review filler definisse to shape the face at hertitude clinic by natpaphat worathanphiriyakorn9

รีวิวโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ Definisse ปรับรูปหน้า แก้ปัญหาผิวคล้อย ที่ Hertitude Clinic

หลายๆ คนอาจจะไม่เชื่อว่าตอนนี้แอนอายุเข้าเลข 5 แล้วค่ะ ด้วยอายุที่มากขึ้น ปัญหาผิวหย่อนคล้อย เบ้าตาลึก ร่องแก้มชัด ขมับก็เริ่มตอบเป็นแอ่งลึกตามมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัวเลยค่ะ

แอนเป็นคนที่รูปหน้าไม่เท่ากันตั้งแต่เกิดเลย ถ้าไม่สังเกตจริงๆ ก็แทบจะมองไม่ออกว่าหน้าทั้งสองข้างของแอนไม่เท่ากัน แต่ช่วงหลังๆ มานี้รู้สึกได้ว่าผิวหน้าดูหย่อนคล้อยลงแค่ข้างเดียว ก็เลยยิ่งทำให้หน้าไม่เท่ากันชัดไปอีก

แอนเลยคิดว่าถ้าปล่อยทิ้งไว้นานกว่านี้จะยิ่งหนัก เพราะตอนนี้เห็นชัดมากๆ ว่ารูปหน้าไม่เท่ากันเลย ไม่ว่าจะที่คิ้ว โหนกแก้ม ใต้ตาและริมฝีปาก ที่ดูหย่อนคล้อยลงและเป็นร่องลึกมากกว่าข้างขวา

จนเรามาเจอกับ Hertitude Clinic โดยคุณหมออาร์ม นายแพทย์วรพจน์ ศิรามังคลานนท์ แพทย์ผู้ชำนาญการด้านการฉีดฟิลเลอร์ ที่มีประสบการณ์มาแล้วมากกว่า 15 ปี เห็นจากรีวิวฉีดฟิลเลอร์ฝีมือคุณหมอแล้วก็ถูกชะตาตั้งแต่แรกเลยค่ะ

และที่ชอบสุดๆ ก็คือ Hertitude Clinic มี “Definisse filler” เป็นฟิลเลอร์จากประเทศอิตาลี ที่มีปริมาณ​ HYA สูง ฉีดแค่ 1 CC แต่เหมือนได้ฉีด 2 CC เพราะความเข้มข้นเค้าสูงมาก แถมหลังฉีดจะบวมน้อย ไม่ต้องพักหน้า และเค้ายังมียาชาผสมมาแล้ว ไม่ต้องกลัวเรื่องความเจ็บเลยค่ะ 

หลังจากศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับฟิลเลอร์ตัวอยู่นี้สักพัก เราก็เริ่มมีความหวังขึ้นมา เราเลยตัดสินใจเลือกใช้บริการที่นี่ค่ะ

Definisse filler คืออะไร?

จากข้อมูลที่หามา Definisse filler กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า XTR ทำให้ผลิตได้เนื้อฟิลเลอร์ที่มีความคงตัวสูง สามารถคงรูปได้ดี ปั้นทรงง่าย สามารถยกกระชับ และปรับรูปหน้าให้สมส่วน ดูมีมิติและดูเป็นธรรมชาติ

เรียกได้ว่า Definisse filler เป็นฟิลเลอร์ที่ครอบคลุมสภาพผิวหน้าในหลายๆ ด้าน และยังมีให้เลือกใช้ถึง 4 รุ่นเพื่อเติมเต็มตามจุดต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างตรงจุด ทำให้ผิวหน้ายกกระชับ กลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้งค่ะ

นอกจากนี้แล้ว ผลลัพธ์ของฟิลเลอร์ตัวนี้ยังอยู่ได้นานถึง 18 เดือน แต่เค้าก็แนะนำให้หลังฉีดควรดื่มน้ำเยอะๆ รวมถึงทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำ เพื่อช่วยทำให้ผลลัพธ์ของฟิลเลอร์อยู่ได้นานยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า ที่ Hertitude Clinic

พอถึงวันนัดหมายก็เข้ามาที่คลินิกพร้อมกับติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ เค้าก็จะให้ลงทะเบียนทำประวัติ เสร็จแล้วก็เข้าไปพบคุณหมอเพื่อประเมินปัญหากันเลยค่ะ

Hertitude Clinic

แอนก็เล่าให้คุณหมอฟังว่า ตอนนี้มีปัญหาหน้าไม่สมส่วนมากที่สุดเลย เห็นได้ชัดมากๆ ว่าคิ้ว โหนกแก้ม ใต้ตาและริมฝีปากดูหย่อนคล้อยและเป็นร่องลึกมากกว่าอีกข้าง อยากให้คุณหมดช่วยดูและประเมินว่าควรจะรักษาแบบไหนยังไงบ้าง

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

คุณหมออาร์มก็ประเมินใบหน้าของแอนแล้วบอกว่า รูปหน้าทั้งสองข้างดูไม่เท่ากันจริงๆ เพราะกระดูกหน้าของแอนไม่สมดุลกันตั้งแต่เกิด บวกกับผิวหน้าฝั่งซ้ายก็หย่อนคล้อยลงไปกว่าอีกด้าน ทำให้รูปหน้าไม่สมส่วนค่ะ

ฉีดฟิลเลอร์ตรงไหนได้บ้าง

แถมยังมีร่องน้ำหมาก เบ้าตาที่ลึก และขมับก็เริ่มจะตอบลงเป็นแอ่งลึกในฝั่งซ้ายเช่นกัน และใบหน้าส่วนล่างก็ดูยาวจนเกินไป ทำให้ระหว่างช่วงปลายจมูกกับริมฝีปากห่างกันเยอะ ปัญหาเหล่านี้ทำให้หน้าเราดูโทรม ดูไม่มีมิติ แถมยังดูมีอายุด้วย

โดยคุณหมอจะใช้เป็นฟิลเลอร์ Definisse ทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Definisse Core, Definisse Restore  และ Definisse Touch เพื่อเติมเต็มใต้ตาคล้ำให้จางลง เติมเต็มร่องแก้มให้ดูตื้นขึ้น ยกกระชับหน้าให้ดูมีมิติ และฉีดคางเพื่อปรับรูปหน้าให้หน้าดูเรียว สมส่วนขึ้น และปิดท้ายด้วยการฉีดปากให้ดูอวบอิ่มและชุ่มชื่นยิ่งขึ้น

หลังจากคุณหมอประเมินใบหน้าและให้คำปรึกษาแบบละเอียดแล้ว ขั้นตอนต่อมาก็ถึงเวลาของการฉีดฟิลเลอร์แล้วค่ะ

ขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

ขั้นตอนแรกเจ้าหน้าที่จะพาไปเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้ก่อนค่ะ จากนั้นคุณหมอจะเข้ามาวาดมาร์กจุดบริเวณที่จะฉีดฟิลเลอร์ เสร็จแล้วก็จะเริ่มฉีดฟิลเลอร์กันเลยค่ะ

จุดแรก คุณหมอก็จะเริ่มฉีดเติมบริเวณขมับ โหนกแก้ม และกรอบหน้าให้ก่อนเลยค่ะ โดยบริเวณส่วนนี้จะใช้ฟิลเลอร์ Definisse รุ่น Core ที่มีลักษณะเนื้อค่อนข้างแน่น เหมาะกับการเสริมกระดูก ยกกระชับผิว และปรับรูปหน้าให้สมส่วนขึ้น

ฉีดฟิลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี

หลายคนน่าจะสงสัยว่าทำไมคุณหมอไม่ฉีดยาชาเพื่อช่วยให้ไม่รู้สึกเจ็บระหว่างฉีดใช่ไหมล่ะคะ จะบอกว่าข้อดีของฟิลเลอร์ Definisse ตัวนี้ ก็คือไม่ต้องฉีดยาชาก่อนเลย เพราะตัวยาจะมียาชาในตัวอยู่แล้วนั่นเอง

ฉีดฟิลเลอร์ ร่องแก้ม

ขั้นตอนต่อมาจะเป็นการฉีดเติมบริเวณร่องแก้ม ร่องมุมปาก โดยคุณหมอจะใช้เป็นฟิลเลอร์ Definisse รุ่น Restore ที่มีลักษณะเนื้อเจลแข็งปานกลางกลืนกับชั้นผิวได้ดี

ขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์

ซึ่งฟิลเลอร์รุ่น Restore เหมาะในการเติมเต็มร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น แก้ไขใบหน้าหย่อนคล้อยตามวัย ทำให้ผิวได้รับการเติมเต็มดูเป็นธรรมชาติ ให้สัมผัสที่นุ่มเด้งเหมือนผิวหน้าของเราเลยค่ะ 

และจุดสุดท้ายจะใช้ฟิลเลอร์ Definisse รุ่น Touch ที่มีลักษณะเนื้อเจลนิ่มที่สุดเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ ฉีดเติมเต็มและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของเรา 

โดยฟิลเลอร์ Definisse รุ่น Touch นั้นเหมาะกับการฉีดเพื่อเติมเต็มเพื่อความวอลลุ่มให้ริมฝีปาก และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น แก้ไขริมฝีปากแห้งแตก และกลืนกับชั้นผิวได้ดีเลยค่ะ ดูเป็นธรรมชาติมากๆ 

ฉีดฟิลเลอร์ ข้อห้าม

ผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

แอมบอกเลยว่า ตอนแรกเตรียมใจแล้วคิดว่าน่าจะเจ็บมากกว่านี้ แต่ตอนที่คุณหมอฉีดฟิลเลอร์เข้าไปแอนไม่รู้สึกเจ็บเลย คุณหมอมือเบาจริงๆ แถมตัวยาชาก็ออกฤทธิ์เร็ว สามารถฉีดแล้วใช้หน้าต่อได้เลยไม่ต้องพักฟื้น

ซึ่งผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าก็เห็นผลทันทีแบบฉีดเสร็จแล้วสวยเลย ต้องขออวยยศให้คุณหมออาร์มเลยค่ะ จากปัญหารูปหน้าไม่เท่ากันหายหมดไปเลยค่ะ 

ผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์

คุณหมอได้ทำการปรับรูปหน้าให้ใหม่ ออกมาเป็นธรรมชาติสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณคิ้วและหางตาก็ยกกระชับขึ้น แถมริมฝีปากก็ดูอิ่มฟูรับกลับใบหน้าสุดๆ 

ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่

ส่วนบริเวณโหนกแก้มและกรอบหน้าก็ชัดมากขึ้น ดูมีมิติมากๆ ที่สำคัญไม่มีร่องแก้มลึกๆ แบบตอนแรกแล้ว สำหรับแอนคิดว่ามันเลิศมากๆ ตอนนี้รูปหน้าก็กลับมาสมดุลกันเกือบ 100% แล้วค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากฉีดฟิลเลอร์หปรับรูปหน้า แก้ปัญหาผิวคล้อย แอนแนะนำที่ Hertitude Clinic เลยค่ะ คุณหมอมีความชำนาญการด้านการฉีดฟิลเลอร์ แถมยังมีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีอีกด้วย

ตอนนี้ที่ Hertitude Clinic ก็เปิดให้บริการอยู่ 3 สาขาด้วยกัน คือ สาขาเกษรพลาซ่า สาขาเดอะคริสตัล รามอินทรา และสาขาเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ สะดวกที่ไหนเลือกเข้าไปใช้บริการที่นั่นได้เลยค่ะ แอบกระซิบบอกนิดนึงที่นี่เค้ามีผ่อน 0% นาน 10 เดือนผ่านระบบของ HDPay ด้วยน้า

Scroll to Top