review vbeam treatment of redness with red birthmark at yanhee hospital by alisa yavirach4

รีวิวจี้ไฝ ด้วยโปรแกรม Vbeam ที่ โรงพยาบาลยันฮี

เรามีไฝแดงที่ขึ้นบนหน้าท้องและเนินอกเยอะมากทำให้รู้สึกไม่สบายใจ เพราะกลัวว่าอนาคตไฝแดงจะใหญ่ขึ้น หรืออาจจะเกิดการเสียดสีจนรู้สึกระคายเคือง มีเลือดออกก็ได้ เราเลยคิดว่าคงถึงเวลาที่จะต้องไปรักษาจี้ไฝแดงออกค่ะ

ด้วยความที่เราก็อยากจะรักษาไฝแดงกับโรงพยาบาลมากกว่าคลินิก เพราะมีคุณหมอหรือผู้เชี่ยวชาญเป็นคนดูแลโดยตรง แถมการให้บริการก็ครอบคลุมมากกว่า

จากที่ลองเสิร์ชหาข้อมูลการจี้รักษาไฝแดงจากที่ต่างๆ ดู ก็มาเจอกับแพ็กเกจของโรงพยาบาลยันฮีบน HDmall.co.th ในแพ็กเกจ รักษารอยแดงไฝแดง ด้วยเครื่อง Vbeam ซึ่งแพ็กเกจนี้มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่ แถมโรงพยาบาลก็มีชื่อเสียง ก็เลยจองคิวเข้ามาเลยค่ะ

จองแพ็กเกจกับ HDmall.co.th ยังไง?

หลังจากจองคิวทำนัดผ่านแอดมินที่ไลน์ @HDcoth แล้ว แอดมินจะให้เราแจ้งข้อมูลเพื่อส่งข้อมูลทำนัดให้กับฝ่ายเวชทะเบียนก่อน หลังจากนี้จะมีคูปองส่งมาทางอีเมลเพื่อยืนยันนัดหมาย

ส่วนการชำระเงินจะต้องไปตรวจประเมินกับคุณหมอก่อน ถ้าตัดสินใจทำแล้วก็ชำระค่าบริการที่โรงพยาบาลแล้วเอาใบเสร็จมารับเงินส่วนลดกับ HDmall.co.th ทีหลังค่ะ

พอไปถึงที่โรงพยาบาลยันฮี เราก็ยื่นบัตรประชาชนที่ศูนย์บริการลูกค้า ชั้น 1 ได้เลยค่ะ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะให้เราลงทะเบียนทำบัตรผู้ป่วยใหม่ เสร็จแล้วเค้าก็จะพาไปรับบริการที่ศูนย์ผิวหนังและเลเซอร์

ศูนย์ผิวหนังและเลเซอร์ โรงพยาบาลยันฮี

รีวิวเลเซอร์จี้ไฝแดง ด้วยเครื่อง Vbeam ที่ โรงพยาบาลยันฮี

เริ่มแรกเราจะต้องเข้าไปพบคุณหมอเพื่อตรวจประเมินการรักษาก่อนค่ะ คุณหมอก็ประเมินว่าเราควรจะต้องรักษาอย่างต่อเนื่องประมาณ 2-3 ครั้งค่ะ

สำหรับเครื่อง Vbeam คุณหมออธิบายว่าเป็นเครื่องยิงเลเซอร์ชนิด PDL (Pulse Dye Laser) ที่มีความยาวคลื่นแสง 595 นาโนเมตรที่ปล่อยแสงเลเซอร์ได้อย่างแม่นยำมากๆ ช่วยลดรอยแดง ปานแดง ไฝแดงได้ และยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อลดริ้วรอย ช่วยรักษารอยแตกและแผลเป็นนูนได้ด้วยนะคะ

หลังจากพูดคุยกันสักพัก คุณหมอก็จะเริ่มทำการเลเซอร์จี้ไฝแดงให้เราเลย โดยเริ่มจากพี่พยาบาลจะมาประคบเย็นตรงไฝของเราให้ก่อน แล้วคุณหมอก็จะใช้เครื่อง Vbeam ปล่อยพลังงานเลเซอร์มาจี้ที่ไฝของเราค่ะ

จี้ไฝที่ไหนดี

ระหว่างจี้ไฝด้วย Vbeam ก็จะรู้สึกจี๊ดๆ นิดหน่อย แล้วก็จะได้กลิ่นไหม้ที่เกิดจากการเลเซอร์ไฝแดงให้จางลงค่ะ

ในครั้งนี้เราเลเซอร์จี้ไฝแดงที่หน้าท้องทั้งหมด 5 จุด ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย จากนั้นก็ไปชำระค่าบริการแล้วกลับบ้านได้เลย โดยหลังจากนี้อีก 1 เดือนคุณหมอจะนัดเข้ามาติดตามผลและทำเลเซอร์อีกครั้งนึงค่ะ 

ผลลัพธ์หลังจี้ไฝด้วย Vbeam

ผลลัพธ์หลังจี้ไฝตอนนี้ยังไม่ค่อยเห็นชัดเจนเท่าไหร่ ในการรักษาครั้งแรกไฝแดงจะเริ่มจางลงชัดเจนประมาณ 1-2 อาทิตย์หลังทำค่ะ แต่จะเห็นผลได้ชัดเจนยิ่งขึ้นรักษาอย่างต่อเนื่อง 2-3 ครั้ง โดยเว้นระยะเวลา 2-4 สัปดาห์ค่ะ

การดูแลตัวเองหลังเลเซอร์จี้ไฝ

ส่วนการดูแลผิวหลังทำคุณหมอบอกว่าสามารถอาบน้ำได้ตามปกติเลยค่ะ ไม่ต้องดูแลอะไรเป็นพิเศษ แต่จะต้องหลีกเลี่ยงแสงแดดจัด ทาครีมบำรุงผิว และทาครีมกันแดดอย่างต่อเนื่องค่ะ

บรรยากาศของโรงพยาบาลยันฮี

สำหรับบรรยากาศภายในของโรงพยาบาลยันฮี ก็สะอาดสะอ้านมากๆ แถมผู้คนไม่พลุกพล่านเลยค่ะ สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอคิวนาน ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่และพยาบาลก็ดูแลดีมาก ส่วนคุณหมอก็ให้คำปรึกษาและแนะนำอย่างละเอียด รู้สึกประทับใจมากๆ เลยค่ะ

บรรยากาศของ โรงพยาบาลยันฮี

ใครที่กำลังอยากรักษาไฝแดง รอยแดง ปานแดงอยู่ เราแนะนำให้ลองมาปรึกษาคุณหมอที่โรงพยาบาลยันฮีแบบเราก่อนเลยค่ะ สามารถจองคิวทำนัดหมายผ่านทาง HDmall.co.th ได้เลยนะคะ ในนี้เราสามารถเลือกเปรียบเทียบราคาจากหลายๆ โรงพยาบาล เพื่อประกอบการตัดสินใจ ตอบโจทย์มากๆ ค่ะ

Scroll to Top