review filler definisse to shape the face at hertitude clinic by sopitsuda ittimeathin11

รีวิวโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ Definisse ฟิลเลอร์จากประเทศอิตาลี ที่ Hertitude Clinic

ต้องบอกเลยนะคะว่า นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่จอยตัดสินใจมาฉีดฟิลเลอร์ ก่อนหน้านี้เราไม่เคยฉีดมาก่อนเลยสักครั้งค่ะ

ก่อนหน้านี้เราก็เคยทำหัตถการพวก Ulthera หรือ Botox มาบ้างค่ะ แต่ทำมานานแล้ว แต่ทำมานานแล้ว ตอนนี้ก็เลยอยากจะมาเติมความสวยให้กับตัวเองค่ะ

ทั้งใต้ตาที่ดูโบ๋และหมองคล้ำเพราะเรานอนน้อยด้วย แล้วก็เรื่องของร่องแก้ม นี่เห็นชัดขึ้นมากๆ ส่วนกระเปาะแก้มเองก็มีความหย่อนคล้อย เราก็เลยได้ปรึกษากับเพื่อนว่ามีคลินิกไหนแนะนำบ้าง เพื่อนก็แนะนำให้ลองฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า ที่ Hertitude Clinic ดูสิ เพราะเขาเคยปรึกษากับคุณหมอมาก่อน 

พอเห็นผลงานของคุณหมอแล้วชอบ คุณหมอปรับรูปหน้าให้หลายๆ คนออกมาสวยดูเป็นธรรมชาติ เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาค่ะ

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า ที่ Hertitude Clinic

จอยก็เดินทางมาที่ Hertitude Clinic ตามที่นัดไว้ค่ะ จากนั้นเดินไปติดต่อพี่เจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ จากนั้นเราก็กรอกประวัติและลงทะเบียนคนไข้ใหม่ค่ะ พอกรอกเสร็จก็นั่งรอคิวสักครู่ ใช้เวลาไม่นานก็ได้เข้าพบคุณหมอแล้วค่ะ

Hertitude Clinic

บอกเลยว่าเราตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ เดาไว้ว่าคุณหมอต้องแนะนำเรื่องร่องใต้ตาแน่ๆ เพราะมันลึกมาก ดูตาโบ๋ ไหนจะร่องแก้มที่ลึก ใบหน้าหย่อนคล้อย และเราก็อยากปรึกษาเรื่องริมฝีปากกับคุณหมอเพิ่มด้วย เพราะอยากให้ดูอวบอิ่มมากขึ้น และหน้าดูเด็กๆ ค่ะ 

รีวิว Hertitude Clinic

ฉีดฟิลเลอร์ แก้ปัญหาอะไรได้บ้าง?

จากที่เราศึกษามา ฟิลเลอร์ คือ สารเติมเต็ม Hyaluronic Acid หรือ HA ที่ช่วยเติมเต็มหรือเสริมชั้นในผิวหนังและใต้ผิวหนัง เพื่อปรับรูปหน้า เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิว พวกร่องลึก ริ้วรอย ใบหน้าไม่กระชับหรือหย่อนคล้อย ทำให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ และกระชับค่ะ

พอเข้าปีใหม่แล้ว เราก็อยากทำหน้าต้อนรับปีสักหน่อย เราก็เลยมาหาคุณหมอเอิง แพทย์หญิงเมธาวี จุลาณุกะ ตั้งแต่วันแรกของปีเลย เราก็เล่าให้ฟังว่าก่อนหน้านี้เคยทำ Ulthera กับ Botox มาแล้ว เลยอยากลองทำโปรแกรมอื่นบ้าง

ฟิลเลอร์ฉีดตรงไหนได้บ้าง

คุณหมอบอกว่า ส่วนมากคนไข้ของคุณหมอก็เริ่มทำหน้าจาก Ulthera หรือ Botox แต่ถึงจุดหนึ่งด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น ปัญหาใบหน้าก็เกิดจากกระดูกบ้างหรือไขมันชั้นลึกบ้าง ทำให้มันไม่ตอบโจทย์ 

คุณหมอเลยแนะนำให้เราฉีดฟิลเลอร์ เพราะนอกจากจะทำหน้าที่ปรับรูปหน้าแล้ว ยังช่วยเติมเต็มได้ด้วยค่ะ เช่น ฉีดคางแก้ปัญหาคางทู่ให้หน้าดูเรียวสมส่วนขึ้น ฉีดใต้ตาคล้ำให้ดูจางลง

อย่างของเรามีปัญหาใต้ตาลึก ร่องแก้มชัด และใบหน้าหย่อนคล้อย คุณหมอก็จะฉีดฟิลเลอร์เพื่อยกกระชับใบหน้าด้านบนและกรามขึ้น เพื่อแก้ปัญหาร่องน้ำหมากและร่องแก้ม และฉีดยกกระชับหน้าให้ผิวกระชับ หน้ามีมิติ

นอกจากนี้ก็ฉีดเติมร่องแก้มกับใต้ตาเล็กน้อย เพื่อปรับรูปหน้าให้เล็กลง ละมุนขึ้น และดูเป็นธรรมชาติค่ะ ปรึกษากับคุณหมอเสร็จแล้ว ต่อไปเราก็ฉีดฟิลเลอร์กันเลยค่ะ

ขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์ที่คุณหมอใช้จะเป็นของ Definisse จากประเทศอิตาลี ซึ่งคุณหมอจะใช้ 3 รุ่น ได้แก่ Core, Restore และ Touch 

คุณหมอจะเลือกฉีดแต่ละรุ่นให้เหมาะกับบริเวณที่จะฉีดและปัญหาของเราค่ะ คุณหมอบอกว่าข้อดีของฟิลเลอร์ Definisse คือ หลังฉีดจะดูเป็นธรรมชาติ และไม่บวมค่ะ

ขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์

ขั้นตอนแรกคุณหมอก็จะมาร์กจุดให้ก่อนค่ะ ว่าเราจะฉีดตำแหน่งไหนบ้างเพื่อแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและดูเป็นธรรมชาติ จากนั้นก็เริ่มฉีดกันเลย

ประเมินก่อนฉีดฟิลเลอร์

ตอนฉีดฟิลเลอร์ เราไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ รู้แค่ว่ามีอะไรบางอย่างแทงเข้ามาและปล่อยยาในชั้นผิวของเรา จนต้องถามคุณหมอว่าอันนี้คือเริ่มจิ้มหน้าแล้วใช่ไหมคะ เพราะคุณหมอมือเบามากๆ และคุณหมอก็บอกว่าในตัวฟิลเลอร์มียาชาผสมอยู่ด้วย

พอทำครึ่งหน้าเสร็จ คุณหมอก็เปรียบเทียบให้ดูว่า ข้างที่ฉีดฟิลเลอร์ไปแล้ว ทั้งร่องแก้มกับร่องใต้ตาตื้นขึ้นมากๆ โดยเฉพาะใต้ตาดูละมุนขึ้นสุดๆ ไปเลยค่ะ ใบหน้าด้านบนและด้านล่างก็ดูยกกระชับขึ้น ส่วนร่องน้ำหมากก็ดีขึ้นมาก 

จากนั้นเราก็ไปทำอีกข้างกันต่อเลยค่ะ แล้วคุณหมอยังฉีดริมฝีปากบนเพิ่มความอวบอิ่ม เพื่อให้ดูน่ารัก สดใสเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ

ความประทับใจหลังการใช้บริการ

พอได้ทำฟิลเลอร์เรามีความสุขมากๆ เลยค่ะ ถึงดูผ่านๆ ใบหน้าอาจยังดูเหมือนเดิม แต่มันเด็กลงเยอะขึ้นมากๆ ทั้งหน้ารวมๆ แล้วเราใช้ฟิลเลอร์ประมาณ 5 cc ค่ะ แค่นี้ก็เห็นการเปลี่ยนแปลงแล้ว

ผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์

นี่ก็คือพึ่งฉีดเสร็จไม่ถึง 5 นาที ความรู้สึกตอนนี้คือชอบมาก ตอนที่นอนฉีดอยู่บนเตียง เรารู้สึกทันทีว่าตึงๆ ร่องน้ำหมากคือหายไปแล้วโดยไม่รู้ตัว คุณหมอบอกว่าอีกประมาณ 2 วัน จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้นค่ะ

ฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่

ก่อนทำเรากังวลเรื่องฟิลเลอร์มากๆ เราเลยไม่ทำสักที พอมาทำจริงๆ ก็คิดว่า ทำไมไม่ทำตั้งนานแล้ว ปกติตอนฉีดฟิลเลอร์ โดยเฉพาะตรงปากต้องเจ็บใช่ไหมคะ แต่เราไม่รู้สึกเจ็บ และเทคนิคของคุณหมอเอิงที่ฉีดแทบมองไม่เห็นรอยเข็มเลยค่ะ

ฉีดฟิลเลอร์ บวมกี่วัน

Hertitude Clinic เป็นคลินิกที่ไว้ใจได้ และใช้ของดีจริงค่ะ เทคนิคของคุณหมอเอิงคือธรรมชาติมากๆ ใต้ตายก ร่องน้ำหมากหาย หน้าละมุนมาก ชอบสุดๆ เลยค่ะ 

ไม่ต้องรอชาติหน้า สวยชาตินี้มีจริงค่ะ สำหรับใครที่สนใจอยากฉีดฟิลเลอร์ แต่รู้สึกมีความกังวลว่า ฟิลเลอร์ปลอดภัยไหม มันจะหน้าย้อย หน้าห้อยหรือเปล่า 

จอยก็ขอแนะนำ โปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า ที่ Hertitude Clinic ยืนยันได้เลยว่าฟิลเลอร์เป็นของแท้และของดีมากๆ 

ที่สำคัญคุณหมอของที่นี่ อย่างคุณหมอเอิงก็มีการฉีดเทคนิคที่ดูธรรมชาติ ใครอยากสวยแบบธรรมชาติก็มาที่ Hertitude Clinic ได้นะค

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถผ่อน 0% นาน 10 เดือนได้ด้วย แค่บอกว่าใช้บริการผ่อนผ่านระบบของ HDPay กับเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ค่ะ

Scroll to Top