review screening thyroid at bangpakok samutprakan hospital by tanita benjakan5

รีวิวตรวจคัดกรองไทรอยด์ ที่ โรงพยาบาลบางปะกอก สมุทรปราการ

ก่อนหน้านี้ เวลาที่เราอยู่นิ่งๆ ไม่ได้ออกแรงก็มักจะมีอาการหัวใจสั่นและหัวใจเต้นแรงผิดปกติ นอกจากนี้ยังมีอาการมือสั่น เหนื่อยง่ายบ้างบางครั้ง จากที่เสิร์ชหาข้อมูลเพิ่มเติม ก็เจอว่าอาการเหล่านี้เสี่ยงที่จะเป็นไทรอยด์ค่ะ

หลังจากรู้ว่าเสี่ยงจะเป็นไทรอยด์ เราเลยอยากจะตรวจเพื่อให้รู้ไปเลยว่าเป็นจริงหรือไม่ เลยมองหาโรงพยาบาลใกล้บ้านในเน็ต ทำให้ได้เจอกับแพ็กเกจ ตรวจคัดกรองไทรอยด์ 2 รายการ ที่ โรงพยาบาลบางปะกอก สมุทรปราการ บน HDmall.co.th ซึ่งแพ็กเกจนี้รายการตรวจครอบคลุมและราคาไม่แพง แถมใกล้บ้าน เดินทางสะดวก เราเลยเลือกจองบริการนี้

ขั้นตอนการซื้อดีลกับ HDmall.co.th ก็สะดวกมากๆ เริ่มจากแจ้งแพ็กเกจกับแอดมินทางไลน์ ต่อด้วยโอนเงินชำระค่าบริการและแจ้งวันนัดกับทางคลินิก หลังจากนี้ก็รอรับมีคูปองยืนยันการจองที่จะส่งมาทางอีเมลได้เลยค่ะ 

รีวิวตรวจคัดกรองไทรอยด์ ที่ รพ. บางปะกอก สมุทรปราการ

พอมาถึงที่ โรงพยาบาลบางปะกอก สมุทรปราการ เราก็มาติดต่อที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายเวชทะเบียนเพื่อลงทะเบียน โดยจะต้องคูปองกับบัตรประชาชนให้กับเจ้าหน้าที่ได้เลย

โรงพยาบาลบางปะกอก สมุทรปราการ

จากนั้นเจ้าหน้าที่จะพาเราไปลงทะเบียนทำประวัติผู้ใหม่ที่ศูนย์อายุรกรรม พร้อมกับชั่งน้ำหนักและความดันค่ะ พอเสร็จแล้วเราก็มานั่งรอคิวสักพัก พยาบาลก็เรียกให้เข้าไปเจาะเลือด โดยจะเก็บตัวอย่างเลือดที่ข้อพับแขน

ส่วนรายการตรวจไทรอยด์ในโปรแกรมนี้จะตรวจ 2 ตัว คือ ตรวจฮอร์โมนกระตุ้นการทำงานของต่อมไทรอยด์ (Thyriod Stimulating Hormone: TSH) และตรวจระดับไทร็อกซีน (Free T4) ซึ่งผลตรวจเลือดจะใช้เวลารอผลประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้นค่ะ

ตรวจคัดกรองไทรอยด์ ที่ไหนดี

ผลตรวจคัดกรองไทรอยด์

สำหรับผลตรวจเลือด คุณหมอบอกว่าเราไม่ได้เป็นไทรอยด์ค่ะ ฮอร์โมนทั้งสองรายการปกติดี แต่เพื่อหาสาเหตุให้แน่ชัด คุณหมอก็เลยแนะนำให้เราตรวจวัดคลื่นหัวใจ เอกซเรย์ปอดและตรวจระดับน้ำตาลในเลือดเพิ่มเติมทันที ซึ่งหลังจากเราตรวจเพิ่มเติมแล้วสรุปว่าผลตรวจทั้งสามรายการก็ปกติทุกรายการเลยค่ะ 

แต่การใช้ชีวิตประจำวันน่าจะส่งผลทำให้เรามีอาการหัวใจสั่นและหัวใจเต้นแรงผิดปกติ รวมไปถึงมือสั่นและเหนื่อยง่าย คุณหมอบอกว่าอาการทั้งหมด สาเหตุหลักๆ อาจจะเกิดจากการที่เราดื่มกาแฟในปริมาณที่เข้มข้นเป็นประจำทุกวัน ก็เลยส่งผลทำให้เกิดอาการเหล่านี้ได้ 

คุณหมอจึงแนะนำให้งดกินกาแฟไปก่อนพร้อมกับจ่ายยาลดความดันและลดอาการหัวใจสั่นและนัดหมายติดตามอาการอีกทีประมาณ 1 สัปดาห์หลังจากนี้ค่ะ

ผู้ใช้บริการตรวจคัดกรองไทรอยด์ ที่ โรงพยาบาลบางปะกอก สมุทรปราการ

บรรยากาศของ รพ. บางปะกอก สมุทรปราการ

สำหรับบรรยากาศภายในของ โรงพยาบาลบางปะกอกสมุทรปราการ ก็สะอาดสะอ้าน ผู้คนไม่พลุกพล่าน น่าใช้บริการดีมากค่ะ ส่วนเจ้าหน้าที่และพยาบาลของที่นี่ให้บริการดีมาก สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องนั่งรอคิวนานเลย โดยรวมแล้วประทับใจค่ะ

บรรยากาศของ โรงพยาบาลบางปะกอก สมุทรปราการ

หากใครที่กำลังอยากตรวจคัดกรองไทรอยด์ ราคาไม่แพงแบบเราอยู่ ลองเข้าไปดูแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ที่ HDmall.co.th ที่นี่เค้ามีโรงพยาบาลใกล้บ้านให้เลือกเยอะมากๆ ที่สำคัญยังได้ส่วนลดราคาสุดคุ้มอีกด้วย รีบมาจองกันนะคะ

Scroll to Top