review before after ultraformeriii Nova Medical Clinic hero

รีวิวยกกระชับหน้าด้วยโปรแกรม Ultraformer III ที่ Nova Medical Clinic

ผิวหน้าหย่อนคล้อย แก้มไม่กระชับ ริ้วรอยบนใบหน้า หรือร่องแก้ม เป็นปัญหาที่ทำให้หน้าดูแก่ก่อนวัย แต่แก้ปัญหาได้ด้วย Ultraformer III เครื่องปล่อยพลังงานอัลตราซาวด์ (Ultrasound) ความเข้มข้นสูงลงไปใต้ชั้นผิวหนังเพื่อลดความหย่อนคล้อย 

จุดเด่นของ Ultraformer III คือเป็นคลื่นอัลตราซาวด์แบบ Micro and Macro Focused Ultrasound ที่ปล่อยพลังงานลงไปในระดับลึกถึงชั้นเยื่อหุ้มกล้ามเนื้อ (SMAS) ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับที่ศัลยแพทย์ผ่าตัดดึงหน้าเพื่อยกกระชับผิว

หลังทำ Ultraformer III ผู้รับบริการไม่จำเป็นต้องพักฟื้น ไม่มีแผล และกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที ในบางคนอาจมีรอยแดง รอยช้ำ และรู้สึกตึงผิวประมาณ 2-3 วัน อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

รีวิว ทำ Ultraformer III ที่ Nova Medical Clinic

Nova Medical Clinic ให้บริการทำ Ultraformer III HDreview จึงรวบรวมภาพเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำ Ultraformer III จาก เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม เอาไว้ที่นี่

รีวิวยกกระชับหน้าด้วยโปรแกรม Ultraformer III ที่ Nova Medical Clinic รูปที่ 1

รีวิวยกกระชับหน้าด้วยโปรแกรม Ultraformer III ที่ Nova Medical Clinic รูปที่ 2

ปัจจุบัน ราคาทำ Ultraformer III คิดเป็นจำนวนช็อตการปล่อยพลังงาน ซึ่งอาจแตกต่างกันในแต่ละสถานบริการ ส่งภาพถ่ายของคุณมาที่ไลน์ @HDcoth เพื่อใประเมินเบื้องต้น ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือดูแพ็กเกจ ทำ Ultraformer III ที่คลินิก หรือ รพ. ใกล้บ้าน บน HDmall.co.th

Scroll to Top