review break the fat with venus legacy program at cher clinic by naruemol torlum9

รีวิวสลายไขมันหน้าท้อง ด้วยโปรแกรม Venus Legacy ที่ Cher Clinic

คุณแม่หลังคลอดอย่างเราต้องมาเจอกับปัญหาหน้าท้องไม่กระชับ แถมพุงใหญ่เหมือนลูกยังไม่ออกมาจากท้องอีก ตอนแรกก็คิดว่าหลังคลอดเสร็จหุ่นจะต้องกลับมาเฟิร์มกระชับเหมือนเดิมแน่นอน แต่ตอนนี้คลอดลูกมา 10 เดือนแล้วก็ยังไม่กระชับสักที

เพราะแบบนี้เลยทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจในการแต่งตัว อยากจะกลับไปใส่ชุดเดรส ชุดรัดรูป หรือชุดว่ายน้ำเหมือนเมื่อก่อนก็ไม่กล้า เราเลยอยากหาตัวช่วยดีๆ ที่จะมาสลายไขมันและยกกระชับหน้าท้องให้เฟิร์มขึ้นอีกครั้งค่ะ

ด้วยความที่เป็นคุณแม่ต้องคอยเลี้ยงลูกอยู่ตลอดไม่ค่อยมีเวลา เราเลยอยากหาเทคโนโลยียกกระชับที่ใช้เวลาไม่นานและเห็นผลไว จนได้มาเจอกับการสลายไขมันหน้าท้อง ด้วยโปรแกรม Venus Legacy ที่ Cher Clinic

ซึ่งโปรแกรม Venus Legacy ก็น่าสนใจและตอบโจทย์มากๆ เพราะเป็นการสลายไขมันและยกกระชับได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้นหลังทำ ใช้เวลาไม่นาน แถมเห็นผลลัพธ์ชัดเจนอีกด้วย

ที่สำคัญคือ Cher Clinic เค้ามีหลายสาขาให้เลือกใช้บริการ แต่ละที่อยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก แถมคลินิกยังใช้เครื่องมือได้ที่มาตรฐาน ดูแลโดยผู้ชำนาญการ เราเลยรู้สึกมั่นใจและเลือกใช้บริการที่นี่ทันทีค่ะ

Cher Clinic

รีวิวสลายไขมันหน้าท้อง ด้วยโปรแกรม Venus Legacy ที่ Cher Clinic 

ครั้งนี้เราเลือกเข้ามาใช้บริการที่ Cher Clinic สาขาสามย่านมิตรทาวน์ค่ะ สาขานี้เดินทางสะดวกมากๆ อยู่ใจกลางเมือง สามารถนั่ง MRT มาลงสถานีสามย่านแล้วใช้ทางออก 2 ได้เลย

พอมาถึงก็ติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ว่ามาใช้บริการสลายไขมันหน้าท้อง โปรแกรม Venus Legacy จากนั้นก็ลงทะเบียนทำประวัติกับทางคลินิกก่อน

หลังจากลงทะเบียนเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่จะพาเราไปเปลี่ยนเป็นชุดคลุมของทางคลินิกและวัดรอบเอวก่อนทำ ซึ่งของเราก็วัดรอบเอวออกมาได้ที่ 89 เซนติเมตรค่ะ

สลายไขมันหน้าท้อง

เจ้าหน้าที่บอกว่าหลังทำรอบเอวจะลดลงได้อีกประมาณ 1-2 เซนติเมตรเลย พอได้ยินแบบนี้แล้วเราก็คาดหวังมากๆ ว่าหุ่นจะกลับมากระชับเหมือนเดิม ขั้นตอนต่อไปก็ไปเริ่มทำโปรแกรม Venus Legacy กันเลยค่ะ

ขั้นตอนการสลายไขมันหน้าท้องด้วย Venus Legacy

ขั้นตอนการทำ Venus Legacy อันดับแรกเจ้าหน้าที่จะทาเจลสลายไขมันทั่วบริเวณหน้าท้องก่อน เพื่อไม่ให้หัวปล่อยพลังงานไปโดนกับผิวหนังของเราโดยตรง แถมระหว่างทำจะได้ไม่รู้สึกเจ็บด้วย

ขั้นตอนต่อมา เจ้าหน้าที่จะนำหัวปล่อยพลังงานของเครื่อง Venus Legacy มานวดวนๆ บริเวณหน้าท้องเพื่อสลายไขมัน

ซึ่งระหว่างที่ทำเจ้าหน้าที่จะอธิบายข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมนี้ให้ฟังไปด้วยว่า Venus Legacy เป็นการรวม 4 เทคโนโลยีกระชับผิวและสลายไขมันที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก USFDA อเมริกา

โดยตัวเครื่องจะส่งพลังงานลงไปใต้ชั้นไขมันเพื่อให้เกิดความร้อนที่ประมาณ 46-50 องศาเซลเซียสแล้วทำให้ความหนาของชั้นไขมันสลายออกไป ส่งผลให้คอลลาเจนจัดเรียงตัวใหม่ ช่วยให้ผิวยกกระชับขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัดและไม่ต้องเจ็บตัว

โปรแกรม Venus Legacy

สำหรับความรู้สึกระหว่างทำเราจะบอกว่าสบายมากค่ะ ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรเลย แค่อาจจะรู้สึกอุ่นๆ นิดหน่อยจากการที่ปล่อยพลังงานลงไปสลายไขมัน แถมใช้เวลาไม่เกิน 30 นาทีก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว รวดเร็วมากๆ

หลังจากสลายไขมันเสร็จ ขั้นตอนสุดท้ายเจ้าหน้าที่จะทำการนวดหน้าท้องให้เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสลายไขมันขึ้นไปอีกขั้น จากนั้นก็เช็ดเจลออกแล้วสามารถกลับบ้านได้เลยค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้บริการ

หลังจากสลายไขมันหน้าท้องด้วย Venus Legacy เสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะมาวัดรอบเอวหลังทำให้เราอีกครั้งนึงค่ะ ซึ่งรอบเอวของเราหลังทำก็ลดลงไป 1 เซนติเมตรตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลย ถูกใจคุณแม่หลังคลอดสุดๆ 

แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่านี้ เจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้กลับมาทำซ้ำอย่างต่อเนื่องประมาณ 1 ครั้งต่อสัปดาห์และออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะคะ

สลายไขมันหน้าท้อง แบบไหนดี

บรรยากาศของ Cher Clinic

บรรยากาศของ Cher Clinic สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ด้านในก็ค่อนข้างกว้างขวาง บรรยากาศดี ตกแต่งสวยงาม แถมเค้ายังมีการจัดห้องเป็นสัดส่วนชัดเจนอีกด้วย ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดเลย และที่สำคัญคือเดินทางมาได้ง่ายมากๆ ค่ะ

Cher Clinic สาขาสามย่านมิตรทาวน์

นอกจากบรรยากาศที่ดีแล้ว ด้านการให้บริการก็ดีไม่แพ้กัน เจ้าหน้าที่ทุกคน่ารักมาก พูดจาดี คอยให้การดูแลเอาใจใส่อยู่ตลอด รู้เลยค่ะว่าเค้าให้ความสำคัญกับลูกค้ามากจริงๆ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาดีสุดๆ 

สุดท้ายแล้วใครที่อยากสลายไขมันหน้าท้อง ต้นขา หรือต้นแขนแบบเห็นผลลัพธ์ชัดเจนและไม่ต้องเจ็บตัว เราก็แนะนำให้มาใช้บริการสลายไขมันหน้าท้อง ด้วยโปรแกรม Venus Legacy ที่ Cher Clinic เลยค่ะ รับรองถูกใจแน่นอน

สลายไขมันหน้าท้อง ที่ไหนดี

และถ้ายิ่งจองแพ็กเกจผ่าน HDmall.co.th ก็จะได้ทั้งส่วนลดและโปรโมชั่นดีๆ ของ Cher Clinic ทุกสาขาอีกด้วยนะคะ ขั้นตอนการจองง่าย สะดวกสบาย มีแอดมินคอยให้บริการอยู่ตลอด เริ่ดขนาดนี้พลาดไม่ได้เลยน้าาา

Scroll to Top