review health analysis from geneus dna test at geneus dna by warissara nakprasong7

รีวิวตรวจวิเคราะห์สุขภาพ โปรแกรม Geneus DNA

ครอบครัวเราเป็นโรคเบาหวานที่ถูกถ่ายทอดมาทางพันธุกรรมกันทุกคน ส่วนเราไม่นานนี้ก็ตรวจพบก้อนเนื้อที่เต้านม แล้วก็เจาะชิ้นเนื้อนำไปตรวจแล้วพบว่ายังเป็นเนื้อดีค่ะ แต่เราก็ยังรู้สึกกังวลเพราะคุณย่าก็เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเช่นกัน 

สาเหตุนี้ทำให้เกิดความสงสัยว่าตัวเราจะได้รับความเสี่ยงที่จะถูกถ่ายทอดโรคทางพันธุกรรมมารึเปล่า แล้วสุขภาพของเราเป็นยังไง แพ้อาหารประเภทไหน ขาดวิตามินตัวใดอยู่มั้ย เราเลยเริ่มเสิร์ชหาข้อมูลแพ็กเกจตรวจวิเคราะห์สุขภาพทันที 

และเราก็ได้เจอกับแพ็กเกจ ตรวจวิเคราะห์สุขภาพและพรสวรรค์ ด้วย DNA โปรแกรม Geneus DNA Test 500+ รายการ ที่ Geneus DNA บน HDmall.co.th ทางหน้าฟีดเฟสบุ๊กของเรา ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่ตอบโจทย์มากๆ เพราะมีรายการตรวจที่สนใจอยู่ แถมได้ราคาดีอีกด้วย

สำหรับการสั่งซื้อชุดตรวจก็ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ เราสามารถติดต่อแจ้งซื้อดีลกับแอดมินที่ไลน์ @HDcoth ได้เลย หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้วก็สามารถเลือกได้ว่าจะให้ส่งชุดตรวจมาให้เราเก็บตัวอย่างเองที่บ้าน หรือจะเข้าไปให้เจ้าหน้าที่ทำการเก็บตัวอย่างให้ที่ศูนย์ Geneus DNA ก็ได้เช่นกัน 

Geneus DNA

เพื่อความมั่นใจเราเลยเลือกเข้ารับบริการที่ ศูนย์ Geneus DNA โดยทำนัดหมายผ่านทางแอดมินของ HDmall.co.th เลยค่ะ หลังจากส่งข้อมูลเสร็จทางแอดมินก็จะส่งอีเมลที่เป็นคูปองสำหรับยื่นเข้ารับบริการมาให้เราภายใน 24 ชั่วโมงเลย สะดวกมากๆ

รีวิว Geneus DNA Test ที่ Geneus DNA สาขาสยาม

ศูนย์ Geneus DNA สาขาสยาม จะอยู่ในศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 2 ค่ะ พอขึ้นมาที่ชั้น 2 แล้วก็เข้าไปที่ศูนย์เพื่อยื่นคูปองให้เจ้าหน้าที่ดูได้เลย 

เจ้าหน้าที่จะให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Geneus DNA เพื่อจะติดตามสถานะของชุดตรวจและยังสามารถดูผลตรวจทั้งหมดของเราในนี้ได้เลย

หลังจากดาวน์โหลดเสร็จแล้ว เค้าก็จะให้กรอกข้อมูลลงทะเบียนสร้างบัญชีให้ครบถ้วน ซึ่งขั้นตอนนี้จะต้องนำรหัสประจำชุดตรวจที่ระบุเอาไว้ที่หลอดน้ำยาเก็บตัวอย่าง DNA มากรอกเพื่อยืนยันว่าชุดตรวจนี้เป็นของเราด้วยค่ะ

ตรวจวิเคราะห์สุขภาพผ่าน DNA

นอกจากนี้ภายในกล่องตรวจจะประกอบไปด้วยคู่มือการใช้งานแอปพลิเคชั่น คู่มือการเก็บตัวอย่าง อุปกรณ์เก็บตัวอย่าง และสุดท้ายจะเป็นหลอดน้ำยาเก็บชุดตรวจ DNA 

ขั้นตอนการเก็บตัวอย่าง DNA

โดยเริ่มแรกเจ้าหน้าที่จะนำอุปกรณ์เก็บตัวอย่าง DNA ออกจากห่อ แล้วก็ใช้อุปกรณ์เก็บตัวอย่างมาถูเบาๆ บริเวณเหงือกด้านล่างทั้งสองข้าง ข้างละ 15 ครั้ง 

โปรแกรม Geneus DNA

จากนั้นเจ้าหน้าที่จะจุ่มอุปกรณ์ลงไปในหลอดน้ำยาและหมุนปิดให้สนิท แล้วก็คว่ำหลอดลง เขย่าเบาๆ ปิดท้ายด้วยการนำหลอดน้ำยามาใส่ซองเดิมก็เป็นอันเสร็จแล้วค่ะ 

หลังจากนี้ในระหว่างรอผลตรวจเราก็สามารถเช็กในแอปพลิเคชั่นแบบเรียลไทม์ได้เลย ในนี้จะแจ้งเตือนบอกทุกสถานะ ตั้งแต่วันที่เราเก็บตัวอย่าง DNA จนถึงวันที่ผลออกเลย พอผลตรวจออกแล้วก็จะมีแจ้งเตือนในแอปอีกที ซึ่งใช้เวลาประมาณ 12 วัน ผลตรวจก็ออกแล้ว

ผลตรวจวิเคราะห์สุขภาพด้วย DNA 

ผลตรวจโดยรวมถือว่าเป็นไปตามที่คิดเอาไว้เลยค่ะ รู้สึกคิดถูกมากที่มาตรวจตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะทำให้รู้ว่าเรามีความเสี่ยงเกี่ยวกับร่างกายด้านไหนมากกว่าคนปกติ แล้วควรจะเริ่มดูแลตัวเองอย่างไร แถมยังมีบางรายการตรวจที่ตรงมากๆ ค่ะ

อย่างเช่น Health risk ความเสี่ยงสุขภาพและโรคทางพันธุกรรม ผลตรวจออกมาว่าเรามีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคเบาหวานชนิดที่ 2 ซึ่งครอบครัวเราเป็นโรคเบาหวานที่ถูกถ่ายทอดมาทางพันธุกรรม

ผลตรวจวิเคราะห์สุขภาพ โปรแกรม Geneus DNA

ส่วนผลตรวจความเสี่ยงสุขภาพอื่นๆ ก็จะมีภาวะไตรกลีเซอไรด์ในเลือดสูง และโรคความดันโลหิตสูงที่มีความเสี่ยงน้อยกว่าคนทั่วไป นอกจากนี้ยังมีผลตรวจที่ถ้าไม่ตรวจก็ไม่มีทางรู้เลยว่ามีความเสี่ยงสูงกว่าคนปกติก็คือ โรคอัลไซเมอร์ เกินคาดมากๆ ค่ะ

ผลวิเคราะห์สุขภาพ โปรแกรม Geneus DNA

ที่สำคัญแต่ละรายการตรวจจะมีวิธีการลดความเสี่ยงของโรคที่ตรวจพบในผลการตรวจ แถมยังมีให้คำแนะนำเกี่ยวกับการกินของเรา เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดโรคนั้นๆ ด้วย

อีกหนึ่งผลตรวจที่น่าสนใจก็คือ ผลตรวจเกี่ยวกับชาติพันธุ์ เรารู้สึกเซอร์ไพส์มากๆ เพราะผลตรวจระบุว่ามีเชื้อสายฝั่งตะวันออกกลาง ถือว่าเหนือความคาดหมายสุดๆ 

สำหรับผลตรวจที่ประทับใจเป็นพิเศษจะเป็นด้าน Vitamin Reports ซึ่งจะเป็นข้อมูลที่บอกว่าเราควรกินวิตามินอะไรเพิ่ม ส่วนผลตรวจที่คิดว่าสามารถนำไปปรับใช้ในการดูแลสุขภาพก็คือ Healthy weight ซึ่งจะให้ข้อมูลว่าการลดน้ำหนักแบบไหนที่เหมาะกับเราที่สุด 

ซึ่งผลออกมาว่าเราจะลดน้ำหนักและไขมันได้ดีที่สุดด้วยการออกกำลังกายแบบคาดิโอ และควรจะเวทเทรนนิ่งเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้กับร่างกายของเรา ถือว่าผลตรงมากๆ เพราะก่อนนี้เราออกกำลังกายแบบคาดิโอแล้วได้ผลจริงๆ ค่ะ 

หลังจากทราบผลแล้ว เราจะนำผลตรวจและคำแนะนำต่างๆ มาปรับใช้ในชีวิตประจำวันแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมอาหารประเภทแป้งและน้ำตาล การออกกำลังให้สม่ำเสมอ และควรจะตรวจสุขภาพเป็นประจำทุกปี 

บรรยากาศของ Geneus DNA

ส่วนเรื่องที่ร่างการควรเพิ่มวิตามินตัวใดบ้าง เราก็ทำการจองดีลตรวจวัดระดับวิตามินในร่างกายบน HDmall.co.th เสร็จเรียบร้อยแล้ว

สำหรับใครที่กำลังกังวลเรื่องโรคที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรมแบบเราอยู่ ขอแนะนำชุดตรวจโปรแกรม Geneus DNA Test เลยค่ะ รับรองว่าคุ้มค่าสุดๆ สามารถสั่งซื้อชุดตรวจได้ที่ HDmall.co.th นะคะ ตอนนี้เค้ากำลังจัดโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาดกันนะคะ

Scroll to Top