก็ควรทำต่อเนื่องประมาณ 3-4 ครั้งค่ะ หรือจนกว่าเราจะพอใจในผลลัพธ์

บรรยากาศของ The Peaches Clinic

สำหรับบรรยากาศที่ The Peaches Clinic ถือว่าดีเลยค่ะ ตกแต่งสวยมากๆ มีแสงเพียงพอให้ถ่ายรูปสวยๆ ในส่วนของพี่เจ้าหน้าที่ก็ให้บริการเราเป็นอย่างดี พูดเพราะ และคอยถามตลอดว่าร้อนไปไหม เรารู้สึกยังไง ดูแลเราดีมากๆ เลยค่ะ

บรรยากาศของ The Peaches Clinic

ใครที่มีปัญหาต้นขาใหญ่หรือผิวไม่กระชับแบบจิ๊กซอว์ ก็ขอแนะนำ โปรแกรม Viora Reaction ที่ The Peaches Clinic เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ไม่มั่นใจในสัดส่วนของตัวเอง

ถ้าใครที่มีข้อสงสัย สามารถสอบถามเพิ่มเติม ดูโปรโมชั่น หรือจองแพ็กเกจได้ที่ HDmall.co.th ได้เลยนะคะ

Scroll to Top